Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Ma Kết: Những cú sốc bất ngờ cho một cuộc tình đầy khác biệt

Thứ Năm, 27/06/2019 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Sư Tử nam Ma Kết nhận thấy, đây là một cặp đôi có khá nhiều những suy nghĩ, sở thích và tính cách trái ngược. Một nàng Sư thông minh, nhanh nhẹn với một chàng Kết trầm ổn, nguyên tắc và yêu tự do tạo nên sự khác biệt cho cuộc tình của họ.
 

1. Tính cách có nhiều nét khác biệt

 
tinh yeu nu su tu nam ma ket
 
Lịch vạn niên cho hay, Sư Tử luôn thể hiện sự tự tin và chăm chút vẻ bề ngoài hào nhoáng với những hành động khiến cho bản thân mình nổi bật trước đám đông. Chòm sao này sống rất thẳng thắn nhưng cũng có nhiều tâm sự. 
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Ma Kết nhận thấy, trong tình yêu, Sư Tử luôn muốn thể hiện bản thân, thích sự rõ ràng, ghét sự dây dưa, lập lờ, khó hiểu. Mặc dù khá đa tình nhưng chòm sao này cũng rất biết cách quan tâm tới cảm xúc của người khác.
 
Ma Kết là con người không thực sự sôi nổi, sống bình lặng và hơi có phần khép kín mình lại. Họ là những người rất tận tụy trong công việc và có tính trách nhiệm cao, luôn được người khác tin cậy bởi lòng trung thực, sự thẳng thắn và đề cao tính nhân đạo.
 
Trong tình yêu, Ma Kết hướng về những người  truyền thống, thích những con người giản dị và có nét đẹp tự nhiên. Họ thường không tỏ ra quá yêu nhiều đối phương và ít khi thể hiện tình cảm của mình ra ngoài. Vẻ lạnh lùng của họ đôi khi làm cho nửa kia hiểu lầm nhưng khi dần tiếp xúc lâu, bạn sẽ biết được Kết Kết thực sự là người bạn đời rất tốt.
 
Sự kết hợp giữa nam Sư Tử và nữ Ma Kết là sự kết hợp hoàn hảo và ẩn chứa nhiều điều thú vị. Sư Tử sẽ nhận ra ẩn chứa sau vẻ ngoài khô khan, cứng nhắc của Ma Kết là một con người cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào. Điều này vô cùng quan trọng vì bản thân Sư Tử luôn là người yêu thích sự nhẹ nhàng và có sự đam mê nồng cháy.
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Ma Kết: Những cú sốc bất ngờ cho một cuộc tình đầy khác biệt


tinh-yeu-nu-su-tu-nam-ma-ket
 
Xem bói tình duyên, đây là một cặp đôi có khá nhiều những suy nghĩ, sở thích và tính cách trái ngược. Một nàng Sư thông minh, nhanh nhẹn với một chàng Kết trầm ổn, nguyên tắc và yêu tự do tạo nên sự khác biệt cho cuộc tình của họ.
 
Tuy tính cách của hai người có nhiều điểm khác biệt nhưng đó lại là lợi thế làm cho họ có sức hút với nhau hơn, quả thật là một sự kết hợp có nhiều triển vọng. Họ bổ sung cho nhau và cả hai đều hiểu tầm quan trọng của một mối quan hệ bền lâu. Tình cảm và sự chân thành, nghiêm túc xuất phát từ cả hai sẽ xây dựng nên chuyện tình lãng mạn, bền vững.
 
Nàng Sư và chàng Kết kết hợp với nhau một cách tự nhiên, bởi cả hai người đều đáp ứng được khát khao tình yêu và tình cảm mãnh liệt của nhau. Sự khác biệt của hai người trong mối quan hệ này sẽ là điều bỗ trợ lẫn nhau rất tốt, đặc biệt là trong công việc.
 
Chàng hết lòng vì công việc và gia đình và nàng tuy hào nhoáng bên ngoài nhưng lại là người biết cách quan tâm tới người khác. Ở bên nhau, hai cung hoàng đạo này sẽ tạo được cho nhau cảm giác tin tưởng, sự chở che và có được cảm giác an toàn nhất định.
 
Tuy có nhiều những nét khác biệt nhưng khi ở chung một chỗ, cặp đôi này lại luôn mang đến một không khí hòa hợp đến khó tả. Là những người luôn chân thành trong tình yêu, tuy miệng nói đối phương thật “không ra gì” nhưng khi nhận được những lời động viên quan tâm từ người đó thì trái tim của họ như muốn tan ra vậy.
 
Đàn ông Ma Kết bị ấn tượng bởi sự nổi tiếng, thành công và thích kết hôn với người thuộc tầng lớn trên hơn là ngang bằng và dưới. Và chàng sẽ cảm động trước những cô nàng hứa hẹn mang đến ánh mặt trời cho trái tim chàng nhờ khả năng khơi gợi. Và nàng - người phụ nữ cung Sư Tử, đáp ứng được những yêu cầu đó.
 
Còn đối với nữ Sư Tử, nàng muốn có một người bạn đời đáng tôn trọng, thành đạt và không lười biếng. Nàng bị cuốn hút bởi những anh chàng điềm tĩnh, kiên nhẫn trước bản tính kiêu ngạo của nàng. Nàng muốn một người không bao giờ làm bẽ mặt nàng trước đám đông. Nàng đòi hỏi ai đó có khả năng kiếm tiền để tương ứng với cuộc sống xa xỉ của nàng. Và chàng chính là đối tượng phù hợp nhất. 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 
Sư Tử đáng yêu, nhiệt huyết và năng động, cô nàng luôn khiến người bên cạnh cảm thấy thật thoải mái mỗi khi ở bên. Ở bên một nàng Sư Tử, anh chàng Ma Kết sẽ cảm thấy cuộc sống bỗng dưng thật nhiều màu sắc và tươi đẹp đến khó tin. Yêu một cô gái năng động như Sư Tử, chàng cũng phải thay đổi bản thân dần để thích nghi với cuộc sống của nàng. 
 
Cuộc sống là không ngừng cố gắng, khi yêu Sư Tử, Ma Kết luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Anh chàng luôn nỗ lực để khiến hình ảnh của bản thân trong mắt nàng ngày càng cao lớn và vĩ đại.
 

3. Bất đồng nào nảy sinh và làm thế nào để duy trì tình yêu bền vững?
 

tinh-yeu-nu-su-tu-nam-ma-ket-2
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thường thì mâu thuẫn giữa chàng Ma Kết và nàng Sư Tử xuất hiện đều do sự không biết nhường nhịn, cảm thông cho nhau. Cả hai đều luôn cho rằng mình đúng và nếu khi có mâu thuẫn, một trong hai người không tự mình nhún nhường trước thì hậu quả sẽ rất khó lường.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Ma Kết nhận thấy, khi tức giận, Ma Kết thường tỏ ra cực kỳ lạnh lùng và bất cần. Sự im lặng đến khó chịu của Ma Kết cũng làm cho Sư Tử cảm thấy khó chịu, không biết nên xử trí như thế nào, dần dần làm cho khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn hơn.
 
Cả nữ Sư Tử và nam Ma Kết đều là con người của công việc. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hôn nhân của hai người. Nếu không có sự thông cảm, giúp đỡ nhau trong mọi việc thì rất dễ dẫn tới mâu thuẫn. 
 
Mặt khác, nữ Sư Tử là người có phần hướng ngoại hơn. Điều này đối ngược hoàn toàn nam Ma Kết luônsống khép kín. Điều này sẽ khiến chàng không có sự tin tưởng, rồi lại có sự kiểm soát chặt chẽ làm cho nàng cảm thấy nghẹt thở, mất hết sự tự do. 12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này
 
Hai người lại bắt đầu tiếng to với nhau vì những chuyện như thế. Chàng buộc tội nàng vô dụng, tự mãn, ích kỷ. Nàng buộc tội chàng lạnh lùng, độc ác, ích kỷ. 
 
Để duy trì tình yêu bền vững, mỗi người cũng nên tự nhìn nhận lại mình phải không nào. Chuyện tình giữa Sư Tử - Ma Kết nếu muốn bền vững lâu dài đều cần có sự cố gắng từ cả hai phía. Và cách tốt nhất để tránh xung đột là cả hai nên thỏa hiệp với nhau.
 
Ma Kết cần khéo léo hơn trong việc kiểm soát đối phương. Còn Sư Tử thì cần học cách lắng nghe cảm xúc và biết cách quan tâm tới nửa kia của mình. Hai người cần tránh những cuộc cãi vã không đáng có. Mỗi người nên nhường nhịn nhau đi một tí, rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy cả thôi.

Nhật Anh (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X