Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử nam Bảo Bình: Bản hòa ca của hai tâm hồn đồng điệu

Thứ Sáu, 22/11/2019 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Tử nam Bảo Bình tuy không tránh khỏi được những tranh cãi thông thường của những cặp đôi đang yêu nhưng họ vẫn rất hạnh phúc nhờ sự chia sẻ và thấu hiểu.

Nam Bảo Bình là những người quá coi trọng lý trí. Họ cho rằng nếu để cho tình cảm lấn át, họ có thể phải trả giá đắt cho chúng. Thế nên, những anh chàng Bảo Bình thường đè nén tình cảm của mình. Vì luôn giữ thói quen đó nên họ thường không biết cách thể hiện bản thân, đặc biệt là trong tình yêu.
 
Tuy nhiên, khi đối diện với một tình cảm chân thành, chàng Bảo Bình thường rơi vào trạng thái bối rối và thậm chí là yếu đuối trước tình cảm. Anh ấy coi tình yêu như một thứ trách nhiệm nặng nề trong khi chàng Bảo Bình lại đi tìm sự độc lập cho bản thân. Họ mong rằng dù yêu, chàng vẫn cảm thấy tự do vẫn luẩn quẩn bên mình và nhờ đó, họ có thể cảm thấy dễ chịu và biết đâu, chàng có thể nấn ná ở bên bạn lâu hơn.

Nữ Song Tử là những cô nàng hiểu biết, khôn ngoan, dễ gần nhưng vô cùng khó đoán, mang lại cho người đối diện cảm giác vô cùng thú vị. Hay tỏ ra yếu mềm là thế nhưng Song Tử rất kiên định nên cô ấy cũng chẳng thích ai không có ý chí kiên cường và dễ dàng khuất phục khó khăn đâu.

Dù không thích bị ràng buộc trong tình yêu nhưng họ dễ dàng bị đốn gục bởi một người con trai mạnh mẽ. Chỉ cần người kia có thể khiến cho Song Tử cảm thấy thật ấn tượng và nể phục thì cô nàng sẽ vứt bỏ mọi thứ bao gồm cả tính cách kiêu ngạo để được ở bên đối phương.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Tử nam Bảo Bình


Ban đầu cả hai thu hút nhau bởi vẻ ngoài và cách cư xử của đối phương và càng tìm hiểu cô nàng Song Tử dễ thương, hiểu chuyện, Bảo Bình lại muốn tiến xa hơn nữa. Cùng mang trong mình tính chất tích cực của yếu tố khí, chung nhiều định hướng. Sự hòa hợp đến từ việc cùng nhau đi chơi, du lịch, thám hiểm thiên nhiên cho đến sự sáng tạo và sôi nổi trong những hoạt động thường ngày.

Chàng trai Bảo Bình lịch thiệp mà quyến rũ cùng với cô nàng Song Tử xinh đẹp và cá tính luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi bữa tiệc. Hai người hợp nhau đến kỳ lạ, không có người đàn ông nào hiểu được ưu tư của và bản chất sâu bên trong của Song Tử hơn chàng trai Bảo Bình.

Trong tình yêu, đàn ông Bảo Bình thích sáng tạo và luôn mang đến bất ngờ mỗi ngày cho nàng Song Tử hay ham mê những điều mới lạ. Đó là xúc tác tuyệt vời nâng đỡ tình cảm của hai người có nhiều sở thích tương đồng nhau.

Không những vậy, Bảo Bình còn là chỗ dựa vững chắc cho Song Tử thích làm những gì mình muốn, anh chàng luôn ủng hộ mọi ý tưởng của nàng, khuyến khích tạo điều kiện cho cô nàng thực hiện ước mơ. Bên cạnh đó, Bảo Bình luôn phấn đấu, hướng bản thân lên một tầm cao mới, thế nên Song Tử luôn có cảm giác tin cậy và tín nhiệm người yêu của mình.
 
Không thể phủ nhận rằng nàng Song Tử hay thay đổi khiến Bảo Bình bực mình nhưng nàng rất dễ được tha thứ. Không ai có thể thốt ra những lời xin lỗi tốt như cô nàng cả. Đặc biệt hai người có khả năng tạo ra những khoái cảm bằng cách kích thích lời nói. 
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Tử nam Bảo Bình


Họ không lăng nhăng, không tán tỉnh bừa phứa nhưng đối với bất cứ người con gái nào, chàng Bảo Bình cũng không đủ kiên nhẫn để nấn ná lâu đâu đấy nhé, vì thế nếu cô nàng Song Tử cũng không đủ kiên nhẫn thì tình cảm này rất chóng tàn.

Tình yêu nữ Song Tử nam Bảo Bình dễ gặp vấn đề khi Bảo Bình rộng lượng, khoan dung khiến cho tình yêu gần giống như tình bạn và điều này thường là nguyên nhân chính gây ra sự đổ vỡ khi Song Tử cảm nhận được sự hời hợt và thiếu nồng nhiệt từ người đàn ông của mình..
 
Bảo Bình dễ dàng chiều theo Song Tử nhưng không thể mãi như vậy được, nhất là khi cuộc sống có những áp lực lớn, nếu như Song Tử không biết tự học cách thích nghi, thay đổi bản thân, chín chắn trưởng thành hơn trong cuộc sống. Xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử
 
Cả hai đều thích tranh luận do vậy mà có đôi khi hăng say quá lại biến thành tranh cãi và kết thúc trong không vui. Bảo Bình hiền lành nhưng không phải anh chàng không biết tức giận, một khi chàng nổi giận sẽ vô cùng khủng bố và khó nguôi ngoai.
 
Mỗi khi lên tiếng phàn nàn thì Bảo Bình lại khiến Song Tử cứng đầu không chịu tiếp thu. Điều này dễ tạo cho Song Tử cảm giác tổn thương và cho mình là kẻ “bám đuổi” tình yêu này một mình.
 
Song Tử đừng quá hành động theo cảm hứng, bạn phải hành động dựa theo lý trí và nhìn vào những điều mà Bảo Bình đã làm cho mình. Tình yêu cần sự xây dựng từ hai phía, nên tìm cách cùng nhau cải thiện chứ không phải cứ giận dỗi là nói chia tay. Nếu cả hai bạn đều hành động theo cảm hứng thì chắc chắn sẽ không giải quyết được những vấn đề nhạy cảm.
 
Luôn cố gắng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, đừng đùn đẩy trách nhiệm cho bất kỳ ai mà cả hai hãy cùng nhau gánh vác. Nếu mối quan hệ của bạn với Bảo Bình hiện tại không được tốt, thì cách duy nhất là tỏ ra chân thành và tạm thời chiều lòng Bảo Bình một chút, Song Tử nhé.

Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X