Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Xử Nữ nam Bạch Dương: Hai mặt tính cách khó có thể dung hòa

Thứ Tư, 12/06/2019 11:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Xử Nữ nam Bạch Dương là tình yêu của hai mặt tính cách gần như trái ngược hoàn toàn. Liệu có cách nào để dung hòa hai thái cực này hay không?

Đã bao giờ bạn suy nghĩ về sự kết hợp giữa một cô nàng Xử Nữ với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, với một anh chàng Bạch Dương nhiệt huyết và có đôi phần bồng bột chưa? Hãy cùng Lịch ngày tốt thử nghiên cứu xem, cuộc sống bên nhau của hai cung hoàng đạo này sẽ như thế nào nhé!

1. Hai tính cách đối chọi gay gắt

 
tinh yeu nu xu nu nam bach duong
Những cô nàng Xử Nữ luôn muốn hoàn thành tốt mọi công việc của mình

Xử Nữ là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Trong cuộc sống, dù là việc lớn hay việc nhỏ, họ cũng muốn mình phải làm đến mức tốt nhất. Gần như cung hoàng đạo này không thể chịu đựng được bất cứ sai sót nào, dù là rất nhỏ đi chăng nữa.

Bạch Dương thì ngược lại. Họ là những con người lạc quan, hướng ngoại nên có phần nóng nảy, bộp chộp. Trong đầu nghĩ tới việc gì, họ thường quyết định làm ngay, vì thế không tránh khỏi sự ngẫu hứng, kết quả làm việc khó có thể đạt đến mức hoàn hảo.

Với hai tính cách trái chiều như vậy, liệu Xử Nữ nữ và Bạch Dương nam có thể hạnh phúc ở bên nhau được không?
 
Trên thực tế, tình yêu nữ Xử Nữ nam Bạch Dương khó có thể duy trì lâu dài và ổn định, nếu muốn tiếp tục ở bên nhau, đôi bên đều phải cố gắng rất nhiều. 12 cung hoàng đạo cần rút ra bài học gì sau khi tình yêu tan vỡ?

Khi đến với nhau, các anh chàng Bạch Dương sẽ phải chịu nhiều điều thiệt thòi hoặc thất vọng hơn một chút, bởi cho dù cung hoàng đạo này nóng vội thật, nhưng họ lúc nào cũng muốn thể hiện bản thân.

Họ mong muốn mọi người, đặc biệt là nửa kia có thể nhìn nhận được tài năng và bản lĩnh của mình.

Thế nhưng các cô nàng Xử Nữ thì lại không mấy hứng thú hoặc không chịu tham gia vào những kế hoạch, mục tiêu mà nửa kia của mình đã đặt ra.

Nguyên nhân ở chỗ họ vốn không mấy tin tưởng Bạch Dương, cho rằng Bạch Dương tự yên làm vậy chỉ là hứng thú nhất thời thôi, không thể kiên trì lâu được, thế nào cũng sẽ bỏ dở giữa chừng.
 
xu nu nu bach duong nam
Nhiều khi, cặp đôi cảm thấy thiếu tin tưởng nhau vì suy nghĩ quá trái ngược

Xử Nữ nữ và Bạch Dương nam ở bên nhau thường dễ xảy ra va chạm, bởi đôi bên có rất nhiều quan niệm khác nhau về cuộc sống. Nhiều khi, đôi bên sẽ cảm thấy thiếu tin tưởng nhau bởi suy nghĩ của hai người quá khác biệt.

Đây cũng là lý do khiến nhiều khi cặp đôi này khó có thể trò chuyện, trao đổi những chuyện thực sự nghiêm túc với nhau, nếu nghiêm trọng hơn, đôi bên còn có thể cảm thấy mình không được tôn trọng.

Xử Nữ thường chê bạn trai mình có tính cách trẻ con, không biết suy nghĩ, thiếu năng lực, còn Bạch Dương thì lại thấy bạn gái mình là người nhỏ mọn, hay so đo, không mơ mộng, lại còn chẳng dịu dàng một chút nào.
 

2. Quan niệm về tiền bạc không tương đồng

 
Trong tình yêu nữ Xử Nữ nam Bạch Dương, quan niệm về tiền bạc của hai cung hoàng đạo này cũng hoàn toàn khác biệt.

Xử Nữ là người chăm chỉ và độc lập, ít khi cung hoàng đạo này phải lo lắng về tiền bạc, bởi họ chi tiêu rất có kế hoạch, ghét sự lãng phí nên không thích dùng tiền vào những việc không đâu.

Còn ngược lại, Bạch Dương là con người sống cho hiện tại, thế nên dù tiền lương có cao đến mấy, họ cũng thường dễ rơi vào cảnh nhẵn túi cuối tháng. Họ không biết tiết kiệm là gì, chỉ cần hứng lên là sẵn sàng rút hầu bao.

Xử Nữ rất không tán đồng cách tiêu tiền này, cho dù là khi yêu nhau đi chăng nữa, họ cũng không muốn bạn trai mình dùng tiền một cách lãng phí để mua quà hoặc đi chơi với mình như vậy.
 
cung hoang dao xu nu
Xử Nữ luôn muốn mình là một cô gái độc lập

Cung Xử Nữ có đường tài vận khá tốt, dù là người tiết kiệm nhưng họ không ham mê kiếm tiền, mục tiêu cuộc sống của họ không đặt ở việc kiếm ra núi vàng, núi bạc.

Tuy nhiên, họ luôn xác định tinh thần, dù là con gái mình cũng không thể nào sống dựa dẫm vào người khác được. Họ muốn mình có thể dùng công sức lao động của bản thân để tự kiếm ra đồng tiền chứ không phải vay mượn, ỷ lại ai.

Trong mắt cung hoàng đạo này, đây là việc họ hoàn toàn có thể làm được.
 
Còn Bạch Dương vốn là người hào phóng, họ cho rằng tiền bạc tiêu hết rồi sẽ lại có, vì thế, họ là con người chăm chỉ kiếm tiền, chăm chỉ làm việc, và tất nhiên, họ cũng tiêu tiền một cách chăm chỉ không kém.

Họ chẳng bao giờ quan tâm xem mình đã tiêu bao nhiêu, hoặc mình còn lại bao nhiêu tiền. Cho dù có cho họ tiền tỷ trong tay, họ cũng sẽ không biết cách sử dụng ra làm sao, cách làm thế nào để tiền tiếp tục sinh ra tiền.

Vì tiêu tiền không có kiểm soát, việc các anh chàng này rơi vào tình trạng nhẵn túi cuối tháng là rất thường xảy ra.
 

3. Quan điểm về cuộc sống có nhiều khác biệt

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, có nhiều trường hợp, quan điểm sống của Xử Nữ và Bạch Dương hoàn toàn đối lập, chẳng khác nào như nước với lửa.

Xử Nữ dù là nam hay nữ đều là những người sống rất lý trí, trước khi bắt tay vào làm việc gì, họ thường suy nghĩ rất kỹ càng. Chính vì vậy, họ hoàn toàn chẳng thể nào hiểu được những kẻ bồng bột, chẳng biết tính toán trước sau.

Bạch Dương thì ngược lại, họ luôn phấn đấu để tiến lên phía trước, cho dù là đúng hay sai, họ cũng chẳng bao giờ thấy sợ hãi hay lùi bước cả. Đối với cung hoàng đạo này, kết quả không quan trọng bằng quá trình thực hiện.

xu nu bach duong
Xử Nữ và Bạch Dương cần phải bao dung thật nhiều

Vì là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên các cô nàng Xử Nữ không thể nào chấp nhận được những điều khiếm khuyết trong cuộc sống.

Họ luôn là người rất sạch sẽ, gọn gàng, không thể nào chịu được những nơi bẩn thỉu, luộm thuộm. Muốn sống bên cạnh chòm sao này, yêu cầu đầu tiên và cơ bản nhất chính là phải sạch sẽ.

Trong tình cảm, Xử Nữ cũng thường đặt ra những yêu cầu rất cao, họ mong rằng nửa kia phải là người biết yêu thương và tôn trọng mình. Đó phải là người có suy nghĩ sâu sắc, có tài cán, đồng điệu trong tâm hồn và đồng điệu trong suy nghĩ với mình. Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo thẳng thắn đường hoàng, ghét nhất sự giả tạo
 
Còn với Bạch Dương, đây lại là một chàng trai năng động, nhiệt huyết nhưng cũng đầy nông nổi. Họ làm việc theo cảm hứng nên thiếu đi sự lý trí.

Trong cuộc sống, họ thích thể hiện sự lạc quan của mình, thích gây ấn tượng với những người khác giới. Trong tình cảm, cảm xúc của họ rất rõ ràng, thích là thích, không thích là không thích, chẳng bao giờ muốn dây dưa với ai quá lâu.

Thực chất, họ không đặt ra nhiều yêu cầu cho nửa kia, chỉ mong người đó có thể cho mình một khoảng không gian là được. Đáng tiếc, đây lại là những điều mà một cô nàng Xử Nữ vốn có tính chặt chẽ, thậm chí có hơi soi mói khó có thể thực hiện.
 
Tình yêu nữ Xử Nữ nam Bạch Dương vốn là tình yêu của một cặp đôi trái dấu, nhưng nhiều khi, trái dấu lại có sức hút rất mạnh mẽ với nhau. Khi đã quyết định ở bên đối phương, hai người cần phải biết bao dung và thay đổi bản thân thật nhiều, có như vậy thì mới lâu bền được.

4. Làm sao để tình yêu nữ Xử Nữ nam Bạch Dương dài lâu?

 
Bởi Bạch Dương và Xử Nữ có quá nhiều tính cách và quan điểm trái ngược nhau nên nếu ở bên nhau, đôi bên sẽ phải xác định tinh thần đối diện với rất nhiều vấn đề.

cach giu tinh yeu ben lau
Muốn giữ tình cảm bền lâu, đôi bên cần phải học cách bao dung

Đặc biệt, cả hai đều là những người có tính cách quá độc lập, một khi gặp chuyện gì thì rất dễ tự mình đưa ra quyết định mà thậm chí không hỏi ý đối phương, hoặc để ý xem nửa kia có trùng quan điểm với mình hay không.

Điều này sẽ khiến cho đôi bên gặp phải nhiều hiểu lầm, tin tưởng chắc chắn rằng mình mới là người đúng, còn đối phương chắc chắn sẽ là người sai, cần phải nhận lỗi.

Thực chất, nếu thay đổi góc nhìn, có thể bạn sẽ thấy những điều đối phương làm cũng đều có lý cả, vậy nên hãy bao dung và tin tưởng vào người ấy nhiều hơn.
 
Đối với các bạn nam Bạch Dương, hãy hiểu rằng bạn gái của mình hay suy nghĩ nhiều, vì vậy đừng có cư xử quá vô tâm, hãy nhạy cảm và tinh tế hơn để nhận ra khi nào thì người ấy đang buồn, khi nào thì người ấy cần mình an ủi.

Hãy tâm sự với cô ấy thật nhiều để càng lúc càng thấu hiểu người ấy của mình hơn. Xem thêm: Những mặt tối cung Bạch Dương muốn giấu cũng không được.
 
Đối với các bạn nữ Xử Nữ, nửa kia của bạn là người kiêu ngạo, thích chứng tỏ bản thân, họ sẽ không thể chịu nổi việc có người chỉ trích hoặc nghi ngờ mình, mà tật xấu của bạn lại chính là soi mói.

Hãy có cái nhìn thoáng hơn về người ấy, nếu muốn góp ý với người ta, đừng nói quá thẳng thắn mà hãy tìm một cách diễn đạt nhẹ nhàng hơn. Việc ấy hẳn là không khó, phải không nào?

Ngoài ra, Bạch Dương thích những con người vui vẻ và cởi mở, vì vậy, khi ở bên người ấy, bạn hãy nói cười nhiều hơn, có chuyện gì khó chịu cũng đừng giữ trong lòng, bởi một người đơn giản như họ có lẽ sẽ chẳng thể nào hiểu nổi đâu!
 

Ngọc Anh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X