Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử nam Thiên Bình: Ngọt ngào nhưng không ít tranh cãi

Thứ Năm, 14/11/2019 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Tử nam Thiên Bình khá yên bình khi họ tâm đầu ý hợp nhờ sự thấu hiểu nhưng vì quá thông minh nên họ xem việc tranh luận là niềm vui.


Nam Thiên Bình là một người có tính cách khá mâu thuẫn, họ lý trí nhưng cũng rất trọng tình cảm. Không cần quá đẹp trai nhưng có vẻ bề ngoài rất thu hút khiến người khác chú ý.
 
Khi yêu Thiên Bình chung thủy và thành thật, họ luôn biết cách bày tỏ tình cảm của mình với người kia. Thiên Bình sẽ ghen tuông nếu cô gái của họ có những cử chỉ quan tâm tới một người khác, tuy vậy họ sẽ không thể hiện ra, kìm nén sự bực bội đó ở trong lòng. Điều này thực sự không tốt một chút nào cho tình cảm của mình.
 
Nữ Song Tử thông minh, những người này thường hành động theo cảm tính hơn là lý trí. Trong cuộc sống Song Tử luôn rất biết cách tự tạo cho mình niềm vui, họ có nhiều mối quan hệ và đó cũng là cách họ thưởng thức cuộc sống.
 
Tình yêu đối với Song Tử là một điều không thể thiếu trong cuộc sống ồn ào và tươi đẹp này. Khi cảm nắng một ai, họ làm bất cứ việc gì để thu hút sự chú ý của người đó, không ngại khó khăn gian khổ. Nhưng khi hai bên đã hết tình cảm với nhau Song Tử rất dứt khoát và có phần lạnh lùng với “người cũ”.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Tử nam Thiên Bình

 
Hiếm cặp đôi nào được như Song Tử và Thiên Bình, dường như hai người đọc được suy nghĩ của nhau và thậm chí đồng cảm cả với những vấn đề mà đối phương đang gặp phải. Họ không cần phải giải thích quá nhiều mà chỉ cần hiểu ý và giải quyết mọi thứ một cách nhanh chóng.

Trong tình yêu cả hai khá cuồng nhiệt, Thiên Bình sống lý trí nhưng họ cũng biết lãng mạn, nàng Song Tử nhạy cảm nhưng cũng không kém phần tinh tế. Mối quan hệ của họ được xây dựng dựa trên sự cảm thông, hai người đều yêu tri thức, cái đẹp và nghệ thuật, đây cũng là một mối liên kết chặt chẽ giữa họ trong cuộc sống. Tình yêu nữ Song Tử - nam Thiên Bình rất đẹp, họ có thể tâm sự và nói những yêu thương suốt hàng giờ đồng hồ.

Nam Thiên Bình là một người bạn đồng hành đã quá quen thuộc với sự lơ đễnh của nữ Song Tử và có vừa đủ lý trí để dẫn dắt cô ấy vượt qua những quan niệm vô lý. Nếu nữ Song Tử có thể tận tụy hơn và Thiên Bình có thể nhẹ nhàng hơn với tính trẻ con của cô nàng thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp như sống ở thiên đường vậy.
 
Anh chàng Thiên Bình chín chắn, mạnh mẽ luôn khiến cô nàng Song Tử cảm thấy thật an tâm khi ở bên, còn sự dí dỏm thông minh của Song Tử luôn khiến cho câu chuyện giữa họ trở  nên hấp dẫn và thú vị hơn. Xem thêm: 7 bí quyết “hạ gục” cung Thiên Bình nam
 
Trong tình dục, họ khá thẳng thắn chia sẻ với nhau những điều họ không hài lòng hoặc ca ngợi đối phương đúng lúc. Sự ngây thơ của Thiên Bình có thể được nâng cấp nhờ sự quyến rũ và cách tiếp cận thông minh của Song Tử. Họ dường như biết làm thế nào để làm cho mọi thứ thả lỏng hơn và điều này sẽ giúp cho Thiên Bình mở lòng và chia sẻ cảm xúc của họ trong tình dục.  
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Tử nam Thiên Bình

 
Thiên Bình nam và Song Tử đều là những người thông minh, thích tranh luận, cuộc tranh luận thường bắt đầu từ một câu hỏi bâng quơ của nàng Song Tử và kết thúc bằng lý tưởng nghiêm khắc của chàng Thiên Bình. 

Tuy nhiên cãi cọ và bắt bẻ từng từ của nhau đối với cặp đôi này lại là một trò chơi thú vị, Thiên Bình không thể đưa ra quyết định còn nữ Song Tử lại liên tục thay đổi, nhưng trong tình cảm thì cả hai đều thắng vì không cưỡng lại được sự cuốn hút của trò chơi này.
 
Nam Thiên Bình kiên nhẫn nhưng không có nghĩa anh chàng phải chịu đựng trước tính cách thất thường của cô nàng Song Tử. Thiên Bình sẽ đưa ra những lời góp ý, nhắc nhở Song Tử về hành động của bản thân họ, tuy nhiên nếu cô nàng không biết cách lắng nghe và thay đổi thì anh chàng sẽ bỏ mặc họ tự giải quyết với những rắc rối mình gây ra.
 
Trong mối quan hệ này, Song Tử cần phải, suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ và quan tâm đến đối phương hơn. Hãy bày tỏ tình cảm chân thành trước Thiên Bình, hay thể hiện sự trong sáng và trung thực trong tình yêu này. Chắc chắn Thiên Bình sẽ đáp lại tương tự như thế.
 
Thiên Bình không thể chiều chuộng Song Tử thì hãy thẳng thắn bày tỏ và cùng họ tìm cách giải quyết, thay vì lo lắng vẩn vơ và làm họ cảm thấy phiền phức nhé. Đừng vì họ làm bạn buồn mà vội vàng đi tìm niềm vui mới ở nơi khác.

Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X