Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Thiên Bình nam Kim Ngưu: Hòa nhịp trái tim đâu phải chuyện dễ dàng

Thứ Hai, 16/09/2019 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Thiên Bình nam Kim Ngưu gặp chông gái chủ yếu là vì Kim Ngư thích chiếm hữu trong khi Thiên Bình luôn thu hút vô số đối tượng theo đuổi cô nàng.

Nam Kim Ngưu (20/4-20/5) là một người thẳng tính, trầm lắng nhưng sâu sắc. Họ là một người bảo thủ, gia trưởng nhưng lại có sức quyến rũ bởi trí tuệ sắc sảo của mình. 

Kim Ngưu yêu bằng mắt, họ khá để ý tới vẻ ngoài của đối phương. Họ cũng là một người khá dịu dàng khi yêu, nó nũng nịu rất giỏi và cũng quan tâm người yêu cũng rất nhiều, họ cần người mang lại cho họ cảm giác ổn định, an toàn và yên ổn.

Nữ Thiên Bình (24/9-23/10) có vẻ ngoài thu hút, là người vô lo, vô nghĩ không hay để bụng nên khi bạn sống bên cạnh một người thiên bình bạn luôn cảm thấy thoải mái và yên bình. Họ là người cẩn thận và kỹ lưỡng, luôn muốn sự công bằng trong cuộc sống. 

Khi yêu, họ yêu say đắm và hoàn toàn tin tưởng vào một nửa của mình một cách dại khờ.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Thiên Bình nam Kim Ngưu


Ngay lần đầu gặp gỡ, chàng trai Kim Ngưu và cô nàng Thiên Bình sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhau trước tiên là vì ngoại hình của nhau, sau dần đến tính cách. Chàng Ngưu phải hao tâm tốn sức khá nhiều và không quá nôn nóng, vì có thể nói để có được trái tim tiểu thư kiêu kỳ tất nhiên phải tương đối dài và đòi hỏi một sự kiên nhẫn nhất định.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Kim Ngưu

Cặp đôi này cũng cực kỳ lãng mạn, nhưng theo những cách rất nhẹ nhàng và tinh tế. Hai con người mơ mộng này cũng sẽ đặt ra một tên gọi thân mật cho nửa kia ngay từ khi còn hẹn hò. Cuộc sống của cặp đôi này sẽ đầy những điều nhỏ nhặt nhưng thi vị và ám áp khiến ai cũng phải ghen tị.

Thiên Bình vốn mê tự do nhưng khi có Kim Ngưu họ thích trở về nhà hơn, họ có thể thoải mái bay nhảy tự do mà khi trở về nhà tổ ấm nhỏ xinh của họ vẫn ấm cúng gọn gàng xinh đẹp sẵn sàng chờ đón họ với những bữa ăn thịnh soạn.

Chuyện tình giữa cặp đôi này có lẽ luôn bắt đầu từ nhẹ nhàng ngọt ngào đến sâu sắc, vững chắc tưởng chừng như không gì chia cắt được như vậy. 

Khi là một đôi, chàng và nàng sẽ học được rất nhiêu điều từ nhau. Dù có đôi chút khác biệt trong tính cách nhưng họ chắc chắn vẫn sẽ vô cùng gắn bó và có thể duy trì mối quan hệ đến trọn đời. Thiên Bình sẽ học được sự lề lối trong cách sống từ Kim Ngưu, và Thiên Bình người sẽ mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho Kim Ngưu biến cuộc sống của họ có hương sắc và mới mẽ hơn với những khuôn khổ ngày thường.
 
Hai người đều có tính cách khá điềm tĩnh nên sẽ khởi đâu vô cùng suôn sẻ, chỉ việc yêu và hưởng thụ mà thôi. Cô nàng Thiên Bình sẽ chết mê chết mệt sự yêu thương, nhạy cảm cũng như cuồng nhiệt mà chàng mang đến trong mối quan hệ.  

Tình yêu của hai người sẽ đẩy ắp sự sâu sắc, vui tươi và ấm áp. Mỗi bên sẽ nhìn thấu những điềm tốt còn tiềm ẩn trong con người đối phương. Khi thấu hiểu và đồng cảm gia tăng, rất dễ dàng chàng sẽ trói được nàng bên cạnh và cùng nàng chia sẻ mối dây liên kết mạnh mẽ, bền vững lâu dài.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Thiên Bình nam Kim Ngưu


Tình yêu nữ Thiên Bình nam Kim Ngưu ban đầu sẽ rất thuận lợi nhưng càng về sau hai người sẽ có những xích mích nhất định. Tuy nhiên, nếu cả hai có ý định nghiêm túc trong tình yêu họ sẽ tự biết được mình nên làm gì và cần khắc phục vấn đề như thế nào. 

Thiên Bình có thể dành cả ngày của mình để tham gia hàng loạt các hoạt động vui chơi nhưng Kim Ngưu chỉ cảm thấy ấm áp trong ngôi nhà của chính mình với những việc như thu dọn, trang trí nhà cửa, nấu nướng bếp núc hay lập các kế hoạch thực tế cho tương lai hai người. 

Vật cản giữa hai người đó chính là bạn chỉ thực sự quan tâm tới hình thức của đối phương mà tiến tới chứ chưa hề thực sự hiểu hết con người của nhau. Để tình yêu lâu bền hai người hãy lắng nghe nhau nhiều hơn, thấu hiểu nhau nhiều hơn xem thực sự phù hợp và cảm thấy có thể thay đổi vì nhau mà tiếp tục hay không.
 
Một sự khác biệt rõ rệt trong tính cách của hai người này là trong khi chàng Kim Ngưu luôn đề cao nguyên tắc thì Thiên Bình luôn tùy ý, không theo kế hoạch nào cả.

Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 
 
Vấn đề lớn nhất ở đây là sức hút quá đỗi kinh khủng từ cô nàng Thiên Bình quyến rũ các vệ tinh xung quanh. Chàng sẽ làm mọi điều để giữ chân nàng Thiên Bình khỏi bị thu hút bởi đám vệ tinh dày đặc cứ bám dính lấy nàng mọi nơi mọi lúc. 

Nàng có sức hấp dẫn quá lớn trong khi chàng lại cực kỳ ưa chiếm hữu. Điều này dẫn đến xung đột mâu thuẫn từ đó sẽ nảy sinh, thậm chí có thể dẫn đến dấu chấm hết cho mối tình đang rất yên bình thắm thiết.

Lời khuyên đối với nàng Thiên Bình đôi khi nên bớt giao lưu một chút nếu không chàng Ngưu lên cơn ghen tuông mà gây ra những hành động “không tưởng”. Do đó, hãy cố gắng tạo nên sự hài hòa, đừng chỉ trích mà làm tổn thương đối phương, mối quan hệ chắc chắn sẽ phát triển và hai người sẽ được tôn vinh như một “cặp đôi hoàn hảo”.

Hơn nữa, hãy để nàng sống theo cách mình muốn, đừng cố ép vào khuôn khổ, sẽ rất dễ dẫn đến những mâu thuẫn không mong muốn đấy nhé.

Một vấn đề của cặp đôi này là Kim Ngưu quá lo lắng tới an toàn về mặt tài chính và có thể có mong muốn phân chia trách nhiệm tài chính với bạn một cách không công bằng. Hãy cẩn thận khi sắp xếp các kế hoạch liên quan tới tiền nong với họ.

Tình yêu của họ là chuỗi ngày cùng cố gắng thay đổi vì nhau dần dần chấp nhận những khác biệt của đối phương và xem đó như là một phần tích cánh của mình. Nàng biết an phận khi quen chàng còn chàng biết hòa nhập khi yêu nàng tình yêu của họ cứ thế được vun đấp bởi những điều vụn vặt này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X