Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Thiên Bình nam Xử Nữ: Phút giây bình yên nay còn đâu?

Thứ Ba, 24/09/2019 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu nữ Thiên Bình nam Xử Nữ thường Xử Nữ thích kiểm soát có thể kìm hãm sự tự do của Thiên Bình và khiến mối quan hệ thường xảy ra xung đột, căng thẳng liên miên.

Nam Xử Nữ là một con người trong ngoài mâu thuẫn, nội tâm yếu đuối, khó nắm bắt, bên ngoài mạnh mẽ. Họ là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, khuôn mẫu và điều đó khiến cho cuộc sống nhàm chán và có phần cứng ngắc.

Xử Nữ khắt khe và nghiêm túc không chỉ trong cuộc sống mà còn đối với cả vấn đề tình cảm. Khi yêu, họ không được ngọt ngào như những cung hoàng đạo khác nhưng bù lại họ có một trái tim nhạy cảm và rất tinh tế. Trong tình cảm cũng rất yếu đuối, nếu gặp trường hợp đổ vỡ thì rất lâu sau đó xử nữ nam mới có thể trở lại được tháng ngày vui vẻ khi xưa.

Nữ Thiên Bình thông minh, tính cách hài hước, hòa đồng và được rất nhiều người yêu mến. Thiên Bình hướng ngoại, bản thân những người này thích tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ.

Hầu hết những người thuộc cung Thiên Bình đều có vẻ ngoài rất thu hút người khác nên họ khá đào hoa. Đối với Thiên Bình cuộc sống sẽ mất đi màu sắc nếu như không có tình yêu.

Họ mang tiếng là đa tình nhưng thực lòng Thiên Bình chỉ chung tình khi đã tìm được một tình yêu đích thực, xác định gắn bó với người mình yêu. Khi yêu họ thường thể hiện tính cách rất trẻ con, suốt ngày nhõng nhẽo, theo đuôi người ấy, và Thiên Bình nữ sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong tình yêu với người yêu mình. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Thiên Bình nam Xử Nữ


Xử Nữ thường là người cảm nắng bởi sự ân cần và nhiệt tình của Thiên Bình. Anh đang tìm kiếm một người yêu lý tưởng như truyện ngôn tình, còn cô tìm đến một người yêu tận tâm, biết cách tạo nên vẻ đẹp cho riêng mình. Cả hai gặp nhau như cá gặp nước vậy.

Họ cảm nhận được ở nhau những điểm chung không gì lý giải được và cảm nhận như đối phương chính là người mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Tham khảo: Hé lộ con đường tình yêu của chòm sao Thiên Bình

Thiên Bình - Xử Nữ có thể cùng nhau tạo nên một mối liên kết trí tuệ thú vị, nhiều màu sắc. Xử Nữ có thể ngồi lắng nghe hoặc tham gia vào những cuộc tranh luận dài dòng của Thiên Bình và ngược lại, cô có thể lắng nghe cẩn thận những đề xuất để xem xét ưu, nhược.

Trong các cuộc nói chuyện, họ có thể hiểu vấn đề mà đối phương nói một cách hoàn hảo và đó chính là điểm gắn kết hai con người khác biệt trong mối quan hệ tình cảm này ở lại bên cạnh nhau thời gian dài. 

Chỉ cần họ tôn trọng nhau, bớt phán xét thì Xử Nữ thoải mái tham gia trải nghiệm cuộc sống cùng Thiên Bình một cách vô tư, không tính toán. 
 
 
Cô nàng Thiên Bình tính cách hài hước, luôn vui vẻ sẽ làm dịu đi mọi sự bực bội và tức giận trong lòng chàng. Trong khi đó nam Xử Nữ luôn vô cùng chu đáo, quan tâm, chăm sóc mọi thứ từ điều nhỏ nhặt nhất cho Thiên Bình. Nếu có chung sở thích về sự nghiệp thì họ sẽ cùng hỗ trợ nhau tiến bộ dưới bất kỳ hình thức nào.

Thiên Bình có khả năng tạo ra được những hành động kích thích nhu cầu cho và nhận của Xử Nữ nhưng trước tiên, họ cần rất nhiều thời gian để xây dựng niềm tin, sự tin tưởng với chàng trước đã. 
 
Trong tình yêu nữ Thiên Bình - nam Xử Nữ thì Thiên Bình tiên phong đề xuất hoạt động và Xử Nữ củng cố chúng để hoàn thiện kế hoạch hơn. Thiên Bình cũng đủ khéo léo để kéo xử nữ tham gia vào lựa chọn của mình. Về vấn đề này sẽ ít có suy nghĩ cực đoan và tốc độ của họ cũng dễ hòa nhịp hơn. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Thiên Bình nam Xử Nữ 

 
Những ngày đầu, Xử Nữ và Thiên Bình nghĩ rằng họ có rất nhiều quan điểm giống nhau và cùng coi trọng nhiều giá trị. Tuy nhiên theo thời gian, mỗi người sẽ phát hiện ra rằng những điều đó thực sự không đúng.

Có khá nhiều căng thẳng trong mối quan hệ của cặp đôi này khi nói đến sự tin tưởng vì họ không thực sự hiểu bản chất nguyên thủy của đối phương. Khi nhận ra khác biệt, họ sẽ gặp khó khăn trong việc hòa hợp với bản ngã mong manh của đối phương. Nếu vấn đề này không được giải quyết, mối quan hệ của họ có thể sẽ kết thúc trong lạnh nhạt, hờ hững rồi rơi vào cảm giác thiếu tôn trọng người kia.

Xử Nữ hiếm khi thể hiện tình cảm trước hoặc ít khi có những hành động thân mật nếu chưa cảm thấy đủ sự an toàn khiến nàng Thiên Bình hay mộng mơ phải mất hứng. Tính cách quá thực tế và nghiêm túc của chàng đôi lúc khiến nàng Thiên Bình bực bội và cảm thấy tẻ nhạt.
 
 
Thiên Bình thích một cuộc sống vo lo vô nghĩ, không có khái niệm bị người khác kiểm soát, trong khi đó với tính cách thích kiểm soát và hướng dẫn người khác của Xử Nữ tạo nên những căng thẳng ngầm. Đó là lý do chính khiến cặp đôi này chắc chắn sẽ khó có phút giây bình yên.

Một Xử Nữ nguyên tắc và cầu toàn với một Thiên Bình tự do, phóng khoáng sẽ là một sự kết hợp đầy khó khăn và thử thách theo thời gian. Vì thế, nếu muốn gắn bó cả hai nên học cách điều chỉnh bản thân cho phù hợp.

Tham khảo: Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình duyên luôn trọn vẹn
  
Mặt khác Thiên Bình khó chịu khi Xử Nữ không chịu chia sẻ, họ cho rằng anh đang giấu diếm điều gì đó đằng sau những hành động cẩn thận quá mức. Một vấn đề khác cần xem xét đó là mối quan hệ tình dục giữa Xử Nữ và Thiên Bình dường như không phải là một lựa chọn tốt. Họ còn thậm chí không thu hút giới tính lẫn nhau. 
 
Chuyên tiền bạc cũng dễ gây ra những xung đột giữa hai người, Thiên Bình hành động theo cảm tính và chi tiêu có phần hơi hoang phí, cô thường tiêu quá tay mỗi lần đi mua sắm, đơn giản bởi nàng không thể kiềm chế được lòng yêu thích với những thứ xinh đẹp, điều này khiến anh chàng Xử Nữ cảm thấy khá buồn bực vì nói mãi nàng chẳng sửa được tật xấu này.
 
Tuy nhiều lúc xảy ra cãi vã nhưng sau tất cả họ cảm thấy rất gắn bó. Yêu một Xử Nữ, Thiên Bình vui vẻ chấp nhận những tật xấu của người kia, mặc dù nhiều lần phàn nàn về tính cách quá khắt khe của Xử Nữ nhưng Thiên Bình vẫn luôn rất chú ý và để tâm đến những lời nói của họ.
 
Xử Nữ khá đa nghi và nhiều lúc tự làm tổn thương chính mình, biết được điều đó Thiên Bình luôn cố gắng bình ổn cảm xúc của họ, hạn chế thời gian cho các mối quan hệ khác, quan tâm chăm sóc Xử Nữ nhiều hơn. 
 
 
Ly Thy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X