Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những câu chuyện tình yêu đủ sắc thái khi nàng Xử Nữ đến với 12 chàng trai khác biệt

Thứ Ba, 10/09/2019 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù đến với ai, tình yêu nữ Xử Nữ cũng đủ đắng, cay, ngọt, bùi. Hãy cùng tìm hiểu xem 12 anh chàng có những nét tính cách gì khác nhau và đôi bên phải làm gì để tình cảm kéo dài mãi mãi nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Nữ Xử Nữ là một cô nàng thực tế với tính cách tỉ mỉ và cẩn thận. Họ luôn mong muốn tìm được một người thực sự phù hợp với mình. Vậy họ sẽ tìm kiếm được hạnh phúc khi ở bên ai? Hãy cùng khám phá câu chuyện tình yêu của họ nếu đến với một trong 12 anh chàng hoàng đạo nhé!
 

1. Nam Bạch Dương

 
Các anh chàng Bạch Dương là con người lạc quan và hướng ngoại. Họ không ngại kết giao với mọi người và lúc nào cũng có những suy nghĩ rất cởi mở.

Đồng thời, họ cũng lại là một người rất nóng nảy và bộp chộp. Thông thường, chỉ cần nảy ra một suy nghĩ nào đó là họ sẵn sàng bắt tay vào thực hiện ngay, không mấy khi nghĩ đến tính thực tính hoặc quan tâm đến kết quả của công việc.
 
tinh yeu nu xu nu - bach duong
 
Mặt tính cách này hoàn toàn trái ngược với một Xử Nữ lúc nào cũng suy nghĩ rất kĩ càng trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Các cô nàng thường không cảm thấy hứng thú tham gia những kế hoạch mà bạn trai đã đặt ra, cũng như không thực sự tin tưởng vào khả năng của nửa kia.

Đây chính là lý do khiến tình cảm của hai người khó có thể lâu dài và ổn định. 
 
Về vấn đề tài chính, Xử Nữ là con người suy tính trong tương lai, còn Bạch Dương lại là con người sống cho hiện tại. Hai người tiêu tiền theo những cách khác nhau nên khó tránh phải va chạm.
 
Về quan điểm trong cuộc sống, các cô gái Xử Nữ luôn cố gắng hết mình trong công việc, hi vọng mọi việc mình làm đều đạt được kết quả tốt nhất.

Trong khi đó, các anh chàng Bạch Dương thì lại làm việc theo hứng thú nhất thời, họ coi trọng quá trình thực hiện chứ không mấy để tâm đến kết quả công việc. Hai cung hoàng đạo này dường như chẳng thể thấu hiểu được suy nghĩ của nhau.

Vì vậy, muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Bạch Dương mãi bền lâu, đôi bên cần phải học cách tôn trọng những điểm khác biệt của nhau, nếu có vấn đề gì xảy ra, đôi bên cần phải chia sẻ và bàn bạc chứ không nên tự động thực hiện mà không hề nói với đối phương lấy một tiếng.

Hãy nhạy cảm và bao dung để nhận biết được khi nào đối phương cần mình nhất.
 

2. Nam Kim Ngưu

 
Những anh chàng Kim Ngưu thật thà, cần cù và thận trọng chắc chắn là mẫu người cực kỳ phù hợp với Xử Nữ. Vì cả hai cung hoàng đạo đều thuộc nguyên tố Đất nên họ có thể thấu hiểu suy nghĩ và cách làm của nhau một cách dễ dàng.

Đặc biệt, sau khi đến với nhau, Kim Ngưu sẽ rất ra dáng một người trụ cột gia đình, vừa cố gắng hết mình vì sự nghiệp, hi vọng cải thiện cuộc sống gia đình lại vừa biết chăm lo, quan tâm đến vợ con.
 
nam kim nguu
 
Về lĩnh vực tiền bạc, Xử Nữ và Kim Ngưu có những quan điểm khá giống nhau. Họ đều là những người có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, chẳng bao giờ tiêu pha vào những việc không cần thiết.

Xử Nữ luôn có sự chuẩn bị cẩn thận cho tương lai, trong khi Kim Ngưu cũng sống tiết kiệm “tích tiểu thành đại”. Bên cạnh đó, cả hai luôn chọn đầu tư vào những lĩnh vực thực sự an toàn. 
 
Hai cung hoàng đạo này cùng có chung rất nhiều quan điểm về cuộc sống nên chủ đề nói chuyện của họ rất rộng và đó cũng là lý do khiến đôi bên càng lúc càng thêm thấu hiểu. Cả hai đều là những người cố gắng hết mình để cuộc sống ngày một cải thiện.

Tuy Kim Ngưu không phải người hài hước nhưng chắc chắn họ có thể mang lại cho bạn gái mình cảm giác an tâm và tin tưởng.
 
Muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Kim Ngưu mãi ngọt ngào, cả hai đều phải khắc phục những tính xấu của bản thân. Khi có mâu thuẫn xảy ra, cả hai đều nên nhường nhịn đối phương một chút, không nên cứng đầu cứng cổ để xảy ra chiến tranh lạnh.

Ngoài ra, vì cả hai người đều có tính cách hướng nội nên hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn, đôi khi, hãy giành cho đối phương một khoảng lặng nếu cần thiết.
 

3. Nam Song Tử

 
Nam Song Tử là những anh chàng thông minh và giỏi thích nghi, họ chẳng bao giờ ngại dấn thân vào những thử thách. Họ là chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin.

Cung hoàng đạo nam này có thể bắt chuyện với bất cứ đối tượng nào, đồng thời họ còn là một người rất đào hoa và đa tình, dường như xung quanh họ chẳng bao giờ thiếu những đối tượng khác giới.
 
nam song tu
 
Sự thay đổi nhanh chóng của Song Tử có thể khiến cho các cô nàng Xử Nữ không cách nào bắt kịp và khó có thể yên tâm khi gửi gắm tình cảm của mình. Ngược lại, Song Tử lại cảm thấy bạn gái của mình quá rụt rè và nguyên tắc, cuộc sống thật vô vị và khô khan.
 
Về phương diện tiền bạc, Xử Nữ luôn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và ưu tiên những mối đầu tư ổn định, trong khi đó, Song Tử lại chẳng bao giờ sợ thử thách, càng là những mối đầu tư mạo hiểm, họ lại càng muốn thử sức mình.

Các anh chàng thuộc cung hoàng đạo này cũng chẳng bao giờ lên kế hoạch chi tiêu, chẳng rõ tình hình tài chính thực tế của mình.
 
Hai chòm sao này cũng không có nhiều quan điểm chung về cuộc sống.

Trong khi Xử Nữ lý trí và chín chắn, luôn xem trọng nhu cầu vật chất thì Song Tử lại khéo léo và hay thay đổi, coi trọng những nhu cầu tinh thần.

Vì có những lối sống và quan điểm hoàn toàn khác nhau nên giữa hai người thường xuyên xảy ra xung đột. 
 
Nếu muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Song Tử bền chặt, anh chàng Song Tử cần phải thay đổi cái tính đào hoa, đa tình của mình, hãy cho nửa kia của mình cảm nhận được sự an toàn. Đôi khi bạn hãy bước chậm lại, chờ đợi người ấy cùng sánh bước với mình.

Còn với Xử Nữ, bạn không thể bắt nửa kia của mình lúc nào cũng phải có chung suy nghĩ với mình được, hãy suy nghĩ cởi mở hơn, bạn sẽ thấy cuộc sống thoải mái hơn nhiều.
 

4. Nam Cự Giải

 
Cự Giải là một chàng trai rất dịu dàng và tinh tế, họ coi trọng gia đình nên luôn đối xử rất tốt với những người mà mình thực sự yêu mến.

Khi gặp được những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này, Xử Nữ sẽ cảm thấy rất an tâm và tin tưởng, cho rằng mình có thể hoàn toàn dựa dẫm vào đối phương.

Nhờ nhiều nét tính cách phù hợp với nhau mà bầu không khí giữa hai cung hoàng đạo này luôn dịu dàng và ấm áp, họ hấp dẫn nhau bởi những ưu điểm của nhau.
 
nam cu giai
 
Tuy quan niệm về tiền bạc của Xử Nữ và Cự Giải có đôi chút khác biệt nhưng về tổng thể, cả hai dung hòa rất tốt với nhau.

Dù Xử Nữ là người chi tiêu tiết kiệm nhưng họ sẽ không keo kiệt với bản thân. Còn Cự Giải, đôi khi họ sẽ khiến người khác phải bất ngờ vì sự hào phóng của mình. Các anh chàng này luôn mở sẵn hầu bao để chi tiêu cho bản thân và những người thân yêu nhất. 
 
Bên cạnh đó, hai cung hoàng đạo này có rất nhiều quan điểm chung về cuộc sống. Họ đều là những người sống có trách nhiệm, biết yêu thương và chăm sóc cho người thân.

Chính nhờ tính cách này mà đôi bên đều luôn yêu thương và bao dung cho nhau, luôn đặt niềm tin rất lớn vào nhau. Thêm vào đó, họ sẵn sàng thay đổi những mặt tính cách chưa tốt của mình để làm hài lòng người thương mến.
 
Tình yêu nữ Xử Nữ và nam Cự Giải thường chậm rãi và bền lâu, tuy nhiên, cả hai đều nên chủ động và tích cực hơn trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Thỉnh thoảng hãy nghĩ cách để hâm nóng cảm xúc nhé!

Hãy quan tâm đến nửa kia thật nhiều, để người ta biết được mình giữ vị trí thật sự quan trọng trong lòng bạn!
 

5. Nam Sư Tử

 
Dù tính cách của Xử Nữ và Sư Tử có nhiều điểm khác biệt, nhưng hai người lại có thể hòa hợp một cách đáng ngạc nhiên, nguyên nhân là hai người luôn trao đổi với nhau trong mọi việc để đưa ra ý kiến thống nhất.

Thực chất, Sư Tử là một chàng trai rất đơn giản, chỉ cần Xử Nữ tôn trọng họ và biết giữ thể diện cho họ thì cung hoàng đạo này sẵn sàng chiều theo mọi ý muốn của Xử Nữ.

Bên cạnh đó, khi ở bên nhau, các cô nàng Xử Nữ học được tính cách thẳng thắn của bạn trai, họ tự tin hơn khi thể hiện quan điểm của mình.
 
nam su tu
 
Trên phương diện tiền bạc, cả hai có quan điểm thống nhất với nhau. Cả Xử Nữ và Sư Tử đều không phải là người keo kiệt và bủn xỉn, họ sẵn sàng chi tiêu nhưng luôn có chừng mực, đồng ý sẽ cùng để dành một khoản tiết kiệm để đề phòng những chuyện bất trắc có thể xảy ra.

Chính nhờ vậy mà khi đã quyết định đến với nhau, cuộc sống của họ chẳng bao giờ rơi vào tình trạng thiếu thốn, thêm vào đó, Sư Tử là người đàn ông có trách nhiệm, họ sẽ cố gắng làm việc để cải thiện cuộc sống, và cô nàng Xử Nữ chính là người họ tin tưởng để giao hết công sức vào tay.
 
Trong cuộc sống, Xử Nữ rất tự tin vào khả năng của mình, đồng thời, Sư Tử cũng rất trọng sĩ diện, luôn muốn khẳng định năng lực của bản thân nhờ vào sự nghiệp. Top chòm sao được quý nhân phù trợ, khó khăn đến mấy cũng có thể biến nguy thành an

Xử Nữ mong mình có thể tìm được một anh chàng mạnh mẽ, biết quan tâm và có ý chí, vừa khéo Sư Tử lại hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều kiện này.

Và ngược lại, Xử Nữ cũng hoàn toàn phù hợp với hình tượng bạn gái là một cô nàng dịu dàng, tinh tế, biết tôn trọng mình của Sư Tử
 
Nếu muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Sư Tử luôn êm đềm, Sư Tử cần biết cách tôn trọng ý kiến của bạn gái, bởi cô ấy vốn cũng là một cô nàng rất mạnh mẽ và độc lập. Khi phải nghe lời phàn nàn của cô nàng cũng đừng lấy đó làm khó chịu, hãy sửa đổi ngay nếu lỗi sai thuộc về mình nhé.

Còn với Xử Nữ, có lẽ đôi khi bạn cần phải có cách cư xử khéo léo và mềm mỏng hơn, anh chàng sĩ diện như Sư Tử sẽ chẳng thể nghe nổi những lời chỉ trích quá thẳng thắn đâu.
 

6. Nam Xử Nữ 

 
Tình yêu nữ Xử Nữ - nam Xử Nữ là tình yêu giữa hai con người thuộc cùng một cung hoàng đạo, có những mặt tính cách hoàn toàn giống nhau.

Tuy nhiên, vì cả hai đều đặt ra những yêu cầu quá nghiêm khắc với bản thân nên cuộc sống khó tránh khỏi những lúc căng thẳng và ngột ngạt.

Hãy luôn quan tâm để nhận ra điều đối phương thật sự mong muốn là gì, đồng thời hãy cho người ấy sự tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc cho người ấy mọi nơi mọi lúc.
 
nam xu nu
 
Cả hai có cùng chung quan điểm về tiền bạc. Hai người đều rất biết hưởng thụ và sẵn sàng chi tiêu cho những điều cần thiết, tuy nhiên không bao giờ phung phí cho những việc thừa thãi, vô tác dụng. Chính nhờ thế mà một khi anh chàng và cô nàng Xử Nữ đến với nhau, cuộc sống của hai người luôn sung túc và đầy đủ.

Bên cạnh đó, cả hai đều là người nghiêm túc trong sự nghiệp nên chắc chắn, sự nghiệp vững chắc sẽ khiến hầu bao của cả hai ngày càng dầy dặn.
 
Trong cuộc sống, hai người đều sống rất có trách nhiệm, họ chẳng bao giờ có ý muốn trốn trách hoặc thoái thác những trách nhiệm thuộc về mình. Cả hai đều hướng tới một cuộc sống yên bình và ổn định, không bị bất cứ ai hoặc sự kiện nào đảo lộn.

Khi đã về một nhà, chắc chắn cả hai sẽ chẳng bao giờ ngại bắt tay vào công việc nhà cửa, giúp giảm gánh nặng cho nửa kia của mình.

Vì những mặt tính cách quá giống nhau nên cả hai đã coi nhau như tri kỉ ngay từ những lần đầu tiên gặp gỡ. Tuy nhiên, cả hai đều là người hướng nội, ít nói nên cần phải học cách chia sẻ với nhau nhiều chuyện trong cuộc sống hơn, đặc biệt, phái nam cần phải là người chủ động.

Nếu có vấn đề gì xảy ra, hai bạn hãy tin tưởng vào đối phương, không nên chỉ trích, nghi ngờ, làm tổn thương lòng tự trọng của nhau.
 

7. Nam Thiên Bình

 
Cuộc sống của cặp đôi Xử Nữ - Thiên Bình khá êm đềm. Những anh chàng Thiên Bình tinh tế, biết chiều chuộng bạn gái thường chấp nhận mọi yêu cầu Xử Nữ đưa ra, chỉ cần Xử Nữ không đặt ra những đòi hỏi quá đáng.

Bên cạnh đó, nhờ phong cách hợp gu nên họ có thể nói chuyện trên trời dưới bể với nhau, chia sẻ với nhau rất nhiều vấn đề trong cuộc sống.
 
nam thien binh
 
Cả hai đều có những quan điểm khá thực tế về tiền bạc. Họ không đặt nặng vấn đề kiếm tiền những cũng sẽ không chi tiêu một cách lãng phí và thiếu kiểm soát.

Họ tự đặt ra cho bản thân những kế hoạch chi tiêu tương đối chi tiết, biết mình nên mua gì và không nên mua gì. Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, cả Xử Nữ và Thiên Bình đều sẽ suy nghĩ rất kĩ và không bao giờ tin tưởng và những mối đầu tư bất ổn định.
 
Trong cuộc sống, Thiên Bình không phải là người quá tham vọng, tuy nhiên, họ luôn biết chắc mình cần phải làm gì, điều này khiến Xử Nữ cảm thấy khá yên tâm và hài lòng.

Trong khi đó, Thiên Bình muốn tìm một cô gái hiền hòa và thấu hiểu mình, Xử Nữ cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Với tâm hồn lãng mạn và nghệ sĩ của mình, các anh chàng Thiên Bình hoàn toàn có thể khiến cho cuộc sống của hai người luôn lãng mạn và phong phú.
 
Nếu muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Thiên Bình được bền lâu, Thiên Bình hãy nói đi đôi với làm, đừng chỉ giỏi thể hiện những mơ ước của mình mà hãy bắt tay vào thực hiện đi, nếu không bạn gái sẽ cảm thấy bạn chỉ là giỏi ăn nói.

Còn với Xử Nữ, thỉnh thoảng bạn hãy bày tỏ tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn, để bạn trai biết được rằng bạn luôn yêu mến và trân trọng mình nhé!
 
 

8. Nam Hổ Cáp

 
Cặp đôi Xử Nữ và Hổ Cáp là một cặp đôi vô cùng lý tưởng. Cả hai đều là những người sâu sắc và chung thủy trong tình cảm, sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu. Họ là 1 trong 12 cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt nhất quả đất.

Các anh chàng Hổ Cáp yêu mến sự dịu dàng của Xử Nữ, trong khi Xử Nữ thì bị hấp dẫn bởi sự bí ẩn và khó đoán của Hổ Cáp. Một khi đã đến bên nhau, đôi bên sẽ có cách để bù đắp cho những thiếu sót của nhau.
 
nam ho cap
 
Hai bên có quan điểm khá thống nhất về nhau về tiền bạc. Hổ Cáp có khả năng kiếm tiền, đầu óc nhạy bén giúp họ đưa ra những quyết định chính xác, đây chính là điều khiến Xử Nữ đánh giá rất cao.

Ngược lại, Hổ Cáp cũng tán đồng với các sử dụng tiền bạc của Xử Nữ. Xử Nữ là người giỏi quản lý tiền bạc. Họ sẵn sàng vung tay cho những gì cần thiết nhưng chẳng bao giờ chi tiêu cho những món đồ vô bổ.

Nhờ việc lên kế hoạch chi tiết cho mọi việc mà họ chẳng bao giờ rơi vào tình trạng thiếu thốn.
 
Trong cuộc sống, hai người có khá nhiều quan điểm trùng với nhau. Cả hai đều coi trọng sự nghiệp nên một khi đã nhận nhiệm vụ gì thì sẽ vô cùng trách nhiệm, họ luôn muốn cố gắng hết sức mình để đem lại cho người yêu mến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Còn vào những thời điểm được nghỉ ngơi, cả hai đều thích dành khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để ở trong nhà thư giãn chứ không mấy hứng thú ra ngoài, tham gia vào các hoạt động tập thể.
 
Nếu muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Hổ Cáp bền vững, hai bạn đều cần phải học cách thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình. Có điều gì chưa hài lòng, hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương, đừng giữ trong lòng để rồi nảy sinh sự nghi kị, hiểu lầm nhau.

Đôi khi, hai bạn cũng cần dành cho đối phương một khoảng thời gian riêng tư, không nên nhân danh tình yêu để can thiệp vào mọi việc của người ấy, khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt.
 

9. Nam Nhân Mã

 
Nhân Mã là một anh chàng có lòng nhiệt tình và hướng ngoại, anh chàng ưa thích sự mạo hiểm và thử thách bạn thân ngay cả ở trong những lĩnh vực mình chưa từng tiếp xúc. Vì thế, họ tựa như ở một thế giới hoàn toàn khác so với các cô nàng Xử Nữ vậy.

Khi tiếp xúc với một anh chàng Nhân Mã, Xử Nữ thường cảm thấy khá lúng túng và bối rối, không biết phải ứng xử ra sao. Chính vì những tính cách quá khác biệt nên họ rất dễ xảy ra xung đột và mâu thuẫn.
 
nam nhan ma
 
Quan điểm trong chi tiêu của Xử Nữ và Nhân Mã rất khác nhau. Trong khi Xử Nữ thiên về tiết kiệm và ổn định thì Nhân Mã lại khá phóng tay, thậm chí, họ có thể tiêu tiền không suy nghĩ cho những sở thích nhất thời của mình.

Khi ở bên nhau, Xử Nữ thường cảm thấy không hài lòng về mặt tính cách này của Nhân Mã.
 
Trong cuộc sống, Nhân Mã là con người hành động, một khi đã muốn làm việc gì là sẽ bắt tay vào thực hiện ngay, thậm chí không hề quan tâm đến hậu quả, do đó mà nhiều khi Xử Nữ không thể lý giải được cách làm của họ.

Ngược lại, Nhân Mã cũng thường cảm thấy bất mãn với một cô gái quá mức truyền thống, thậm chí là khô khan như Xử Nữ.
 
Muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Nhân Mã dài lâu, Nhân Mã cần thay đổi thái độ ham vui, thậm chí đôi khi là thờ ơ với bạn gái của mình. Khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn, bạn cũng nên nhường bạn gái một bước chứ không nên hiếu thắng muốn tranh cãi cho bằng được.

Với các cô nàng Xử Nữ, bạn cũng nên cho người ấy của mình một khoảng không gian tự do riêng, không nên quản lý bạn trai mình quá chặt chẽ, khiến người ta cảm thấy ngột ngạt.

Trong các lĩnh vực chi tiêu, hai bạn cũng cần phải trao đổi rõ ràng với nhau chứ không nên mệnh ai nấy lo để rồi nảy sinh bất đồng.
 

10. Nam Ma Kết

 
Xử Nữ và Ma Kết giống như một cặp trời sinh vậy. Những anh chàng Ma Kết chín chắn, tràn đầy tinh thần trách nhiệm và luôn cố gắng cho sự nghiệp chính là mẫu người lý tưởng của Xử Nữ.

Ngược lại, một cô nàng tỉ mỉ, kĩ tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng như Xử Nữ chắc chắn cũng là người Ma Kết rất cần.

Hai người đều không quá lãng mạn mà luôn coi trọng hiện thực, vì thế, mục tiêu cuộc sống của cặp đôi này luôn rất rõ ràng và họ có thể phát triển vô cùng bền vững.
 
nam ma ket
 
Hai cung hoàng đạo này rất nhất trí với nhau trong lĩnh vực chi tiêu. Cả hai đều thích lựa chọn những mối đầu tư ổn định và luôn suy nghĩ kĩ càng trước mỗi vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Nhờ những quan điểm trùng hợp bất ngờ mà họ chẳng mấy khi xảy ra tranh cãi, ngược lại còn tin tưởng đối phương vô điều kiện, cảm thấy rất an tâm khi trao công sức của mình vào tay đối phương.
 
Trong cuộc sống, cả hai đều là những người nghiêm túc và coi trọng sự nghiệp, họ luôn hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, do có tính cách chân thành và chung thủy nên một khi yêu ai, họ sẽ hết lòng vì người đó, không bao giờ nghĩ đến chuyện phản bội.

Tuy cả Xử Nữ và Ma Kết đều là con người thực tế nhưng họ cũng rất chú trọng đến việc hâm nóng tình cảm đôi bên, nhờ thế mà tình cảm của họ sâu sắc đến mức đáng ngưỡng mộ.
 
Muốn duy trì tình yêu nữ Xử Nữ - nam Ma Kết, anh chàng Ma Kết nên học cách cân bằng giữa sự nghiệp và tình cảm. Đôi khi, vì quá chú trọng đến công việc mà bạn thờ ơ với gia đình, đây là một việc làm rất không nên.

Đổi lại, cô nàng Xử Nữ cần phải thấu hiểu cho nửa kia. Mỗi khi người ấy buồn phiền, mệt mỏi, bạn không nên đổ thêm dầu vào lửa mà nên an ủi hoặc khuyên giải người ấy thật nhẹ nhàng.
 

11. Nam Bảo Bình

 
Nếu như Xử Nữ là con người sống nguyên tắc, luôn cân nhắc kĩ lưỡng trong mọi vấn đề thì Bảo Bình lại là người có tư tưởng cởi mở, sẵn sàng tiếp nhận cái mới và luôn làm việc theo cảm hứng.

Khi đến với nhau, cả hai sẽ phải đối diện với rất nhiều vấn đề. Nhiều khi, Xử Nữ không thể chấp nhận được hành vi ích kỷ, chỉ thích làm theo ý mình của Bảo Bình, cũng như không thể nào thấu hiểu được những điều mà Bảo Bình đang nghĩ.

Ngược lại, Bảo Bình cũng không hay dành sự để ý của mình cho những cô gái quá rụt rè, cứng nhắc như Xử Nữ.
 
nam bao binh
 
Trong lĩnh vực chi tiêu, nếu như từ trước tới nay, Xử Nữ luôn giữ cho tài chính của mình ở mức ổn định, đầu tư vào đâu cũng suy nghĩ rất kĩ càng thì Bảo Bình lại hoàn toàn trái ngược.

Họ tin vào khả năng nhìn xa trông rộng của bản thân nên thích dấn thân vào những chuyện mạo hiểm. Họ tiêu tiền một cách khá hào phóng và chẳng bao giờ quan tâm đến lợi ích trước mắt cả. Điều anh chàng này quan tâm chính là khoản lợi nhuận khổng lồ về sau.
 
Trong cuộc sống, Bảo Bình chẳng phải là người quá coi trọng sự nghiệp, tuy nhiên, nhờ có tài và có mối quan hệ rộng rãi mà họ rất dễ dàng vươn tới thành công. Điểm danh top 4 chòm sao không thích bon chen với đời nhưng hay được Thần tài chiếu cố

Trong khi đó, Xử Nữ lại là con người cần cù, chăm chỉ, luôn coi trọng mọi việc mình đang làm và dần bước những bước vững chắc trong sự nghiệp.

Những tính cách khác nhau khiến họ có những suy nghĩ rất khác nhau khi hành động. Thông thường, cả hai chẳng thể lý giải được cách làm của đối phương.
 
Nếu muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Bảo Bình hài hòa, Bảo Bình cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác, không nên khăng khăng với suy nghĩ của bản thân.

Thêm vào đó, nếu muốn người khác hiểu được mình thì bạn nên là người chủ động chia sẻ, đừng chỉ thụ động chờ người khác tự phát hiện ra điều mình mong muốn.

Đối với Xử Nữ, bạn nên cởi mở hơn trong suy nghĩ để bắt kịp với Bảo Bình, tuy nhiên, bạn cũng không cần gồng mình lên để trở thành bất cứ ai cả, bởi Bảo Bình chẳng đặt ra một hình mẫu người yêu cụ thể nào đâu.
 

12. Nam Song Ngư

 
Xử Nữ và Song Ngư có nhiều tính cách trái ngược, thế nhưng họ lại vô cùng thu hút lẫn nhau. Cả hai đều là những con người chung thủy và nghiêm túc trong tình cảm, vì vậy, tình cảm của họ chắc chắn rất vững bền.

Thêm vào đó, anh chàng Song Ngư luôn rất tinh tế và nhạy bén chắc chắn sẽ tìm được cách để làm vui lòng các cô nàng Xử Nữ. Hé lộ top chòm sao sống dĩ hòa vi quý, vừa lợi mình lợi người
 
nam song ngu
 
Tuy nhiên, hai người lại có những quan điểm rất khác nhau về tiền bạc.

Xử Nữ là cô nàng thực tế, họ biết rằng tiền bạc không phải là tất cả nhưng cuộc sống thì lại không thể thiếu tiền. Vì thế, họ luôn chi tiêu có kế hoạch và cố gắng hết sức mình để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Trái ngược, Song Ngư thì lại suy nghĩ khá đơn giản về vấn đề này. Với họ, tiền chỉ là thứ để duy trì cuộc sống, còn ước mơ mới là quan trọng nhất. Trừ phi rơi vào cảnh không xu dính túi, nếu không họ sẽ chẳng bao giờ cảm thấy hăng hái khi làm việc.
 
Trong cuộc sống, Xử Nữ là con người coi trọng sự nghiệp, họ chẳng muốn mình phải phụ thuộc vào ai. Tuy là con gái nhưng họ lại vô cùng độc lập.

Tương phản, Song Ngư lại là anh chàng khá cảm tính, họ có thể dễ dàng rung động vì bất cứ điều gì. Họ không đặt ra những chí hướng cao xa mà dễ bằng lòng với thực tại, chỉ cần họ có thể sống với niềm đam mê của mình là được.

Với Song Ngư, công việc chỉ là để duy trì cuộc sống, là trách nhiệm mà mỗi người phải thực hiện mà thôi. 
 
Vì tính cách của hai người quá khác nhau, một người mơ mộng và một người thực tế nên nếu muốn tình yêu nữ Xử Nữ - nam Song Ngư dài lâu, cả hai đều phải học cách dung hòa với đôi bên.

Song Ngư cần xác định mục tiêu cuộc sống rõ ràng hơn, không nên được chăng hay chớ như hiện tại. Nếu có điều gì băn khoăn thì bạn cũng nên thể hiện rõ ràng, không nên giữ trong lòng rồi suy nghĩ miên man.

Với Xử Nữ, bạn cũng nên học tập cái tính mơ mộng của Song Ngư ít nhiều. Hãy nhìn thế giới bằng ánh mắt tích cực hơn, bạn sẽ thấy mọi điều tốt đẹp hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, thỉnh thoảng hãy tỏ ra yếu mềm, nữ tính một chút để anh chàng Song Ngư có cơ hội thể hiện vai trò nhé!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X