Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Tử: Anh chàng nào chiều được cô nàng đỏng đảnh hay thay đổi này đây?

Thứ Bảy, 23/11/2019 07:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Tử có phần hời hợt vì họ dễ bị phân tâm bởi quá nhiều điều khác trong cuộc sống. Thế nhưng sẽ có người đàn ông không chỉ biết che chở mà còn "chỉnh đốn" được cô nàng đỏng đảnh này nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Nam Bạch Dương


Điểm cộng 

 
Cặp đôi tâm đầu ý hợp cùng yêu thích các hoạt động và sở hữu tính cách lạc quan ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Cuộc sống rộn ràng niềm vui khi họ cùng nhau khám phá mọi thứ thú vị, trải nghiệm và cùng thảo luận về chúng không khi nào ngớt.  
 
Những ý tưởng hoang dã, sơ khai sẽ giúp họ xích lại gần nhau hơn. Hai người luôn giúp đỡ lẫn nhau, tạo động lực giúp nhau cùng phát triển. Có một điều thú vị rằng, cả hai người này đều thích đứng ở đỉnh vinh quang, nhưng biết Bạch Dương muốn là người tiên phong, đi đầu, thì Song Tử sẵn lòng lùi bước, luôn theo sau ủng hộ bằng tài ngoại giao xuất sắc của mình.
 
 
Đây là một cặp đôi có triển vọng gắn bó dài lâu và cực kỳ vui vẻ, họ sẽ làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê. Song Tử giúp Bạch Dương nhận ra tiềm năng vẫn ẩn sâu bên trong; đồng thời Song Tử cũng có thêm nguồn năng lượng để theo kịp với tốc độ vận hành chóng mặt của Bạch Dương khi làm mọi việc. 
 

Điểm trừ 

 
Mâu thuẫn xảy ra khi Song Tử cảm thấy Bạch Dương quá kiểm soát mình hoặc Bạch Dương được chứng kiến bản tính lăng nhăng của Song Tử. Trong khi đó, nàng Song Tử rất thiếu ổn định và thường không quên những cuộc tình đã qua. 
 
Hơn nữa, nàng Song Tử cảm thấy khó khăn trong việc tối ngày chỉ dính chặt và cảm mến một anh chàng và luôn nhìn ngó xung quanh để tìm kiếm những thú vui và tính cách khác. Nếu đã xác định rõ với nhau và cả hai đều cố gắng để hiểu nhau hơn, hai bạn hãy cứ yên tâm rằng chẳng có gì phải lo lắng cả. 
 
Khi đã bên nhau hãy dành cho nhau sự tin tưởng. Trong các cuộc tranh luận với Song Tử, hãy thoải mái thể hiện sự hiểu biết của mình. Bạch Dương cần phải hiểu rằng Song Tử lập luận cũng sắc bén lắm, đừng xúc phạm hay cố gắng để thống trị họ. Đây chắc chắn là một bài luyện tập trí não và khả năng kiềm chế của bạn đấy. Xem chi tiết hơn về cặp đôi này ở bài viết: Tình yêu nữ cung Song Tử - nam Bạch Dương: Đam mê bùng cháy như ngọn lửa
 
 

2. Nam Kim Ngưu


Điểm cộng 

 
Song Tử vui vẻ, cởi mở giúp Kim Ngưu phá bỏ sự bảo thủ cố hữu, họ thoải mái khi được giãi bày cho Song Tử nghe, bởi không bao giờ sợ bị phán xét cả. 
 
Khi đã yêu, cả hai đều chân thành và mong muốn mình có thể dành cho người kia những gì tốt đẹp nhất. Họ đều là những người tìm kiếm niềm vui, và thích làm mọi thứ gắn liền với trí tuệ, cảm xúc và văn hóa. 
 
Song Tử tính cách trái ngược, bề ngoài thì tỏ vẻ không quan tâm nhưng trong lòng lại luôn suy nghĩ về người kia, Kim Ngưu rất hiểu tính cách của họ nên có thể lập tức nhận ra ngay và chủ động xuống nước trước. Mặt khác Song Tử cũng nên chú ý nhiều hơn tới cảm nhận của Kim Ngưu, có một số trường hợp, một số hoàn cảnh không nên đùa quá trớn với họ. 
  

Điểm trừ 

 
Ở bên nhau đủ lâu, họ sẽ sớm nhận ra rằng Kim Ngưu sống thực tế và họ coi trọng những gì mắt thấy tai nghe hơn là kiểu phải phỏng đoán suy luận như Song Tử. Chính vì vậy mà trong một số vấn đề do cách nhìn nhận khác nhau nên hai người có những quan điểm bất đồng.
 
Khác biệt mỗi lúc một lớn hơn khi Kim Ngưu cẩn thận, thích ổn định còn Song Tử hoàn toàn ngược lại, thích để mắt nhiều thứ nhưng lại qua loa, đại khái. Những nét tính cách này có thể không hợp lắm với một Kim Ngưu.
 
Sẽ có những rạn vỡ xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai bạn. Nếu thật sự muốn duy trì mối quan hệ này, Kim Ngưu nên tôn trọng Song Tử và cho người ấy không gian riêng hơn là ép họ bó buộc như mình.

Hãy cố gắng học hỏi từ Song Tử tính linh hoạt đó thay vì sự cố chấp, cứng đầu của mình. Tình yêu là sự cho đi trước khi nhận về, nên bạn hãy mở lòng mình ra một chút, chấp nhận những điểm khác biệt và cố gắng ít nhất là có suy nghĩ sẽ thay đổi. 

Tình yêu nữ Song Tử - nam Kim Ngưu: Không hiểu khi nào ta yêu nhau?
Tình yêu nữ Song Tử - nam Kim Ngưu mang lại cho người trong cuộc những suy nghĩ lạ lùng như: Không hiểu vì sao tôi có thể yêu người ấy khi hai người quá khác

3. Nam Song Tử


Điểm cộng 
 

Chỉ cần gặp nhau hai cung hoàng đạo đồng điệu này đã nhận ra con người kia quá hòa hợp với mình. Bởi hai bạn có bản tính tự nhiên giống nhau trong cách giao tiếp, nên sự kết nối giữa nam Song Tử và nữ Song Tử thực sự dễ dàng. Không những thế, họ còn khiến mọi người ghen tị khi mỗi người đưa người kia hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, họ có thể tâng bốc nhau lên tới tận mây xanh. 
 
Với bản tính thích pha trò của mình, cặp đôi này khi ở bên nhau sẽ càng tạo nên nhiều điều thú vị. Hai người đều là những kẻ sống hướng ngoại, ưa hoạt động, thích nghi được với mọi hoàn cảnh, với khả năng ăn nói siêu việt của mình họ kết giao được rất nhiều các mối quan hệ.
 
Ở bên nhau, hai người mê đắm trong hạnh phúc khi có cảm giác rằng đối phương sinh ra là chỉ để cho mình vậy, thậm chí còn tin rằng không còn ai tuyệt vời hơn thế. 
  

Điểm trừ

 
Song Tử rất ít khi thực sự nghiêm túc, họ nhiều ý tưởng nhưng quá lười để biến chúng thành hiện thực. Trong một cặp đôi Song Tử thì thường các cô nàng sẽ có lối suy nghĩ chín chắn, chu toàn hơn các anh chàng. Để rồi cuối cùng ai cũng nhận ra sao người kia lại hời hợt đến vậy.
 
Cả hai đều có thói xấu cả thèm chóng chán, nếu như họ không còn cảm thấy sự thú vị khi ở cạnh người kia, họ sẵn sàng nói những lời vô tình, thờ ơ, hay bỏ mặc người đó. Trong khi đó, để có mối quan hệ bền vững đòi hỏi việc cả hai cùng chung tay xây dựng từng viên gạch một.
 
Song Tử khó nắm bắt và họ rất ghét bị người khác hỏi về những vấn đề riêng tư. Cuộc sống xung quanh họ nhìn chung khá ồn ào nhưng đôi lúc những người này lại sống khá nội tâm, họ cũng cần có khoảng thời gian riêng để suy nghĩ về những vấn đề nhân sinh của cuộc đời.
 
Nói về cuộc sống hôn nhân, cả hai cũng sẽ phải xử lý những vấn đề tiền bạc, sự ổn định và an toàn.  Xem chi tiết hơn về độ phù hợp của hai người tại đây: Tình yêu cung nữ Song Tử - nam Song Tử: Say mê thôi chưa đủ, nhớ phải giữ gìn
 

4. Nam Cự Giải


Điểm cộng


Đây là một sự kết hợp rất hoàn hảo giữa nam Cự Giải muốn được yêu chiều cô nàng Song Tử thích được làm nũng. Ở bên cạnh Cự Giải, nàng Song Tử sẽ cảm nhận được sự che chở, bảo vệ và yêu thương. Cự Giải luôn sẵn sàng là bến đỗ, nơi dừng chân khi các cô nàng Song Tử mệt mỏi với thế giới ồn ào bên ngoài.

Anh chàng Cự Giải luôn bao dung cho những hành động bốc đồng và nông nổi của cô nàng Song Tử, không những vậy đôi lúc họ còn cảm thấy những hành động đó thật đáng yêu và cá tính.
 
Ở bên cạnh một anh chàng Cự Giải, Song Tử học được rất nhiều điều và nhờ Song Tử, Cự Giải phải thay đổi bản thân, anh chàng biết hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, không cứng nhắc trong nhiều vấn đề. 
 

Điểm trừ 

 
Cự Giải thật tâm muốn có một người con gái biết quan tâm, chăm sóc tới bản thân mình, thế nhưng điều này quá khó đối với Song Tử thích phiêu lưu, giao du đây đó hơn là ở nhà. Giấc mơ tự do của Song Tử bị ngăn lại vì sự khó tính của Cự Giải sẽ là nguyên nhân cho những mâu thuẫn.

Chàng nghĩ rằng nàng không phải là cô gái có thể cùng chàng xây dựng tổ ấm hạnh phúc, một gia đình bền vững. Trong lúc chàng bị bủa vây bởi cảm xúc tiêu cực thì nàng có thể vẫn đang phiêu lưu đâu đó, cho đến khi nàng cảm thấy cô đơn, nàng nới trở về nhà để tìm kiếm sự tha thứ và sự an ủi. 
 
Để tình yêu lâu bền, họ không nên cố thay đổi nhau khiến họ cảm thấy mệt mỏi, chán nản với tình yêu của mình. Cự Giải nên có cách suy nghĩ thoáng hơn, biết khoan dung nhiều hơn với bản tính trẻ con của Song Tử, còn bản thân Song Tử cần phải biết chín chắn hơn trong cả suy nghĩ, hành động.

Tình yêu nữ Song Tử - nam Cự Giải: Mệt mỏi vì cố gắng thay đổi kẻ khác
Tình yêu nữ Song Tử - nam Cự Giải không phải là không có hi vọng, chỉ cần hai người vì nhau một chút và tìm cách dung hòa cho phù hợp chứ không phải ép ai đó

5. Nam Sư Tử


Điểm cộng


Hai người thu hút khi nhận ra có sự đồng điệu về tâm hồn. Cuộc sống của cặp đôi có nhiều màu sắc khi cả hai đều thích náo nhiệt và những nơi sôi động, Song Tử sẽ cảm thấy thật nể phục Sư Tử bởi những quyết định vô cùng quyết liệt của anh chàng.

Song Tử thông minh sẽ cùng với Sư Tử mạnh mẽ, ưu phiêu lưu mạo hiểm quả thật là một cặp bài trùng hiếm có. Mối quan hệ của cặp đôi này sẽ không nảy sinh vấn đề về tranh giành vị trí ai cao ai thấp, bởi mỗi người đều biết rõ bản thân mình đứng ở đâu.
 
Chàng trai Sư Tử không chỉ hào phóng, mạnh mẽ mà họ còn rất biết cách quan tâm tới một nửa kia của mình, tôn trọng sở thích cũng như suy nghĩ của họ. Người đàn ông thông minh như Sư Tử có thể khiến nữ Song Tử quên đi mình là ai. 
 
Sự quyến rũ và khiếu ăn nói của Song Tử sẽ giúp họ khéo léo dỗ dành, xoa dịu những nỗi buồn trong lòng Sư Tử. Họ trao cho Sư Tử đủ sự tôn trọng và tâng bốc nhưng cũng không quên khéo léo nhắc Sư Tử nên thay đổi những điều chưa tốt.
 

Điểm trừ

 
Cả hai đều là người có cái tôi quá lớn, nếu hai người muốn giữ lại mối quan hệ này, học cần chia sẻ và học cách lắng nghe nhau nhiều hơn để thỏa mãn nhu cầu của nhau chứ không phải để đối phương tìm kiếm người khác.
 
Mối quan hệ thiếu sự tin tưởng của họ cũng sẽ dễ dẫn đến rạn nứt trong thời gian dài. Mỗi người trong số họ vẫn mãi miết chạy theo những nhu cầu riêng, bỏ mặc đối phương cũng đang chạy về một hướng khác. Thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng họ không muốn chia sẻ bất cứ thứ gì cho nhau, thậm chí là ngoại tình.
 
Họ cần thời gian để nhận ra rằng đây là mối quan hệ họ cần trân trọng và muốn kéo dài nó đến tận sau này. Khi họ có thể giảm bớt cái tôi, cùng nhau xây dựng niềm tin, không nên phán xét bất cứ điều gì về đối phương. Khi sửa đổi bản thân để hòa hợp với nhau hơn thì tình yêu của họ sẽ ngày càng trưởng thành và bền vững. Xem chi tiết thêm ở bài viết: Tình yêu nữ cung hoàng đạo Song Tử - nam cung Sư Tử: Cô nàng thảo mai tôn thờ sự mạnh mẽ của người yêu
 

6. Nam Xử Nữ


Điểm cộng 

 
Xử Nữ và Song Tử đều là mẫu người linh hoạt, cả hai đều có khả năng thích nghi cao với thay đổi, vì vậy phản ứng của họ đối với nhiều vấn đề trong cuộc sống khá là giống nhau. Sự kết hợp này mang lại cho cả hai cuộc sống thú vị và nhiều niềm vui.
 
Xử Nữ rất biết cách che chở và yêu thương nàng Song Tử, nghiêm khắc là thế nhưng họ cũng không bắt người kia phải thực hiện mọi điều mình muốn, Xử Nữ biết cách khiến không khí giữa cả hai luôn hòa bình và thoải mái. Song Tử là người không bao giờ chấp nhận sự nhàm chán. Khi yêu, họ sẽ yêu hết mình và luôn biết cách hâm nóng tình cảm.

Yêu Song Tử, Xử Nữ sẽ không còn cảm thấy buồn phiền và học được cách chủ động hơn trong mọi thứ.  Nàng Song Tử luôn tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết khiến cho anh chàng Xử Nữ trầm tính, lạnh lùng bị tan chảy. 
 

Điểm trừ 

 
Song Tử thiếu nhất quán và kiên định trong hầu hết mọi vấn đề, nên trong lòng Xử Nữ nảy sinh mối nghi ngờ rằng rất có thể Song Tử đang yêu một người khác. Những điều này dần dần tích tụ lại dẫn đến quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi, và có nguy cơ tan rã. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ
 
Trí thông minh thực tế của Xử Nữ không cho phép anh ghen tuông mù quáng với người yêu, nhưng anh ta sẽ tỏ ra phẫn nộ với thái độ như muốn chọc tức và khiêu khích của Song Nhi, từ đó cũng khơi lên sự bực tức ngược lại từ phía cô nàng về sự bảo thủ và nhàm chán của chàng. Song Tử cảm thấy không thoải mái với cách sống quá nghiêm khắc của Xử Nữ, nhiều lúc cô nàng tỏ ra vô tâm và làm khác đi những gì mà người kia mong muốn.
 
Cách tốt nhất để giữ lửa cho mối quan hệ này chính là sự chân thành và tôn trọng ý kiến của nhau, học cách bỏ đi tính cách hay chỉ trích phê bình của chàng và những cư xử vô ý tứ của cô nàng. Một mặt khác, Xử Nữ có thể học tập bạn và coi nhẹ mọi chuyện một chút. Điều này khiến cho cuộc hành trình trên đường đời của Xử Nữ vui vẻ hơn.

Tình yêu nữ Song Tử - nam Xử Nữ: Tình đẹp nhưng hãy cẩn thận với hôn nhân
Tình yêu nữ Song Tử - nam Xử Nữ khá thi vị vì ở bên Song Tử, Xử Nữ sẽ không còn cảm thấy buồn phiền và học được cách chủ động hơn trong mọi thứ. Trong khi đó

7. Nam Thiên Bình


Điểm cộng

 
 
Trong tình yêu cả Thiên Bình lẫn Song Tử đều khá cuồng nhiệt, Thiên Bình sống lý trí nhưng họ cũng biết lãng mạn, nàng Song Tử nhạy cảm nhưng cũng không kém phần tinh tế. Mối quan hệ của họ được xây dựng dựa trên sự cảm thông, hai người đều yêu tri thức, cái đẹp và nghệ thuật, đây cũng là một mối liên kết chặt chẽ giữa họ trong cuộc sống.
 
Anh chàng Thiên Bình chín chắn, mạnh mẽ luôn khiến cô nàng Song Tử cảm thấy thật an tâm khi ở bên, còn sự dí dỏm thông minh của Song Tử luôn khiến cho câu chuyện giữa họ trở  nên hấp dẫn và thú vị hơn.
 
Trong tình dục, họ khá thẳng thắn chia sẻ với nhau những điều họ không hài lòng hoặc ca ngợi đối phương đúng lúc. Sự ngây thơ của Thiên Bình có thể được nâng cấp nhờ sự quyến rũ và cách tiếp cận thông minh của Song Tử 
 

Điểm trừ

 
Dù Thiên Bình kiên nhẫn và thấu hiểu là thế nhưng không có nghĩa anh chàng phải chịu đựng trước tính cách thất thường của cô nàng Song Tử. Thiên Bình sẽ đưa ra những lời góp ý, nhắc nhở Song Tử về hành động của bản thân họ, tuy nhiên nếu cô nàng không biết cách lắng nghe và thay đổi thì anh chàng sẽ bỏ mặc họ tự giải quyết với những rắc rối mình gây ra.
 
Trong mối quan hệ này, Song Tử cần phải, suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ và quan tâm đến đối phương hơn. Hãy bày tỏ tình cảm chân thành trước Thiên Bình, hay thể hiện sự trong sáng và trung thực trong tình yêu này. Chắc chắn Thiên Bình sẽ đáp lại tương tự như thế.
 
Thiên Bình không thể chiều chuộng Song Tử thì hãy thẳng thắn bày tỏ và cùng họ tìm cách giải quyết, thay vì lo lắng vẩn vơ và làm họ cảm thấy phiền phức nhé. Đừng vì họ làm bạn buồn mà vội vàng đi tìm niềm vui mới ở nơi khác.  Xem thêm: Tình yêu nữ cung Song Tử - nam cung Thiên Bình: Ngọt ngào nhưng không ít tranh cãi
 

8. Nam Hổ Cáp


Điểm cộng

 
Những câu chuyện qua lại khiến Song Tử yêu những thứ mới mẻ, những điều bí ẩn đủ năng lượng để cô gái nhỏ trong người họ khám phá. Hổ Cáp quen với tinh thần chiếm hữu, nên những cô gái nhỏ dễ sai bảo như Song Tử sẽ là một lựa chọn thích hợp. Thời mới yêu nhau của cặp đôi này sẽ đẹp vô cùng, tựa như một cuộc khám phá mà mỗi ngày đều trôi qua trong vui vẻ. 
 
Mà cũng có thể là sự khác biệt đã hút hai cung hoàng đạo này đến bên nhau. Nếu như Song Tử bị mê hoặc bởi sức mạnh và những kiến thức chuyên sâu của Bọ Cạp thì ngược lại, Bọ Cạp lại bị thu hút bởi sự quyến rũ và vốn hiểu biết đa dạng của Song Tử. Bọ Cạp là một người thủy chung, và đó chính là điểm khiến chàng thu hút cô nàng Song Tử. Còn điều củng cố sự thu hút ấy nơi nàng là chàng luôn kề bên ủng hộ nàng mỗi khi nàng gặp rắc rối.
 
Tự tin, gợi cảm và rất phức tạp, Hổ Cáp sẽ gây ấn tượng với Song Tử trong chuyện phòng the. Những lắng đọng của cảm xúc, niềm đam mê tinh tế khiến Song Tử được trải nghiệm tất cả những điều mà bạn đọc trong các tiểu thuyết tình yêu.  
 

Điểm trừ


Cả hai đều có sẵn bản tính thông minh, và cái tài sử dụng ngôn ngữ khôn khéo. Khi mâu thuẫn nổ ra họ sẽ dùng lời sâu cay để mỉa mai người kia. Bất kỳ sự thiếu tôn trọng nào trong mối quan hệ sẽ là lý do ảnh hưởng đến tình yêu của họ.  

Hổ Cáp hích ở nhà nhiều hơn là lang thang ngoài đường, họ sẽ khiển trách Song Tử sao không dành đủ thời gian ở nhà. Sự mâu thuẫn đó sẽ tạo ra những cơ sở để cãi nhau và khiến cho mối quan hệ của hai bạn luôn căng thẳng.

Từ việc hứng thú với những ý tưởng kỳ lạ của Song Tử, anh chàng sẽ chuyển sang tức giận khi nhận thấy mâu thuẫn trong con người nàng: Song Tử có xu hướng có bắt đầu nhiều việc cùng một lúc và rồi bỏ dở giữa chừng. 

Không có ai hoàn toàn hòa hợp cả, vì thế hai chòm sao này chỉ có mối quan hệ lâu dài khi cả hai luôn sẵn sàng đối thoại với nhau ở mọi cấp độ.

Xem chi tiết thêm ở bài viết: Nàng Song Tử - chàng Bọ Cạp: Tình yêu đồng hành với nỗ lực không ngừng nghỉ

9. Nam Nhân Mã


Điểm cộng 

 
Khi gặp nhau, Nhân Mã và Song Tử cảm nhận rõ sự rung động của mình, cả hai sẽ  thấy như có luồng điện chạy qua người và họ muốn người kia trở thành người yêu của mình ngay lập tức. Nhân Mã tính cách trưởng thành, anh chàng muốn tìm cho mình một người vợ có trách nhiệm, biết quan tâm lo lắng cho gia đình và gặp Song Tử, anh tin rằng mình đã tìm được người phù hợp.
 
Tình yêu này càng trở nên thơ mộng hơn khi họ vô tình phát hiện ra có nhiều điểm tương đồng đến không ngờ. Họ cùng được nhiều người yêu mến, đào hoa bậc nhất và quan trọng là có nhiều sở thích chung, những suy nghĩ giống nhau, thậm chí cả các ý tưởng điên rồ không ai hiểu nổi. 
 
Cô nàng Song Tử thông minh nhưng lý trí, luôn biết chịu trách nhiệm trước lời nói và hành vi của bản thân. Chàng Nhân Mã hiểu biết, mạnh mẽ và chín chắn, anh chàng luôn biết mình muốn cái gì và phải làm như thế nào mới giành được nó.
 
Về mặt tình dục, Nhân Mã sẽ quyến rũ Song Tử, nhưng họ có thể cảm thấy sự lấn át và kiểm soát cảm xúc từ đối phương. Sự thú vị trong chuyện chăn gối sẽ kéo Song Tử gần Nhân Mã hơn.
 

Điểm trừ 

 
Cả hai đều rất thích trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhiều lúc họ đối chọi gay gắt bởi vì người kia nổi trội hơn mình. Ở họ cũng luôn tồn tại những tính cách trái ngược nhau, bổ sung cho nhau hoặc phải điều chỉnh để cân bằng. Và thông thường cặp đôi này sẽ lựa chọn phương pháp chủ động thỏa hiệp, ngăn chặn tối đa các cuộc cãi vã. 
 
Cô nàng Song Tử thường lạnh lùng hơn còn đàn ông Nhân Mã mang bản chất bốc lửa và đam mê của nguyên tố lửa. Trong mối quan hệ này, chàng sẽ là người sẽ là người lãng mạn hơn còn cô nàng chỉ hạnh phúc hơn khi được tiếp xúc bằng mặt trí tuệ. 
 
Song Tử vô tư, phù phiếm và hiểu biết sẽ xung khắc với bạn khi giao tiếp. Cách nói chuyện của các bạn rất khác nhau, Hổ Cáp thích đào sâu thảo luận một chủ đề, còn Song Tử thích phớt phơ, tầm phào, nhảy qua nhiều đề tài khác nhau.
 
Trong tình cảm nếu Song Tử biết kiềm chế tính cách hơn nữa, quan tâm chăm sóc Nhân Mã mặt khác anh chàng cũng nên học cách lãng mạn và chiều chuộng nàng hơn thì cuộc sống của cả hai sẽ rất dễ chịu và thoải mái.
 

10. Nam Ma Kết


Điểm cộng 

 
Ma Kết chu toàn bảo đảm an toàn, là chỗ dựa tuyệt vời cho Song Tử ưa mạo hiểm, thích thử thách. Song Tử thường duy trì niềm tin mãnh liệt vào Ma Kết, ngay cả khi anh đang che giấu điều gì đó. Cô luôn phải cố gắng để Ma Kết cảm thấy vui và duy trì hạnh phúc vì cô biết anh chân thành, kín đáo, rất coi trọng công việc và sự nghiệp. 
 
Ma Kết nghiêm túc, Song Tử nhí nhảnh là thế nhưng giữa hai người vẫn có rất nhiều điều để có thể nói với nhau vì trong mỗi Song Tử luôn có một người thể hiện mặt nghiêm túc và tính cách này có thể giao tiếp tốt với Ma Kết nghiêm ngặt đôi lúc khó tính.
 
Sự an toàn và chu đáo của Ma Kết dạy cho Song Tử cách thiết lập lịch, cách tổ chức sắp xếp các suy nghĩ cũng như hành động của họ một cách cẩn thận hơn. Sự sâu sắc của cô gái Song Tử giúp cô dễ dàng phân tích chàng trai Ma Kết, thấu hiểu anh và gỡ rối mọi sự phức tạp trong anh. Cô nàng làm chàng trai Ma Kết cảm thấy thoải mái và có thể thân thiện lại với cô một cách nhanh chóng.
 

Điểm trừ 

 
Ma Kết là một cung hoàng đạo mang nhiều quan điểm truyền thống khá khó chịu khi Song Tử hay buông lời tán tỉnh, mặc dù cô cho rằng những lời nói bông đùa không quá quan trọng để nổi nóng. Song Tử nên cẩn thận và kiềm chế bản thân hơn trong vấn đề trao đổi với bạn bè khác giới kẻo khơi mào cho những cơn ghen tuông của Ma Kết.
 
Vấn đề tiền bạc cũng là chủ đề thường xuyên gây tranh cãi của cặp đôi này. Quả thực không ai trong hai người họ không quan tâm đến vấn đề tiền bạc. Cô gái Song Tử tiêu tiền ngay khi cô làm ra chúng còn Ma Kết nam coi tiền như một liều thuốc an thần. Miễn là chàng biết chắc tiền của mình vẫn an toàn trong ngân hàng hoặc trong két sắt. 
 
Để duy trì tình cảm tốt đẹp, chàng trai Ma Kết nên tôn trọng không gian riêng của nửa kia. Đáp lại, cô nàng Song Tử cũng nên học cách kiên nhẫn và dung hòa bản thân để nhận ra Ma Kết chính là người bạn đời đích thực có thể đi cùng cô suốt cuộc đời.

Tình yêu nữ Song Tử - nam Ma Kết: Anh chàng chín chắn che chở cô nàng ngây thơ
Tình yêu nữ Song Tử - nam Ma Kết tưởng rằng có nhiều xung đột nhưng sự thật là cô nàng Song Tử ương bướng sẽ trở nên mềm yếu, e ấp khi có Ma Kết ở bên yêu
 

11. Nam Bảo Bình


Điểm cộng 

 
Cùng mang trong mình tính chất tích cực của yếu tố khí, chung nhiều định hướng. Sự hòa hợp đến từ việc cùng nhau đi chơi, du lịch, thám hiểm thiên nhiên cho đến sự sáng tạo và sôi nổi trong những hoạt động thường ngày.
 
Chàng trai Bảo Bình lịch thiệp mà quyến rũ cùng với cô nàng Song Tử xinh đẹp và cá tính luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi bữa tiệc. Hai người hợp nhau đến kỳ lạ, không có người đàn ông nào hiểu được ưu tư của và bản chất sâu bên trong của Song Tử hơn chàng trai Bảo Bình.
 
Bảo Bình thích sáng tạo và luôn mang đến bất ngờ mỗi ngày cho nàng Song Tử hay ham mê những điều mới lạ. Anh còn là chỗ dựa vững chắc cho Song Tử thích làm những gì mình muốn, anh chàng luôn ủng hộ mọi ý tưởng của nàng, khuyến khích tạo điều kiện cho cô nàng thực hiện ước mơ. 
 
Không thể phủ nhận rằng nàng Song Tử hay thay đổi khiến Bảo Bình bực mình nhưng nàng rất dễ được tha thứ. Không ai có thể thốt ra những lời xin lỗi tốt như cô nàng cả. Đặc biệt hai người có khả năng tạo ra những khoái cảm bằng cách kích thích lời nói.  
 

Điểm trừ 

 
Bảo Bình dễ dàng chiều theo Song Tử nhưng không thể mãi như vậy được, nhất là khi cuộc sống có những áp lực lớn, nếu như Song Tử không biết tự học cách thích nghi, thay đổi bản thân, chín chắn trưởng thành hơn trong cuộc sống. 
 
Cả hai đều thích tranh luận do vậy mà có đôi khi hăng say quá lại biến thành tranh cãi và kết thúc trong không vui. Bảo Bình hiền lành nhưng không phải anh chàng không biết tức giận, một khi chàng nổi giận sẽ vô cùng khủng bố và khó nguôi ngoai.
 
Song Tử đừng quá hành động theo cảm hứng, bạn phải hành động dựa theo lý trí và nhìn vào những điều mà Bảo Bình đã làm cho mình. Tình yêu cần sự xây dựng từ hai phía, nên tìm cách cùng nhau cải thiện chứ không phải cứ giận dỗi là nói chia tay. Nếu cả hai bạn đều hành động theo cảm hứng thì chắc chắn sẽ không giải quyết được những vấn đề nhạy cảm.
 
Luôn cố gắng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, đừng đùn đẩy trách nhiệm cho bất kỳ ai mà cả hai hãy cùng nhau gánh vác. Nếu mối quan hệ của bạn với Bảo Bình hiện tại không được tốt, thì cách duy nhất là tỏ ra chân thành và tạm thời chiều lòng Bảo Bình một chút, Song Tử nhé.

Xem chi tiết hơn ở bài viết: Tình yêu nữ cung Bảo Bình - nam Song Tử: Cái bẫy ngọt ngào mà ai cũng tưởng mình là kẻ thắng

12. Nam Song Ngư


Điểm cộng

 
Song Ngư hào hứng với mối quan hệ cùng Song Tử với ho vọng có thêm nhiều điều thú vị với những trải nghiệm mới. Cô nàng Song Tử cá tính, anh chàng Song Ngư có chủ kiến luôn đem đến những niềm vui khi ở bên nhau.
 
Tình yêu giữa Song Tử nữ - nam Song Ngư tràn ngập những điều lý thú khi họ được cùng nhau khám phá cuộc sống xuất phát từ sự yêu thích những điều mới mẻ và sáng tạo. Hầu hết họ coi mọi nơi như nhà và dễ dàng thích nghi với bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Đây là cặp đôi được nhiều người yêu thích vì họ luôn thân thiện với mọi người, đối với ai họ cũng đối xử vô tư, thoải mái và vui vẻ, không hề vụ lợi. Cả hai đều rất hay mơ mộng luôn hướng sự việc đến một cách lãng mạn nhất, nhưng đôi khi cuộc sống không diễn ra theo đúng ý họ,cuộc sống đâu phải lúc nào cũng là màu hồng.
 

Điểm trừ

 
Trong mối quan hệ này Song Ngư thường nhận lấy nhiều điều bất công và ấm ức, Song Tử thay đổi chóng mặt khiến chàng trai Song Ngư sụp đổ vì quá mệt mỏi. Đó là chưa kể tới sự thẳng thắn của họ đã không ít lần làm Song Ngư cảm thấy bị tổn thương.
 
Song Tử ghét bị ràng buộc, với tài ăn nói cùng nét duyên trời sinh, họ có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Yêu một người nổi bật như vậy chắc chắn Song Ngư khó lòng cảm thấy an tâm, là người sống tình cảm, nội tâm, họ luôn muốn giữ người yêu ở bên cạnh mọi lúc mọi nơi, chính vì điều đó làm Song Tử ngột ngạt.
 
Chàng trai Song Ngư không nên quá quan tâm Song Tử vì cô ấy cần có vùng trời tự do của riêng mình. Nếu anh vẫn cố gắng ràng buộc hay chỉ là quan tâm thái quá cũng khiến Song Tử khó chịu thậm chí có thể đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đó. 
Tình yêu nữ Song Tử - nam Song Ngư: Có chút ấm ức vì sự vô tâm của kẻ kia
Tình yêu nữ Song Tử - nam Song Ngư khá hạnh phúc cho đến một ngày mâu thuẫn xảy ra từ những nhu cầu cơ bản của người kia không được đáp ứng. Thay vì bỏ đi hai
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X