Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử - nam Kim Ngưu: Không hiểu khi nào ta yêu nhau?

Thứ Tư, 30/10/2019 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Tử - nam Kim Ngưu mang lại cho người trong cuộc những suy nghĩ lạ lùng như: Không hiểu vì sao tôi có thể yêu người ấy khi hai người quá khác nhau?

Nam Kim Ngưu sống rất lý trí, họ không buông thả cảm xúc, cũng không có cảm giác thúc bách, đó là người có khả năng kìm nén mạnh mẽ và tư tưởng luôn vận hành theo một mức độ nhất định.  Cố chấp là đặc điểm nổi bật trong tính cách của Kim Ngưu , đồng thời cũng là khuyết điểm chủ yếu của Kim Ngưu . Bình thường Kim Ngưu ôn hòa nhã nhặn, nhưng khi bị chọc tức, Kim Ngưu sẽ trở nên rất đáng sợ.
 
Kim Ngư sở hữu cho mình một tính cách vô cùng thận trọng, họ luôn muốn tìm cho mình một người có tinh thần trách nhiệm, thủy chung. Họ rất chú trọng cuộc sống gia đình, Kim Ngưu coi gia đình là thánh địa đáng tin cậy để gửi gắm hạnh phúc và an cư lạc nghiệp. Kim Ngưu yêu con hơn mọi thứ, và luôn gửi gắm nhiều mong mỏi nơi chúng.

Nữ Song Tử khá nhiệt tình, thích giao tiếp và cũng rất giỏi giao tiếp, có khiếu hài hước. Họ rất thiếu kiên nhẫn, họ thích tìm tòi, học hỏi nhiều cái mới do đó họ thường hay thay đổi những sở thích và thói quen của mình để có thể trải nghiệm những gì mới lạ.
 
Do tính cách tương phản một cách lạ kì, Song Tử luôn được mọi người nhận định là những nhân tố đặc biệt, không bao giờ nhàm chán.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Tử nam Kim Ngưu


Trong những lần đầu gặp gỡ, họ cảm nhận đối phương rất phù hợp với mình mà không biết có những khác biệt được che giấu. Song Tử nhanh nhẹn, linh hoạt sẽ khơi mào các cuộc nói chuyện, và Kim Ngưu thì thích cảm giác được giãi bày cho Song Tử nghe, bởi Song Tử không bao giờ phán xét cả. 
 
Khi đã yêu, cả hai đều chân thành và mong muốn mình có thể dành cho người kia những gì tốt đẹp nhất. Họ đều là những người tìm kiếm niềm vui, và thích làm mọi thứ gắn liền với trí tuệ, cảm xúc và văn hóa. 
 
Kim Ngưu trầm ổn có thể giúp Song Tử có cái nhìn sâu sắc và sống cảm xúc hơn với mọi thứ xung quanh; trong khi đó Song Tử với tính tình hoạt bát, hài hước và khá đáng yêu sẽ khiến Kim Ngưu cảm nhận được cuộc sống này thực chất rất sôi động, vui vẻ và nhiều điều lý thú.
 
Về phía Song Tử, họ khá thông minh nhiều lúc họ chê người kia thật phiền phức nhưng trong tình yêu Song Tử luôn sẵn sàng thay đổi để có thể phù hợp hơn với Kim Ngưu.

Xem thêm: Muốn yêu chàng Kim Ngưu, bạn đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng?
 
 
Song Tử tính cách trái ngược, bề ngoài thì tỏ vẻ không quan tâm nhưng trong lòng lại luôn suy nghĩ về người kia, Kim Ngưu rất hiểu tính cách của họ nên có thể lập tức nhận ra ngay và chủ động xuống nước trước. Mặt khác Song Tử cũng nên chú ý nhiều hơn tới cảm nhận của Kim Ngưu, có một số trường hợp, một số hoàn cảnh không nên đùa quá trớn với họ. 

Đây có thể là một mối quan hệ dài lâu, tuy nhiên sẽ đem đến sự mệt mỏi và nặng nề cho cả hai. Người đàn ông Kim Ngưu luôn muốn mọi thứ chậm và ổn định, còn phụ nữ Song Tử thì luôn thích nhanh chóng và không ngừng thay đổi.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Tử nam Kim Ngưu


Ban đầu, cả hai có thể cảm thấy bị lôi cuốn bởi người kia: Song Tử cảm thấy ngưỡng mộ sự bình tĩnh, tính cách thực tế của người đàn ông Kim Ngưu còn anh ta yêu mến nét hài hước, dí dỏm của cô nàng. Nhưng họ sẽ sớm nhận ra rằng Kim Ngưu sống thực tế và họ coi trọng những gì mắt thấy tai nghe hơn là kiểu phải phỏng đoán suy luận như Song Tử. Chính vì vậy mà trong một số vấn đề do cách nhìn nhận khác nhau nên hai người có những quan điểm bất đồng.

Kim Ngưu thích ổn định, an toàn, nên sẽ đi những bước đi chậm rãi, khoan thai. Bạn thích nghiên cứu mọi việc một cách sâu sắc và có phương pháp, giải quyết vấn đề từng bước một. Nhưng Song Tử hoàn toàn khác, thích để mắt nhiều thứ nhưng lại qua loa, đại khái. Những nét tính cách này có thể không hợp lắm với một Kim Ngưu.

Bản thân những người thuộc cung Song Tử, trong con người họ luôn tồn tại hai tính cách khác nhau vì đôi khi họ thích "làm màu" một chút, còn Kim Ngưu thì lại không rắc rối như vậy, họ rất trung thành với phong cách lạnh lùng, ít nói, trầm tĩnh và đáng tin tưởng của bản thân. Nên anh chàng Kim Ngưu bị nhận xét là không thú vị, họ không biết cách tạo không khí, không nói được những câu hài hước, không cười khi Song Tử kể chuyện hài. 
 
Nhất là khi bước vào cuộc sống gia đình, Kim Ngưu sẽ đặt ra một câu hỏi lớn rằng tại sao mình lại bị thu hút bởi người phụ nữ này: luôn nghi ngờ, hay quên, ưu tiên dành thời gian cho bạn bè và không quan tâm nhiều đến gia đình. Thực ra là vì Song Tử đã an tâm với người đàn ông của mình bởi anh ấy luôn lo lắng cho gia đình và vun đắp cho tổ ấm của mình. 

Tình yêu nữ Song Tử nam Kim Ngưu sẽ có những rạn vỡ xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai bạn. Nếu thật sự muốn duy trì mối quan hệ này, Kim Ngưu nên tôn trọng Song Tử và cho người ấy không gian riêng hơn là ép họ bó buộc như mình. Và hãy cố gắng học hỏi từ Song Tử tính linh hoạt đó thay vì sự cố chấp, cứng đầu của mình.
 
Do có nhiều điểm khác nhau trong cả tính cách với suy nghĩ nên muốn có một cuộc sống hạnh phúc, tươi đẹp và tràn đầy niềm vui thì cả Song Tử và Kim Ngưu nên biết được giới hạn của người kia là ở đâu, trong cuộc sống nên chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa, đặc biệt là phải tin tưởng vào một nửa kia của mình.

Cả hai nên biết điều chỉnh cho “ăn khớp” với nhau nhé. Tình yêu là sự cho đi trước khi nhận về, nên bạn hãy mở lòng mình ra một chút, chấp nhận những điểm khác biệt và cố gắng ít nhất là có suy nghĩ sẽ thay đổi. 
 
Minh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X