Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Ngư: Những hạt mầm tình yêu khác biệt

Thứ Sáu, 28/06/2019 14:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một người mạnh mẽ, năng động như nàng Sư với một người trầm tính, nhạy cảm như chàng Song; những hạt mầm tình yêu khác biệt tạo nên sự hấp dẫn cho mối quan hệ này. Nàng sẽ là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh để chàng dũng cảm thực hiện những ước mơ của mình.
 

1. Tính cách có nhiều khác biệt

 
 
Xem tử vi, trong 12 nhà của vòng tròn hoàng đạo, Sư Tử cai quản nhà 5, ngôi nhà của tình yêu, nghệ thuật, cái đẹp, sự vui vẻ. Song Ngư là chủ ngôi nhà 12, nhà của trực giác, tâm linh, giấc mơ và những điều bí mật.
 
Sư Tử năng động, nhiệt tình, luôn thích trở thành trung tâm của sự chú ý, thích đứng trên đỉnh cao, bản thân những người này có một khát vọng to lớn đối với quyền lực. Song Ngư nhẹ nhàng và tình cảm, họ thích một cuộc sống yên tĩnh và thoải mái. Với tính cách có phần trầm của bản thân, những người này thường thích ở một mình, tận hưởng và cảm thụ cuộc sống.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Ngư nhận thấy, trong vấn đề tình cảm, Sư Tử thẳng thắn, dứt khoát, mạnh mẽ theo đuổi những gì họ thích và sẵn sàng bày tỏ với người khiến trái tim họ rung động. Còn Song Ngư lại khá kín đáo, không dám thổ lộ tình cảm vì sợ bị từ chối, đây là những người có nguy cơ đánh mất cả bản thân khi vướng quá sâu vào một mối quan hệ tình cảm không kết quả.
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Ngư: Những hạt mầm tình yêu khác biệt

 
 
Xem bói tình duyên, một người mạnh mẽ, năng động như nàng Sư với một người trầm tính nhạy cảm như chàng Song, những hạt mầm tình yêu khác biệt tạo nên sự hấp dẫn cho mối quan hệ này. Nàng sẽ là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh để chàng dũng cảm thực hiện những ước mơ của mình.
 
Khi yêu một cô nàng Sư Tử, chàng trai Song Ngư sẵn sàng thay đổi bản thân mình để thích nghi với môi trường sống năng động của nàng, học cách đối diện với đám đông và cũng trở lên dũng cảm hơn khi đối đầu với những khó khăn thử thách.
 
Trong cuộc sống, đôi khi cô nàng hoàng đạo này lại thể hiện tính cách hơi bốc đồng, nóng nảy của mình. Do đó, những lời khuyên can đúng lúc, nhẹ nhàng và sâu lắng của anh chàng Song Ngư như một dòng suối mát lành làm dịu tính cách đó của nàng.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này
 
Cả hai bổ sung cho nhau những điều còn thiếu trong cuộc sống, tạo nên những phút giây thoải mái, thú vị cho mối tình này. Anh chàng và cô nàng hoàng đạo này sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu trong sáng nhưng cũng không kém phần lãng mạn nếu cả hai biết thay đổi bản thân mình để phù hợp hơn với đối phương.
 
Trong công việc, sự thông minh, nhạy cảm, biết nắm bắt thời cơ trong kinh doanh của người đàn ông cung Song Ngư cùng với sự mạnh mẽ, không ngại khó khăn thử thách của người phụ nữ Sư Tử sẽ là một cặp cộng sự tuyệt vời. Sự nhạy bén của cả hai sẽ đem đến rất nhiều thành công rực rỡ khi kết hợp làm ăn cùng nhau.
 
Về đời sống tình dục, cả hai cung hoàng đạo này đều có nhu cầu cao và dành nhiều thời gian cho nhau. Để nàng Sư cảm thấy hạnh phúc, chàng Song phải học cách điều khiển được tâm lý hay thay đổi của người bạn đời và không để cho tính cách ấy ảnh hưởng đến chuyện riêng tư của hai người. 
 

3. Bất đồng nào nảy sinh và phải làm sao để duy trì hôn nhân hạnh phúc?

 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, một trong những nguyên nhân xung đột lớn nhất trong tình yêu này là nam Song Ngư khó chia sẻ suy tư với nữ Sử Tử. Cô nàng hoàng đạo này muốn biết mọi thứ nhưng anh chàng này lại muốn giữ cho mình những bí mật nho nhỏ để làm niềm vui, làm nàng không khỏi giận dữ.
 
Nàng đôi lúc quá ham chơi bên bạn bè mà vô tình bỏ quên mất cuộc hẹn với chàng. Là một người trọng tình nghĩa, nàng Sư sẽ không bao giờ khoanh tay khi thấy kẻ yếu bị bắt nạt, điều đó vô hình chung khiến cả hai nhiều lúc rơi vào cảnh bế tắc.
 
Chàng Song đôi khi lại có những hành động “thả thính”, làm bùng lên sự ghen tuông của Sư. Chàng không thích những bữa tiệc xa hoa hay những nơi sôi động nhưng nàng lại thường xuyên ra vào những chỗ đó, điều này khiến anh chàng không hài lòng.
 
Những xung đột sẽ thường xuyên xảy ra, họ cứ ở mãi trong cái vòng luẩn quẩn không đầu không cuối, chẳng biết ai đã khởi xướng và làm thế nào để dập tắt. Họ không dễ dàng thoát khỏi tình yêu này, nhưng lại không biết cách điều tiết mối quan hệ vì đó là bản chất ăn sâu vào mỗi người.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Ngư nhận thấy, điều duy nhất cả hai nên làm là chấp nhận nhau, đừng so đo, không tính toán. Chỉ có như vậy mới có thể hòa thuận bên nhau.

Nhật Anh (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X