Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử nam Ma Kết: Anh chàng chín chắn che chở cô nàng ngây thơ

Thứ Hai, 18/11/2019 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Tử nam Ma Kết tưởng rằng có nhiều xung đột nhưng sự thật là cô nàng Song Tử ương bướng sẽ trở nên mềm yếu, e ấp khi có Ma Kết ở bên yêu thương và chăm sóc cho mình.

 
Nam Ma Kết chậm rãi và điềm tĩnh, hiểu biết, nhìn xa trông rộng. Mục tiêu cao cả của họ trong cuộc sống là sự nghiệp, những người này có lối sống nguyên tắc, rất thực tế, họ là người tham vọng, họ luôn khao khát và nỗ lực không ngừng cho vị trí đứng đầu, địa vị xã hội và tự do tài chính.
 
Ma Kết khá khô khan trong tình yêu, họ thường không thích thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt nên đôi khi bị cho là thiếu lãng mạn. Nhưng khi yêu họ chân thành, rõ ràng, chỉ là họ không biết cách bày tỏ như thế nào cho phù hợp. 

Nữ Song Tử nhanh nhẹn, linh hoạt, tính tình có phần xốc nổi, ương bướng. Sự thông minh trộn lẫn với sự ngây thơ của họ tỏa ra sức hút mãnh liệt với người xung quanh.

Khi yêu, họ theo chủ nghĩa lãng mạn, thường cả thèm chóng chán, sự nhàm chán nảy sinh, Song Tử sẽ chấm dứt trò chơi ái tình ngay lập tức để tìm tình yêu mới cho mình.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Tử nam Ma Kết


Song Tử và Ma Kết có rất ít điểm chung nên nhiều người nhận định rằng họ khó có thể hòa hợp nhưng thực tế lại khác. Khi nam Ma Kết chín chắn, trưởng thành hơn, họ nhất định là ứng cử viên sáng giá trong danh sách các chàng trai đang theo đuổi Song Tử. Ma Kết chu toàn bảo đảm an toàn, là chỗ dựa tuyệt vời cho Song Tử ưa mạo hiểm, thích thử thách.. 
 
Song Tử thường duy trì niềm tin mãnh liệt vào Ma Kết, ngay cả khi anh đang che giấu điều gì đó. Cô luôn phải cố gắng để Ma Kết cảm thấy vui và duy trì hạnh phúc vì cô biết anh chân thành, kín đáo, rất coi trọng công việc và sự nghiệp. Song Tử nghĩ muốn được xem là một phần quan trọng trong cuộc đời Ma Kết nên cô luôn cố gắng.
 
Ma Kết nghiêm túc, Song Tử nhí nhảnh là thế nhưng giữa hai người vẫn có rất nhiều điều để có thể nói với nhau vì trong mỗi Song Tử luôn có một người thể hiện mặt nghiêm túc và tính cách này có thể giao tiếp tốt với Ma Kết nghiêm ngặt đôi lúc khó tính.

Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết
 
Song Tử quan tâm tới những điều kỳ bí của cuộc sống nhưng Ma Kết chỉ quan tâm đến những thứ họ thấy được ý nghĩa sâu xa mà nó đang ẩn giấu nhưng anh thường bị cuốn hút bởi những logic chặt chẽ và đây sẽ là nơi để Song Tử có thể giúp họ lập ra những danh sách các vấn đề để tìm hiểu và cùng nhau bắt tay thực hiện.
 
 
Sự an toàn và chu đáo của Ma Kết dạy cho Song Tử cách thiết lập lịch, cách tổ chức sắp xếp các suy nghĩ cũng như hành động của họ một cách cẩn thận hơn. Đồng thời khuyến khích Song Tử tìm đến những ý nghĩa sâu xa của một vấn đề. Đổi lại, Ma Kết học từ cô gái của mình cách tiếp cận cuộc sống một cách thỏa mái hơn, hạnh phúc hơn và không quá gò bó.

Sự sâu sắc của cô gái Song Tử giúp cô dễ dàng phân tích chàng trai Ma Kết, thấu hiểu anh và gỡ rối mọi sự phức tạp trong anh. Cô nàng làm chàng trai Ma Kết cảm thấy thoải mái và có thể thân thiện lại với cô một cách nhanh chóng.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Tử nam Ma Kết


Lúc đầu anh chàng Ma Kết sẽ hứng thú với cách nhìn cuộc sống của cô nàng, nhưng sau đó, chàng bắt đâu cảm thấy sợ với những hành động không có ý nghĩa của cô, thậm chí có khi mỉa mai và chấm dứt chủ đề để chuyển sang câu chuyện khác. Xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử

Ma Kết là người đàn ông đầy tình cảm, chung thủy và đề cao sự cam kết với nhau thế nhưng Song Tử lại sợ từ “cam kết”. Nàng chẳng thích sự bó buộc nào vì đang mải theo đuổi tự do. Đối với nàng, nếu tình yêu là thật, nó sự tự khắc kéo dài mối quan hệ của hai người chứ không cần ép buộc nhau bởi những tờ giấy hay lời hứa. 
 
 
Song Tử cảm thấy tự hào khi cô có thể nói chuyện với bất cứ ai ở mức độ xã giao và giải quyết mọi vấn đề bằng hình thức trao đổi thông tin. Nhưng Ma Kết không đánh giá cao điều này, họ lại cho rằng hành động đó không có ý nghĩa và những điều Song Tử nói thật thiếu tinh túy.
 
Ma Kết là một cung hoàng đạo mang nhiều quan điểm truyền thống khá khó chịu khi Song Tử hay buông lời tán tỉnh, mặc dù cô cho rằng những lời nói bông đùa không quá quan trọng để nổi nóng. Song Tử nên cẩn thận và kiềm chế bản thân hơn trong vấn đề trao đổi với bạn bè khác giới kẻo khơi mào cho những cơn ghen tuông của Ma Kết.
 
Vấn đề tiền bạc cũng là chủ đề thường xuyên gây tranh cãi của cặp đôi này. Quả thực không ai trong hai người họ không quan tâm đến vấn đề tiền bạc. Cô gái Song Tử tiêu tiền ngay khi cô làm ra chúng còn Ma Kết nam coi tiền như một liều thuốc an thần. Miễn là chàng biết chắc tiền của mình vẫn an toàn trong ngân hàng hoặc trong két sắt. 

Mối quan hệ này chỉ say đắm chừng nào đôi bên có thể dành khoảng không gian riêng cho nhau. Nếu chàng trai Ma Kết có lơ đi cảm giác lo lắng khi cô gái Song Tử luôn cần khoảng không gian cho riêng mình, và tranh thủ thời gian đó để theo đuổi những sở thích của riêng mình, cặp đôi này vẫn có thể diễn ra suôn sẻ.  

Để duy trì tình cảm tốt đẹp, chàng trai Ma Kết nên tôn trọng không gian riêng của nửa kia. Đáp lại, cô nàng Song Tử cũng nên học cách kiên nhẫn và dung hòa bản thân để nhận ra Ma Kết chính là người bạn đời đích thực có thể đi cùng cô suốt cuộc đời.

Minh Anh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X