Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Thiên Bình nam Ma Kết: Cố gắng hơn thua đâu mang lại hạnh phúc?

Thứ Ba, 01/10/2019 15:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Thiên Bình nam Ma Kết là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai con người thông minh, nàng vui tính, chàng ấm áp. Chàng là người điềm tĩnh, chín chắn, chu đáo và hết mực yêu thương Thiên Bình vô tư. Cả hai đều có lý tưởng riêng trong cuộc sống, họ biết phấn đấu vươn lên, cổ vũ người bên cạnh, luôn tôn trọng cách suy nghĩ của đối phương.

Nam Ma Kết là người có chính kiến, hơi bướng bỉnh và đặc biệt nghiêm khắc với bản thân. Chàng không quá hài hước nhưng lại cực kỳ đáng tin cậy và chăm chỉ. Ma Kết có một ý trí mạnh mẽ với khả năng chịu đựng cao và tính nhẫn nại đến khó tin. 

Mặc dù ít khi biểu lộ tình cảm nhưng người đàn ông này luôn bảo vệ, che chở cho người mình yêu. Ma Kết sẽ chẳng quan tâm những người con gái khác khi có bạn rồi đâu, trừ khi bạn quá nhàm chán và hai người không hợp nhau. 

Nữ Thiên Bình rất bí ẩn nhưng cũng rất quyến rũ. Thiên Bình thuộc tuýp người hay mơ mộng, hay thay đổi lý tưởng và cân nhắc kỹ tất cả các lựa chọn trước khi kết luận bất cứ điều gì. Họ rất hòa đồng, lạc quan, cởi mở và luôn né tránh những mâu thuẫn, xung đột xung quanh. 

Thiên Bình là người luôn giữ được mối thiện cảm của đối phương về mình, vì thế Thiên Bình sẽ rất tận tâm chăm sóc cũng như đối xử tốt với nửa kia. Là người phụ nữ độc lập, lạc quan và quyến rũ, Thiên Bình có thể khiến cho tất cả các chàng trai xung quanh mình nghiêng ngả. Trong tình yêu, nàng cũng là người bạn tình tuyệt vời khi luôn sẵn lòng hỗ trợ người yêu. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Thiên Bình nam Ma Kết


Phụ nữ Thiên Bình không mấy thiện cảm với ấn tượng ban đầu về Ma Kết. Nàng cảm thấy chàng thật bướng bỉnh, nhàm chán và kém hài hước. Nhưng càng tiếp xúc, nàng càng nhận ra nhiều ưu điểm của chàng.

Nàng cũng hiểu rằng, ẩn sâu bên trong vẻ ngoài lạnh lùng ấy là một con người hài hước, ân cần chăm sóc, bảo vệ người yêu. Chàng Ma Kết luôn chân thành và đáng tin cậy trong tình yêu. Tuy không hoạt ngôn nhưng mỗi khi mở lời chắc chắn sẽ nói trúng trọng tâm, làm người khác nể phục. Sự bù trừ cho nhau từ tính cách đến sở thích của cặp đôi này chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân và gia đình.
 
Cô nàng Thiên Bình nữ tính sẽ bị cuốn hút bởi sự mạnh mẽ và nam tính của chàng Ma Kết. Còn chàng có cảm giác dễ chịu bởi sự ấm áp của cô nàng, nhờ đó mà anh dễ dàng mở lòng hơn. Sự mềm mỏng và quyến rũ của phụ nữ Thiên Bình khiến đàn ông Ma Kết cảm thấy thoải mái. Nàng mang đến cho chàng tình yêu thương và sự tôn trọng mà chàng luôn khao khát.

Xem thêm: Bí kíp để chiếm lấy trái tim cung Ma Kết nam
 
 
Tình yêu nữ Thiên Bình - nam Ma Kết là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai con người thông minh, nàng vui tính, chàng ấm áp. Chàng là người điềm tĩnh, chín chắn, chu đáo và hết mực yêu thương Thiên Bình vô tư. Cả hai đều có lý tưởng riêng trong cuộc sống, họ biết phấn đấu vươn lên, cổ vũ người bên cạnh, luôn tôn trọng cách suy nghĩ của đối phương. 
 
Chàng có thể lấp đầy mọi thiếu sót của nàng và khiến nàng cảm thấy mình hoàn thiện hơn. Bên nhau, nàng khiến chàng linh hoạt hơn. Đáp lại, chàng cũng dạy cho nàng cách độc lập và mạnh mẽ hơn. Tất cả những viết thương và ký ức buồn của cả hai trong quá khứ đều được chữa lành bởi tình yêu vô điều kiện mà họ dành cho nhau.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Thiên Bình nam Ma Kết


Trong cuộc sống chàng là người cuồng công việc nên rất nhiều lúc bỏ quên nàng, từ đó Thiên Bình nhận thấy rằng tình cảm của cả hai đã không được như lúc ban đầu nữa.

Tính cách Thiên Bình và Ma Kết khác nhau ở hầu hết các khía cạnh cuộc sống và xung đột bắt đầu nổ ra khi cả hai đều là cung hoàng đạo muốn giữ vị trí tiên phong. Hai con người háo thắng nên họ chẳng bao giờ chịu phân thắng bại trong các cuộc tranh luận.

Đó là chưa kể tới, bản tính độc đoán của đàn ông Ma Kết và sự nông nổi của phụ nữ Thiên Bình có thể gây ra một vài rắc rối cho mối quan hệ này. Nhưng nếu hai người biết cách dung hòa bản thân, đặc biệt là nếu Thiên Bình biết cách sử dụng sức mạnh ngôn từ ngọt ngào để thuyết phục chàng làm theo những gì nàng muốn, nàng sẽ thành công.  
 
 
Anh chàng Ma Kết có mục tiêu và ước muốn của riêng mình, họ không có thời gian tham gia những buổi giao lưu, các hoạt động tập thể. Thiên Bình lại khác, con người này năng nổ, nhiệt tình thích hưởng thụ cuộc sống, càng là những nơi náo nhiệt họ lại càng hăng hái.
 
Họ sẽ gặp khó khăn và xung đột trong vấn đề chi tiêu tiền bạc khi chàng tiết kiệm còn nàng thích tiêu xài. Có những lần mua đồ, Thiên Bình giấu kín đi để tránh bị phát hiện sẽ bị Ma Kết càu nhàu.
 
Thiên Bình phải không được thỏa chí tang bồng khi yêu một người thuộc cung Ma Kết. Trong khi đó, anh chàng cũng đã phải thay đổi bản thân rất nhiều, họ cố gắng khiến bản thân cởi mở hơn, phù hợp hơn với cuộc sống ồn ào đó. Ma Kết có khả năng nhẫn nại và chịu đựng cao, cộng thêm bản tính thích chăm sóc người khác, họ luôn muốn cải tạo lại tính cách của Thiên Bình theo một tiêu chuẩn mà họ nhận định.
 
Tuy có nhiều điểm khác biệt nhưng cả hai đều khá tâm lý, họ biết suy nghĩ cho đối phương, khi người kia gặp phải khó khăn thì chỉ cần một cái ôm, một cử chỉ quan tâm đến từ đối phương là đủ rồi. 

Lâm Hùng

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X