Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tỏ tình liền tay, thoát ngay kiếp ế với 3 chòm sao may nhất mùa Thất Tịch

Thứ Sáu, 05/08/2016 09:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Lễ Thất Tịch là lễ tình nhân phương Đông, đối với người đã ôm ấp tình cảm trong lòng từ lâu thì đây là dịp tốt để mạnh dạn thổ lộ. 3 chòm sao may mắn trong lễ thất Tịch dưới đây nên tỏ tình ngay kẻo lỡ.


3 chom sao may man trong le That Tich hinh anh

Cự Giải

Lễ Thất Tịch là dịp Cự Giải phải nắm lấy để bày tỏ với người mình yêu thương. Bình thường bạn rất quan tâm, dịu dàng, săn sóc nhưng chỉ âm thầm, không biết làm cách nào để diễn tả tâm ý của mình cho đối phương. Vưa vặn trong đêm thất tịch này, có thể chuẩn bị chu đáo một chút, phát huy sở trường của mình là tinh tế, chọn món quà phù hợp sau đó tự tay nấu một bữa ăn thật bắt mắt, cùng người đó dùng bữa và nói ra điều ấp ủ bấy lâu, nhất định thành công. Mấu chốt là lúc quan trọng Cự Giải phải gạt bỏ được tính nhút nhát của mình.

Thiên Yết

Chòm sao may mắn trong lễ Thất Tịch này có cơ hội rất tốt để tỏ tình thành công. Thiên Yết thường quá hướng nội, không đủ can đảm để trưng ra biểu cảm chính xác trong lòng mình. Trong lễ tình nhân phương Đông, dưới bầu không khí lãng mạn, Yết Yết hãy chuẩn bị những viên chocolate, cùng người ấy xem một bộ phim điện ảnh ngọt ngào và đến cao trào, bất ngờ tỏ tình, nhất định sẽ được đáp lại. Gạt bỏ được sự ngượng ngùng ban đầu thì Thất tịch năm nay bạn sẽ thoát khỏi kiếp FA thôi.

3 chom sao may man trong le That Tich hinh anh

Bảo Bình

Chòm sao Thủy Bình nếu tỏ tình trong lễ Thất Tịch thì cơ hội thành công rất lớn. Lựa chọn tốt nhất là một buổi dạo chơi trên bãi biển, khi chỉ có đôi ta, Bảo Bảo hãy thổ lộ tâm tư, sự chân thành của bạn cùng với không gian tràn ngập lãng mạn của biển sẽ khiến đối phương cảm động, không thể từ chối tấm lòng. Tâm tình lúc ấy của Bảo Bình chắc chắn giống như đang ca một bản tình ca đẹp nhất vậy. Lưu ý là Bảo Bình hãy chuẩn bị nhiều phương án tỏ tình khác nhau để nếu lỡ có trục trặc thì sẽ không bị bối rối, mất tinh thần mà bỏ lỡ thời cơ tốt nhé.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X