Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Bảo Bình: Một cặp đối đỉnh trên vòng tròn hoàng đạo

Thứ Năm, 27/06/2019 16:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Sư Tử nam Bảo Bình nhận thấy, tính cách vừa tương đồng vừa khác biệt sẽ tạo nên những điều khá mới mẻ và thú vị cho mối quan hệ tuyệt vời này, bên nhau bao giờ cũng đầy sức sống.
 

1. Tính cách vừa tương đồng vừa khác biệt

 
tinh-yeu-nu-su-tu-nam-bao-binh-2
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử mang trong mình khí chất khẳng khái, tự do, tự tại, là lợi thế giúp họ thu hút ánh nhìn người khác giới, muốn chinh phục họ. Trong tình yêu, chòm sao này là một người chân thành, chung tình tuyệt đối, một khi đã nắm bắt được trái tim họ rồi, bạn sẽ cảm nhận được Sư Tử có một trái tim cực kỳ ấm áp.
 
Với trí tưởng tượng cực kỳ phong phú, Bảo Bình được nhận xét là thông minh nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Trong tình yêu, họ thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng và rất biết cách quan tâm tới người khác. 
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Bảo Bình nhận thấy, nam Bảo bình thân thiện, đơn giản, nhiệt huyết và dễ tính. Nam Bảo Bình thường có xu hướng trôi theo những sự kiện trong đời dù chuyện ấy có để lại dấu ấn đặc biệt hay chỉ đơn giản là những chuyện vô bổ. 
 
Bảo Bình nam thông minh và có khả năng phân tích con người hoặc tình huống trong thời gian chỉ vài giây. Tình yêu với cung hoàng đạo này giống với tình bạn và anh ấy đối xử với người yêu của mình giống với một người bạn thân nhất và sau đó mới tới tình yêu.
 
Nữ Sư Tử cực kì mạnh mẽ, nhân ái, hào phóng, nhạy cảm với sự tán tỉnh và không thể chịu được sự phê phán. Để tán tỉnh một nữ Sư Tử bạn phải nâng tầm cô ấy, sau đó giúp cô ấy thể hiện một bản thân tốt đẹp hơn trước mắt người khác. 
 
Sư Tử và Bảo Bình là hai cung đối đỉnh nhau trên vòng tròn hoàng đạo. Mỗi người sẽ thu hút người kia một cách mạnh mẽ bởi những tính cách khác biệt nhau. Hơn thế nữa, cả hai đều thuộc nhóm ổn định, đều cứng đầu và tin vào những điều mà mình đã quyết định. Vậy tình yêu của hai người sẽ ra sao?
 

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Bảo Bình: Mối quan hệ khá mới mẻ và thú vị

 
tinh-yeu-nu-su-tu-nam-bao-binh
 
Xem bói tình duyên, tính cách vừa tương đồng vừa khác biệt sẽ tạo nên những điều khá mới mẻ và thú vị cho mối quan hệ tuyệt vời này, bên nhau bao giờ cũng đầy sức sống. 
 
Chàng trai Bảo Bình cảm thấy vô cùng hài lòng và thích thú với tính cách mạnh mẽ, năng động, sôi nổi của cô nàng Sư Tử. Chàng tuy thích một cuộc sống sôi động, mạo hiểm nhưng bản thân họ lại không phải là một người quá mạnh mẽ, gan dạ hay dũng cảm nên khi ở bên nàng, họ như được tiếp thêm một phần sức mạnh vậy.
 
Sự giá lạnh thẳm sâu trong trái tim của chàng Bảo sẽ được sửa ấm bởi sự nồng nhiệt của nàng Sư, tình yêu của hai bạn từ đó sẽ được xây dựng bởi những cảm xúc chân thành nhất. 
 
Nàng Sư không phải là người giỏi ăn nói, giao tiếp như người thuộc cung hoàng đạo khác nhhưng điều đó đã được chàng Bảo hỗ trợ tích cực. Chàng trai Bảo Bình tuy nổi tiếng khó tính nhưng họ lại là người thông minh, biết mình nên làm gì trong từng trường hợp cụ thể.
 
Ở bên nhau, cả hai cung hoàng đạo này sẽ học được những mặt tích cực của nhau. Nàng cũng sẽ khiến cuộc sống của chàng không còn nhàm chán nữa. Tình yêu của hai cung này luôn là sự tìm hiểu, khám phá nhau.
 
Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu như cả hai luôn biết cách để tạo sự thú vị cho đối phương. Tình yêu chỉ có thể trở nên bền vững khi cả hai biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương, yêu thương chia sẽ những vui buồn cuộc sống. Hãy tạo cho nhau những kỷ niệm tuyệt vời, những dấu ấn riêng của hai người, cuộc sống sẽ luôn tràn đầy màu sắc và niềm vui.
 
Cô nàng Sư Tử tính cách phóng khoáng, thích bay nhảy và yêu tự do. Cũng như bao cô nàng khác, Sư Tử dù mạnh mẽ đến đâu cũng muốn tìm được một người khiến bản thân tự nguyện thay đổi vì người đó.
 
Bảo Bình với vẻ bề ngoài tao nhã và lịch thiệp, tính cách hòa nhã nhưng tuyệt không phải là một người dễ thân. Anh chàng luôn rất rạng rỡ mỗi khi xuất hiện và cực thu hút ánh mắt của phái nữ.
 
Sư Tử thích chinh phục, đối mặt với gian nan, gặp được một chàng trai tuyệt vời như Bảo Bình chắc chắn nàng sẽ không bao giờ bỏ qua. Đây sẽ là một cặp đôi đáng mơ ước nếu như cả hai có sự tin tưởng nhất định, sự bao dung với những tật xấu của đối phương.
 

3. Bất đồng nào nảy sinh và phải làm thế nào để duy trì tình yêu bền vững?

 
tinh-yeu-nu-su-tu-nam-bao-binh-3-2
 
Lịch vạn niên cho hay, trong bất kỳ mối quan hệ nào đều luôn có những bất đồng, mâu thuẫn và cặp đôi nữ Sư Tử và nam Bảo Bình cũng không thể tránh khỏi điều đó.
 
Bất đồng nảy sinh giữa cặp đôi này chủ yếu do tính cách có phần nóng tính, ngang tàn của nàng Sư Tử. Cái tôi của nàng quá lớn, nàng cực kỳ coi trọng bản thân. Khi bị ai đó xúc phạm, nàng sẵn sàng buông ra những lời nói thô tục. 
 
Chàng Bảo Bình vốn đã nhạy cảm, trái tim họ khi nghe những lời đó từ người mình yêu chắc chắn sẽ bị tổn thương. Nàng Sư còn có một tật xấu là chạy theo hào nhoáng bề ngoài, luôn yêu cầu cao về sự sang trọng, quý phái của người yêu.

Ngược lại, chàng Bảo cũng là người cực kỳ khó tính, kỹ tính. Nếu không còn mục tiêu chung nữa, hai người dễ quay sang soi mói, nói xấu nhau.
 
Nhiều lúc nàng cảm thấy thật khó hiểu và khó mà có thể chiều theo cảm xúc của chàng. Chàng không chấp nhận sự kiểm soát của nàng, càng ngày sẽ càng khó chịu với một nàng Sư Tử bị cho là nông cạn, ăn nói thô tục, chỉ luôn để ý vẻ bề ngoài. 
 
Còn nàng Sư Tử thì ngày càng bất an vì thấychàng Bảo Bình càng lúc càng xa vời vợi, càng lúc càng lạnh lùng và khó gần; chưa kể đến lòng tự tôn của nàng càng ngày càng bị thách thức mà đối phương không hề có ý định thay đổi hay xuống nước xoa dịu nhường nhịn nhau.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Bảo Bình nhận thấy, muốn duy trì tình yêu lâu bền, cả hai cần hiểu rõ được tầm quan trọng của việc nhường nhịn nhau trong cuộc sống. Cả hai cũng không nên đòi hỏi quá nhiều về nhau mà nên chấp nhận được tính cách của nhau, cảm thông cho nhau. Nên nhớ rằng chấp nhận và bao dung luôn là cách giải quyết tốt nhất cho mọi sự mâu thuẫn trong tính cách của nhau.

Băng Băng (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X