Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử nam Nhân Mã: Thiên tình ca đẹp khỏi phải nghĩ

Thứ Năm, 14/11/2019 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Tử nam Nhân Mã luôn đong đầy khi nàng dù mạnh mẽ đến đâu cũng luôn nhận được sự yêu chiều từ người đàn ông thông minh, hiểu biết, quyết đoán như Nhân Mã.

Nam Nhân Mã là một trong những chòm sao tinh tú nhất của hệ ngân hà. Mang hình bóng của vị thần nửa mình người, ngựa, đeo chiếc cung lớn trên người, sau lưng là bộ tên tẩm độc dịch chết người, hiên ngang đứng giữa sơn hà. Có lẽ vì vậy, mà cá tính của Nhân Mã không hề lẫn được với chòm sao nào. 

Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong hoàng đạo. Nhưng khi có một mỹ nhân khiến anh một lòng si mê thì chàng sẽ chung thủy suốt đời.
 
Nữ Song Tử có khả năng giao tiếp tốt, tính cách thoải mái và rất hài hước. Họ không thể ngồi yên một chỗ và không thể chịu đựng được sự nhàm chán là bằng chứng cho sự năng động vô cùng.
 
Vì Song Tử rất nhanh nhẹn, nghiện những điều thú vị nên nhược điểm lớn nhất của họ là thay đổi rất nhanh. Đôi khi bên trong họ lại tồn tại hai dòng suy nghĩ đối ngược nhau. Khá bướng bỉnh, sẽ có lúc tự thấy bi quan và hụt hẫng rồi tự cho rằng mình vô dụng.
 
Với tính cách như vậy, Song Tử sẽ yêu những người có tính cách tương đồng hoặc bù trừ để thấy mình trở nên tốt và hoàn thiện hơn. 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Tử nam Nhân Mã


Không cần tốn quá nhiều thời gian, ngay từ lần đầu gặp gỡ, Nhân Mã và Song Tử cảm nhận rõ sự rung động của mình, cả hai sẽ  thấy như có luồng điện chạy qua người và họ muốn người kia trở thành người yêu của mình ngay lập tức.

 Ánh hào quang bên ngoài chính là chất xúc tác đầu tiên hút hai cung đến với nhau một cách vô thức khó cưỡng lại. Song Tử tươi mới, nụ cười luôn rạng ngời, còn Nhân Mã cũng rạng rỡ không kém, nhất là sự ấm áp, lạc quan luôn tỏa ra từ khí chất của họ.

Nhân Mã sôi nổi, có tầm nhìn đặc biết, những suy nghĩ, diễn đạt của chàng vô cùng chính xác. Việc lắng nghe những lý tưởng, thành công cùng những ước mơ của chàng làm cô nàng Song Tử mê mẩn.

Tình yêu nữ Song Tử - nam Nhân Mã trở nên thơ mộng hơn khi họ vô tình phát hiện ra có nhiều điểm tương đồng đến không ngờ. Họ cùng được nhiều người yêu mến, đào hoa bậc nhất và quan trọng là có nhiều sở thích chung, những suy nghĩ giống nhau, thậm chí cả các ý tưởng điên rồ không ai hiểu nổi. 
 
Cô nàng Song Tử thông minh nhưng lý trí, luôn biết chịu trách nhiệm trước lời nói và hành vi của bản thân. Chàng Nhân Mã hiểu biết, mạnh mẽ và chín chắn, anh chàng luôn biết mình muốn cái gì và phải làm như thế nào mới giành được nó.

Nhân Mã tính cách trưởng thành, anh chàng muốn tìm cho mình một người vợ có trách nhiệm, biết quan tâm lo lắng cho gia đình và gặp Song Tử, anh tin rằng mình đã tìm được người phù hợp.
 
Cả hai khá đề cao sự nghiệp, họ cho rằng bản thân phải có một vị trí vững chắc, một nguồn tài chính ổn định thì mới có thể lập gia đình. Xem thêm: Cô gái nào có thể làm chòm sao nam Nhân Mã rung động không thôi?

Về mặt tình dục, Nhân Mã sẽ quyến rũ Song Tử, nhưng họ có thể cảm thấy sự lấn át và kiểm soát cảm xúc từ đối phương. Sự thú vị trong chuyện chăn gối sẽ kéo Song Tử gần Nhân Mã hơn.
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Tử nam Nhân Mã 


Tình cảm của cặp đôi lên bổng, xuống trầm khá phức tạp và khó hiểu, ban đầu Nhân Mã muốn tìm một người yêu thương chăm sóc mình, nhưng quen biết một thời gian chính bản thân Nhân Mã lại trở thành người đi quan tâm và dỗ dành Song Tử. 

Nhưng cô nàng khó chiều, tâm tính có thể thay đổi xoành xoạch, nhất là khi chàng nói lời nặng nề khiến nàng không hài lòng. Chàng nên thông cảm với nàng một chút, cuộc sống thật sự không dễ dàng gì đối với nàng, cô nàng có lúc còn thực sự không hiểu được bản thân mình cơ mà. 

Cả hai đều rất thích trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhiều lúc họ đối chọi gay gắt bởi vì người kia nổi trội hơn mình. Ở họ cũng luôn tồn tại những tính cách trái ngược nhau, bổ sung cho nhau hoặc phải điều chỉnh để cân bằng. Và thông thường cặp đôi này sẽ lựa chọn phương pháp chủ động thỏa hiệp, ngăn chặn tối đa các cuộc cãi vã. 
 
Cô nàng Song Tử thường lạnh lùng hơn còn đàn ông Nhân Mã mang bản chất bốc lửa và đam mê của nguyên tố lửa. Trong mối quan hệ này, chàng sẽ là người sẽ là người lãng mạn hơn còn cô nàng chỉ hạnh phúc hơn khi được tiếp xúc bằng mặt trí tuệ. 

Là một cặp đôi, hai bạn hãy chuẩn bị tâm lý cho một vài thời gian căng thẳng. Song Tử vô tư, phù phiếm và hiểu biết sẽ xung khắc với bạn khi giao tiếp. Cách nói chuyện của các bạn rất khác nhau, Hổ Cáp thích đào sâu thảo luận một chủ đề, còn Song Tử thích phớt phơ, tầm phào, nhảy qua nhiều đề tài khác nhau.

Trong tình cảm nếu Song Tử biết kiềm chế tính cách hơn nữa, quan tâm chăm sóc Nhân Mã mặt khác anh chàng cũng nên học cách lãng mạn và chiều chuộng nàng hơn thì cuộc sống của cả hai sẽ rất dễ chịu và thoải mái.

Minh Anh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X