Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Sư Tử: Một cặp sao cùng tỏa sáng trên bầu trời

Thứ Ba, 25/06/2019 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Sư Tử nam Sư Tử nhận thấy, với tính cách giống hệt nhau, hai bạn sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu nóng bỏng nhưng cũng không kém phần thú vị trong cuộc sống.
 

1. Tính cách cung Sư Tử

 
tinh yeu nu su tu nam su tu
 
Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh cung Sư Tử. Sư Tử là 1 người tài có thể làm nên đại nghiệp bởi tư tưởng thoáng mở, đột phá năng lượng của mình.
 
Người thuộc cung Sư Tử không muốn một cuộc sống tầm thường và sẽ nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống như vậy, bởi vì Sư Tử rất hiểu bí quyết thành công trong cuộc đời và sự nghiệp.
 
Tài hoa hơn người giúp Sư Tử dễ dàng có được chức vị cao. Sự tôn nghiêm và khảng khái là bộ phận không thể tách rời trong tính cách của Sư Tử. Sư Tử biết cách phát hiện ra ưu điểm của những người làm việc vì mình, kịp thời khẳng định thành tích của Sư Tử, khơi gợi sự nhiệt tình làm việc và tinh thần hiến thân của mình. 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong tình yêu, Sư Tử luôn muốn là người chủ động. Thường ngày Sư Tử mạnh mẽ, khắt khe bao nhiêu thì khi yêu họ lại dễ mềm lòng và dịu dàng bấy nhiêu, khác hoàn toàn với những gì mà họ vẫn thường hay thể hiện. 
 
Khi yêu, chàng và nàng đều thể hiện tính chiếm hữu của bản thân rất mãnh liệt, sẵn sàng nổi đóa lên với những kẻ không biết điều dám tán tỉnh người yêu họ, chỉ vì họ quá yêu đối phương thôi.
 
Sư Tử yêu chân thành và họ không hề đòi hỏi người kia phải làm bất cứ điều gì cho mình. Cuộc sống đối với họ sẽ là một điều thật tuyệt vời và hạnh phúc khi mà người họ yêu thương tin tưởng và tín niệm họ.
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Sư Tử: Nóng bỏng nhưng cũng không kém phần thú vị


tinh yeu nu su tu nam su tu1
 
Xem bói tình duyên, nếu bạn kết đôi với một người cũng thuộc cung Sư Tử, mới thoáng qua bạn có thể cảm thấy mình kiểm soát được đối phương. Tuy nhiên, với một người cũng mong muốn tỏa sáng quyền lực giống hệt như bạn, sự kết hợp này mang lại hai kết quả tiềm ẩn. 
 
Một là một mối quan hệ đầy hứa hẹn và những rung cảm gây ấn tượng hết sức mãnh liệt giữa các bạn. Hai là sự bực tức tột bậc bởi những dồn nén giữa hai bạn. Vấn đề của mối quan hệ này là ai sẽ thống trị ai? 
 
Cả hai bạn đều bị dẫn dắt bởi cái tôi bản ngã to lớn, cả hai đều kiêu hãnh và ngoan cố. Bài học ở đây chắc hẳn là bài học về cho và nhận. Trong mối quan hệ này, sự thỏa hiệp sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công. Chỉ số thành công trong tình yêu đầu đời của 12 chòm sao là bao nhiêu?
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Sư Tử nhận thấy, với tính cách giống hệt nhau, hai bạn sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu nóng bỏng nhưng cũng không kém phần thú vị trong cuộc sống. Cả nàng và chàng đều tìm được ở đối phương những điều giống nhau đến lạ kỳ lạ, đặc biệt là sự cố chấp và luôn muốn trở thành trung tâm của vũ trụ. 
 
Sự lạnh lùng, quyến rũ của chàng trai Sư Tử chính là sức hút trí mạng với cô nàng mạnh mẽ này. Không những thế, các bạn còn rất ăn ý trong vấn đề tình dục, cả hai bạn biết cách gia tăng những cái vuốt ve thế nào để đẩy cuộc yêu đương lên một cao trào mới.
 
Trong cuộc sống, càng những lúc rơi vào tình trạng bế tắc thì cặp đôi này càng thể hiện ra bên ngoài sức mạnh phi thường, lòng nhiệt huyết và sự dũng cảm. Cả hai sẽ cùng cố gắng vượt qua khó khăn và tạo nên những kỷ niệm thật đẹp cho nhau.
 
Khi yêu, chàng Sư luôn rất phong độ và có trách nhiệm, sẵn sàng nhường nhịn cô nàng của mình, cố gắng vì những điều tốt đẹp cho cả hai. Họ sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của đối phương nếu người kia nói đúng và có lý.
 

3. Có bất đồng nào nảy sinh và làm thế nào để duy trì tình yêu bền vững?

 
tinh yeu nu su tu nam su tu3
 
Lịch vạn niên cho hay, nếu biết nhường nhịn lẫn nhau thì đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp rất thành công. Tuy nhiên thì trong cuộc sống hiếm khi có cái gì đạt được sự kết hợp tới mức hoàn hảo cả và cặp đôi này cũng vậy. 
 
Quá giống nhau chỉ khiến cả hai hứng thú với nhau lúc ban đầu, tuy nhiên sau một thời gian, sự kiên nhẫn bị mài mòn chàng Sư Tử sẽ mong muốn hướng tới một cô nàng với tính cách dịu dàng và nhu mì.
 
Cô nàng Sư Tử yêu thích tự do và ghét trói buộc, họ muốn được ngang hàng đối xử bình đẳng như nhau trong cuộc sống gia đình. Mặt khác chàng lại là người chủ nghĩa tư tưởng cá nhân sẽ rất khó đáp ứng được điều này.
 
Trong công việc đây cũng là một sự kết hợp đầy sóng gió. Cả hai đều mạnh mẽ và có lý tưởng cho riêng mình nên không bao giờ chịu để người khác lãnh đạo. Tính cách tự chủ và độc lập sẽ khiến cả hai rất khó trong việc đưa ra quyết định, bởi ai cũng nghĩ rằng ý tưởng của mình tốt hơn người kia.
 
Là một người cuồng công việc, chàng sẽ khó có thể dành ra nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc tới nàng. Đối với chàng Sư Tử chỉ biết đến hai từ trách nhiệm, cô nàng của họ sẽ cảm thấy chàng yêu không thật lòng, điều đó khiến nàng bực bội. Cả hai quá lý trí và mạnh mẽ cũng khiến cho mối quan hệ giữa hai người nhiều lúc gặp phải những tình huống bế tắc. Liệu bạn có thuộc top Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Người cung Sư Tử nhìn chung có nhu cầu khá mạnh về “chuyện ấy”. Bởi vậy, nếu hai người kết hợp với nhau họ sẽ dành khá nhiều thời gian trên giường. Điều này có thể dẫn đến những ảnh hưởng không tích cực lắm. Có những cặp đôi sẽ chỉ nghĩ về chuyện “yêu” khi gặp nhau mà thôi nếu không đặt ra những giới hạn cần thiết. Nếu Sư Tử và Sư Tử cùng hiểu nhau và biết khi nào nên tiến, khi nào nên lui thì họ sẽ sống bên nhau rất lâu. Trường hợp ngược lại, mối quan hệ của họ đầy ắp những hận thù.
 
Học cách điều chỉnh nhu cầu của nhau là thách thức lớn trong mối quan hệ này. Đó cũng chính là chìa khóa gỡ rối cho những bất đồng nảy sinh trong tình yêu của hai cung hoàng đạo này. Hãy luôn nhớ rằng tại sao hai bạn đã cùng nhau đi đến được quãng đường này và cố gắng tìm cách vun vén chúng.

Bảo Bảo (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X