Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Ngư nam Song Ngư: Thế giới tình yêu đẹp của những kẻ mộng mơ

Thứ Năm, 30/05/2019 10:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Ngư - nam Song Ngư không hề nồng nhiệt như những cặp đôi khác, từ đầu đến cuối tình yêu ấy vẫn nhẹ nhàng nhưng sâu lắng và ngày càng bền chặt.
 

Nữ Song Ngư  vốn là cô nàng nhạy cảm, trải qua cuộc tình thứ nhất rồi tới cuộc tình thứ hai, họ sợ hãi không muốn đặt hết niềm tin vào người mình yêu vì sợ bị tổn thương thêm một  lần nữa.

Song Ngư thích một chàng trai lúc nào cũng tỏa ra khí chất đầy bí ẩn lãng mạn và biết cách tạo ra những bất ngờ cho cô ấy. Và cũng cần người có bờ vai vững chắc để bản thân có thể kí thác những giấc mơ anh ấy có thể luôn khiến cô ấy cảm thấy an toàn khi ở bên.

Nam Song Ngư (19/2 - 20/3) hay suy tư một mình, thường hay biết cách đặt bản thân mình vị thế của người khác để suy nghĩ và cảm nhận, thế nên chỉ với một lát nói chuyện với họ, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được cuốn hút từ người đàn ông lịch lãm này.

Đàn ông cung Song Ngư thông minh, hài hước là mẫu đàn ông trong mơ của không biết bao nhiêu phụ nữ. Họ giống như bọt biển, cảm nhận được cảm xúc, nhận ra bạn đang cần gì, và họ tìm ra ngay cách ứng phó để bạn cảm thấy dễ chịu nhất.

Với họ, người yêu lý tưởng là một cô gái đơn giản và dễ hiểu, họ cần một người trở thành bạn đời và có thể cân bằng cuộc sống, không thích những cô gái có bản tính hay ghen tị và kiêu ngạo. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư
 
 
 

 1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Ngư nam Song Ngư
 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hai con người cùng chung lý tưởng và nhiều quan điểm sống tương đầu - một đôi uyên ương cực kì mềm tính và nhẹ nhàng như nước chảy khe đá sẽ giúp họ có tình yêu bền lâu.
  
Cặp đôi đều là những người sống vô cùng có trách nhiệm, họ trân trọng đối phương, hết lòng suy nghĩ vì người kia. Chàng khá hài hước cùng nàng Song Ngư lãng mạn tạo nên những sắc màu không chỉ hài hòa mà còn vô cùng sống động, mới mẻ.
 
Cả hai quan niệm, tình yêu là phải xuất phát từ hai phía, tự nguyện và chân thành vì họ sống thiên về cảm xúc. Những người này chẳng quan tâm lắm tới chuyện vật chất khi yêu, chỉ cần đối phương mang lại cho họ cảm giác đồng điệu là đủ. Vì thế, đừng đưa tiền bạc, vật chất ra để "mua chuộc" họ, hãy khéo léo tặng những món quả nhỏ nhưng lãng mạn là được rồi. 
 
 
Đàn ông cung Song Ngư cần một người để có thể chia sẻ những giấc mơ của mình, một người có trí tưởng tượng phong phú và rất bay bổng. Hơn ai hết, phụ nữ Song Ngư thấu hiểu điều này, họ cố gắng phát huy tốt nhất đặc điểm này để ở bên cạnh và khuyến khích khả năng của anh ấy.

Cả chàng và nàng đều là những người dịu dàng và hiểu lý lẽ, đây là một sự kết hợp vô cùng tốt đẹp cho một gia đình đầm ấm và yên vui. Anh chàng không chỉ là một người chồng còn là một người cha tốt trong gia đình.

Nàng Song Ngư điềm tĩnh và dịu dàng luôn làm những điều tốt đẹp nhất để duy trì những mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên, tạo bầu không khí thoải mái, ấm cúng. Nếu có em bé đàn ông Song Ngư rất giỏi chăm con. Thường anh chàng sẽ thích có con gái còn nàng sẽ thích có con trai hơn. 
 
Chàng có năng lực, sự sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc, tiếp tục giữ vững tinh thần như vậy thì thành công ắt sẽ tới thôi. Trong khi đó, nàng Song Ngư tâm lý, biết đồng cảm và lắng nghe, nàng luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn trong con mắt của người kia. Đây có thể là mối quan hệ của tình yêu bất diệt.

Chàng Song Ngư cá tính, luôn có những ý tưởng vô cùng độc đáo khiến cho cô gái của mình vui vẻ. Cả hai đều rất coi trọng sự đồng bộ trong suy nghĩ, tính cách và hành động, Song Ngư tạo cho đối phương cảm giác thoải mái khi ở bên nhau.

Trong tình yêu nữ Song Ngư và nam Song Ngư, cả hai cảm nhận dòng chảy của nhau, nhưng không can thiệp quá sâu vào. Cả hai tôn trọng quy tắc cá nhân. Cuộc sống hàng ngày của họ có thể hơi thất thường và không thực tế, nhưng nếu họ là nghệ sĩ, họ sẽ phát triển cùng nhau trong một thế giới của cảm xúc, sự dịu dàng, và các hoạt động từ thiện.

Chuyện tình dục của họ rất tuyệt vời, vì mỗi người đều tìm cách để làm hài lòng người khác. Một cặp đôi hoàn hảo nhất trong 12 cung hoàng đạo!
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Ngư nam Song Ngư

 
Cả hai Song Ngư không chỉ dễ phải lòng nhau mà họ còn dễ phải lòng cả người khác và điều này gây ra không ít sóng gió và cả bão tố khiến tình yêu của Tình yêu nữ Song Ngư - nam Song Ngư không ít lần lao đao. Khi có một đối tượng "chất lượng" hơn đàn ông thì Song Ngư sẽ dễ bị rung động và lơ là việc quan tâm tới bạn.

Bạn phải là một người thật bản lãnh để có thể giữ chân anh chàng yêu chàng Song Ngư thì trước sau gì cũng sẽ như ngồi trên đống lửa. Tuy nhiên, đó là trong giai đoạn tìm hiểu mà thôi, khi họ nhận ra bạn là một nửa đích thực thì Song Ngư sẽ yêu chân thành, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu.
     
Đàn ông cung Song Ngư có máu ghen, đa nghi hơn Song Ngư nữ. Đàn ông Song Ngư sẽ không bao giờ cho đối phương cơ hội thứ hai nếu phát hiện được cô ấy "bắt cá hai tay".
 
Cả hai bạn đều là những người nhạy cảm cao và cần thực tế hơn nếu các bạn dự định tiến tới cuộc sống chung. Nhưng mơ mộng thôi chưa đủ, sẽ có vấn đề trong sự kết hợp giữa hai Song Ngư: mơ mộng, lập kế hoạch và trao đổi nhưng không triển khai những kế hoạch đó. 

Nhược điểm của sự kết hợp giữa hai Song Ngư là trong khát khao hỗ trợ lẫn nhau, cả hai bạn có thể cùng bị tổn thương tình cảm và tự coi mình là kẻ đang hy sinh vì nửa kia. Đừng biến tình yêu của các bạn thành chiến trường cho những trái tim nhỏ máu.
  
Nam nhân cung hoàng đạo này thì vẫn là Song Ngư đơn thuần, đôi khi nhu nhược và quá phụ thuộc, mềm yếu, dễ vỡ và tính cách hệt như một đứa con gái vậy. Đôi khi nữ Song Ngư tự hỏi anh chào hào hoa này có đủ khả năng bảo vệ mình trước sóng gió không nhỉ?  

Với nội tâm nhạy cảm và yếu ớt nàng luôn mong muốn tìm được một người mạnh mẽ, đủ sức bảo vệ mình. Trong nhiều trường hợp nàng cảm thấy chàng Song Ngư còn yếu ớt hơn cả bản thân nàng nữa. Điều đó khiến nàng đôi lần thất vọng.
 
 
Trong cuộc sống cũng khó tránh khỏi những bất đồng quan điểm ý kiến, nhưng khi không hài lòng với đối phương họ không thể hiện ra bên ngoài mà im lặng, giấu sự khó chịu vào trong. Khi xảy ra tranh chấp, cặp đôi này sẽ rất khó để có thể làm hòa, không ai muốn ngỏ lời trước, họ chờ đợi đối phương.

Điều này thật không tốt chút nào đâu, những bất mãn tích tụ lâu dần ắt sẽ bùng nổ, do vậy mà Song Ngư tốt nhất nên đối diện thẳng thắn nói chuyện với nhau. Trong khi đó, nàng Song Ngư có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, chính vì tính cách này nhiều lần khiến cô nàng rơi vào trường hợp "khổ không thể tả". Nàng có xu hướng suy diễn một vấn đề trở nên vô cùng phức tạp.

Xem thêm: Cung Song Ngư hợp với cung nào?

Cô nàng Song Ngư xinh đẹp chẳng chịu ngồi yên một chỗ bao giờ cứ thích tung tăng bay nhảy, còn chàng thì không khác gì ông cụ non vui là vui nhưng lúc nào cũng tỏ vẻ mọi thứ đang vô cùng nghiêm trọng cần giải quyết ngay tức khác.
 
Duy chỉ vài điểm khác biệt nhưng lại là vũ khí lợi hại giống như một bùa hộ mệnh giúp họ gắn bó với nhau hơn khi mà chàng trai luôn sẵn sàng nhường nhịn nàng Song Ngư xinh đẹp của mình, họ ít khi giữa họ xảy ra xích mích. 

MiMi (Tổng hợp)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X