Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Tử: Cuộc gặp gỡ định mệnh với những cái kết bất ngờ

Thứ Hai, 24/06/2019 14:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đàn ông Song Sinh và phụ nữ Sư Tử có sự hài hòa cả về tâm hồn và trí tuệ. Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Tử hứa hẹn sẽ đem đến những điều thú vị và những cái kết bất ngờ.
 

1. Sự tương đồng và hài hòa trong tính cách

 
tinh-yeu-nu-su-tu-nam-song-tu-3
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí cô nàng Sư Tử mạnh mẽ và rất thu hút, ở họ luôn toát ra một sức khuyến rũ khó tả với những người quen biết. Anh chàng Song Tử luôn rất tự tin với vẻ ngoài và sức hút của bản thân, họ luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Tử nhận thấy, khi hai người này kết hợp lại với nhau, Song Tử bỗng chốc sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ người mà họ yêu thương. Cô nàng Sư Tử cũng trở nên dịu dàng và mềm mại hơn khi bên cạnh Song Tử.
 
Chàng Song thích hướng ngoại, trong khi đó nàng Sư lại khá trầm, tuy vậy chàng cũng rất khéo léo trong việc thu hút, tạo sự thích thú cho nàng trong những câu chuyện của bản thân.
 
Với tính cách ưa mạo hiểm và khám phá,cả hai luôn cùng nhau tạo dựng nên những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống, tận hưởng đầy đủ mọi cảm xúc khung bậc trong tình yêu.
 
Cả hai cung hoàng đạo này đều là những người trọng tình cảm, khi bên cạnh nhau họ luôn cố gắng để người kia cảm nhận được sự chân thành, quan tâm của mình, anh chàng khiến cô nàng vô cùng thoải mái, vô tư, có thể tâm sự mọi chuyện trời ơi đất hỡi trên đời. Xem thêm: Tình yêu nữ Sư Tử nam Kim Ngưu: Một góc vuông trên vòng tròn hoàng đạo
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Tử: Tâm đầu ý hợp

 
tinh yeu nu su tu nam song tu 2
 
Xem bói tình duyên, đây là một cặp rất hợp nhau cả về tính cách lẫn sở thích, luôn tạo nên một mối quan hệ tràn ngập niềm vui và ẩn chứa nhiều điều thú vị. Cả chàng Song và nàng Sư đều ham mê tận hưởng cuộc sống, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, phóng khoáng, lạc quan.
 
Ngay khi mới yêu, cả hai đều cảm thấy sự hứng khởi và ấm áp trong mối quan hệ này. Sự hòa hợp và khả năng giao tiếp tuyệt vời khiến hai người dễ dàng bắt đầu những câu chuyện và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Điều đó càng làm cho mối quan hệ của họ thêm bền vững.
 
Là một cặp, họ luôn quan tâm, chăm sóc nhau nhưng lại luôn dành cho người kia khoảng trời riêng. Nàng Sư Tử hiểu và thông cảm với nhu cầu độc lập và khao khát thử nghiệm những điều mới mẻ, khác biệt trong cuộc sống của chàng Song Tử. Chàng cũng luôn quan tâm, chăm sóc và khiến Sư Tử có cảm giác ngọt ngào. Bên nhau, cả hai luôn nhận được sự đồng cảm, sẻ chia từ phía đối phương.
 
Chàng trai Song Tử được đánh giá là những người thu hút và đa tình nhất trong vòng tròn hoàng đạo nên bên cạnh họ luôn xuất hiện rất nhiều những vệ tinh. Cô nàng Sư Tử lại khá phóng khoáng và bao dung với những mối quan hệ bạn bè khác giới của chàng Song Tử. Sư Tử cũng rất biết cách truyền cảm hứng cho chàng trai Song Tử mỗi khi anh chàng gặp phải những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm: Tình yêu nữ Sư Tử nam Bạch Dương: Định mệnh trời ban, sinh ra là để dành cho nhau
 

3. Làm gì để duy trì tình yêu bền vững?

 
tinh-yeu-nu-su-tu-nam-song-tu-ok
 
Lịch vạn niên cho hay, nàng Sư luôn có tham vọng, muốn thuần hóa người yêu và biến họ thành tài sản riêng của mình. Nhưng chàng Song lại là người vô cùng khó khăn để thuần phục.
 
Nam Song Tử thường xuyên thay đổi và mong muốn thay đổi mãnh liệt.  Nữ Sư Tử phải hiểu cách thuần phục chàng không giống với bất cứ người đàn ông nào trong vòng tròn hoàng đạo. Nàng phải kiên nhẫn rất nhiều, bắt đầu bằng nụ cười, ánh mắt và nhớ phải biết cách giữ khoảng cách nhất định với chàng vì chàng có nỗi sợ to lớn mang tên ràng buộc.
 
Khi nàng Sư chiếm được trái tim của chàng Song, nàng không phải là người giữ khư khư chàng trong nhà mà nên cùng chàng khám phá, trải nghiệm tất cả mọi thứ, để chàng cảm thấy mình đang có thêm một người bạn đồng hành chứ không phải bị quy phục một nữ hoàng. 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Tử nhận thấy, bản tính hay thay đổi của đàn ông Song Tử khiến phụ nữ Sư Tử cảm thấy e ngại. Vốn là người hay ghen và luôn muốn mình là trung tâm nên Sư Tử không dễ dàng chấp nhận quan niệm tình cảm cởi mở và những hành động phóng túng của chàng Song ở bên ngoài. Để chế ngự được đàn ông Song Tử, người phụ nữ Sư Tử phải cho chàng thấy sự quyến rũ, độc đáo của mình.
 
Cuộc sống chung của cặp đôi này sẽ rất tốt đẹp nếu như Song Tử biết cách cân bằng giữa thời gian dành cho bạn bè và thời gian bên cạnh bạn gái, học cách trưởng thành và biết quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc và tâm trạng của nàng Sư Tử. Ngược lại, cô nàng Sư Tử cũng cần phải mở rộng lòng mình, thân thiện hơn để hòa nhập được với cuộc sống có phần sôi động của Song Tử.
 
Nếu chàng và nàng biết cách dung hòa bản thân một chút để phù hợp với nửa kai thì họ có thể đi cùng nhau đến phía cuối con đường hạnh phúc.

Băng Băng (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X