Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Kim Ngưu: Một góc vuông trên vòng tròn hoàng đạo

Thứ Hai, 24/06/2019 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đang tò mò muốn biết cung Kim Ngưu và Sư Tử có hợp nhau không? Liệu tình yêu nữ Sư Tử nam Kim Ngưu có đi đến bến bờ hạnh phúc? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Tính cách có nhiều điểm khác biệt

 
tinh-yeu-nu-su-tu-nam-kim-nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử năng động, nồng nhiệt, có tính tự lập cao, còn Kim Ngưu rất đáng tin cậy, luôn bình tĩnh và trầm lặng. 
 
Sư Tử luôn lấy sự tự do và hoang dại làm điểm nhấn cho chính mình. Cảm giác muốn đi và thích đi luôn bao vây chòm sao này mọi lúc mọi nơi. Họ luôn cần và khao khát có một người bạn thực sự hiểu và đồng hành cùng với họ trong mỗi chuyến đi.
 
Còn Kim Ngưu luôn bình tĩnh và trầm lặng và rất đáng tin cậy. Họ luôn bình tĩnh để đón nhận những rắc rối và sẽ từ từ gỡ rối chút một, tuy cần một thời gian lâu nhưng chắc chắn hiệu quả rất cao.
 
Sư Tử rất coi trọng tình cảm, sống trung thực với bản thân và chịu trách nhiệm về những gì bản thân đã làm. Còn họ nhà Kim Ngưu rất thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, luôn biết lắng nghe và nghe rất kỹ những gì lời bạn nói.
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Kim Ngưu: Cặp đôi vừa bù trừ vừa tương đồng

 
tinh yeu nu su tu nam kim nguu 1
 
Xem bói tình duyên, đây là một cặp đôi vừa bù trừ vừa tương đồng nhau. Tính cách mạnh mẽ, điềm đạm và phong thái lịch thiệp của nam Kim Ngưu sẽ bổ sung cho sự nồng nhiệt và hào nhoáng của nữ Sư Tử. 
 
Chàng Kim đơn giản từ tốn sẽ giúp nàng Sư tiết chế rất nhiều tính cách hoang dại của mình. Nữ Sư Tử luôn khát khao yêu thương và được yêu. Hai người sẽ say mê nhau và luôn muốn có thời gian cho nhau, tạo nên một tình yêu  vừa trung thành vừa sâu sắc.
 
Nàng Sư Tử sẽ là chỗ dựa tình thần vững chắc giúp chàng Ngưu khỏi những phiền muộn, mang đến những món quà ý nghĩa và tình cảm nồng ấm nàng khiến chàng ngất ngây sung sướng.
 
Chàng Kim Ngưu chậm rãi, thận trọng, kỷ luật và thực tế. Chàng có ý chí mạnh mẽ, tinh thần tự giác, vững vàng và bản lĩnh kiên cường để đạt được mục tiêu của mình mà không phụ thuộc vào bất cứ ai. Điều này cực kỳ gây ấn tượng với nàng Sư Tử mạnh mẽ. 
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Kim Ngưu nhận thấy, chàng Kim sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của nàng Sư, khiến nàng đắm chìm trong tình yêu, sự khen ngợi và lòng sùng kính, chăm sóc nàng một cách chu đáo, tận tụy và hy sinh. Chàng ổn định và điềm tĩnh, là chỗ dựa vững chắc khi nàng gặp phải những tình huống khó khăn trong cuộc sống và nàng sẽ hoàn toàn đổ sụp trước chàng.

Xem thêm: Tình yêu nữ Sư Tử nam Bạch Dương: Định mệnh trời ban, sinh ra là để dành cho nhau
 

3. Liệu có bất đồng nào nảy sinh và cần làm gì để khắc phục?

 
tinh-yeu-nu-su-tu-nam-kim-nguu-3
 
Nam Kim Ngưu và nữ Sư Tử là những người cuồng nhiệt bậc nhất trong tình yêu. Chính điều này đã khiến hai kẻ khá trái tính trái nết trúng tiếng sét ái tình của nhau. Thế nhưng, những xung đột nảy lửa từ đây mới bắt đầu xuất hiện. 
 
Hai cung hoàng đạo này tạo một góc vuông trên vòng tròn hoàng đạo nên những bất đồng giữa họ là không thể tránh khỏi. Trong khi chàng cực kỳ tiết kiệm tiền bạc thì nàng lại sẵn sàng vung túi cho bất cứ thứ gì nàng thích với phương châm sống là phải hưởng thụ! Chàng bướng bỉnh ngoan cố, nàng ngông cuồng phóng khoáng. Chàng yêu gia đình, nàng lại khoái tự do.
 
Nàng Sư và chàng Kim cũng có nhiều bất đồng trong ngôn ngữ và cách thể hiện bản thân. Nàng luôn buộc tội chàng lúc nào cũng cứng đầu và đầy hoang dã còn chàng kim ngưu buộc tội nàng vì tính hống hách, kiêu căng và tự phụ. Sư tử nữ chỉ cần xoa dịu chàng bằng những cái ôm ghì chặt, nụ hôn say đắm là chàng sẽ lại dịu dàng. Xem thêm: Sai lầm nào khiến tình yêu của 12 cung hoàng đạo luôn lỡ dở?
 
Còn chàng không hiểu được rằng, tính kiêu ngạo đó là sự tự bảo vệ bản thân mình khỏi những sợ hãi bị khước từ và nàng cần những lời khen. Chàng có thể làm cho nàng tỏa sáng trước mọi người, và nói cho nàng biết rằng chàng may mắn đến thể nào khi cưới nàng.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Kim Ngưu tiết lộ, cả hai cần lắng nghe trái tim của nhau và những điều mà đối phương thực sự muốn nói. Chỉ cần hiểu nhau nhiều hơn, mọi rắc rối có thể được hóa giải để mang đến một tình yêu tốt đẹp hơn.
 
Nếu cả hai có ý định nghiêm túc đi tới hôn nhân thì chồng Kim Ngưu và vợ Sư Tử sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, chỉ cần biết nhường nhịn nhau mà sống thì lúc nào cũng sống trong cảnh yên bình, ấm êm.

Nhật Anh (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X