Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Thiên Bình nam Sư Tử: Chân thành và vô cùng mãnh liệt

Thứ Hai, 28/10/2019 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Thiên Bình - nam Sư Tử có sự tôn trọng và luôn khen ngợi nhau bằng những lời có cánh nhưng cũng rất chân thành. Khó có cặp đôi nào hài hòa như họ vì cho dù có mâu thuẫn hai người cũng nhanh chóng tìm cách làm hòa bằng bất cứ giá nào.

Nam Sư Tử là cung có chỉ số lãng mạn tuyệt vời. Họ thích được tỏa sáng, là trung tâm của đám đông hay đơn giản là nổi bật trong một nhóm bạn bè. 

Khi yêu, Sư Tử hoàn toàn cư xử theo cảm xúc của mình, nếu thích một ai đó, Sư Tử sẽ chẳng ngần ngại mà theo đuổi họ, chàng thẳng thắn và không bao giờ dối lừa cảm xúc của chính mình. Sư Tử sẽ đối xử rất tốt với người mà họ đã nhận định, toàn tâm toàn ý, yêu thương, tin tưởng và bao dung.

Nữ Thiên Bình đa phần là những người yêu chuộng điều tốt đẹp, họ có xu hướng chú trọng về tri thức và có vẻ ham học hơn các cung khác. Công bằng và cân bằng là điều Thiên Bình chú trọng đầu tiên. Hạnh phúc đối với Thiên Bình là được sống trong một môi trường công bằng, khách quan và không định kiến.

Thiên Bình luôn muốn tình yêu ngập tràn quanh mình. Họ thích trao đi yêu thương và đòi hỏi đối tác của mình cũng đáp lại tình cảm đó một cách rõ ràng. Rất lãng mạn và quyến rũ, Thiên Bình rất giỏi tán tỉnh, làm hài lòng người khác cũng như có cách khuấy động không gian bằng những trò đùa khá duyên dáng.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Thiên Bình - nam Sư Tử


Sư Tử và Thiên Bình tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Cả hai đều bị cuốn hút mạnh mẽ bởi nửa kia. Đàn ông Sư Tử luôn khao khát một người bạn tình chung thủy và họ có thể dễ bề kiểm soát. Chàng này tìm thấy những phẩm chất đó ở người phụ nữ Thiên Bình. Sự đam mê của chàng dành cho nàng đôi khi che lấp hết thảy những điều quan trọng khác trong mối quan hệ của họ.
 
Họ bị thu hút về phía nửa kia bởi những điểm tương đồng như đức tính lạc quan, sở thích thử nghiệm những điều mới mẻ, mạo hiểm. Đều thuộc tuýp người thích được nổi bật giữa đám đông và được mọi người quan tâm nên giữa họ luôn có một sự cạnh tranh vô hại và ngọt ngào trong việc thu hút sự chú ý về phía mình. 

Sự năng động sáng tạo của Sư Tử làm cho Thiên Bình vốn có tố chất nghệ sĩ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bởi vậy, Thiên Bình luôn cảm thấy thú vị khi ở bên cạnh Sư Tử.

Sư Tử đầy sáng tạo trong khi Thiên Bình lại rất thích thưởng thức những gì mang tính nghệ thuật phá cách. Sự tán dương của Thiên Bình càng lớn, sức sáng tạo của Sư Tử càng bùng nổ. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử
 
 Tình yêu nồng nàn và chân thật, mãnh liệt và đầy lôi cuốn. Không có sự dối trá, lọc lừa, nhưng thấu hiểu, chấp nhận lẫn nhau. Nâng đỡ nhau cùng vượt qua nhiều sóng gió. Đặc biệt sự lãng mạn là điều nổi bật trong tình yêu, có thể che khuất những khó khăn khác trong mối quan hệ của họ. Chàng và nàng thích chìm trong những bữa tối dưới ánh nến và những cuộc trò chuyện lãng mạn. 

Thiên Bình trong vai trò của một người vợ sẽ là rất hoàn hảo. Còn về Sư Tử sau khi bôn ba ngoài cuộc đời họ đã mệt mỏi nhưng khi về nhìn mái ấm của mình được chăm sóc một cách cẩn thận họ cảm thấy ấm lòng và yên tâm.

Sẽ có sự hòa hợp cả trong tình yêu là đời sống tình dục thăng hoa. Là một cặp hòa quyện cả trong tình yêu và đời sống tình dục, chàng và nàng cùng cảm nhận sự quyến rũ, nồng nhiệt của bạn tình mỗi khi âu yếm.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Thiên Bình nam Sư Tử


Vấn đề của cặp đôi Thiên Bình và Sư Tử ở trong mối quan hệ của họ là Thiên Bình thích có khả năng đạo vì họ là nhóm tiên phong, Sư Tử cũng muốn lãnh đạo vì họ là chúa tể sơn lâm. Nhưng Sư Tử lại được sinh ở nhóm kiên định, Sư Tử dù không có khả năng lãnh đạo như Thiên Bình nhưng luôn ngoan cố với ước muốn được trở thành lãnh đạo.
 
Khi xảy ra mâu thuẫn, phụ nữ Thiên Bình không thích sự tranh cãi nhưng Sư Tử lại quá ích kỷ để bắt đầu một cuộc đối thoại mà chờ đợi nàng lên tiếng trước. Đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi này chồng chất khá nhiều vấn đề.  
  
Những vấn đề lớn nhất giữa cặp đôi cũng chính là bản chất lưỡng lự của Thiên Bình mà Sư Tử không thể nào hiểu được. Nếu Sư Tử không đủ kiên nhẫn ngồi đợi Thiên Bình suy nghĩ họ sẽ bồng bột quyết định và cô nàng sẽ chất vấn rằng anh không tôn trọng mình.

Mặc dù nhìn có vẻ như là một điều rất nhỏ nhặt và thậm chí không ai chú ý nhưng nó có thể phát thành một trận chiến vĩ đại. Họ cần dành thời gian và sự độc lập đủ cho nhau trước khi cùng nhau làm bất cứ điều gì.

Ngay cả vấn đề sử dụng tiền hai người này cũng gặp khó khăn dù họ cùng sở thích. Tuy họ cùng mục tiêu là mua sắm những món đồ sang trọng cho ngôi nhà của mình nhưng khi cả hai có xu hướng tung tiền khắp nơi và hướng đến sự xa xỉ thì nó ảnh hưởng không nhỏ tới khoản tiết kiệm, nợ nần của cả gia đình. 

Nhưng nhìn chung tình yêu của nữ Thiên Bình nam Sư Tử khá yên bình, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Vì mỗi khi mối quan hệ căng thẳng cả hai đều biết cách nhún nhường một chút cho dù trước đó họ thể hiên rõ thái độ muốn thống lĩnh của mình. Họ nhận ra rằng cả hai cần nhau hơn bao giờ hết nên nếu cãi vã thì cũng phải nhanh chóng làm lành ngay lập tức.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X