Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Sư Tử: Cung đàn rạo rực của nhiều cảm xúc đan xen

Thứ Năm, 04/07/2019 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tính cách hoạt bát, khéo léo, có phần hơi kiêu ngạo, đâu là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô gái cung Sư Tử trong tình yêu? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết này nhé!
MỤC LỤC
 
 
 

1. Nữ Sư Tử - nam Bạch Dương

 
tinh yeu nu su tu 4
 
Xem bói tình duyên, nàng Sư Tử và chàng Bạch Dương và sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời và không thể chê vào đâu được. Sự dịu dàng, tinh tế, thông minh của nàng Sư Tử  khiến cho chàng Bạch Dương phải say đắm.
 
Cặp đôi này luôn biết cách chịu đựng nhau và có sự hòa hợp kỳ lạ. Chàng không thấy phiền lòng về mức độ tiêu pha của nàng như những người đàn ông cung khác. Bởi chàng cũng chẳng có một chút khái niệm tiết kiệm trong từ điển. Cả hai người đều thích được tặng quà. Và vấn đề tài chính không phải là thứ khiến cả hai có những mâu thuẫn không mong muốn giống như khi kết hợp với cung khác.
 
Nam Bạch Dương sẽ luôn ủng hộ nàng Sư Tử trong mọi chuyện, bởi định mệnh đã mang hai người đến gần nhau và họ trân trọng điều đó. Khoảng thời gian chăm sóc cho cô nàng sư tử sẽ làm dịu cái tôi của Bạch Dương. Vì sự chiều chuộng của chàng, nàng sẽ ngày càng dịu dàng với chàng. Cả hai sẽ tạo nên những phút giây vô cùng ngọt ngào, lãng mạn khi ở bên nhau.
 
Nữ Sư Tử tính cách mạnh mẽ, luôn muốn tìm kiếm mẫu người đàn ông phù hợp có thể áp chế được tính cách của bản thân mình. Còn nam Bạch Dương vô cùng quyến rũ, lịch lãm, sang trọng. Hai người giống như hai đầu cực khác dấu của một cục nam châm vậy, mạnh mẽ mà thu hút lấy nhau. Đọc ngay: Mật ngọt chết ruồi, chòm sao nào là cao thủ nói lời yêu
 
Không có gì lạ khi chàng Bạch khuyến khích nàng Sư thể hiện tính kiêu hãnh và sự thông minh của mình. Anh giới thiệu cô với mọi người và tự hào về việc có được cô ấy: Cô chính là một điều đặc biệt trong cuộc đời anh và anh muốn khoe khoang với cả thế giới. Chàng Cừu thực sự nghĩ rằng nàng Sư xứng đáng với tất cả sự chú ý của anh bởi vì nàng rất đặc biệt, đặc biệt cũng như anh vậy.
 
 Cuộc hôn nhân của nữ Sư Tử và nam Bạch Dương là 1 trong những cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất. Chàng Cừu ủng hộ vợ mình phát triển bản thân còn nàng cảm phục tất cả sự quan tâm mà anh dành cho cô và việc anh luôn sẵn lòng đi cùng cô trên mọi chặng đường.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Bạch Dương nam qua bài viết sau: Tình yêu của nữ Sư Tử nam Bạch Dương

 

2. Nữ Sư Tử - nam Kim Ngưu

 
tinh-yeu-nu-su-tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, đây là một cặp đôi vừa bù trừ vừa tương đồng nhau. Tính cách mạnh mẽ, điềm đạm và phong thái lịch thiệp của nam Kim Ngưu sẽ bổ sung cho sự nồng nhiệt và hào nhoáng của nữ Sư Tử. 
 
Chàng Kim đơn giản từ tốn sẽ giúp nàng Sư tiết chế rất nhiều tính cách hoang dại của mình. Nữ Sư Tử luôn khát khao yêu thương và được yêu. Hai người sẽ say mê nhau và luôn muốn có thời gian cho nhau, tạo nên một tình yêu  vừa trung thành vừa sâu sắc.
 
Nàng Sư Tử sẽ là chỗ dựa tình thần vững chắc giúp chàng Ngưu khỏi những phiền muộn, mang đến những món quà ý nghĩa và tình cảm nồng ấm nàng khiến chàng ngất ngây sung sướng.
 
Chàng Kim Ngưu chậm rãi, thận trọng, kỷ luật và thực tế. Chàng có ý chí mạnh mẽ, tinh thần tự giác, vững vàng và bản lĩnh kiên cường để đạt được mục tiêu của mình mà không phụ thuộc vào bất cứ ai. Điều này cực kỳ gây ấn tượng với nàng Sư Tử mạnh mẽ. 
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Kim Ngưu nhận thấy, chàng Kim sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của nàng Sư, khiến nàng đắm chìm trong tình yêu, sự khen ngợi và lòng sùng kính, chăm sóc nàng một cách chu đáo, tận tụy và hy sinh. Chàng ổn định và điềm tĩnh, là chỗ dựa vững chắc khi nàng gặp phải những tình huống khó khăn trong cuộc sống và nàng sẽ hoàn toàn đổ sụp trước chàng.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Kim Ngưu nam qua bài viết sau: Tình yêu giữa nữ Sư Tử nam Kim Ngưu: Một góc vuông trên vòng tròn hoàng đạo

 

3. Nữ Sư Tử - nam Song Tử

 
tinh-yeu-cua-nu-su-tu-6
 
Đây là một cặp rất hợp nhau cả về tính cách lẫn sở thích, luôn tạo nên một mối quan hệ tràn ngập niềm vui và ẩn chứa nhiều điều thú vị. Cả chàng Song và nàng Sư đều ham mê tận hưởng cuộc sống, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, phóng khoáng, lạc quan.
 
Ngay khi mới yêu, cả hai đều cảm thấy sự hứng khởi và ấm áp trong mối quan hệ này. Sự hòa hợp và khả năng giao tiếp tuyệt vời khiến hai người dễ dàng bắt đầu những câu chuyện và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Điều đó càng làm cho mối quan hệ của họ thêm bền vững.
 
Là một cặp, họ luôn quan tâm, chăm sóc nhau nhưng lại luôn dành cho người kia khoảng trời riêng. Nàng Sư Tử hiểu và thông cảm với nhu cầu độc lập và khao khát thử nghiệm những điều mới mẻ, khác biệt trong cuộc sống của chàng Song Tử. Chàng cũng luôn quan tâm, chăm sóc và khiến Sư Tử có cảm giác ngọt ngào. Bên nhau, cả hai luôn nhận được sự đồng cảm, sẻ chia từ phía đối phương.
 
Chàng trai Song Tử được đánh giá là những người thu hút và đa tình nhất trong vòng tròn hoàng đạo nên bên cạnh họ luôn xuất hiện rất nhiều những vệ tinh. Cô nàng Sư Tử lại khá phóng khoáng và bao dung với những mối quan hệ bạn bè khác giới của chàng Song Tử. Sư Tử cũng rất biết cách truyền cảm hứng cho chàng trai Song Tử mỗi khi anh chàng gặp phải những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Song Tử nam qua bài viết sau: Tình yêu giữa nữ Sư Tử nam Song Tử: Cuộc gặp gỡ định mệnh với những cái kết bất ngờ

 

4. Nữ Sư Tử - nam Cự Giải

 
tinh yeu cua nu su tu
 
Sư Tử và Cự Giải được cai quản bởi Mặt trăng và Mặt trời. Nhìn qua thì nhiều người cho rằng, mối quan hệ này sẽ xung khắc, tuy nhiên, tình yêu giữa chàng Sư Tử và nàng Cự Giải lại có sự hòa hợp nhất định mà không phải cặp đôi nào cũng có được.
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Cự Giải hé lộ, cả nàng Sư và chàng Cự đều là những người sống rất chân thành và trọng tình cảm. Khi đến với nhau, cặp đôi này sẽ cố gắng đáp ứng tất cả những điều mà đối phương mong muốn nếu như bản thân có thể thực hiện được.
 
Nàng Sư Tử mạnh mẽ, thông minh, chín chắn khiến chàng Cự giải cảm thấy thật an toàn mỗi khi ở bên. Chàng cũng khiến nàng cảm nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc chu đáo đến từ chàng, niềm hạnh phúc mỗi khi được quan tâm.
 
Lịch vạn niên cho hay, khi yêu, phụ nữ Sư Tử dường như biến thành một con người khác vậy, họ dịu dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nàng luôn làm cho chuyện tình của mình luôn có đầy màu sắc và vui tươi. Chàng Cự Giải lại mang đến những khoảnh khắc êm đềm đẹp đẽ cho mối quan hệ này. Sự hòa quyện vào nhau làm cho mối tình của họ luôn đầy đủ hương vị, ai cũng rất cuốn hút trong mắt đối phương mà không bao giờ cảm thấy chán về nhau.
 
Tình yêu của cặp đôi này đến với nhau rất bất ngờ và là một sự kết hợp tốt đẹp. Nữ Sư Tử bị cuốn hút bởi vẻ dịu dàng, săn sóc của nam Cự Giải còn chàng lại chìm đắm trong khí thế mạnh mẽ và oai hùng mà nàng toát ra. Tính cách trưởng thành của cặp đôi khiến họ có thể giúp đỡ lẫn nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống.
 
Anh chàng Cự Giải cẩn thận và chu đáo luôn có thể khiến nàng Sư Tử phải cảm động trước việc họ làm. Sư Tử thích tự do và chàng Cự Giải luôn rất biết cách tạo cho nàng những không gian riêng dành cho các mối quan hệ khác trong cuộc sống, không can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của nàng. Cuộc sống hôn nhân hứa hẹn sẽ rất hòa thuận, tràn đầy niềm vui và sự thú vị. Giờ mới hiểu tại sao 12 cung hoàng đạo không công khai tình cảm trước bàn dân thiên hạ
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Cự Giải nam qua bài viết sau: Nữ Sư Tử nam Cự Giải: Khi Mặt Trăng yêu Mặt trời, cái kết nào vẹn tròn cho cặp đôi?
 
 

5. Nữ Sư Tử - nam Sư Tử

 
tinh yeu cua nu su tu 7
 
Nếu bạn kết đôi với một người cũng thuộc cung Sư Tử, mới thoáng qua bạn có thể cảm thấy mình kiểm soát được đối phương. Tuy nhiên, với một người cũng mong muốn tỏa sáng quyền lực giống hệt như bạn, sự kết hợp này mang lại hai kết quả tiềm ẩn. 
 
Một là một mối quan hệ đầy hứa hẹn và những rung cảm gây ấn tượng hết sức mãnh liệt giữa các bạn. Hai là sự bực tức tột bậc bởi những dồn nén giữa hai bạn. Vấn đề của mối quan hệ này là ai sẽ thống trị ai? 
 
Cả hai bạn đều bị dẫn dắt bởi cái tôi bản ngã to lớn, cả hai đều kiêu hãnh và ngoan cố. Bài học ở đây chắc hẳn là bài học về cho và nhận. Trong mối quan hệ này, sự thỏa hiệp sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công. Chỉ số thành công trong tình yêu đầu đời của 12 chòm sao là bao nhiêu?
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Sư Tử nhận thấy, với tính cách giống hệt nhau, hai bạn sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu nóng bỏng nhưng cũng không kém phần thú vị trong cuộc sống. Cả nàng và chàng đều tìm được ở đối phương những điều giống nhau đến lạ kỳ lạ, đặc biệt là sự cố chấp và luôn muốn trở thành trung tâm của vũ trụ. 
 
Sự lạnh lùng, quyến rũ của chàng trai Sư Tử chính là sức hút trí mạng với cô nàng mạnh mẽ này. Không những thế, các bạn còn rất ăn ý trong vấn đề tình dục, cả hai bạn biết cách gia tăng những cái vuốt ve thế nào để đẩy cuộc yêu đương lên một cao trào mới.
 
Trong cuộc sống, càng những lúc rơi vào tình trạng bế tắc thì cặp đôi này càng thể hiện ra bên ngoài sức mạnh phi thường, lòng nhiệt huyết và sự dũng cảm. Cả hai sẽ cùng cố gắng vượt qua khó khăn và tạo nên những kỷ niệm thật đẹp cho nhau.
 
Khi yêu, chàng Sư luôn rất phong độ và có trách nhiệm, sẵn sàng nhường nhịn cô nàng của mình, cố gắng vì những điều tốt đẹp cho cả hai. Họ sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của đối phương nếu người kia nói đúng và có lý.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Sư Tử nam qua bài viết sau: Tình yêu giữa nữ Sư Tử nam Sư Tử: Một cặp sao cùng tỏa sáng trên bầu trời

 

6. Nữ Sư Tử - nam Xử Nữ

 
tinh yeu cua nu su tu 6
 
Một nàng Sư yêu tự do với một chàng Xử Nữ nguyên tắc sẽ là một sự kết hợp đầy sóng gió, khó có thể ngờ rằng hai con người khác biệt như vậy lại có thể gắn kết với nhau. Tuy nhiên, một khi ông Tơ bà Nguyệt đã se duyên thì không gì là không thể xảy ra.
 
Những người thuộc 2 cung hoàng đạo này có điểm chung là đều sống tình cảm và coi trọng trách nhiệm. Khi yêu một Xử Nữ, Sư Tử sẽ cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của bản thân để cuộc sống của cả hai trôi qua một cách yên bình và êm ả. 
 
Cuộc sống tuy có nhiều rắc rối nhưng nhìn chung cặp đôi này sống khá vui vẻ và hạnh phúc. Anh chàng Xử Nữ nguyên tắc và có đôi chút khắt khe nhưng nàng Sư Tử lại rất thích tính cách này của anh chàng. Nếu cả hai có cùng chung ý tưởng kinh doanh thì đảm bảo đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng ăn ý và tuyệt vời.
 
Sự nhiệt huyết đam mê và cháy bỏng của nàng Sư Tử khiến chàng Xử Nữ lạnh lùng phải tan chảy. Nàng sẽ tìm thấy một người bạn đồng hành nhẹ nhàng, tận tâm, trân trọng mọi đức tính của mình, một người thông minh, sẵn sàng phục vụ và xứng đáng để chúa tể sơn lâm bảo vệ. Còn chàng sẽ tìm thấy một người thực sự đáng tôn trọng, một người tốt bụng, hào phóng, khôn ngoan, biết yêu thương và bảo vệ người khác.
 
Mối quan hệ sẽ trở nên ý nghĩa, ấm áp và cực kỳ kỳ diệu khi cả hai cùng thẳng thắn và chia sẻ mọi vấn đề cùng nhau.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Xử Nữ nam qua bài viết sau: Tình yêu Sư Tử nữ Xử Nữ nam: Sợi dây tình quá mong manh, chỉ cần một chút sóng gió là đứt
 
 

7. Nữ Sư Tử - nam Thiên Bình

 
tinh yeu cua nu su tu 5
 
Khi Thiên Bình và Sư Tử yêu nhau, họ mang những trải nghiệm và hiểu biết sâu sắc vào cả mối quan hệ, tạo nên một chuyện tình thú vị. Năng lượng vô biên của Sư Tử được dịp hòa quyện với sự tự nhiên linh hoạt, hài hòa của Thiên Bình. Điều này mang đến sự cân bằng tuyệt vời, đôi khi là cả một chuyện tình lãng mạn nữa.
 
Chàng Thiên bình tĩnh và luôn làm dịu tính bốc đồng của nàng Sư một cách nhanh nhất. Chàng còn khéo léo đưa cả sự quyến rũ và cách cư xử chuẩn mực của mình để chế ngự được sự ngông cuồng của nàng. Trong khi đó,  nàng Sư Tử lại mạnh mẽ và đưa ra những quyết định nhanh chóng, nhiều khi là sự trợ giúp đắc lực cho một Thiên Bình cứ hay do dự.
 
Sư Tử mạnh mẽ và Thiên Bình thông minh sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu trong lòng cả hai đều chân thành và coi trọng mối quan hệ này. Thiên Bình là một người thích mơ mộng và đặc biệt cô cùng thích suy diễn. Với cái trí tưởng tượng bay cao bay xa này chắc chỉ có nàng là thích thú lắng nghe những câu chuyện của chàng thôi.
 
Tuy đôi lúc Thiên Bình có những ý tưởng khá táo bạo và mạo hiểm nhưng Sư Tử một con người chưa bao giờ biết đến từ thất bại sẽ luôn bên cạnh cổ vũ họ dũng cảm thực hiện ước mơ đó. Trong cuộc sống cả hai đều là những người lý trí và thông minh, họ biết cách làm như thế nào để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, hiểu được cuộc sống là phải biết nhường nhịn, lắng nghe và chia sẻ.
 
Cả hai cung hoàng đạo này đều rất quan tâm tới sự nghiệp của bản thân, trong tiềm thức họ luôn muốn một nguồn thu nhập đáng kể  đã sau đó mới tính tới chuyện tương lai. Tình yêu của cặp đôi này không mạnh mẽ, nồng nhiệt nóng bỏng như các cặp đôi khác mà nhẹ nhàng và sâu lắng. Nền tảng tình yêu dựa trên sự tin tưởng tuyệt đối vào đối phương cũng như bản thân mình.
 
Nàng Sư Tử mạnh mẽ và cá tính luôn thu hút sự chú ý của anh chàng hào hoa phong nhã Thiên Bình. Chàng Thiên Bình phong độ lịch sự luôn rất biết cách tạo hứng thú cho mỗi lần hẹn hò vui chơi của hai người.
 
Chàng lãng mạn và thông minh, những cử chỉ ân cần dịu dàng khiến nàng Sư Tử bất giác cũng trở nên mềm mỏng và đáng yêu hơn. Chàng  thích thường xuyên tặng quà cho nàng khiến nàng cảm thấy được yêu thương. Điều này rất quan trọng. Nàng thích nhận được quà. Còn khiến người phụ nữ của mình cảm thấy được trân trọng lại chính là tài năng của nam thiên bình.
 
Ngoài ra, Thiên Bình nam còn có khả năng sử dụng ngôn từ của mình để khiến nàng Sư Tử quy phục, nũng nịu như con mèo con và yêu thương chàng vô điều kiện, dành cho chàng tình yêu thương ấm áp và nồng nhiệt nhất.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Thiên Bình nam qua bài viết sau: Tình yêu giữa nữ Sư Tử nam Thiên Bình: Ngọn lửa tình âm ỉ nhưng không bao giờ tắt
 
 

8. Nữ Sư Tử - nam Hổ Cáp

 
tinh yeu cua nu su tu 4
 
Tình yêu nữ Sư Tử nam Hổ Cáp nhận thấy, trong mối quan hệ có nhiều khác biệt này, thường thì những cô gái cung hoàng đạo Sư Tử sẽ là người bị thu hút trước. Trước tính cách bí ẩn và đầy cuốn hút của những anh chàng cung Hổ Cáp lại cộng thêm tính cách hay tò mò muốn khám phá của Sư Tử sẽ khiến nàng không khỏi thích thú khi tìm hiểu về chàng.
 
Nàng Sư thích các hoạt động sôi động còn chàng Cáp ghét những nơi ồn ào. Tuy nhiên, điều đó không thể cản trở cả hai đến với nhau bởi một trong hai sẵn sàng thay đổi để chiều lòng người kia.
 
Có thể nói đây là một mối tình của sự bao dung và chấp nhận. Khi yêu, cả hai phải nhìn nhận vào những điểm khác biệt của đối phương với mình, học cách chấp nhận nó nếu như hai người còn muốn giữ vững mối quan hệ này.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo nhận thấy, cho dù có lắm điểm khác biệt thì cũng không thể phủ nhận được rằng đây là một cặp đôi rất thú vị trong vòng tròn hoàng đạo. Khi yêu một chàng Cáp tính cách thất thường, nàng Sư cũng học hỏi được rất nhiều điều, đặc biệt là khả năng nhìn mặt để đoán biết tâm trạng. Với tính cách năng động và có phần hài hước của bản thân, nàng rất dễ làm trái tim chàng tan chảy và xao xuyến khôn nguôi.
 
Do sợ bị phản bội và lừa dối nên ẩn sâu trong vẻ bề ngoài cứng rắn là một trái tim rất dễ bị tổn thương của đàn ông cung Hổ Cáp. Một  người phụ nữ Sư Tử mạnh mẽ có lẽ sẽ là một điểm tựa vững chắc và an tâm cho chàng khi gặp khó khăn.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Hổ Cáp nam qua bài viết sau: Tình yêu cặp đôi nữ Sư Tử nam Hổ Cáp: Lửa với Nước tạo nên phản ứng hóa học kỳ diệu

 

9. Nữ Sư Tử - nam Nhân Mã

 
tinh yeu cua nu su tu 3
 
Đây là một sự kết hợp hài hòa và đáng mơ ước nếu như cả chàng và nàng có cùng chung những quan điểm và cách nhìn nhận. 
 
Những cô gái cung Sư Tử có nhiều ước mơ và hoài bão và những chàng trai cung Nhân Mã luôn hết sức mình ủng hộ mọi lý tưởng và mục tiêu của nàng. Dù có chia tay, rời xa nhau hàng ngàn dặm cuối cùng họ vẫn quay về bên nhau, yêu nhau và trân trọng nhau như thời ban đầu.
 
Những điểm chung là sợi dây vô hình gắn kết hai cung này khiến họ có thể xây dựng một cuộc sống hạnh phúc. Cả hai đều lạc quan, hào phóng, vô tư, năng động và vui tính, luôn khao khát được ở bên nhau trong mọi hoàn cảnh, cả khi khó khăn lẫn khi sung túc. 
 
Cả nàng Sư và chàng Mã đều là người sôi nổi và ưa thích tự do nên mối quan hệ của họ chẳng bao giờ rơi vào trạng thái buồn tẻ. Thậm chí, tình cảm của cặp này tiến triển rất nhanh, giống như tính cách bốc đồng vốn có của cả hai.
 
Tình yêu của cặp đôi này là sự bù trừ cho nhau. Nhân Mã thường giúp nửa kia giải quyết vấn đề và đưa ra nhiều giải pháp mà nàng Sư không tự nhìn nhận được. Nàng Sư Tử cảm thấy chàng Nhân Mã thật nhiệt huyết và năng động, điều đó thôi thúc bản năng muốn thân cận của những người này. Sự mạnh mẽ của nàng là điều khiến chàng cảm thấy thật sự an tâm, tin tưởng và đi theo.
 
Đây là cặp đôi luôn tràn đầy sức sống, tươi vui như ánh mặt trời, cả hai đều rất biết cách làm như thế nào để cuộc sống trôi qua ngày càng thú vị và năng động hơn. Trong câu chuyện tình yêu này cả hai đều rất hài lòng về đối phương, cả Sư Tử và Nhân Mã đều không có cái tính quản chặt người kia, cả hai luôn ngầm đồng ý một điều rằng dù có yêu thương cách mấy thì vấn đề riêng tư của mỗi người đều phải được tôn trọng.
 
Trong công việc nếu như cả hai có cùng chung quan điểm và nhận thức thì đây sẽ là một cặp cộng sự tuyệt vời. Sự kết hợp của một cặp đôi dám nghĩ dám làm khiến cho những đối thủ của họ phải e dè và sợ hãi, thành công là điều tất yếu mà thôi.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Nhân Mã nam qua bài viết sau: Cặp đôi Sư Tử nam Nhân Mã: Cuộc rượt đuổi liệu có bắt kịp nhau?

 

10. Nữ Sư Tử - nam Ma Kết

 
tinh yeu cua nu su tu 2
 
Tử vi 2019 nhận thấy, đây là một cặp đôi có khá nhiều những suy nghĩ, sở thích và tính cách trái ngược. Một nàng Sư thông minh, nhanh nhẹn với một chàng Kết trầm ổn, nguyên tắc và yêu tự do tạo nên sự khác biệt cho cuộc tình của họ.
 
Tuy tính cách của hai người có nhiều điểm khác biệt nhưng đó lại là lợi thế làm cho họ có sức hút với nhau hơn, quả thật là một sự kết hợp có nhiều triển vọng. Họ bổ sung cho nhau và cả hai đều hiểu tầm quan trọng của một mối quan hệ bền lâu. Tình cảm và sự chân thành, nghiêm túc xuất phát từ cả hai sẽ xây dựng nên chuyện tình lãng mạn, bền vững.
 
Nàng Sư và chàng Kết kết hợp với nhau một cách tự nhiên, bởi cả hai người đều đáp ứng được khát khao tình yêu và tình cảm mãnh liệt của nhau. Sự khác biệt của hai người trong mối quan hệ này sẽ là điều bỗ trợ lẫn nhau rất tốt, đặc biệt là trong công việc.
 
Chàng hết lòng vì công việc và gia đình và nàng tuy hào nhoáng bên ngoài nhưng lại là người biết cách quan tâm tới người khác. Ở bên nhau, hai cung hoàng đạo này sẽ tạo được cho nhau cảm giác tin tưởng, sự chở che và có được cảm giác an toàn nhất định.
 
Tuy có nhiều những nét khác biệt nhưng khi ở chung một chỗ, cặp đôi này lại luôn mang đến một không khí hòa hợp đến khó tả. Là những người luôn chân thành trong tình yêu, tuy miệng nói đối phương thật “không ra gì” nhưng khi nhận được những lời động viên quan tâm từ người đó thì trái tim của họ như muốn tan ra vậy.
 
Đàn ông Ma Kết bị ấn tượng bởi sự nổi tiếng, thành công và thích kết hôn với người thuộc tầng lớn trên hơn là ngang bằng và dưới. Và chàng sẽ cảm động trước những cô nàng hứa hẹn mang đến ánh mặt trời cho trái tim chàng nhờ khả năng khơi gợi. Và nàng - người phụ nữ cung Sư Tử, đáp ứng được những yêu cầu đó.
 
Còn đối với nữ Sư Tử, nàng muốn có một người bạn đời đáng tôn trọng, thành đạt và không lười biếng. Nàng bị cuốn hút bởi những anh chàng điềm tĩnh, kiên nhẫn trước bản tính kiêu ngạo của nàng. Nàng muốn một người không bao giờ làm bẽ mặt nàng trước đám đông. Nàng đòi hỏi ai đó có khả năng kiếm tiền để tương ứng với cuộc sống xa xỉ của nàng. Và chàng chính là đối tượng phù hợp nhất. 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 
Sư Tử đáng yêu, nhiệt huyết và năng động, cô nàng luôn khiến người bên cạnh cảm thấy thật thoải mái mỗi khi ở bên. Ở bên một nàng Sư Tử, anh chàng Ma Kết sẽ cảm thấy cuộc sống bỗng dưng thật nhiều màu sắc và tươi đẹp đến khó tin. Yêu một cô gái năng động như Sư Tử, chàng cũng phải thay đổi bản thân dần để thích nghi với cuộc sống của nàng. 
 
Cuộc sống là không ngừng cố gắng, khi yêu Sư Tử, Ma Kết luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Anh chàng luôn nỗ lực để khiến hình ảnh của bản thân trong mắt nàng ngày càng cao lớn và vĩ đại.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Ma Kết nam qua bài viết sau: Tình yêu giữa nữ Sư Tử nam Ma Kết: Những cú sốc bất ngờ cho một cuộc tình đầy khác biệt

 

11. Nữ Sư Tử - nam Bảo Bình

 
tinh yeu cua nu su tu 1
 
Xem tử vi, tính cách vừa tương đồng vừa khác biệt sẽ tạo nên những điều khá mới mẻ và thú vị cho mối quan hệ tuyệt vời này, bên nhau bao giờ cũng đầy sức sống. 
 
Chàng trai Bảo Bình cảm thấy vô cùng hài lòng và thích thú với tính cách mạnh mẽ, năng động, sôi nổi của cô nàng Sư Tử. Chàng tuy thích một cuộc sống sôi động, mạo hiểm nhưng bản thân họ lại không phải là một người quá mạnh mẽ, gan dạ hay dũng cảm nên khi ở bên nàng, họ như được tiếp thêm một phần sức mạnh vậy.
 
Sự giá lạnh thẳm sâu trong trái tim của chàng Bảo sẽ được sửa ấm bởi sự nồng nhiệt của nàng Sư, tình yêu của hai bạn từ đó sẽ được xây dựng bởi những cảm xúc chân thành nhất. 
 
Nàng Sư không phải là người giỏi ăn nói, giao tiếp như người thuộc cung hoàng đạo khác nhhưng điều đó đã được chàng Bảo hỗ trợ tích cực. Chàng trai Bảo Bình tuy nổi tiếng khó tính nhưng họ lại là người thông minh, biết mình nên làm gì trong từng trường hợp cụ thể.
 
Ở bên nhau, cả hai cung hoàng đạo này sẽ học được những mặt tích cực của nhau. Nàng cũng sẽ khiến cuộc sống của chàng không còn nhàm chán nữa. Tình yêu của hai cung này luôn là sự tìm hiểu, khám phá nhau.
 
Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu như cả hai luôn biết cách để tạo sự thú vị cho đối phương. Tình yêu chỉ có thể trở nên bền vững khi cả hai biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương, yêu thương chia sẽ những vui buồn cuộc sống. Hãy tạo cho nhau những kỷ niệm tuyệt vời, những dấu ấn riêng của hai người, cuộc sống sẽ luôn tràn đầy màu sắc và niềm vui.
 
Cô nàng Sư Tử tính cách phóng khoáng, thích bay nhảy và yêu tự do. Cũng như bao cô nàng khác, Sư Tử dù mạnh mẽ đến đâu cũng muốn tìm được một người khiến bản thân tự nguyện thay đổi vì người đó.
 
Bảo Bình với vẻ bề ngoài tao nhã và lịch thiệp, tính cách hòa nhã nhưng tuyệt không phải là một người dễ thân. Anh chàng luôn rất rạng rỡ mỗi khi xuất hiện và cực thu hút ánh mắt của phái nữ.
 
Sư Tử thích chinh phục, đối mặt với gian nan, gặp được một chàng trai tuyệt vời như Bảo Bình chắc chắn nàng sẽ không bao giờ bỏ qua. Đây sẽ là một cặp đôi đáng mơ ước nếu như cả hai có sự tin tưởng nhất định, sự bao dung với những tật xấu của đối phương.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Bảo Bình nam qua bài viết sau: Tình yêu giữa nữ Sư Tử nam Bảo Bình: Một cặp đối đỉnh trên vòng tròn hoàng đạo

 

12. Nữ Sư Tử - nam Song Ngư

 
love
 
Một người mạnh mẽ, năng động như nàng Sư với một người trầm tính nhạy cảm như chàng Song, những hạt mầm tình yêu khác biệt tạo nên sự hấp dẫn cho mối quan hệ này. Nàng sẽ là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh để chàng dũng cảm thực hiện những ước mơ của mình.
 
Khi yêu một cô nàng Sư Tử, chàng trai Song Ngư sẵn sàng thay đổi bản thân mình để thích nghi với môi trường sống năng động của nàng, học cách đối diện với đám đông và cũng trở lên dũng cảm hơn khi đối đầu với những khó khăn thử thách.
 
Trong cuộc sống, đôi khi nàng Sư lại thể hiện tính cách hơi bốc đồng, nóng nảy của mình. Do đó, những lời khuyên can đúng lúc, nhẹ nhàng và sâu lắng của chàng Song như một dòng suối mát lành làm dịu tính cách đó của nàng. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này
 
Cả hai bổ sung cho nhau những điều còn thiếu trong cuộc sống, tạo nên những phút giây thoải mái, thú vị cho mối tình này. Nàng Sư và chàng Song sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu trong sáng nhưng cũng không kém phần lãng mạn nếu cả hai biết thay đổi bản thân mình để phù hợp hơn với đối phương.
 
Trong công việc, sự thông minh, nhạy cảm, biết nắm bắt thời cơ trong kinh doanh của chàng Song cùng với một nàng Sư mạnh mẽ, không ngại khó khăn thử thách sẽ là một cặp cộng sự tuyệt vời. Sự nhạy bén của cả hai sẽ đem đến rất nhiều thành công rực rỡ khi kết hợp làm ăn cùng nhau.
 
Về đời sống tình dục, cả hai cung hoàng đạo này đều có nhu cầu cao và dành nhiều thời gian cho nhau. Để nàng Sư cảm thấy hạnh phúc, chàng Song phải học cách điều khiển được tâm lý hay thay đổi của người bạn đời và không để cho tính cách ấy ảnh hưởng đến chuyện riêng tư của hai người.
 
Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Sư Tử nữ - Song Ngư nam qua bài viết sau: Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Ngư: Những hạt mầm tình yêu khác biệt
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X