Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử nam Xử Nữ: Tình đẹp nhưng hãy cẩn thận với hôn nhân

Thứ Tư, 13/11/2019 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Tử nam Xử Nữ khá thi vị vì ở bên Song Tử, Xử Nữ sẽ không còn cảm thấy buồn phiền và học được cách chủ động hơn trong mọi thứ. Trong khi đó Song Tử hạn chế tiêu xài hoang phí khi có Xử Nữ luôn nhắc nhở cô trong cách chi tiêu.

Nam Xử Nữ khá khó tính, họ ghét sự ồn ào và phong cách sống nhìn chung khá khép kín. Họ là những người thông minh nhưng cầu toàn, luôn muốn mọi việc bản thân làm phải thật hoàn hảo. Bề ngoài những người này thường tỏ ra lạnh lùng và khắt khe nhưng thực chất họ lại là những người rất biết cách quan tâm và giúp đỡ người khác.
 
Trong tình yêu, Xử Nữ đơn giản mà chân thành. Họ không hay thổ lộ tình cảm của mình với người kia nhưng lại rất biết cách quan tâm qua những cử chỉ, hành động yêu thương. Tuy vậy họ vẫn không thể bỏ được tính hay soi mói của mình và đôi lúc cũng khiến người bên cạnh cảm thấy mệt mỏi và bực mình với tính cách đó.

Nữ Song Tử nhí nhảnh, hài hước, khá bồng bột, họ luôn rất tự tin vào vẻ bề ngoài và khả năng ăn nói, “tán phét” của bản thân. Song Tử thông minh và người đối diện bị thu hút vì sự thông minh, hài hước của họ.

Trong tình yêu, Song Tử đó là đều dễ cảm nắng trước một người có vẻ ngoài đẹp, họ thích được chinh phục người khác, tính cách của đối tượng càng mạnh mẽ thì lại càng khơi dậy mong muốn đó của họ. Khi yêu Song Tử khá toàn tâm toàn ý với người mà họ yêu thương, họ luôn có rất nhiều trò mới lạ để khiến người đó vui vẻ và hạnh phúc. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Tử nam Xử Nữ


Cả hai đều là những người giao tiếp giỏi nhưng anh chàng thì hướng nội còn cô nàng thì hướng ngoại. Điều này bước đầu khiến họ bị người kia thu hút. Xử Nữ cảm nhận rõ rằng cô ấy thật độc lập, cá tính mạnh mẽ. Còn nàng cũng sẽ bị rung động trước sự chăm sóc, quan tâm tận tình của của anh chàng dành cho mình.

Họ đều là mẫu người linh hoạt, cả hai đều có khả năng thích nghi cao với thay đổi, vì vậy phản ứng của họ đối với nhiều vấn đề trong cuộc sống khá là giống nhau. Sự kết hợp này mang lại cho cả hai cuộc sống thú vị và nhiều niềm vui.
 
Song Tử là người không bao giờ chấp nhận sự nhàm chán. Họ luôn rất biết cách để phá vỡ sự lạnh lùng, khó bảo của Xử Nữ, nhiều lúc anh chàng cũng không biết làm thế nào với cô nàng tinh quái này. 
   
Giữa hai cung Xử Nữ và cung Song Tử thì họ luôn thích sự ổn định và là người có ý định lâu dài, nghiêm túc. Do đó, sự chung quan điểm này sẽ giúp họ gắn kết lại với nhau hơn. Tình yêu nữ Song Tử nam Xử Nữ tương đối ổn định và mang lại nhiều điều mới mẻ cho cả hai người.
 
Tuy nhiên, khi kết hôn thì chồng Xử Nữ và vợ Song Tử cũng có nhiều vấn đề xảy ra. Cô nàng sẽ không an phận ở nhà làm người nội trợ trong khi chàng trai cũng không đủ bản lĩnh để chống chọi với xã hội bên ngoài. Tuy nhiên nếu cả hai cùng nhau cố gắng thì tất cả mọi xung đột sẽ chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Tử nam Xử Nữ


Một trong những lí do đó là càng ngày Song Tử càng cảm thấy bồn chồn không yên do ý nghĩ Xử Nữ không ủng hộ những ý kiến hơi khác lạ của mình. Thái độ hay chỉ trích của Xử Nữ khiến Song Tử cảm thấy Xử Nữ chỉ như một đứa trẻ. Với suy nghĩ như vậy, Song Tử bắt đầu khiển trách đối phương bởi thực chất họ không tự mình nhận ra được đặc điểm này.
 
Về khía cạnh cuộc sống cá nhân của họ thì lại dễ nảy sinh mâu thuẫn nhiều hơn là hợp với nhau. Sự ổn định của mối quan hệ là vấn đề Xử Nữ quan tâm hàng đầu. Xử Nữ muốn để hành động “nói lên tất cả”, vì thế anh ta sẽ khó chịu với nàng Song Tử năng động và thích nói nhiều hơn làm. Thêm vào đó, sự nhỏ mọn của Xử Nữ đối với những vấn đề liên quan tới tài chính cũng sẽ là nguyên nhân làm cho Song Tử tức giận. 

Ngoài ra, Song Tử thiếu nhất quán và kiên định trong hầu hết mọi vấn đề, nên trong lòng Xử Nữ nảy sinh mối nghi ngờ rằng rất có thể Song Tử đang yêu một người khác. Những điều này dần dần tích tụ lại dẫn đến quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi, và có nguy cơ tan rã.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ

Trí thông minh thực tế của Xử Nữ không cho phép anh ghen tuông mù quáng với người yêu, nhưng anh ta sẽ tỏ ra phẫn nộ với thái độ như muốn chọc tức và khiêu khích của Song Nhi, từ đó cũng khơi lên sự bực tức ngược lại từ phía cô nàng về sự bảo thủ và nhàm chán của chàng. Song Tử cảm thấy không thoải mái với cách sống quá nghiêm khắc của Xử Nữ, nhiều lúc cô nàng tỏ ra vô tâm và làm khác đi những gì mà người kia mong muốn.
 
Cách tốt nhất để giữ lửa cho mối quan hệ này chính là sự chân thành và tôn trọng ý kiến của nhau, học cách bỏ đi tính cách hay chỉ trích phê bình của chàng và những cư xử vô ý tứ của cô nàng. Một mặt khác, Xử Nữ có thể học tập bạn và coi nhẹ mọi chuyện một chút. Điều này khiến cho cuộc hành trình trên đường đời của Xử Nữ vui vẻ hơn.
 
Sẽ không quá khó khăn để cho hai bạn có thể thay đổi mà chấp nhận những điểm tính cách trái ngược của nhau. Tình yêu của hai người sẽ là một mối tình có nhiều sự đổi mới và năng động. Cả hai sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán về nhau.

Lê Anh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X