Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Thiên Bình nam Cự Giải: Nhiều mâu thuẫn nhưng chẳng muốn chia ly

Thứ Ba, 24/09/2019 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu nữ Thiên Bình nam Cự Giải, chỉ cần họ thôi đòi hỏi đối phương hiểu mình và dành nhiều thời gian cũng như công sức để hiểu người kia, họ có thể tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa đang khóa chặt tình yêu của hai người.


Nữ Thiên Bình yêu cái đẹp, hầu hết họ có tâm hồn yêu nghệ thuật. Nàng là người nói được làm được, trong công việc cũng như gia đình, Thiên Bình luôn cố gắng tạo dựng được uy tín và lòng tin.
 
Thiên Bình trọng tình cảm và vô cùng quan tâm tới những người thân và bạn bè của họ. Nàng sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi có người công nhận những cố gắng và nỗ lực của nàng trong suốt thời gian qua.

Trong tình yêu, Thiên Bình lại là người rất kén chọn, họ có rất nhiều người theo đuổi nhưng không dễ yêu thế mà một khi đã "cảm nắng" ai đó là nàng sẽ hết lòng vì họ.

Nam Cự Giải tốt tính, thích quan tâm người khác, hết lòng vì bạn bè, gia đình. Về cơ bản, họ sống khá khép kín, họ thích quan sát hơn là thể hiện, do đó nếu không phải là những người thân thiết thì họ chỉ nói chuyện xã giao chứ tuyệt nhiên không chia sẻ những chuyện riêng tư. Ngược lại với bề ngoài có vẻ cứng rắn và kiên cường, các Cự Giải nam cũng rất nhạy cảm. 

Họ thích người phụ nữ của mình có những hoài bão và định hướng trong cuộc sống. Cự Giải luôn muốn bảo vệ những người thân yêu của họ. Và họ có thể làm bất kỳ điều gì để người thân của mình cảm thấy hạnh phúc nhất. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng tuyệt đối rằng chàng sẽ chăm sóc bạn một cách tuyệt vời nhất trong quãng đời còn lại.

tinh yeu nu thien binh nam cu giai
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Thiên Bình nam Cự Giải


Ban đầu, cặp đôi này có thể rất thu hút lẫn nhau vì sự nhẹ nhàng, hiền hòa của đối phương. Mặc cho mọi người ồn ào trong bữa tiệc họ vẫn nhìn ra nhau đang tĩnh lặng ở một góc nào đó và lắc lư theo điệu nhạc.

Cả Cự Giải và Thiên Bình đều tìm kiếm sự yên bình và hòa hợp, cho nên ban đầu mọi chuyện có vẻ dễ dàng, thuận lợi.​ Chàng Cự Giải thấy cô nàng Thiên Bình thật đáng yêu, hóm hỉnh, đoan trang, nữ tính cùng vẻ đẹp trời phú. 

Ngoài ra, nàng còn có cả sự bí ẩn đầy thu hút và có khả năng đấu trí chung với chàng. Nàng Thiên Bình có thể trở thành một đối tác điềm đạm. Còn đối với Thiên Bình, anh ấy cũng có đầu óc hài hước, tinh tế và có trái tim vô cùng ấm áp.

Ngay lần đầu tiên họ gặp nhau, chàng đã có thể làm nàng cười bằng những câu chuyện thú vị và tâm hồn của cả hai dường như rất đồng điệu. Cự Giải nhạy cảm và chẳng bao giờ đòi hỏi những điều vô lý như những gã đàn ông khác.

 
 
Cự Giải nữ và Thiên Bình nam điều là những người rất tình cảm, họ nhận thấy đối phương có nhiều điểm chung với mình và càng muốn tìm hiểu khám phá thế giới của nhau nhiều hơn.

Mỗi người đều có trí tưởng tượng tuyệt vời và đều tin vào những giấc mơ nên dù có những khó khăn hay trắc trở như thế nào, họ cũng vẫn có cách trở về bên nhau. Đó là sợi dây liên kết tuyệt vời mà thậm chí hai người trong cuộc có lúc không hiểu vì sao mà họ khó rời xa nhau đến thế.
 
Một đặc điểm ít cặp đôi nào có được đó là Thiên Bình và Cự Giải có thể dùng thơ và âm nhạc như là một ngôn ngữ tình yêu của nhau. Người được cai quản bởi mặt Trăng và người cai quản bởi sao Kim sẽ không thấy xấu hổ hay ngại ngùng để bày tỏ cảm xúc theo cách này. Đừng ngạc nhiên khi họ vẫn gửi cho nhau những dòng thơ hay bài hát biểu cảm cảm xúc dành cho người kia mỗi ngày.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Thiên Bình nam Cự Giải


Tình yêu nữ Thiên Bình - nam Cự Giải dự sẽ gặp rất nhiều khó khăn, xung đột và căng thẳng, sự bế tắc trường kỳ và những quan điểm khác nhau của họ không dễ khắc phục. Thế nhưng khi thời gian trôi qua, sẽ có khá nhiều những khó khăn và mâu thuẫn trong cuộc sống của hai người. 

Sự khác biệt cơ bản xuất hiện theo thời gian, khi nhu cầu của Cự Giải về cuộc sống gia đình yên tĩnh và hòa bình đối mặt với bản tính xã hội, ham vui và tìm kiếm sự đa dạng của Thiên Bình. Thiên Bình có thể thấy bạn là người bảo thủ, chậm tiến, họ muốn có những người phóng khoáng hơn chia sẻ cuộc sống xã hội với họ.​ 

Thiên Bình quá lạc quan còn cự giải lại quá bi quan. Cự giải nữ sẽ cho thiên bình thấy sự lạc quan thái quá của chàng có thể tạo nên những màn sương mờ che mất tầm mắt chàng và khiến chàng rơi vào hố sâu. Trong khi đó, Thiên Bình cho Cự Giải thấy sự quá bi quan sẽ làm bỏ lỡ nhiều hạnh phúc đáng lẽ nàng xứng đáng được nhận. Xem thêm: Đi tìm một nửa đích thực của Thiên Bình

Thien Binh va Cu Giai yeu co ben lau
 
 
Cự Giải muốn có cuộc sống gia đình bình yên và không muốn có sự can thiệp từ những người bên ngoài thì Thiên Bình lại không thể tránh xa người khác, họ luôn tìm kiếm tình cảm và sự chấp nhận của mọi người từ ngày này qua ngày khác. Chàng thường tự hỏi liệu đối phương có là người phù hợp để tạo nên một gia đình với mình và có nên sinh con với họ hay không.

Thiên Bình cảm thấy cách tiếp cận của Cự Giải với cuộc sống là không thực tế, sao có thể sống cuộc sống không có bất cứ va chạm nào với mọi người như vậy. Điều này dễ dẫn đến việc thiên bình và cự giải thiếu niềm tin vào nhau. Họ thường không chia sẻ được nhiều sở thích với nhau cũng như không đủ tôn trọng nhau, từ đó dẫn đến chất lượng của cuộc trò chuyện cũng như mối quan hệ không tốt. 
 
Thêm vào đó, họ bất đồng quan điểm về cách chi tiêu. Cự Giải thường bực mình trước cách tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán của Thiên Bình bởi người cung Thiên Bình thích cuộc sống hào nhoáng còn Cự Giải thì hạnh phúc nhất khi ở trong ngôi nhà của mình. Sự kết hợp này sẽ không kéo dài trừ khi bạn là một Cự Giải rất quyết đoán và vững vàng.
 
Khía cạnh tình dục trong mối quan hệ này có thể bắt đầu như một món quà nhưng lại kết thúc với hai trái tim trống rỗng. Nhưng nếu họ dành cho nhau đủ thời gian để hiểu nhu cầu của nhau, học sẽ có một đời sống tình dục tốt hơn.

Họ vẫn xích mích với nhau bằng nhiều lý do từ ngày này qua ngày khác nhưng nếu chia tay thì lại không nỡ. Cô gái Thiên Bình chớ người đàn ông của mình và cố gắng dung hòa bằng cách nghĩ mọi việc dưới góc độ của chàng để thông cảm. Còn chàng sợ những cuộc cãi vã, sợ chia tay, sợ ám ảnh, sợ những giấc mơ về nàng nhưng không có nàng ở bên cạnh. Nhưng dù có chia tay nhau, họ vẫn sẽ trở về nếu thấy cần nhau và đủ kiên nhẫn với đối phương.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X