Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Toni Kroos - Chàng trai Ma Kết tài hoa, lạnh lùng nhưng chung thủy vô cùng

Thứ Bảy, 16/06/2018 11:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự nghiệp của chàng trai Toni Kroos được tỏa sáng khi bên cạnh anh luôn có sự ủng hộ nhiệt tình của vợ con. Thế nhưng đó cũng là lý do anh sẽ rời sân cỏ.
 

Thông minh nhưng có phần lạnh lùng, kiêu ngạo


Toni Kroos (4/1/1990) đang là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Đó là nhận xét không hề mang tính chủ quan khi màn trình diễn của cầu thủ người Đức nhận được sự tán thưởng từ chính những tiền vệ xuất sắc của Tây Ban Nha.

Một tâm hồn tham vọng là tính cách đặc trưng của cung Ma Kết nam và anh ta luôn thể hiện sự xuất sắc ở bất cứ điều gì mình làm. Anh chàng Ma Kết Toni Kroos vô cùng thông minh, anh là một ngôi sao làm đủ thứ việc. Kroos biết chuyền bóng, biết phòng ngự, biết chạy chỗ tấn công, biết dứt điểm… và anh sẵn sàng làm những việc đấy một cách tận tâm. 

Hiểu biết rộng và tôn trọng công lý nhưng nhược điểm của chàng trai Ma Kết là hay bi quan, bảo thủ và có phần kiêu ngạo. Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2012, Kroos không ngần ngại nói: "Tôi, về bản chất, là một người rất tự tin". Khi đó, thái độ của anh đã bị đặt dấu hỏi. Thực ra, nếu anh ta có lạnh lùng với đồng nghiệp thì đó không hề là chủ ý, chỉ là lúc đó họ quá tập trung vào công việc, không thể để ý những gì đang diễn ra xung quanh mình. 
 
Toni Kroos World Cup 2018
 
 
Thực ra là vì Toni Kroos sống rất kín đáo, ít thể hiện cảm xúc thật trong nội tâm của mình. Và cũng không bao giờ mạo hiểm khi chưa cân nhắc, tính toán nghiên cứu từng chi tiết trước khi làm 1 điều gì đó.

Chính Kroos không rõ vì sao mình lại lạnh lùng đến thế. "Nhưng trong cuộc sống còn có nhiều điều quan trọng hơn là một trận bóng thắng hay thua. Từ tất cả những điều đó nó đã cho tôi tâm trạng bình thản và chính điều này đã làm tôi thi đấu hay hơn", chàng cầu thủ điển trai tâm sự. 

Anh ta cẩn thận và thận trọng với những cảm xúc của mình để đối phương hiểu rằng anh không dễ bắt chuyện, họ thích xây dựng một mối quan hệ từ từ và để cho đối tác có cơ hội dần dần khám phá những đặc điểm tuyệt vời của mình. Tài năng nhưng giản dị, ngôi sao sinh năm 1990 hiếm khi đưa chuyện đời tư lên mặt báo. Không tiệc tùng, không scandal, ngoài bóng đá, Kroos chỉ biết tới gia đình. Xem thêm: Tính cách tuổi Ngọ cung Ma Kết: Lạnh lùng nhưng tốt bụng

Kỷ luật bản thân cực cao

 
Đằng sau một thân hình mảnh khảnh của Kroos là một nguồn năng lượng vô tận, mà nếu không có anh, Real sẽ gặp vô vàn khó khăn. Là con của HLV Roland, hiện đang dẫn dắt đội trẻ hạng A Hansa Rostock, Toni Kroos được cha mình rèn luyện từ bé về ý thức bảo vệ sức khỏe và sự cần thiết phải tiếp tục thực hiện các bài tập thể lực ngay tại nhà như một thói quen, để có thể có sức bền cần thiết cho thi đấu bóng đá đỉnh cao.
 
Với tính cách đặc trưng của cung Ma Kết nam, nam cầu thủ sinh năm 1990 có một ý thức kỷ luật tuyệt đối trong rèn luyện thể lực. Tất cả những gì cần làm để tăng cường sức khỏe, từ chế độ ăn uống hợp lý, không sử dụng đồ uống có cồn, ngủ ngon đến các bài tập trên sân và tại gia đều được thực hiện một cách nghiêm túc nhất, chính xác đến từng milimet và từng phút.  
 
Toni Kroos dien trai thu hut tren san bong
 
Với sự bền bỉ mà Kroos thể hiện người ta gọi Kroos là "người gánh nước" ở tuyến giữa của Real cũng không sai. Nhưng mặt khác, anh còn là "bộ não" của Real, giúp họ điều tiết thế trận đồng thời tung ra những đường chuyền hiểm hóc khi có cơ hội. 
 
Với sự nỗ lực hết mình, anh xứng đáng khi có thành tích viên mãn tại cả Real Madrid, Bayern Munich và tuyển Đức. Quả thực, Kroos đã có tất cả: Các danh hiệu và đặc biệt là sự thừa nhận.
 

Mẫu người truyền thống


Chàng trai Ma Kết không hề mê những cô đào bốc lửa mà gout của họ là những mẫu người truyền thống, hiền lành, đơn giản. Đó là lý do vợ anh không phải người mẫu, diễn viên hay hoa hậu, Jessica Farber, chỉ là một nữ sinh viên du lịch với nhan sắc bình bình bậc trung.

Quen và yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế trung học, cả Toni lẫn Jessica đều là mối tình đầu của nhau. 17 tuổi, Kroos học không giỏi nhưng đã sớm trở thành tài năng trẻ của Bayern Munich. Điển trai, lãng tử và tài năng, ngôi sao sinh năm 1990 được rất nhiều cô gái trẻ hâm mộ và theo đuổi. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, Toni lại phải lòng cô nữ sinh Jessica rụt rè và không có gì nổi trội về nhan sắc.
 
kroos tai nang sang choi cung Ma Ket
 
Càng ở gần Jessica, Toni bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tính cách ngoan hiền và lối sống biết điều từ cô. Và không ai có thể nhận ra, một Toni ngang bướng, hống hách ngày nào lại bỗng nhiên dần thay đổi tính nết, nghiêm túc tập luyện và cần mẫn thi đấu. 

Đó là sức mạnh của tình yêu, những rung động đầu đời của trái tim mới lớn đã khiến cho Toni sẵn sàng vứt bỏ tất cả những thói hư tật xấu, những lần đi bụi cùng đám bạn máu mặt… để sống nghiêm túc hơn.
 

Trái tim Ma Kết luôn hướng về gia đình


Bên ngoài lạnh lùng là thế nhưng bên trong cung hoàng đạo Ma Kết ẩn chứa những điều đầy lãng mạn và nhiệt tình đối với tình yêu. Ma Kết rất kén chọn bạn đời của mình vì đối với anh chàng này mẫu vợ lý tưởng của mình phải có đủ yếu tố quan trọng của một thiên thần. Vì thế, sự thánh thiện bén lẽn của cô Jessica Farber đã thu phục Tôn Kroos hoàn toàn. 

Đàn ông cung Ma Kết luôn sống vì tình yêu. Vì vậy đối với họ yêu và được yêu là rất hạnh phúc không gì có thể thay đổi được. Họ sẽ vui khi thấy tình yêu của mình tốt đẹp. Đó là lý do sau những giờ mướt mát mồ hôi trên sân tập, Kroos lại trở về bên tổ ấm nhỏ, quây quần ăn bữa cơm ấm cúng cùng bạn gái và cậu con trai đầu lòng. 
 
Jessica Farber
 
 
Ma Kết luôn xem vợ mình như báu vật, họ luôn cố tìm mọi cách để làm cho tình yêu của mình thêm ngọt ngào. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi năm ngoái, khi được hỏi về người có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của mình tiền vệ Toni Kroos đã không ngần ngại nói tên Jessica Farber.

Sự xuất hiện của Jessica đã mang đến cho Toni một phép màu kỳ diệu, giúp cuộc đời anh thoát khỏi tăm tối để giờ đây trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc thế giới được rất nhiều CLB bóng đá nổi tiếng săn đón. Sau những trận đấu, buổi tập, Toni không ăn mừng, quậy phá cùng với các đồng đội mà nhanh chóng trở về nhà sum vầy bên tổ ấm bé bỏng của mình.

Ở đội tuyển Đức, vợ chồng Kroos là hình mẫu cho một tình yêu đẹp và một gia đình hạnh phúc. Hai người đã hò hẹn suốt 8 năm và đã có cậu con trai đầu lòng Leon. Họ chính thức tổ chức đám cưới bí mật trước khi Jessica mang thai bé thứ hai khoảng 1 năm và vợ anh không ngần ngại vác bụng bầu từ Đức sang cổ vũ cho chồng cùng đội tuyển Đức.

Với hậu phương vững chắc mùa World Cup 2018 hứa hẹn là cơ hội tốt để Kroos mang về những món quà tuyệt vời cho vợ và con mình.

Minh Minh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X