Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Thiên Bình nam Bạch Dương: Đừng chỉ là cặp trai tài gái sắc nhạt nhẽo!

Thứ Tư, 25/09/2019 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Thiên Bình nam Bạch Dương sẽ khiến người khác khó chịu nhưng họ lại thấy rất hợp nhau, họ không thể nào có thể ngừng được sự phấn khích khi được chia sẻ và tranh luận với nhau. Tính không câu nệ của Bạch Dương cùng với khả năng pha trò của Thiên Bình sẽ khiến cho câu chuyện giữa họ trở nên liên miên không dứt.

Nam Bạch Dương là một nhà lãnh đạo tài năng, họ có khả năng lãnh đạo thiên tài. Họ cởi mở và thân thiện, thích đám đông và cuốn hút ánh nhìn của đối phương bằng sự tự tin theo bản năng của chính mình. Trong cuộc sống, Bạch Dương là những con người thẳng thắn và trung thực.

Bạch Dương mạnh mẽ thích những cô nàng dịu dàng. Trong tình yêu, họ đều rất cuồng nhiệt và bá đạo. Họ luôn muốn thể hiện tình cảm của mình ở mọi lúc, mọi nơi theo phong cách riêng, độc đáo và mới mẻ. Là một người vui tính và rất sáng tạo, chàng tạo nên nhiều điều bất ngờ cho mối quan hệ tình cảm này.
 
Nữ Thiên Bình yêu mến và quý trọng mọi người nhưng lại cực ghét đám đông. Họ có thể rất cởi mở và thân thiện song lại cũng gắt gỏng thật lâu. Một con người tồn tại cả sự thông minh cùng ngây thơ sẽ đem đến rất nhiều điều thú vị cho mọi người xung quanh.

Khi yêu, Thiên Bình hay ngồi một mình tương tư, tưởng tượng ra tình huống gặp mặt, những buổi hẹn hò. Cô nàng mạnh mẽ trong công việc nhưng khi đứng trước người mình yêu, nàng trở nên rụt rè hơn hẳn. Thiên Bình chung thủy và sẵn lòng thay đổi, tiếp thu ý kiến của người kia, nỗ lực hơn vì mối quan hệ tốt đẹp này.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Thiên Bình nam Bạch Dương


Cặp đôi này thường thu hút nhau bởi vẻ bề ngoài Dương Cưu cực kỳ lãng mạn và Thiên Bình rất thích được đắm chìm trong những món quà. Nàng ngưỡng mộ khả năng ngoại giao và phóng khoáng của chàng. Đáp lại, chàng thích những sáng kiến chất lượng và sự can đảm của nàng.

Tư chất của một nhà chiến lược và luôn biết chính xác những gì phải làm để đạt được mục đích của Thiên Bình khiến đàn ông Bạch Dương cảm thấy thu hút và ham muốn tìm hiểu về nửa kia. Còn nàng sẽ không ngại ngần thể hiện tình cảm một cách tự nhiên với người đàn ông của mình ở nơi công cộng.
 
Bạch Dương với Thiên Bình sẽ không thể nào có thể ngừng được sự phấn khích khi được chia sẻ và tranh luận với nhau. Tính không câu nệ của Bạch Dương cùng với khả năng pha trò của Thiên Bình sẽ khiến cho câu chuyện giữa họ trở nên liên miên không dứt.

Thiên Bình có đủ chiều sâu để nhìn vào bên trong tính cách của Bạch Dương thay vì xem xét hành vi của họ một cách hời hợt. Trong tất cả các cung hoàng đạo, Thiên Bình có lẽ là một trong số ít những người có hiểu biết tốt nhất về bản chất của Bạch Dương.

Điều thú vị là cả hai đều thích chăm sóc vẻ bề ngoài. Một Thiên Bình trang nhã mà lịch lãm dễ dàng thu hút được ánh nhìn của Bạch Dương. Mẫu đàn ông mạnh mẽ, bừng sáng, luôn tràn đầy sức sống mang tên Bạch Dương khiến cho Thiên Bình luôn cảm thấy không ngừng say đắm.
 
Dù Bạch Dương tính cách bất tuân nhưng Thiên Bình cũng không vì thế mà cảm thấy bực bội, ngược lại họ rất hưởng thụ cái cảm giác được bảo vệ và che chở cho người mình yêu thương. Khi Bạch Dương làm sai, Thiên Bình sẽ không bao giờ dùng những lời nói chỉ trích mà chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, làm cho người kia hiểu được hậu quả của những việc làm không đúng, từ đó giúp Bạch Dương trưởng thành hơn. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Thiên Bình nam Bạch Dương


Bạch Dương thường khiến Thiên Bình cảm thấy không được yên tâm, do khá thoáng tính, cởi mở và có chút gì đó vô tâm trong mối quan hệ, mà Thiên Bình lại chỉ hướng đến sự an ổn có phấn quá bình lặng. Ngoài ra, Bạch Dương có thể nghĩ rằng Thiên Bình yếu đuối và thiếu quyết đoán. Mặt khác, Thiên Bình lại cho rằng người kia là người vị kỷ, cá nhân và tự cho mình là trung tâm.  
 
Trong khi Bạch Dương có thể hách dịch, quá thẳng thắn, công kích người khác thì Thiên Bình lại là những người đàm phán tốt và không bao giờ xúc phạm đến bất cứ ai mà không có lý do chính đáng. Với tính cách đối lập từ nhiều phía, Bạch Dương nhiều phen làm Thiên Bình phải bực mình, họ thấy khá mệt, bởi họ là những người yên tĩnh và hài hòa. 

Cả Bạch Dương lẫn Thiên Bình đều là người có tính cách cố chấp trong việc ai là người có vị trí cao hơn, ở vị thế mạnh hơn trong mối quan hệ tình cảm. Thêm vào đó, Dương Cưu thích hành động và sự phiêu lưu còn Thiên Bình lại suy nghĩ khá nhiều và thích cuộc sống yên bình với nhịp điệu chậm rãi và ít biến cố.

Thiên Bình có một vấn đề với sự an toàn nói chung và cần phải thể hiện giá trị của họ thông qua các mối quan hệ với nhiều người khác nhau. Họ thích được yêu thương và dường như mong muốn cực độ sự chấp thuận của những người xung quanh. Bạch Dương thấy điều này thật ngu ngốc và họ dễ dàng ghen tuông. Vấn đề này khiến bạch dương bị đe dọa cảm giác ổn định trong niềm tin lẫn trong sự lựa chọn mình.

Mặc dù đây là một điều quan trọng cho một mối quan hệ tốt nhưng cặp đôi này cũng cần phải tìm ra điều gì đó khác mà cả hai đều thích. Ngay cả khi họ không tìm kiếm những thú vui khác, mối quan hệ của họ có thể tiếp tục.
 
Hai người cần ghi nhớ, nếu cảm thấy thực sự không hợp nhau ở một khía cạnh nào đó mà không thể giải quyết được, thì tốt nhất là tránh việc đó ra, nếu cảm thấy hai người đang quá cách xa, thì hãy cố gắng tìm cách thu hẹp lại. Chìa khóa cho mối quan hệ này là cả hai nên tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của nửa kia để dung hòa lẫn nhau và làm cho cuộc sống chung luôn vui vẻ.

Việc thiếu những cuộc trò chuyện trong cuộc sống cá nhân của họ có thể dễ dàng nảy sinh nghi ngờ trong tâm trí của một Thiên Bình. Bạch Dương nên cố gắng thảo luận và lắng nghe, còn Thiên Bình cố gắng kiểm soát tình huống mà không cần lệ thuộc vào những lời khuyên của người khác. 
 
Ngoài ra, Thiên Bình cũng là những người thích được chiều chuộng và mong muốn có cảm giác hãnh diện khi được quan tâm, vì thế Bạch Dương hãy dùng hết tất cả những ý tưởng có vẻ điên rồ nhất của mình để tạo nên những món quà lãng mạn khiến Thiên Bình vui lòng, chắc chắn khi cảm thấy mình được coi trọng cũng sẽ đến đáp lại cho Bạch Dương xứng đáng.

Anh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X