Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Thiên Bình nam Song Ngư: Tình như lửa ấm

Thứ Tư, 02/10/2019 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Thiên Bình nam Song Ngư gắn kết hiếm có khó tìm khi một người luôn cảm thấy mình được quan tâm và được nghe ý kiến, còn người kia cảm nhận được sự tôn trọng và yêu thương.
 
Nam Song Ngư tâm hồn nhạy cảm với thiên nhiên, cây cỏ, họ dễ bị cảm động, cảm thông với người khác. Tuy bản chất họ khá ngây thơ nhưng những người này lại rất có chủ kiến.

Trong tình yêu, đây là những con người rất lãng mạn và hay mơ mộng, họ sẽ dành tất cả tình cảm, sự chân thành của mình cho đối phương.
 
Song Ngư thích chăm sóc, lo liệu mọi thứ cho người họ yêu, cộng thêm trí tưởng tượng phong phú những người này luôn có vô vàn ý tưởng mới mẻ khiến người kia vui vẻ.

Nữ Thiên Bình hòa đồng, thân thiện, năng nổ, nhiệt tình, bề ngoài tỏ vẻ mạnh mẽ nhưng nội tâm lại rất nhạy cảm và yếu ớt, trong cuộc sống họ coi trọng tất cả các mối quan hệ xung quanh, đối xử chân thành và nhiệt tình với mọi người.
 
Một khi đã trao tình cảm của mình cho ai đó, Thiên Bình sẽ không bao giờ hối hận về quyết định của mình. Với tính cách vui vẻ, hài hước, họ luôn khiến người bên cạnh có thể có thể cười thỏa ga trong mỗi câu chuyện mà họ tưởng tượng lên. Họ kiên trì và nỗ lực, tạo dựng được vị trí không gì thay đổi được trong lòng người mà họ yêu.
  
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Thiên Bình nam Song Ngư


Từ lần đâu gặp gỡ, cả hai đã để lại ấn tượng tốt đẹp về nhau khi họ cảm nhận được sự an toàn, ấm áp từ nửa kia. Hai bạn có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách, đó là sự thuận lợi cho sự tiến triển tốt đẹp của mối quan hệ này.

Cả hai đều là người chân thành trong tình cảm, họ hiểu rõ được giới hạn của người kia là gì và không bao giờ làm những chuyện khiến bản thân mất đi lý trí. Anh chàng lãng mạng, phong lưu sẽ bị thu hút bởi sự thông minh, dí dỏm, cá tính mạnh mẽ của cô nàng. Còn Thiên Bình chết mê chết mệt vì sự chăm sóc tận tình của Song Ngư.

Tuy Thiên Bình thích bay bổng và tự do nhưng vẫn luôn mơ về cuộc sống ổn định và an bình và Song Ngư mang lại được cho họ điều đó. Thiên Bình cảm nhận rõ rằng đây là một hậu phương vô cùng vững chắc và an toàn, mang lại một bầu không khí tình cảm ấm áp mà mình mong chờ bấy lâu. 
 
Thiên Bình là những con người rất thích tâm sự về con người của họ, và Song Ngư là người đáp ứng được nguyện vọng ấy tốt hơn ai hết với khả năng thấu hiểu người khác. Tình yêu nữ Thiên Bình - nam Song Ngư gắn kết hiếm có khó tìm khi một người luôn cảm thấy mình được quan tâm và được nghe ý kiến, còn người kia cảm nhận được sự tôn trọng và yêu thương. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư
 
 
 
Song Ngư là người biết quan tâm, chăm sóc người yêu, gia đình khiến cho Thiên Bình cảm thấy được chăm sóc, nâng niu. Thiên Bình thường là người người dẫn dắt mối quan hệ, dù vốn là kẻ hay lưỡng lự nhưng nay cô sẽ được quyết định nhiều hơn. Ở bên cạnh cô gái như vậy chàng cũng học hỏi được rất nhiều, Thiên Bình luôn tận dụng mọi thời điểm có thể để cổ vũ và khuyến khích họ mạnh mẽ thực hiện ước mơ.
 
Thiên Bình và Song Ngư đều có những điểm khiến đối phương vô cùng nể phục. Tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, dám nghĩ dám làm của nàng là điều mà chàng Song Ngư khó có thể làm được. Cả hai đều không thích làm việc một mình nên đi đâu người ta cũng thấy chàng Song Ngư và nàng Thiên Bình dính nhau như sam vậy. Trong mắt mọi người xung quanh đây là một cặp đôi luôn khiến người khác phải ghen tỵ vì độ hòa hợp của họ.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Thiên Bình nam Song Ngư

 
Sự kết hợp của Thiên Bình và Song Ngư sẽ đi theo một trong hai đường: hoặc các bạn sẽ yêu nhau hoặc các bạn sẽ hoàn toàn thất vọng về nhau. Song Ngư có tính tiếp thu và thuộc về trực giác, thích thế giới nội tâm bên trong chứ không phải thế giới bên ngoài lôi cuốn Thiên Bình.

Theo thời gian, hai người sẽ cảm thấy sau khi cởi bỏ sự hấp dẫn ban đầu, Song Ngư thì có vẻ như khó gần và Thiên Bình thì đòi hỏi nhu cầu xã hội và sự vận dụng trí óc cao. Và mâu thuẫn nhỏ dần trở thành mâu thuẫn lớn hơn mỗi ngày.

Tính cách hay mộng mơ của chàng đôi khi khiến cuộc sống của cả hai rơi vào tình trạng bế tắc. Cô nàng Thiên Bình dù mạnh mẽ tới đâu thì cũng có lúc sẽ cảm thấy yêu mềm, những lúc họ cần bờ vai vững chắc của ai đó thì người kia lại đang chìm đắm trong mộng tưởng mà họ tự tạo nên. 

 
Song Ngư đủ năng lực để hiểu được những gì Thiên Bình đang nói, nhưng anh chỉ thích tiếp nhận ý kiến ở mức độ trực giác hay bằng tâm can. Họ không giao tiếp bằng lời, họ thích nghe hơn thích nói. Nên Thiên Bình sẽ mãi thất vọng trừ phi bạn sẵn sàng chấp nhận nó. 
 
Và khi Song Ngư nói, họ giao tiếp một cách bí ẩn khó hiểu với những khái niệm dường như chẳn liên quan tới cuộc sống của hai người. Điều này cũng làm bạn phiền lòng, những gì họ nói như ép bạn bước vào mê cung vậy. 

Thậm chí cặp đôi còn gặp vấn đề liên quan tới tiền bạc, Thiên Bình tiêu pha hoang phí, điều này ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sau này của hai người khi đối mặt với thực tế cơm, áo, gạo, tiền. Nàng luôn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh điều đó khiến bản tính ghen tuông của chàng bộc phát. 

Minh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X