Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử nam Bạch Dương: Định mệnh trời ban, sinh ra là để dành cho nhau

Thứ Sáu, 21/06/2019 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tình duyên, tình yêu nữ Sư Tử nam Bạch Dương là định mệnh trời ban. Chàng Cừu và nàng Sư sẽ có một cuộc tình hạnh phúc, hài hoà. Đây là cặp đôi lý tưởng được nhiều người ao ước.
 

1. Sự tương hợp trong tính cách

 
tinh yeu nu su tu nam bach duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương cởi mở lịch thiệp, Sư Tử phóng khoáng tự do. Sự kết hợp của đôi bên sẽ tạo nên sự mới mẻ và thú vị cho đối phương, khiến cho mối quan hệ luôn tốt đẹp và bền chặt.
 
Bạch Dương và Sư Tử có nhiều điểm giống nhau từ tính cách đến sở thích và cách biểu lộ tình cảm: thích nổi bật, luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý,…. Đó là điều gắn kết hai người lại với nhau. Khi ở cạnh nhau, cả hai đều có thể cảm nhận được sự rung động mãnh liệt đến từ đối phương.
 
Những người thuộc hai cung hoàng đạo này đều yêu thích mạo hiểm, khám phá, giao tiếp và đối ngoại, sẵn sàng mở lòng, chia sẻ và dành những thứ tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.
 
Thêm vào đó, sự thông minh, sáng tạo của Sư Tử cùng với tính cách ưu mạo hiểm, năng động, nhiệt tình của Bạch Dương có thể  khiến hai bạn đạt được những thành công lớn trong một lĩnh vực cụ thể. Hai người đặc biệt phù hợp trong các mối quan hệ hợp tác hay công việc.
 
Sư Tử và Bạch Dương sống có mục tiêu và lý tưởng, họ luôn biết cách duy trì mối quan hệ của bản thân sao cho luôn tốt đẹp và không bị nhàm chán. Tôn trọng và dành riêng cho nhau sự tự do nhất định là điều không thể thiếu nếu muốn có một mối tình gắn bó.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 

2. Sự kết hợp hoàn hảo trong tình yêu

 
tinh yeu hoan hao
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Bạch Dương nhận thấy, nàng Sư Tử và chàng Bạch Dương và sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời và không thể chê vào đâu được. Sự dịu dàng, tinh tế, thông minh của nàng Sư Tử  khiến cho chàng Bạch Dương phải say đắm.
 
Xem bói tử vi, cặp đôi này luôn biết cách chịu đựng nhau và có sự hòa hợp kỳ lạ. Chàng không thấy phiền lòng về mức độ tiêu pha của nàng như những người đàn ông cung khác. Bởi chàng cũng chẳng có một chút khái niệm tiết kiệm trong từ điển. Cả hai người đều thích được tặng quà. Và vấn đề tài chính không phải là thứ khiến cả hai có những mâu thuẫn không mong muốn giống như khi kết hợp với cung khác.
 
Nam Bạch Dương sẽ luôn ủng hộ nàng Sư Tử trong mọi chuyện, bởi định mệnh đã mang hai người đến gần nhau và họ trân trọng điều đó. Khoảng thời gian chăm sóc cho cô nàng sư tử sẽ làm dịu cái tôi của Bạch Dương. Vì sự chiều chuộng của chàng, nàng sẽ ngày càng dịu dàng với chàng. Cả hai sẽ tạo nên những phút giây vô cùng ngọt ngào, lãng mạn khi ở bên nhau.
 
Nữ Sư Tử tính cách mạnh mẽ, luôn muốn tìm kiếm mẫu người đàn ông phù hợp có thể áp chế được tính cách của bản thân mình. Còn nam Bạch Dương vô cùng quyến rũ, lịch lãm, sang trọng. Hai người giống như hai đầu cực khác dấu của một cục nam châm vậy, mạnh mẽ mà thu hút lấy nhau. Đọc ngay: Mật ngọt chết ruồi, chòm sao nào là cao thủ nói lời yêu
 
Không có gì lạ khi chàng Bạch khuyến khích nàng Sư thể hiện tính kiêu hãnh và sự thông minh của mình. Anh giới thiệu cô với mọi người và tự hào về việc có được cô ấy: Cô chính là một điều đặc biệt trong cuộc đời anh và anh muốn khoe khoang với cả thế giới. Chàng Cừu thực sự nghĩ rằng nàng Sư xứng đáng với tất cả sự chú ý của anh bởi vì nàng rất đặc biệt, đặc biệt cũng như anh vậy.
 
 Cuộc hôn nhân của nữ Sư Tử và nam Bạch Dương là 1 trong những cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất. Chàng Cừu ủng hộ vợ mình phát triển bản thân còn nàng cảm phục tất cả sự quan tâm mà anh dành cho cô và việc anh luôn sẵn lòng đi cùng cô trên mọi chặng đường.
 

3. Liệu có bất đồng nào nảy sinh và phải giải quyết ra sao?

 
dinh menh troi ban
 
Xem bói tình duyên về tình yêu nữ Sư Tử nam Bạch Dương, yêu thương nồng cháy là vậy nhưng cặp đôi này cũng không thể tránh khỏi những bất đồng. Nó như một chút gia vị giúp tình yêu thêm nồng nàn, cháy bỏng hơn.
 
Nữ Sư Tử và Nam Bạch Dương đều có tính chiếm hữu rất mạnh nên trong chuyện tình cảm có thể nảy sinh những rắc rối và ghen tuông. Cô nàng Sư Tử khi ghen thường vô cùng đáng sợ, có thể làm ra những hành động quá khích. Do vậy, anh chàng Bạch Dương nên khéo léo hơn trong cách cư xử, khuyên giải để làm nàng nguôi giận.
 
Nam Bạch Dương khi ghen cũng rất đáng sợ và khó xoa dịu. Để khắc phục lại sai lầm của bản thân thì nữ Sư Tử chỉ có thể ngậm ngùi mà dỗ dành chàng Bạch Dương thôi.
 
Trong tình cảm, nữ Sư Tử thường đòi hỏi rất nhiều, luôn muốn được người kia quan tâm mọi lúc mọi nơi, nếu không họ sẽ nổi cơn thịnh nộ lên và không để cho nam Bạch Dương được yên. Lịch vạn niên cho hay, đối phó với tình cảnh như vậy, nam Bạch Dương cần dành những câu nói yêu thương, lời khen tặng ngọt ngào để nàng hài lòng.
 
Bạch Dương luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên họ sẽ không dễ dàng tha thứ cho những ai đùa cợt với tình yêu của họ. Một nàng Sư Tử cần được thường xuyên nghe những lời nói ngọt ngào. Nhưng đôi lúc chàng Bạch Dương có thể lơ là những điều đó khi đang mải mê tập trung với hoài bão của mình. Điều đó làm nàng cảm thấy không được đánh giá đúng mực và dần trở nên xa cách, lạnh lùng với chàng.
 
Đến được với nhau là do duyên số, định mệnh, nhưng để duy trì được tình yêu lại do sự nỗ lực của bản thân mỗi người. Vì vậy, nữ Sư Tử và nam Bạch Dương cần giảm bớt cái tôi và sự ghen tuông của mình xuống, để tình yêu luôn được mặn nồng, gắn bó dài lâu.
 
Nhật Anh (TH)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X