Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Cự Giải: Khi Mặt Trăng yêu Mặt trời, cái kết nào vẹn tròn cho cặp đôi?

Thứ Ba, 25/06/2019 11:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sư Tử và Cự Giải được cai quản bởi Mặt trăng và Mặt trời. Khi Mặt Trăng yêu Mặt trời thì tình yêu nữ Sư Tử nam Cự Giải sẽ ra sao? Cái kết nào vẹn tròn cho cặp đôi này?
 

1. Tính cách của 2 chòm sao


tinh yeu nu su tu nam cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử thuộc tuýp người nhanh nhẹn và năng động, luôn để tâm tới hình thức bên ngoài của mình, thích tỏa sáng mọi nơi, mọi lúc. Cự Giải cuốn hút người khác bởi sự điềm đạm, chững chạc và chín chắn.
 
Sư Tử được sao chiếu mệnh là Mặt Trời, là biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không tính toán so đo. Hòa nhã, điềm đạm, nhạy cảm pha lẫn chút hồn nhiên là tất cả những từ ngữ có thể lột tả hết con người Cự giải. Khi bạn gặp những vấn đề khó khăn hay những vướng mắc cần tìm người giải bày tâm sự thì Cự Giải là lựa chọn tốt nhất.
 
Cả hai cung hoàng đạo này đều có điểm chung về tính cách, đó là sự chân thực và trung thành. Họ luôn hướng tới tình yêu lãng mạn và dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho nhau, không giấu giếm nhau bất cứ điều gì. Trong mắt mỗi người, cả thế giới chính là nửa kia. 
 
Cả nàng Sư và chàng Cự đều tương đối thấu hiểu và rất tôn trọng nửa kia của mình. Tuy là cung Thống lĩnh nhưng Cự Giải sẵn sàng rút về làm hậu phương để cho Sư Tử tự do thực hiện hoài bão của mình. Điều này càng làm cho Sư Tử cảm thấy có trách nhiệm hơn và tự hào về nhau hơn. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Cự Giải: Tưởng chừng xung khắc mà lại cực kỳ hòa hợp

 
tinh-yeu-nu-su-tu-nam-cu-giai-1
 
Sư Tử và Cự Giải được cai quản bởi Mặt trăng và Mặt trời. Nhìn qua thì nhiều người cho rằng, mối quan hệ này sẽ xung khắc, tuy nhiên, tình yêu giữa chàng Sư Tử và nàng Cự Giải lại có sự hòa hợp nhất định mà không phải cặp đôi nào cũng có được.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Cự Giải hé lộ, cả nàng Sư và chàng Cự đều là những người sống rất chân thành và trọng tình cảm. Khi đến với nhau, cặp đôi này sẽ cố gắng đáp ứng tất cả những điều mà đối phương mong muốn nếu như bản thân có thể thực hiện được.
 
Nàng Sư Tử mạnh mẽ, thông minh, chín chắn khiến chàng Cự giải cảm thấy thật an toàn mỗi khi ở bên. Chàng cũng khiến nàng cảm nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc chu đáo đến từ chàng, niềm hạnh phúc mỗi khi được quan tâm.
 
Xem bói tình duyên, khi yêu, phụ nữ Sư Tử dường như biến thành một con người khác vậy, họ dịu dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nàng luôn làm cho chuyện tình của mình luôn có đầy màu sắc và vui tươi. Chàng Cự Giải lại mang đến những khoảnh khắc êm đềm đẹp đẽ cho mối quan hệ này. Sự hòa quyện vào nhau làm cho mối tình của họ luôn đầy đủ hương vị, ai cũng rất cuốn hút trong mắt đối phương mà không bao giờ cảm thấy chán về nhau.
 
Tình yêu của cặp đôi này đến với nhau rất bất ngờ và là một sự kết hợp tốt đẹp. Nữ Sư Tử bị cuốn hút bởi vẻ dịu dàng, săn sóc của nam Cự Giải còn chàng lại chìm đắm trong khí thế mạnh mẽ và oai hùng mà nàng toát ra. Tính cách trưởng thành của cặp đôi khiến họ có thể giúp đỡ lẫn nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống.
 
Anh chàng Cự Giải cẩn thận và chu đáo luôn có thể khiến nàng Sư Tử phải cảm động trước việc họ làm. Sư Tử thích tự do và chàng Cự Giải luôn rất biết cách tạo cho nàng những không gian riêng dành cho các mối quan hệ khác trong cuộc sống, không can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của nàng. Cuộc sống hôn nhân hứa hẹn sẽ rất hòa thuận, tràn đầy niềm vui và sự thú vị. Giờ mới hiểu tại sao 12 cung hoàng đạo không công khai tình cảm trước bàn dân thiên hạ
 

3. Làm thế nào để yêu thương bền vững?

 
duy-tri-tinh-yeu-ben-vung
 
Lịch vạn niên cho hay, tuy được đánh giá là cặp đôi tương đối hợp nhau nhưng cũng như các cặp đôi khác, nếu cả hai đi lệch hướng đi một chút, sai bước một chút trong cách xử sự của mình thì mọi chuyện đều khó mà cữu vãn được. Trong cuộc sống chuyện xảy ra xung đột với nhau là điều không thể tránh khỏi.
 
Một trong những khó khăn của cặp đôi này có thể nhắc đến chính là lời xin lỗi. Khi cảm thấy bị tổn thương, chàng Cự sẽ chui vào cái vỏ của mình, trôi nổi trong đêm, lang thang đâu đó và mong đợi sư tử sẽ dành cho chàng một cái hôn nhẹ nhàng và một lời xin lỗi để chàng lại quay về những ngày tươi vui. Thế nhưng, nàng Sư lại bị dị ứng với những lời xin lỗi. Đó có thể sẽ là một cuộc chiến trường kỳ.
 
Anh chàng Cự Giải đôi lúc rất không hài lòng về tính cách chi tiêu quá hoang phí của người yêu. Sư Tử luôn thích nổi bật, là trung tâm chú ý trong đám đông, nhưng Cự Giải lại không thích điều này, đôi khi tính độc chiếm của chàng khiến cô nàng bực bội. Cự Giải tính cách thay đổi thất thường và khó đoán, điều đó khiến cho nàng Sư Tử vốn nóng tính cảm thấy thật mệt mỏi.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Cự Giải nhận thấy, muốn chuyện tình mình luôn được tốt đẹp đó là mỗi người hãy luôn tự làm tròn bổn phận, trách nhiệm của mình trước đã. Tuy tính cách của hai người có phần khác nhau nhưng quan điểm và mục tiêu mà bạn hướng đến lại rất giống nhau. Điểm chung này sẽ là yếu tố giúp cả hai giải quyết vấn đề ổn thỏa hơn. 
 
Sự trung thành và quan tâm, chăm sóc của mỗi người dành cho nhau là việc làm cực kỳ cần thiết. Hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn, chăm sóc nhau tốt hơn và tìm hiểu nhau được kỹ càng hơn. Cả hai cung hoàng đạo này cần nhớ rằng, giận dỗi là để hai bạn hiểu nhau hơn chứ không phải là để hai bạn càng ngày càng xa cách.
 
Băng Băng (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X