Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao thăng chức tăng lương nhanh nhất năm 2017

Thứ Năm, 29/12/2016 08:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Đã đi làm, ai cũng muốn nhận được sự đãi ngộ tốt và trọng dụng theo đúng năng lực. Điều này không chỉ cần bản lĩnh mà còn phải có thêm chút may mắn hỗ trợ. 3 chòm sao thăng tiến năm 2017 dưới đây trong năm mới sẽ có cơ hội để tăng thu nhập và cải thiện vị trí nơi công sở.


Top 3 chom sao thang chuc tang luong nhanh nhat nam 2017 hinh anh goc

Ma Kết

Đi đến bảng xếp hạng nào cũng gặp tên Ma Kết bởi chòm sao này có vận trình năm 2017 quá tốt đẹp. Làm việc chăm chỉ lại thông minh, biết cách hoạch định công việc nên Ma Kết chẳng mấy chốc đã đạt được thành công mà nhiều người mơ ước.
Chòm sao thăng tiến năm 2017 này ngày càng có vị trí quan trọng trong công ty, được đồng nghiệp kính nể, cấp dưới nể phục, ai ai cũng yêu mến. Quan trọng hơn cả là cải thiện thu nhập, có thêm lương, thêm thưởng, tài khoản rất rủng rỉnh nhé.

Kim Ngưu

Chòm sao thăng tiến năm 2017 có Kim Ngưu điểm danh. Vận trình sự nghiệp của Ngưu chan trong năm tới có thể nói là tiến nhanh như diều gặp gió, thuận nước đẩy thuyền, cơ hội rộng mở. Bạn không chỉ được đề bạt lên chức vụ cao hơn mà còn có thể tự mình thành lập sự nghiệp riêng.
Bản thân Kim Ngưu là người yêu thích lao động, luôn cần cù và nỗ lực lại thêm sao Mộc tiến vào cung, quý nhân gõ cửa, bao nhiêu may mắn và đầy đủ đều đến cả. Yên tâm rằng thu nhập năm tới của Kim Ngưu rất khả quan, thậm chí còn dư dả ấy chứ.

Top 3 chom sao thang chuc tang luong nhanh nhat nam 2017 hinh anh goc

Bạch Dương

Càng làm càng hay, càng cố gắng càng tiến xa, Bạch Dương là một trong những chòm sao thăng tiến năm 2017. Mặc dù Thổ tinh tiến vào cung khiến cho áp lực tăng cao nhưng chính áp lực cũng là động lực để họ thúc đẩy bản thân, gặt hái nhiều thắng lợi.
Cây to đón gió lớn và thử thách càng lớn thì thành công càng rực rỡ nên Bạch Dương chẳng cần phải lo ngại. Bạn thừa dũng cảm để khiêu chiến với mọi khó khăn, chinh phục chúng và nhanh chóng được thăng chức, tăng lương. Cơ hội để khẳng định bạn thân như thế này thật quá tuyệt vời phải không nào.

Tâm Lan
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X