Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Thiên Bình nam Song Tử: Ma lực hấp dẫn khó chối từ

Thứ Hai, 23/09/2019 11:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Thiên Bình nam Song Tử có sự kết nối chặt chẽ giữa hai tâm hồn, vì thế dù có hiểu nhầm hay mâu thuẫn thì họ cũng sớm nhận ra rằng họ vẫn đang âm thầm nỗ lực vì nhau mà thôi.
 
Nam Song Tử luôn thu hút bạn tình bằng tài ăn nói khéo léo. Họ có một bộ não tuyệt vời, khả năng ghi nhớ cực tốt nên dù họ không chăm chỉ học hành nhưng kết quả không thua bất cứ ai. Những con người này không chịu được sự nhàm chán bằng chứng là những người thuộc cung này rất năng động.

Tình yêu đối với họ giống như một trải nghiệm hơn là một mối quan hệ nghiêm túc. Hiểu rõ bản tính của mình và là con người rất thực tế, nên thường không sẵn sàng hứa hẹn tương lai. Nếu được người khác thổ lộ tình cảm, Song Tử khó có thể nói câu chối từ.

Nữ Thiên Bình là người dễ mến vì có vẻ ngoài đẹp đẽ, quyến rũ, tao nhã, nổi tiếng là người dễ dàng nở nụ cười mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra chòm sao này còn có khả năng giúp người khác cảm thấy rằng họ là người quan trọng vì giỏi lắng nghe. 
 
Trong tình yêu họ nổi tiếng là đa tình, người này có khả năng kiềm chế và vạch ra giới hạn cho bản thân, nhưng là người hay “đứng núi này trông núi nọ”, khó có thể đảm bảo Thiên Bình không đi tìm thêm những “phương án an toàn”.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Thiên Bình nam Song Tử


Tình yêu nữ Thiên Bình - nam Song Tử đến khá bất ngờ và không có gì cản trở. Khi ở bên cạnh nhau cảm giác có đôi chút ngượng ngùng nhưng lại khá thú vị. Cả hai đều là những người rất tình cảm, nên trong cuộc sống họ luôn biết cách làm mới bản thân để tạo nhiều sự thích thú đối với người kia hơn.

Hai người cùng thuộc nhóm Khí thích hướng ngoại, sôi nổi và hòa đồng nên trong hoạt động hai người đều xuất hiện bên nhau. Ở bên nhau, họ luôn cảm thấy rất thư giãn và thoải mái, niềm vui dường như không bao giờ kết thúc và luôn tràn đầy những điều mới mẻ và thú vị. Cuộc sống của hai người sẽ luôn đầy ắp lãng mạn, ngao du, âm nhạc, hoa, con trẻ và tình yêu. 

Khi bên cạnh Song tử, Thiên Bình cảm thấy cuộc sống thật tốt đẹp và có nhiều điều thú vị. Ngược lại, bên cạnh Thiên Bình, Song Tử cũng học được nhiều điều, từ việc suy nghĩ có chiều sâu, bớt mơ mộng ảo tưởng đến biết sống có trách nhiệm hơn với bản thân và những người xung quanh.

Xem thêm: 7 điều bạn nên biết khi hẹn hò cung Song Tử nam
 
Trong cuộc sống bình thường, Thiên Bình thường giữ vai trò quyết định, nhưng điều đó cũng không khiến cho Song Tử cảm thấy phiền lòng vì Song Tử thích tiên phong đi đầu thì Thiên Bình lại muốn đứng ở trung tâm để nắm bắt toàn cục. Đây quả thật là một sự kết hợp ăn ý và tuyệt vời.
 
 
 
Thiên Bình cũng sẽ rất bất ngờ vì tuy không hay nói chuyện nghiêm túc, nhưng sự quan sát và cái đầu đẩy ắp thông tin của Song Tử đôi khi lại giúp ích rất nhiều cho những công việc của Thiên Bình.
 
Anh chàng Song Tử tâm lý, luôn rất biết cách khiến cô gái Thiên Bình cảm thấy thú vị trong tình yêu. Khi đến với nhau cả hai đều rất tôn trọng cuộc sống riêng, cùng những mối quan hệ khác của người kia. Song Tử thông minh, sáng tạo, luôn có một cái nhìn rất lạc quan về cuộc sống, Thiên Bình lại hay suy nghĩ và lo lắng cho tương lai. 
 
Song Tử tính cách thất thường, hay thay đổi, nhưng Thiên Bình lại có khả năng thích ứng rất tốt nên có thể chịu được tính cách khó khăn này của anh chàng. Cô còn hướng anh đến một tương lai tươi sáng và ổn định, hỗ trợ chàng trở nên mạnh mẽ và cùng chàng vượt qua mọi chông gai trên con đường sự nghiệp.

Bất cứ khi nào chàng cần, nàng sẽ luôn ở đó, chờ để chàng có thể tựa vào. Nàng sẽ mang đến sự cân bằng và tính kỷ luật, tổ chức mà trước đây chàng chưa bao giờ để ý đến. Thiên Bình à người duy nhất có thể dụ dỗ được anh chàng Song Tử ngoan ngoãn ở nhà và thay đổi cách sống của mình theo chiều hướng ổn định hơn.  
 
Chàng khiến cho nàng cảm thấy được bảo vệ với sức mạnh nàng còn thiếu, lại luôn đắm chìm nàng trong những từ ngữ ca tụng và tình yêu thương khiến nàng cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn. Sự hòa hợp giữa hai cung này khá kỳ lạ vì họ có thể đối phó với những rắc rối, đọc được suy nghĩ của nhau và thậm chí đồng cảm cả với những tai họa mà mỗi người thường xuyên gây ra.  

Cơ sở đời sống tình dục tốt giữa họ là sự tò mò, vì Thiên Bình luôn tò mò về người bạn đời của họ, giống như Song Tử luôn tò mò về mọi thứ. Mặc dù Thiên Bình có thể không quyết đoán nhưng Song Tử sẽ không có vấn đề gì với cách tiếp cận khác và tìm ra các kỹ thuật, lời nói và cuộc phiêu lưu mới để gia tăng mối quan hệ tình dục của họ.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Thiên Bình nam Song Tử 


Có một điểm giống nhau nữa là cả hai đều thiếu quyết đoán, do vậy mà trong một vấn đề hệ trọng nào đó phải mất khá nhiều thời gian mới có thể thống nhất được quan điểm, phương án.

Song Tử khá cứng đầu còn Thiên Bình có khuynh hướng giữ trong lòng những “uẩn ức” mà nửa kia đã nói làm họ cảm thấy tổn thương. Mặc dù Song Tử trong hầu hết các trường hợp chỉ nói một cách rất vô tư theo cảm xúc và bản năng tự nhiên thích nói chuyện của họ nhưng vẫn rất khó khăn cho Thiên Bình khi nghe những lời nói vô tư này. Thiên Bình rất nhạy cảm với sự áp đặt hoặc chỉ trích và sẽ nhận ra nó ngay trong khi Song Tử không hề hay biết về cái diễn biến tâm trạng đang rối ren lắm trong lòng đối phương.
 
Thiên Bình sẽ ghen tuông nếu chàng trai hay  cô gái của họ có những cử chỉ quan tâm tới một người khác, tuy vậy họ sẽ không thể hiện ra, kìm nén sự bực bội đó ở trong lòng. Điều này thực sự không tốt một chút nào cho tình cảm  của cả hai. Thiên Bình không có lý do để nghi ngờ sự phán xét của họ và có lẽ sẽ tin tưởng vào Song Tử trong mọi trường hợp, trừ khi sự gian dối của Song Tử là quá rõ ràng. 
 
 
Thiên Bình không thể chiều chuộng bạn, hãy thẳng thắn bày tỏ và cùng họ tìm cách giải quyết, thay vì lo lắng vẩn vơ và làm họ cảm thấy phiền phức nhé. Hãy bày tỏ tình cảm chân thành trước Thiên Bình, hay thể hiện sự trong sáng và trung thực trong tình yêu này. Chắc chắn Thiên Bình sẽ đáp lại bạn tương tự như thể.

Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 
Nếu để một người sống trong một thế giới riêng, thì thật khó để có thể đảm bảo rằng sư kết nối ấy không gặp trở ngại gì, bởi cả hai đều là những người thích quan tâm đến người khác và cũng dễ đổi thay. Khi Song Tử cảm thấy Thiên Bình không còn thú vị nữa họ sẽ tỏ thái độ thờ ơ có lúc cảm thấy khá phiền chán với những lời quan tâm của cô nàng.

Vấn đề của các cặp đôi này gặp phải đó là về tiền bạc khi cách chi tiêu không kiêng nể, Song Tử hào phòng khi đi với bạn bè và nàng Thiên Bình cuồng mua sắm, sẽ khiến cho tài chính trong nhà ngày càng trở nên eo hẹp. 
 
Cả Song Tử và Thiên Bình đều không phải là mẫu người sở hữu hay trói buộc người khác mà là người thích tự do, nên vấn đề nghiêm trọng nhất của mối quan hệ hai bạn thường chỉ xuất phát từ tính hướng ngoại của hai người.

Lê Tâm

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X