Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của 12 chòm sao: khoảng cách giữa 17 tuổi thanh xuân và 27 tuổi trưởng thành

Thứ Tư, 22/11/2017 15:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 17 tuổi thanh xuân mơ mộng, 27 tuổi chín chắn trưởng thành, hai giai đoạn không chỉ có khoảng cách 10 năm mà còn ẩn chứa biết bao biến cố, bao đổi thay, bao thăng trầm. Liệu rằng tình yêu của 12 chòm sao sẽ như thế nào ở hai dấu mốc quan trọng này?

Tinh yeu cua 12 chom sao
 

Bạch Dương: hoàn toàn không thay đổi

 
Bất kể ở độ tuổi nào Bạch Dương cũng vẫn ngập tràn cảm xúc mãnh liệt, yêu quý cuộc sống và yêu hết mình. Có thể theo thời gian, bằng trải nghiệm thực tế mà bạn sẽ thành thục hơn, thận trọng hơn nhưng riêng về tình cảm chòm sao này vẫn cứ mãi mãi ở tuổi 17 hồn nhiên, mộng mơ, đầy khao khát.
 
Tình yêu của 12 chòm sao ai rồi cũng khác, 27 tuổi là thời điểm nhiều người muốn ổn định, muốn tìm tới mối quan hệ có điều kiện để tiến tới hôn nhân thì Bạch Dương luôn đề cao sự rung động, một khi gặp người mình thích sẽ chẳng rụt rè ngại ngần mà tiến lên. Chẳng cần suy nghĩ nhiều, chẳng cần đoán tâm tư đối phương, yêu là yêu thôi.

Bạn có biết: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào? Cừu trắng chắc xếp hạng cao lắm đây!
 

Kim Ngưu: thể hiện bản thân

 
Chòm sao Kim Ngưu vẫn luôn là người thành thật khô khan, tuổi trẻ ngây ngô luôn nép mình vào vỏ bọc chẳng dám chủ động quan tâm tới người mình thích. Nhiều khi muốn cười cùng người ấy một cái cũng thấy ngại, lại càng chẳng dám lớn tiếng tuyên bố lời yêu, cứ giấu trong lòng vậy thôi.
 
Thời gian qua đi, con người tiến ra xã hội cũng đã học được cách cởi mở hơn, biết thể hiện bản thân hơn. Kim Ngưu thả lỏng chính mình, năm 27 tuổi đàng hoàng tỏ tình cùng người ấy, yêu ai cũng mạnh dạn nói ra, không còn là mối tình câm lặng như trước đây nữa rồi. 
 

Song Tử: kiềm chế chính mình

 
Nếu đã từng gặp chòm sao này vào năm 17 tuổi tràn đầy sức sống thì ắt hẳn không thể nào quên dáng vẻ ngang ngược, vô pháp vô thiên ấy. Đối với Song Tử, tuổi trẻ chính là lúc cảm xúc lúc nào cũng duy trì ở trạng thái mãnh liệt, dễ kích động, dễ yêu dễ chia tay, như ngọn núi lửa phun trào mạnh mẽ. 
 
Lớn lên, dần dần Tử nhi biết cách không chế chính mình, không tùy ý làm loạn cũng không quá ngông cuồng vì yêu nữa. Chuyện tình cảm càng ngày càng thành thục, đáng tin cậy, tăng thêm phần trưởng thành mà không mất đi sự hồn nhiên vốn có, vẫn ngập tràn sự đáng yêu.
 

Cự Giải: thành thục thận trọng

 

Bản tính trời sinh của chòm sao này là nhạy cảm nhưng đối diện với tình yêu khá lúng túng. Tuổi trẻ vừa mẫn cảm vừa non nớt, dễ bị tổn thương cũng chẳng biết làm sao để yêu, trước mặt người thương mà hoàn toàn mất tự chủ, giống như chim nhỏ sợ gió lớn, rụt rè và hoang mang.
 
10 năm rèn luyện bản lĩnh và sự bình thản, giờ Cự Giải trở nên thành thục và thận trọng như tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Bạn lý trí hơn, đối diện với tình cảm không còn né tránh và không còn cảm tính như trước, hướng tới một mái ấm hơn là chỉ yêu đương cuồng nhiệt. 

Bạn đã biết: 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào? Xem ngay để tránh nhé!
 

Sư Tử: chăm sóc đối phương


tinh yeu cua 12 cung hoang dao
 
Tuổi trẻ của Sư Tử là ánh hào quang rạng rỡ, tình cảm giống như một trò chơi mà mình cần chinh phục, lấy mình làm trung tâm, chỉ lo tới cảm xúc của bản thân mà thôi. Họ hi vọng người kia sẽ theo kịp bước chân của mình, lấy mình làm chủ đạo mà không cần biết rằng người ấy có thích hay không, có hạnh phúc hay không. 
 
Dòng đời chảy trôi, càng va vấp Sư Tử càng nhận ra tình cảm cần sự tự nguyện và trả giá từ cả hai phía mới mang lại kết quả như ý. Dần dần, chòm sao kiêu ngạo ấy học được cách chăm sóc người yêu, bao dung người yêu, quan tâm tới nửa kia bằng tấm lòng chân thành.
 

Xử Nữ: bao dung đối phương

 
Yêu cầu hoàn mỹ của chòm sao này ngay từ khi còn trẻ đã rất nghiêm khắc, làm bất cứ chuyện gì cũng phải tốt nhất. Lúc còn 17 bồng bột cảm thấy người mình yêu phải là người đẹp đẽ nhất, giỏi giang nhất, tuyệt đối không khoan dung cho những khiếm khuyết đời thường của họ.
 
27 tuổi, ngưỡng cửa trưởng thành với những trải nghiệm đủ nhiều để hiểu rằng con người không ai hoàn hảo, không ai có thể sống như ảo mộng của mình. Vì thế Xử Nữ học được cách bao dung hơn, chấp nhận và yêu thương cả những khuyết điểm của đối phương. 
 

Thiên Bình: lý giải lẫn nhau

 
Đối với tình cảm Bình nhi có rất nhiều ý nghĩ, cũng có rất nhiều lý giải. Tuổi 17 ngây ngô còn cho rằng yêu tức là lúc nào cũng phải ở bên nhau không rời, bạn không chấp nhận nửa kia có bí mật riêng, không gian riêng và những thú vui cá nhân. Vì thế nên nhanh chóng thất bại, nhanh chóng tổn thương, sụp đổ bởi nào ai có thể sống cuộc đời ngột ngạt như vậy. 
 
Sau 10 năm, Thiên Bình đã hiểu ra tầm quan trọng của sự tự do trong tình yêu, chẳng ép buộc đối phương 24/7 đều phải ở bên mình. Bạn tìm cách đặt mình vào địa vị của người khác, tỉ mỉ chăm sóc cổ vũ lẫn nhau và tìm thấy tiếng nói chung, lý giải nhau theo cách của cặp đôi. 
 

Hổ Cáp: rất ít thay đổi

 
Tình yêu của 12 chòm sao phản ánh chân thực tính cách của họ, Hổ Cáp có chút ích kỷ nên nhiều khi chỉ chăm sóc cho chính mình, chỉ phục vụ ý nguyện của bản thân mà quên mất cảm giác của nửa kia. Tuổi trẻ cường ngạo, có bao giờ thăm dò ý tứ của người khác, thích yêu thế nào là yêu thôi. 
 
Tuổi nhiều lên, sự trưởng thành cũng tăng lên nhưng trong xương tủy tính cách đó vẫn chẳng thay đổi là bao. Cáp Cáp vẫn yêu bản thân hơn tất thảy, chỉ cần mình thoải mái là được rồi. Thế nên người yêu của chòm sao này vô cùng mệt, cải biến kẻ cứng đầu này sao mà khó đến thế cơ chứ. 
 

Nhân Mã: vì yêu mà dừng bước

 
Nhiệt tình buông thả, tuổi trẻ ngông cuồng, Nhân Mã của tuổi 17 chính là con ngựa bất kham, du đãng khắp nơi, yêu hết mối tình này tới mối tình khác, vô cùng kiêu căng khí thuần. Bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng rời bỏ người yêu để theo đuổi niềm vui của riêng mình.
 
Chơi mãi rồi cũng phải mỏi gối chùn chân, phải dừng bước quay đầu tìm lấy bình an nên Nhân Mã ở tuổi 27 đã hiểu được sự hi sinh, sự trả giá vì tình yêu. Bạn chủ động dừng bước, giấc mơ lang bạt chinh phục thế giới giờ đã không còn là mục tiêu quan trọng nhất nữa rồi, gặp đúng người nguyện xây dựng cuộc sống an yên. 
 

Ma Kết: đồng ý trả giá


tinh yeu thanh xuan cua 12 chom sao
 
Không có hứng thú ham muốn quá mạnh về tình cảm, Ma kết ít khi chủ động thể hiện bản thân, chẳng dám nói ra tiếng lòng mình và cũng không nguyện hi sinh vì chuyện chẳng có chút chắc chắn nào. Thế nên, tuổi trẻ lướt qua bằng những cuộc tình lặng lẽ, không đọng lại mấy kỉ niệm.
 
Rồi những quãng thời gian cô đơn nhất họ nhận ra tình yêu đâu có gì đáng sợ cũng chẳng quá cao xa, chỉ cần chân thành yêu thương, tận tâm tận lực là đủ. Sự hi sinh hay trả giá vì người mình yêu hoàn toàn xứng đáng, từ con người lạnh lùng trở thành mẫu hình ấm áp điển hình.
 

Bảo Bình:  lời ngon tiếng ngọt

 
Ngốc nghếch và mơ hồ là tình yêu thanh xuân của 12 chòm sao vào Bảo Bình cũng chẳng ngoại lệ. Dễ thẹn thùng cũng dễ rung động trước một người mà chẳng biết cách lấy lòng người ta, cũng chẳng nghĩ ra được lời nào hay ho để nói. Muốn khen một câu mà ngữ khí chẳng có chút tự nhiên nào, thật là thất bại.
 
Thời gian không chỉ gúp Bảo Bình trầm ổn và sâu sắc hơn mà còn mang tới cho họ vốn sống đủ để biết nói lời ngon tiếng ngọt với người mình yêu. Chẳng cần cố gắng mà lời có cánh cũng tự động vọt ra, trở thành gia vị không thể thiếu giúp chòm sao này tìm thấy hạnh phúc của mình. 
 

Song Ngư: thẳng thắn chân thực

 
Chòm sao Song Ngư vô cùng mẫn cảm, đặc biệt đối với cảm tình đều nhìn sắc mặt của đối phương mà hành động, càng trẻ tuổi càng sợ hãi chỉ cần người ấy nhăn mặt nhíu mày cũng mất ăn mất ngủ rồi. Và phần lớn thời gian chọn cách trốn tránh, không dám đối diện với khó khăn.
 
10 năm làm con người thay đổi hoàn toàn, thái độ khi gặp vấn đề không còn ngây ngô nữa mà thẳng thắn hơn rất nhiều. Song Ngư chủ động, quyết liệt, trực diện tấn công. Đó là tình yêu của người trưởng thành với những cảm xúc mạnh liệt, dám làm dám chịu. 
 

Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X