Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử nam Sư Tử: Cô nàng thảo mai tôn thờ sự mạnh mẽ của người yêu

Thứ Hai, 11/11/2019 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu nữ Song Tử nam Sư Tử, cô nàng Song Tử được phát huy sức mạnh lời nói của mình khi anh chàng Sư Tử luôn thích nghe những lời ngọt ngào từ người yêu của mình mỗi ngày.

Nam Sư Tử mạnh mẽ, thông minh và thể hiện sự tự tin qua những quyết định quan trọng. Họ không dễ lùi bước trước khó khăn hoặc cho phép ai xem thường họ. Lòng tự tôn và sự cố chấp vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của cung hoàng đạo này. Họ thuộc tuýp người dễ đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng đâu đó, lòng tự trọng cao khiến họ vướng phải nhiều rắc rối trong các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm. 

Họ thích một cô gái có chiều sâu tâm hồn, để ý được những gì cậu ấy muốn và thực hiện tốt những điều đó. Điều quan trọng là cô biết cảm thông và không chấp nhặt sự nóng nảy của anh. Những người đàn ông này yêu mãnh liệt, trái tim ấm áp, giàu lòng bao dung và chung thủy của Sư Tử là điểm tựa vững chắc cho nửa kia.

Nữ Song Tử có phản xạ cực nhanh nhanh, thích trêu chọc, giỏi pha trò. Cô nàng luôn là tiêu điểm của sự chú ý trong đám đông. Ngoài ra, không những cô ấy thích nhận được sự bất ngờ từ người khác, bản thân còn là một người hay sáng tạo ra những thứ độc và lạ gây bất ngờ.

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Tử nam Sư Tử 

 
Song Tử và nam Sư Tử nhận ra họ có rất nhiều những tính cách tương đồng và cùng sở thích, điều đó thu hút những con người mạnh mẽ và thích khám phá đến với nhau. Cặp đôi này kết hợp khá ưng ý khi Sư Tử luôn là người ra quyết định và Song Tử sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định đó.

Chàng trai Sư Tử không chỉ hào phóng, mạnh mẽ mà họ còn rất biết cách quan tâm tới một nửa kia của mình, tôn trọng sở thích cũng như suy nghĩ của họ. Người đàn ông thông minh như Sư Tử có thể khiến nữ Song Tử quên đi mình là ai. 

Sư Tử cao ngạo khiến người khác cảm thấy khó chịu nhưng đối với Song Tử đó là điểm khiến họ bị thu hút. Trong khi đó tính cách hay nói, hay đùa quá đà của Song Tử dù khiến nhiều người khó chịu, nhưng đối với Sư Tử thì đó lại là một điểm cộng lớn. Bởi, bên cạnh một Song Tử lanh lợi hoạt bát, Sư Tử sẽ không bao giờ phải lo buồn chán.

Song Tử thông minh sẽ cùng với Sư Tử mạnh mẽ, ưu phiêu lưu mạo hiểm quả thật là một cặp bài trùng hiếm có. Mối quan hệ của cặp đôi này sẽ không nảy sinh vấn đề về tranh giành vị trí ai cao ai thấp, bởi mỗi người đều biết rõ bản thân mình đứng ở đâu. Với tính cách ưa mạo hiểm và khám phá, cả hai luôn cùng nhau tạo dựng nên những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống, tận hưởng đầy đủ mọi cảm xúc khung bậc trong tình yêu. 
  
Tình yêu nữ Song Tử nam Sư Tử có nhiều màu sắc khi cả hai đều thích náo nhiệt và những nơi sôi động, Song Tử sẽ cảm thấy thật nể phục Sư Tử bởi những quyết định vô cùng quyết liệt của anh chàng.
 
Cả Sư Tử lẫn Song Tử đều là những người trọng tình cảm, khi bên cạnh nhau họ luôn cố gắng để người kia cảm nhận được sự chân thành, quan tâm của mình, anh chàng khiến cô nàng vô cùng thoải mái, vô tư, có thể tâm sự mọi chuyện trời ơi đất hỡi trên đời, mặt khác chàng trai Sư Tử cũng cảm nhận được sự nhiệt huyết, sẵn sàng bùng nổ bên trong nội tâm của cô nàng Song Tử.

Sự quyến rũ và khiếu ăn nói trời phú của cô nàng giúp họ khéo léo dỗ dành, xoa dịu những nỗi buồn trong lòng Sư Tử. Họ trao cho Sư Tử đủ sự tôn trọng và tâng bốc nhưng cũng không quên khéo léo nhắc Sư Tử nên thay đổi những điều chưa tốt.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Tử nam Sư Tử 

 
Cả hai đều là những người gặp khó khăn trong việc lắng nghe nhu cầu của người khác. Song Tử dễ bị phân tâm bởi tất cả mọi thứ xung quanh trong khi Sư Tử đôi khi chỉ chăm chăm vào nhu cầu riêng của bản thân. Nếu hai người muốn giữ lại mối quan hệ này, học cần chia sẻ và học cách lắng nghe nhau nhiều hơn để thỏa mãn nhu cầu của nhau chứ không phải để đối phương tìm kiếm người khác.

Sư Tử lưu ý rằng không nên quá chiều chuộng cô nàng vì với bản tính cả thèm chóng chán, một khi họ cảm thấy bạn không còn thú vị nữa thì cô nàng sẽ không còn quan tâm tới bạn nữa đâu. Họ vốn là một cô nàng rất thu hút, do vậy mà những “vệ tinh” theo xung quanh cũng rất nhiều, chỉ cần chàng sơ sẩy một chút thôi là rất có thể cô nàng sẽ chuyển hướng khác ngay. 

Những lý do này khiến mối quan hệ của họ thiếu sự tin tưởng một cách trầm trọng và dễ dẫn đến rạn nứt trong thời gian dài. Mỗi người trong số họ vẫn mãi miết chạy theo những nhu cầu riêng, bỏ mặc đối phương cũng đang chạy về một hướng khác. Thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng họ không muốn chia sẻ bất cứ thứ gì cho nhau, thậm chí là ngoại tình.
 
Họ cần thời gian để nhận ra rằng đây là mối quan hệ họ cần trân trọng và muốn kéo dài nó đến tận sau này. Khi họ có thể giảm bớt cái tôi, cùng nhau xây dựng niềm tin, không nên phán xét bất cứ điều gì về đối phương. Khi sửa đổi bản thân để hòa hợp với nhau hơn thì tình yêu của họ sẽ ngày càng trưởng thành và bền vững. 

Cô nàng Song Tử nên hiểu rằng nếu muốn giữ mối quan hệ này, hãy cố gắng dùng sự nhạy cảm, khéo léo của mình để quan tâm chàng vì dù mạnh mẽ đến đâu họ cũng cần những cử chỉ dịu dàng của cô để nuôi dưỡng niềm tin. Cuối cùng chàng sẽ cho nàng tự do, chỉ cần luôn nhớ đặt anh lên trên hết tất cả mọi điều trong cuộc sống này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X