Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử nam Cự Giải: Mệt mỏi vì cố gắng thay đổi kẻ khác

Thứ Sáu, 01/11/2019 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Tử nam Cự Giải không phải là không có hi vọng, chỉ cần hai người vì nhau một chút và tìm cách dung hòa cho phù hợp chứ không phải ép ai đó làm theo ý mình.


Nam Cự Giải ban đầu họ có thể nhút nhát nhưng ngay sau đó lại trở nên rất tự tin vì cảm xúc của đàn ông Cự Giải thay đổi rất nhanh. Họ là mẫu người sống thiên về tình cảm, thông minh và nhã nhặn. Cự Giải nam cực coi trọng vẻ đẹp tâm hồn và thường chọn những người giản dị về phong cách và lối sống.

Khi yêu, Cự Giải chiều chuộng bạn gái hết mực, họ có khả năng ghi nhớ đặc biệt tốt với những chi tiết nhỏ nhặt của các nàng. Tinh tế dường như là bản năng của chàng nên thường làm các nàng vui lòng.

Nữ Song Tử là cô gái hiếu động, hay thay đổi như thể có nhiều con người trong một tính cách của họ vậy. Đó là cách để họ tự bảo vệ mình, Song Tử sợ ai đó biết con người thật, biết được bí mật, điểm yếu mà bản thân đang che giấu. Song Tử nữ thường suy nghĩ rất nhiều, họ rất dễ bị tổn thương bởi những câu nói vô tình hay cử chỉ thiếu quan tâm của người mình yêu mến.

Khi yêu Song Tử vẫn đề cao sự tự do không ràng buộc, họ cần có tình yêu và sự an toàn nhưng cảm thấy mình được nâng niu, chiều chuộng, chăm sóc, được xem là người quan trọng nhất thế gian.  
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Tử nam Cự Giải


Song Tử thích bay nhảy và vui tính nên nhiều anh chàng bị cuốn hút và trong đó chắc chắn có Cự Giải. Điều may mắn là mỗi người đều nhìn thấy những ước muốn không lời được phản chiếu trong ánh mắt người kia ngay lần đầu tiên gặp nhau.

Anh chàng đã nghĩ tới ngay hình ảnh nhà cửa mình sẽ rộn ràng, tươi vui như thế nào khi có nàng ở đấy. Vì thế, thường Cự Giải sẽ là người chủ động theo đuổi, thế nhưng để chiếm được tình cảm của cô nàng Song Tử chắc chắn không phải là một điều dễ dàng. Nhưng chỉ cần chân thành của Cự Giải thì cô nàng này nhất định sẽ cam tâm tình nguyện theo chàng. 

Đây là một sự kết hợp rất hoàn hảo giữa một người muốn được yêu chiều và một người nguyện ý yêu chiều người còn lại. Cự Giải nam rất giỏi trong việc an ủi người khác. Không ai có thể dịu dàng nè, ấm áp và thấu hiểu cho một nàng Song Tử đang thấy lạc lõng và rối ren như Cự Giải. 
  
Ở bên cạnh Cự Giải, nàng Song Tử sẽ cảm nhận được sự che chở, bảo vệ và yêu thương. Cự Giải luôn sẵn sàng là bến đỗ, nơi dừng chân khi các cô nàng Song Tử mệt mỏi với thế giới ồn ào bên ngoài. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải
 
 
Câu chuyện tình yêu của một chàng Cự Giải và một nàng Song Tử nhìn có vẻ khá ngọt ngào và lãng mạn khi Cự Giải luôn bao dung cho những hành động bốc đồng và nông nổi của cô nàng Song Tử, không những vậy đôi lúc họ còn cảm thấy những hành động đó thật đáng yêu và cá tính.

Ở bên cạnh một anh chàng Cự Giải, Song Tử học được rất nhiều điều. Họ học được cách suy nghĩ thấu đáo, biết kìm nén cảm xúc, chín chắn và trưởng thành hơn. Cô cảm thấy tin tưởng anh vô cùng và có một chút kính nể trong đó.
 
Những khoảng thời gian bên nhau, Song Tử cũng khiến Cự Giải phải thay đổi, anh chàng biết hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, không cứng nhắc trong nhiều vấn đề. Xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Tử nam Cự Giải


Mối quan hệ của cặp đôi cũng có nhiều vấn đề nảy sinh xuất phát từ sự hay thay đổi của Cự Giải và thiếu kiên nhẫn của Song Tử. Đó là chưa kể đến việc Song Tử nhiều lúc quá ương ngạch, khiến Cự Giải cảm thấy thật mệt mỏi. 

Cô nàng Song Tử ham mê theo đuổi niềm vui mới hơn là ở nhà lo nội trợ, hơn nữa cô chưa biết cách quan tâm, chăm sóc người mình yêu. Ngược lại chàng trai Cự Giải lại là người hay để ý nên cặp đôi chàng Cự Giải và nàng Song Tử có quá nhiều điểm bất đồng.
 
 
Sự hứng thú chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian thôi, thực chất anh chàng này muốn có một người con gái biết quan tâm, chăm sóc tới bản thân mình, nếu Song Tử không chịu thay đổi tính cách tình yêu của họ sẽ phải chịu thử thách lớn.
 
Khi tính sở hữu của Cự Giải khiến giấc mơ tự do của Song Tử bị bóp nghẹt. Chàng nghĩ rằng nàng không phải là cô gái có thể cùng chàng xây dựng tổ ấm hạnh phúc, một gia đình bền vững. Trong lúc chàng bị bủa vây bởi cảm xúc tiêu cực thì nàng có thể vẫn đang phiêu lưu đâu đó, cho đến khi nàng cảm thấy cô đơn, nàng nới trở về nhà để tìm kiếm sự tha thứ và sự an ủi. 

Nàng chỉ thích tự do, chạy nhảy lung tung và khám phá điều gì đó và tự trách rằng Cự Giải không hiểu mình, không biết cách tận hưởng cuộc sống. Tình yêu nữ Song Tử nam Cự Giải rồi sẽ được hàn gắn khi Cự Giải bao dung sẽ tha thứ, lại dịu dàng với Song Tử nữ. Không phải cô không yêu Cự Giải, mà đối với nàng, tình yêu không phải là tất cả, nàng có những sự ưu tiên khác thôi thúc mạnh mẽ hơn.
 
Trong mối quan hệ này, cả hai không nên cố thay đổi nhau khiến họ cảm thấy mệt mỏi, chán nản với tình yêu của mình. Cự Giải nên có cách suy nghĩ thoáng hơn, biết khoan dung nhiều hơn với bản tính trẻ con của Song Tử, còn bản thân Song Tử cần phải biết chín chắn hơn trong cả suy nghĩ, hành động, học cách quan tâm nhiều hơn tới những người bên cạnh thì cuộc sống hai người mới giữ vững được bền lâu.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:




 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X