Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao nữ nhạy cảm dễ mắc tâm bệnh

Thứ Ba, 29/11/2016 10:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Nghĩ ngợi quá nhiều không những làm sự việc trầm trọng hơn mà còn khiến bản thân mệt mỏi, lo lắng. Biết thế nhưng 3 chòm sao nữ nhạy cảm dưới đây vẫn cứ cả nghĩ, lúc nào cũng giấu đầy suy tư trong bụng.


Top 3 chom sao nu nhay cam de mac tam benh hinh anh
 

Cự Giải 

 
Đa sầu đa cảm và khuyết thiếu cảm giác an toàn là điều nổi bật nhất ở chòm sao nữ nhạy cảm Cự Giải. Họ tích tụ sự mẫn cảm, oán khí hàng ngày, sợ người yêu phản bội, sợ bạn bè bỏ đi, sợ bản thân không đủ tốt, sợ ssur thứ trên đời. Chuyện xảy ra rồi sợ đã đành, chuyện chưa xảy ra hoặc không xảy ra cũng sợ, đúng là chỉ có Cự Giải mà thôi.
 
Cự Giải cả nghĩ đến mức, chỉ một hành động nho nhỏ, vô tình của người khác cũng đủ để họ suy diễn thành những sự việc vô cùng nghiêm trọng. Tâm lý không ổn định nên các nàng ấy vô cùng cần sự an ủi, chia sẻ và vỗ về đấy.
 

Song Tử 

 
Yêu thích cảm giác mới mẻ và không ngừng theo đuổi cảm giác kích thích là một trong những biểu hiện về tâm lý không an toàn của chòm sao nữ nhạy cảm Song Tử. Đừng thấy các nàng ấy vui cười hớn hở, tự do tung tăng mà nghĩ họ rất lạc quan, Song Tử đang che giấu đấy.
 
Trong lòng Song Tử là chồng chất những suy tư, do dự và không chắc chắn. Tình yêu có lâu dài, tình bạn có chân thật, tình thân có gần gũi, công việc có tốt đẹp, cuộc sống có hạnh phúc hay không? Song Tử thường tự mình làm khổ mình bằng quá nhiều câu hỏi.
Top 3 chom sao nu nhay cam de mac tam benh hinh anh
 

Song Ngư 

 
Đệ nhất chòm sao nữ nhạy cảm của vòng tròn tròn hoàng đạo xuất hiện rồi đây. Song Ngư là cô nàng có thế giới nội tâm phong phú, mềm yếu và dễ tổn thương. Họ vô tình hay cố ý đưa bản thân vào thế giới như cổ tích mà họ tưởng tượng ra rồi hiện thực phũ phàng ập đến, giống như công chúa luôn gặp phù thủy độc ác vậy.
 
Thế có phải là làm khổ bản thân không Song Ngư nhỉ. Mà bạn lại hay nghĩ ngợi, dễ tủi thân, mau nước mắt nữa chứ. Sự tình diễn biến không tốt một chút thôi là ào ạt cảm xúc, cảm giác cả thế giới đang chống lại mình ngay đấy.
Trình Trình 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X