Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Thiên Bình: Ngọn lửa tình âm ỉ nhưng không bao giờ tắt

Thứ Tư, 26/06/2019 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Sư Tử nam Thiên Bình nhận thấy, khi yêu nhau, cả hai đều mang những trải nghiệm và hiểu biết sâu sắc vào cả mối quan hệ, tạo nên một chuyện tình thú vị, giống như ngọn lửa tình âm ỉ nhưng không bao giờ tắt.
 
 

1. Tính cách có nhiều điểm tương đồng

 
tinh yeu nu su tu nam thien binh
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử luôn để lại ấn tượng khó phai cho những ai từng tiếp xúc với mình bởi sự phóng khoáng, cởi mở và lạc quan của mình. Sức mạnh, sự thông thái và ý chí không bao giờ chịu khuất phục góp phần làm nên một  Sư Tử mạnh mẽ, kiên cường.
 
Sư Tử là người chủ động thực hiện hành động, mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Sư Tử là con người của hoài bão, sáng tạo và vô cùng lạc quan, họ luôn bận rộn với công việc, dốc hết sức mình để đáp ứng nhu cầu của công việc. Sự tự tin và luôn sáng tạo giúp công việc của Sư Tử phát triển khá tốt, tuy nhiên đôi lúc bạn cần dành khoảng trống để lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Người Thiên Bình sống tình cảm và luôn thích được yêu. Họ trìu mến, cảm thông và quan tâm sâu sắc đến mọi người, do đó, chòm sao này dễ chiếm được cảm tình của mọi người. Liệu bạn có thuộc top Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Thiên Thiên thường mơ tưởng có ngày gặp được nàng công chúa hoặc bạch mã hoàng tử mà mình ao ước. Kinh nghiệm, những vấp váp bước đầu, trái tim đau khổ và mộng mơ tan vỡ mà họ gặp phải khi tìm kiếm các nhân vật này thường ảnh hưởng lớn đến cách cử xử và cái nhìn của họ về tương lai. 
 
Được yêu hay thất tình đều khiến Thiên Bình thay đổi ghê gớm mặc dù bề ngoài luôn tỏ ra vui vẻ, yêu đời. Nếu một ngày, người trong mộng của Thiên Bình xuất hiện. Họ sẽ tưng bừng, ríu rít và tươi trẻ như 4 mùa đều là xuân.
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Thiên Bình: Ngọn lửa tình âm ỉ nhưng không bao giờ tắt

 
tinh yeu nu su tu nam thien binh2
 
Xem bói tình duyên, khi Thiên Bình và Sư Tử yêu nhau, họ mang những trải nghiệm và hiểu biết sâu sắc vào cả mối quan hệ, tạo nên một chuyện tình thú vị. Năng lượng vô biên của Sư Tử được dịp hòa quyện với sự tự nhiên linh hoạt, hài hòa của Thiên Bình. Điều này mang đến sự cân bằng tuyệt vời, đôi khi là cả một chuyện tình lãng mạn nữa.
 
Chàng Thiên bình tĩnh và luôn làm dịu tính bốc đồng của nàng Sư một cách nhanh nhất. Chàng còn khéo léo đưa cả sự quyến rũ và cách cư xử chuẩn mực của mình để chế ngự được sự ngông cuồng của nàng. Trong khi đó,  nàng Sư Tử lại mạnh mẽ và đưa ra những quyết định nhanh chóng, nhiều khi là sự trợ giúp đắc lực cho một Thiên Bình cứ hay do dự.
 
Sư Tử mạnh mẽ và Thiên Bình thông minh sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu trong lòng cả hai đều chân thành và coi trọng mối quan hệ này. Thiên Bình là một người thích mơ mộng và đặc biệt cô cùng thích suy diễn. Với cái trí tưởng tượng bay cao bay xa này chắc chỉ có nàng là thích thú lắng nghe những câu chuyện của chàng thôi.
 
Tuy đôi lúc Thiên Bình có những ý tưởng khá táo bạo và mạo hiểm nhưng Sư Tử một con người chưa bao giờ biết đến từ thất bại sẽ luôn bên cạnh cổ vũ họ dũng cảm thực hiện ước mơ đó. Trong cuộc sống cả hai đều là những người lý trí và thông minh, họ biết cách làm như thế nào để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, hiểu được cuộc sống là phải biết nhường nhịn, lắng nghe và chia sẻ.
 
Cả hai cung hoàng đạo này đều rất quan tâm tới sự nghiệp của bản thân, trong tiềm thức họ luôn muốn một nguồn thu nhập đáng kể  đã sau đó mới tính tới chuyện tương lai. Tình yêu của cặp đôi này không mạnh mẽ, nồng nhiệt nóng bỏng như các cặp đôi khác mà nhẹ nhàng và sâu lắng. Nền tảng tình yêu dựa trên sự tin tưởng tuyệt đối vào đối phương cũng như bản thân mình.
 
Nàng Sư Tử mạnh mẽ và cá tính luôn thu hút sự chú ý của anh chàng hào hoa phong nhã Thiên Bình. Chàng Thiên Bình phong độ lịch sự luôn rất biết cách tạo hứng thú cho mỗi lần hẹn hò vui chơi của hai người.
 
Chàng lãng mạn và thông minh, những cử chỉ ân cần dịu dàng khiến nàng Sư Tử bất giác cũng trở nên mềm mỏng và đáng yêu hơn. Chàng  thích thường xuyên tặng quà cho nàng khiến nàng cảm thấy được yêu thương. Điều này rất quan trọng. Nàng thích nhận được quà. Còn khiến người phụ nữ của mình cảm thấy được trân trọng lại chính là tài năng của nam thiên bình.
 
Ngoài ra, Thiên Bình nam còn có khả năng sử dụng ngôn từ của mình để khiến nàng Sư Tử quy phục, nũng nịu như con mèo con và yêu thương chàng vô điều kiện, dành cho chàng tình yêu thương ấm áp và nồng nhiệt nhất.

Xem thêm: Xem bói tình yêu 12 cung hoàng đạo: Vừa yêu vừa hận nhưng bạn chẳng thể nào quên được họ
 

3. Bất đồng nào nảy sinh và làm sao để duy trì tình yêu bền vững?

 
tinh yeu nu su tu nam thien binh 3
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Thiên Bình nhận thấy, mặc dù yêu nhau tha thiết là vậy, giữa nàng Sư và chàng Thiên cũng có khá nhiều chuyện cần giải quyết. Cả hai con người này đều phóng khoáng và thích khẳng định mình. Ai cũng thích đi đây đi đó và thích gây được sự chú ý với mọi người.
 
Trong “chuyện ấy”, họ cùng có nhu cầu ái ân khá mạnh. Chàng muốn được chiều chuộng, âu yếm nhiều. Nếu không được như vậy, cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng tìm kiếm ở mối quan hệ mới. Với đàn ôngThiên Bình, phụ nữ Sư Tử sẽ không thể hiện hết mình vì có đôi lúc thấy bực bội trong người. Lý do là họ thường cãi vã hoặc không đồng quan điểm xung quanh chuyện trên giường.
 
Lịch vạn niên cho hay, Thiên Bình yêu thích cái đẹp, khi ra ngoài chàng sẽ không thể rời mắt khỏi những cô nàng đáng yêu gặp được ở ngoài đường. Trong suy nghĩ Thiên Bình chỉ là đơn thuần thưởng thức cái đẹp thôi nhưng vào trong mắt sư tử nàng sẽ cảm nhận được một ý nghĩa hoàn toàn khác đó.
 
Sư Tử nóng tính và Thiên Bình cũng không phải dạng vừa đâu, nếu hai người xảy ra cãi vã thì đúng là sao hỏa va chạm với tinh cầu, cuộc chiến tranh này tuy không đẫm máu nhưng đảm bảo sẽ tạo thành “tổn thương” nặng nề.
 
Để duy trì được mối quan hệ này, cả hai cần mềm mỏng, khéo léo hơn. Trong tình yêu, mạnh mẽ và quyết đoán khiến mọi thứ suôn sẻ hơn, nhưng mềm mỏng và khéo léo cũng sẽ làm hạ nhiệt những xung đột. Nhìn vào thực tế mối quan hệ này diễn ra, hẳn các chòm sao khác phải có nhiều người thầm ghen tỵ.
 
Băng Băng (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X