Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Hổ Cáp: Lửa với Nước tạo nên phản ứng hóa học kỳ diệu

Thứ Tư, 26/06/2019 15:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Sư Tử nam Hổ Cáp nhận thấy, nàng Sư thích các hoạt động sôi động còn chàng Cáp ghét những nơi ồn ào. Tuy nhiên, điều đó không thể cản trở cả hai đến với nhau bởi một trong hai sẵn sàng thay đổi để chiều lòng người kia.
 

1. Tính cách có nhiều khác biệt

 
tinh yeu nu su tu nam ho cap
 
Xem bói tử vi, Hổ Cáp thích sôi nổi, mạnh mẽ và khác biệt thích những nơi ồn ào và náo nhiệt, thích kết bạn xã giao, thích được tiếp cận những con người mới những mối quan hệ mới, trong khi Sư Tử thường có xu hướng trầm lặng trông có vẻ hơi bất thường.
 
Tuy nhiên, điều đó sẽ làm hai bạn học được cách thấu hiểu và dung hòa lẫn nhau, biết nghĩ cho người khác thay vì chỉ biết đến cảm xúc của mình. 
 
Hổ Cáp là kẻ được mệnh danh tiêu tiền hoang phí, trong khi Sư Tử lại là kẻ có kế hoạch rõ ràng, họ luôn đặt mục tiêu cụ thể cho mọi thứ đặc biệt là những vấn đề liên quan tới tài chính và kế hoạch tương lai. 
 
Khi ở bên một người cung Hổ Cáp, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ nhanh chóng kiểm soát vấn đề này, biến một người từ phóng túng trở nên sống đúng đắn, trước khi làm việc gì cũng sẽ nhớ tới bài học của Sư Tử, cách này sẽ làm cải thiện chất lượng cuộc sống của cả hai, biết cái gì nên mau, cái gì không nên mua.

Xem thêm: Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Tử: Cuộc gặp gỡ định mệnh với những cái kết bất ngờ
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Hổ Cáp: Sự khác biệt tạo nên sức hấp dẫn

 
tinh yeu nu su tu nam ho cap 1
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Hổ Cáp nhận thấy, trong mối quan hệ có nhiều khác biệt này, thường thì những cô gái cung hoàng đạo Sư Tử sẽ là người bị thu hút trước. Trước tính cách bí ẩn và đầy cuốn hút của những anh chàng cung Hổ Cáp lại cộng thêm tính cách hay tò mò muốn khám phá của Sư Tử sẽ khiến nàng không khỏi thích thú khi tìm hiểu về chàng.
 
Nàng Sư thích các hoạt động sôi động còn chàng Cáp ghét những nơi ồn ào. Tuy nhiên, điều đó không thể cản trở cả hai đến với nhau bởi một trong hai sẵn sàng thay đổi để chiều lòng người kia.
 
Có thể nói đây là một mối tình của sự bao dung và chấp nhận. Khi yêu, cả hai phải nhìn nhận vào những điểm khác biệt của đối phương với mình, học cách chấp nhận nó nếu như hai người còn muốn giữ vững mối quan hệ này.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cho dù có lắm điểm khác biệt thì cũng không thể phủ nhận được rằng đây là một cặp đôi rất thú vị trong vòng tròn hoàng đạo. Khi yêu một chàng Cáp tính cách thất thường, nàng Sư cũng học hỏi được rất nhiều điều, đặc biệt là khả năng nhìn mặt để đoán biết tâm trạng. Với tính cách năng động và có phần hài hước của bản thân, nàng rất dễ làm trái tim chàng tan chảy và xao xuyến khôn nguôi.
 
Do sợ bị phản bội và lừa dối nên ẩn sâu trong vẻ bề ngoài cứng rắn là một trái tim rất dễ bị tổn thương của đàn ông cung Hổ Cáp. Một  người phụ nữ Sư Tử mạnh mẽ có lẽ sẽ là một điểm tựa vững chắc và an tâm cho chàng khi gặp khó khăn.

3. Bất đồng nào nảy sinh? Làm sao để duy trì một tình yêu bền vững?

 
duy tri tinh yeu ben vung
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Hổ Cáp nhận thấy, cô nàng Sư Tử bản tính nhiệt huyết đã ăn sâu vào trong xương tủy, nàng không thể nào ngồi yên một chỗ được cho dù bên cạnh có là người mà nàng yêu thương nhất.
 
Chàng Cáp với tính chiếm hữu mạnh mẽ và bá đạo, họ không thể nào rời mắt được khỏi cô nàng của mình. Mối tình duyên giữa cặp đôi này chắc chắn sẽ có rất nhiều sóng gió. Nhưng nếu cả hai biết kiềm chế bản thân lại một chút thì đây chính là một cặp đôi vô cùng tạo ấn tượng.
 
Chàng nên khoan dung và tin tưởng nửa kia của mình hơn. Còn chị Sư cũng bớt cái tính nóng nảy và ích kỷ của mình lại, tích cực thể hiện khía cạnh nữ tính trong con người mình nhiều hơn và quan tâm đến chàng trai dễ mắc hội chứng tự kỷ này nhiều hơn nhé! 
 
Xem bói tình duyên, tuy khoác lên mình cái vẻ ngoài bất cần, lạnh lùng và cứng cỏi, nhưng chàng thực ra vô cùng yếu đuối trong tình cảm, chàng có thể quy phục cả thế giới, nhưng sẵn sàng đổ gục trước chân người phụ nữ mình yêu đó.
 
Nữ Sư Tử và nam Hổ Cáp nên có những hoạt động làm cùng nhau, mục tiêu chung thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Nàng nên học cách tôn trọng cảm giác bất an của chàng cũng như sự tận tâm hiếm có mà chàng dành cho nàng. Còn chàng cũng cần trao cho nàng sự tôn sùng, tôn trọng như vậy. Phong ba bão táp rồi sẽ khiến con thuyền tình yêu của họ vững vàng hơn và cập bến bờ hạnh phúc.

Bối Bối (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X