Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Xử Nữ: Sợi dây tình quá mong manh, chỉ cần một chút sóng gió là đứt

Thứ Tư, 26/06/2019 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Sư Tử nam Xử Nữ nhận thấy, nếu cặp đôi này không thể dung hòa, không đủ vị tha thì rất khó ở cạnh nhau. Sợi dây tình không đủ đàn hồi để hai người xa nhau lại trở về bên nhau như những cặp đôi khác.
  

1. Tính cách có nhiều điểm trái ngược

 
tinh yeu nu su tu nam xu nu 1
 
Xem bói tử vi, Sư Tử là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo, là cung mang trong mình nguyên tố lửa, có phẩm chất làm những nhà lãnh đạo tối cao, luôn muốn điều khiển người khác phục tùng mệnh lệnh của mình.
 
Chòm sao này luôn bận rộn, thích tìm kiếm những thử thách để vuợt qua chúng và khẳng định mình. Sư Tử là mẫu bạn bè tốt, rất nghĩa khí, khi bạn làm sai họ sẽ không ngại mà thẳng thừng góp ý với bạn không sợ bạn phật lòng.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Xử Nữ nhận thấy Sư Tử khi yêu rất chân thành, họ luôn muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho người mà họ yêu thương. Cuộc sống là vô vàn những điều thật tuyệt vời và Sư Tử rất muốn được chia sẻ nó với một nửa kia của mình. Sống nguyên tắc nhưng cũng không kém phần lãng mạn, Sư Tử luôn rất tâm lý và thấu hiểu với người mà họ yêu thương.
 
Xử Nữ là cung thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo, mẫu người theo chủ nghĩa hoàn hảo, sự thuần khiết và tinh khôi. Xử Nhi luôn muốn hoàn thiện bản thân nên rất thích mọi người đóng góp ý kiến để bản thân hoàn thiện hơn.
 
Xử Nữ là người rất cẩn thận, làm việc rất ít khi xảy ra sai lầm. Chòm sao này cũng khá căn cơ và tiết kiệm, không thích sự lãng phí và thừa thãi.
 
Xem bói tình duyên, một khi Xử Nữ vướng phải tiếng sét ái tình của một ai đó thì họ có thể sẽ thay đổi một cách chóng mặt đấy. Tình yêu đối với Xử Xửlà những điều thật quý giá và đáng trân trọng. Họ luôn chân thành, chung thủy với người mà họ nhận định. Sống có trách nhiệm là phương châm của cung hoàng đạo này.

Xem thêm: Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi?

 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Xử Nữ: Mối tình phong ba bão táp

 
tinh yeu nu su tu nam xu nu
 
Lịch vạn niên cho hay, một nàng Sư yêu tự do với một chàng Xử Nữ nguyên tắc sẽ là một sự kết hợp đầy sóng gió, khó có thể ngờ rằng hai con người khác biệt như vậy lại có thể gắn kết với nhau. Tuy nhiên, một khi ông Tơ bà Nguyệt đã se duyên thì không gì là không thể xảy ra.
 
Những người thuộc 2 cung hoàng đạo này có điểm chung là đều sống tình cảm và coi trọng trách nhiệm. Khi yêu một Xử Nữ, Sư Tử sẽ cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của bản thân để cuộc sống của cả hai trôi qua một cách yên bình và êm ả. 
 
Cuộc sống tuy có nhiều rắc rối nhưng nhìn chung cặp đôi này sống khá vui vẻ và hạnh phúc. Anh chàng Xử Nữ nguyên tắc và có đôi chút khắt khe nhưng nàng Sư Tử lại rất thích tính cách này của anh chàng. Nếu cả hai có cùng chung ý tưởng kinh doanh thì đảm bảo đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng ăn ý và tuyệt vời.
 
Sự nhiệt huyết đam mê và cháy bỏng của nàng Sư Tử khiến chàng Xử Nữ lạnh lùng phải tan chảy. Nàng sẽ tìm thấy một người bạn đồng hành nhẹ nhàng, tận tâm, trân trọng mọi đức tính của mình, một người thông minh, sẵn sàng phục vụ và xứng đáng để chúa tể sơn lâm bảo vệ. Còn chàng sẽ tìm thấy một người thực sự đáng tôn trọng, một người tốt bụng, hào phóng, khôn ngoan, biết yêu thương và bảo vệ người khác.
 
Mối quan hệ sẽ trở nên ý nghĩa, ấm áp và cực kỳ kỳ diệu khi cả hai cùng thẳng thắn và chia sẻ mọi vấn đề cùng nhau. Xem thêm: Mật ngọt chết ruồi, chòm sao nào là cao thủ nói lời yêu
 

3. Có cách nào để duy trì tình yêu bền vững?

 
soi-day-tinh-yeu-mong-manh
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử thích giao du, quen nhiều bạn bè, tạo các mối quan hệ trong cuộc sống, chàng Xử Nữ sẽ cảm thấy không hài lòng khi nàng quá ham chơi mà bỏ mặc chàng.
 
Xử Nữ thích bình yên còn Sư Tử thì không thể sống thiếu bạn bè và những buổi tiệc tùng. Suy nghĩ khác nhau dẫn tới các hành động và tư tưởng đối lập, điều này khiến cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Xử Nữ tiết lộ, nếu cặp đôi này không thể dung hòa những điều trên, không đủ yêu nhau, không đủ vị tha thì rất khó ở cạnh nhau. Sợi dây tình không đủ đàn hồi để hai người xa nhau lại trở về bên nhau như những cặp đôi khác. Dây tình đứt, rất khó nối, cả hai sẽ đi về hai hướng khác nhau, tìm kiếm người bạn đồi khác hiểu và dung hòa hơn người hiện tại.
 
Để tốt hơn cho Sư Tử và Xử Nữ thì mỗi người phải tự biết thay đổi để thích nghi cho hòa hợp, Sư Tử nên công nhận vai trò của người khác hơn là cứ cho mình là nhất, còn Xử Nữ cũng đừng nên quá chi tiết mọi vấn đề.
 
Chỉ cần họ thực sự yêu và mong muốn ở lại bên nhau, chịu nhún nhường nhau một chút, câu chuyện chàng hoàng tử và công chúa sẽ bước từ truyện cổ tích ra thế giới thực.

Nhật Anh (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X