Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Ngư nam Nhân Mã: Chịu đắng cay chút thôi vì càng sau quả lại càng ngọt

Chủ Nhật, 22/07/2018 20:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Ngư nam Nhân Mã đến nhanh đi cũng nhanh, nhưng nếu hai người đủ kiên nhẫn để dành thời gian hiểu nhau hơn thì họ sẽ càng yêu và càng hạnh phúc.
 

Đàn ông cung Nhân Mã là người sống khá chân thành, là người hiểu biết, thường đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác. Những người này yêu tự do, vì thế đừng mong sở hữu tất cả thời gian của họ. Đôi khi phải chịu đựng tính khí dở hơi bất thường kiểu như sáng nắng chiều mưa, đôi khi lại nhạy cảm quá mức. 

Cung Nhân Mã nam tử tế và biết cách sống chung hòa với những người xung quanh, luôn cởi mở với người khác, lịch thiệp và nhã nhặn trong mọi tình huống.
 
Cô nàng Song Ngư (19/2 - 20/3) luôn mơ về một tình yêu đẹp như mơ để họ có thể sẵn sàng hy sinh vì người ấy, đó là bản năng của họ, đem lại bình đẳng cho đối phương và sẵn sàng dang rộng vòng tay yêu thương. Sự hiền dịu và quan tâm của cung Song Ngư nữ mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho bất cứ ai ở gần họ từ trẻ con, phụ nữ hay là đàn ông. Song Ngư sống nội tâm, ngọt ngào nên nên luôn có cả khối vệ tinh bao quanh nàng. 

Khi "cảm nắng" một ai đó, Song Ngư sẽ cố gắng để người đó được vui vẻ. Bản thân là người khó nói lời yêu thương, Song Ngư thích biểu lộ tình cảm hơn là những lời nói vô nghĩa. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Ngư nam Nhân Mã

 
Khi yêu một ai đó, Nhân Mã sẽ không ngần ngại trong việc biểu lộ cảm xúc bản thân. Với bản tính hài hước, những người này luôn tạo dựng được không khí vui vẻ, thoải mái trong những chuyến đi chơi.
 
Nhân Mã dễ bị trúng tiếng sét ái tình và họ khá tế nhị và tán tỉnh Song Ngư ngay lần đầu gặp mặt. Vốn là người tràn đầy năng lượng, họ thích ở thế chủ động và cực kì hoạt bát. Nàng Song Ngư bị hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ trong ý chí của Nhân Mã và dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông này. 
 
Ngắm cách Nhân Mã hoạt ngôn, sáng tạo, những cử chỉ hiệp nghĩa, giúp đỡ người khác, trong lòng Song Ngư mỗi lúc càng nể phục. Song Ngư cảm nhận được cảm xúc mãnh liệt khi ở bên Nhân Mã và họ muốn trở thành một phần cuộc sống của mình gắn kết với người đàn ông này.

Nhân Mã hoạt bát nhưng khó cưỡng lại được vẻ đẹp dịu dàng và tâm hồn lãng mạn của Song Ngư. Trong tình yêu, Song Ngư sẽ chấp nhận hi sinh rất nhiều, nhưng chính ưu điểm này sẽ là cho Nhân Mã cảm thấy lệ thuộc.

Nhân Mã nhiệt huyết, họ thích tự do, bay nhảy, khám phá mọi điều thú vị trong cuộc sống, là người sống mộng mơ nhưng đôi khi cũng rất lý trí. Họ mạnh mẽ, biết bản thân mình cần gì, muốn gì, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. 
 
 
Có thể nói, đức hy sinh và sự bí ẩn của Song Ngư có thể làm “thoả mãn” tâm hồn và niềm cảm hứng của  Nhân Mã ưa mạo hiểm trong một thời gian dài.

Bằng cách này, Nhân Mã sẽ cảm thấy mình được đáp ứng đầy đủ về mọi mặt, họ khám phá được một cảm xúc yên bình cũng niềm khoái lạc - điều mà anh đã tìm kiếm bấy lâu nay. Yêu một Song Ngư, Nhân Mã càng cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm hơn trong cuộc sống sau này. Song Ngư dạy Nhân Mã phải biết bình ổn lại cảm sống, chín chắn hơn trong cách hành xử và suy nghĩ.

Song Ngư rất hạnh phúc khi giúp Nhân Mã một tay với những kế hoạch điên rồ. Nhân Mã và Song Ngư thích mơ đến những ý tưởng trên bản vẽ và đưa chúng vào hành động. Không ai bận tâm với kết quả cuối cùng; vì đối với họ những niềm vui trong cuộc hành trình mới là thứ đáng trân trọng nhất.
 
Nhân Mã suy nghĩ khá đơn giản, họ hầu như không quan tâm gì nhiều tới vấn đề của gia đình, may mắn bên cạnh họ có Song Ngư sống tình cảm, thấu hiểu, tinh tế, chu đáo, cẩn thận luôn có tinh thần trách nhiệm cao cả. Trong khi đó, Song Ngư cảm thấy cuộc sống bừng sáng, nhiều sắc màu hơn được học hỏi được rất nhiều điều từ Nhân Mã. 
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Ngư nam Nhân Mã 


Nhân Mã và Song Ngư rất dễ dàng để đến với nhau, tuy nhiên muốn tình yêu bền lâu cả hai đều phải nỗ lực. Bởi vì Nhân Mã, đối với yêu ai cũng thế, không thể nào kiềm chế được bản tính bay nhảy của mình. Thêm cái tính cả thèm chóng chán, lúc đầu có thể rất yêu thương, nhưng càng ngày càng tìm ra được khuyết điểm của đối phương, càng chán và muốn bỏ đi. Và bởi vì trong suy nghĩ của Song Ngư, chỉ cần tình yêu thôi là đủ rồi.

Khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đâu mới là một nửa đích thực của Nhân Mã ham vui thì không có tên Song Ngư. Cũng dễ hiểu thôi vì Song Ngư muốn ổn định, tạo dựng một gia đình và tiếp tục sống một cuộc sống có ý nghĩa đó là nuôi dưỡng nhưng Nhân Mã chưa sẵn sàng vì việc đó quá sớm. Họ hướng ngoại và thích du lịch. Điều đó không có nghĩa họ không hứng thú với cuộc sống gia đình, nó chỉ có nghĩa là họ chưa sẵn sàng để thực hiện nó.

Những cô nàng Song Ngư nổi tiếng là không giỏi trong việc ra quyết định, họ thường không có lập trường vì thường nghĩ "sao cũng được", họ thích nghi cũng khá nhanh, nhưng về lâu về dài Nhân Mã tỏ ra khó chịu, cho rằng cô quá yếu đuối, không có màu sắc riêng.
 
 
Để mối quan hệ được bền chặt, khi nhận thấy đối phương đang lưỡng lự, thay vì phàn nàn, Nhân Mã nên học cách quyết đoán khi vấn đề có thể “đe dọa” đến tình cảm của cả hai xảy ra.
 
Nhân Mã sống khá chân thành nhưng tình yêu không phải là thứ quan trọng nhất đối với họ, còn với Song Ngư dường như tình yêu là tất cả. Con người Nhân Mã đặt tình thân, tình bạn lên trên thứ tình cảm này. Khi Nhân Mã cảm thấy hết hứng thú, họ sẽ "ra đi" rất dứt khoát, có thể nói cung hoàng đạo này khá vô tâm, tình yêu đến nhanh nhưng đi cũng nhanh. Đó là điều khiến Song Ngư cảm thấy vô cùng dễ bị tổn thương mỗi khi Nhân Mã buông những lời nói vô tâm như xát muổi vào trái tim mình vậy. 
 
Theo xem bói tình yêu, khi những sự khác biệt về quan điểm, suy nghĩ dần lộ ra cặp đôi này sẽ có xu hướng đấu tranh, bảo vệ lợi ích của bản thân, cả hai đều có những điểm mạnh và lợi thế riêng, sự cố chấp nhiều lúc khiến quan hệ của họ không được tốt đẹp. Cả hai đều là con người cố chấp, do vậy mà khi xảy ra mâu thuẫn nếu không ai chịu xuống nước trước thì mối quan hệ này sẽ có nguy cơ rạn nứt.

Nhân Mã đặc biệt yêu thích sự thay đổi, cũng chính vì thế cũng sẽ luôn khuyến khích Song Ngư “phải tiến lên” để phù hợp với chính họ. Nếu như cung Song Ngư tỏ ra chậm cháp quá sẽ khiến Nhân Mã bực mình.

Nếu Nhân Mã nam càng giữ khoảng cách thì mối quan hệ này càng thiếu lửa và sẽ mau chóng nguội lạnh. Nàng Song Ngư bản chất hiền dịu của mình sẽ không có việc kiếm chuyện và đòi hỏi nhiều. nhưng nếu gặp quá nhiều việc đến tình cảm của Song Ngư thì nàng ta sẽ rơi vào trạng thái trầm cảm và không còn tươi tắn như trước nữa.
 
 
Điều này rất khác biệt với cách tiếp cận máu lửa của Nhân Mã. Họ thích mọi việc được làm ngay và biến giấc mơ thành hiện thực hơn là mơ mộng về nó. Sự tiếp cận khác nhau có thể trở thành một điểm vướng mắc trong mối quan hệ của các bạn. Tuy nhiên không phải không vượt qua được.
 
Cho dù đã đi qua những lần giận hờn trách móc, nếu Song Ngư đủ thấu cảm, biết rằng Nhân Mã đang cô đơn mong mỏi và có được một người thấu hiểu, cũng có những điều mâu thuẫn mà chính bản thân mỗi người không ai không có thì lúc này tình yêu thêm phần thăng hoa. Sau những ngày bôn ba Nhân Mã chọn cho mình một nơi bình yên nhất làm chốn để lui về. 

Vốn Song Ngư là người biết lắng nghe, vì thế dù nam Nhân Mã không thích biểu hiện cảm xúc ra bên ngoài, nhưng chàng thích dựa vào Song Ngư để cảm nhận rõ sự bình yên. Như âu yếm nhau hay là cả hai ngồi nhìn nhau không cần nói lời nào, chính những phút giây lãng mạn là những điều ý nghĩa nhất của Song Ngư nữ.
 
Tình yêu nữ Song Ngư - nam Nhân Mã nhìn chung là tốt đẹp nếu hai bạn biết hòa cái tôi thành cái chung và chia sẻ cho nhau những gì mình thực sự nghĩ. Hãy nhớ, bất kể khi nào xung đột hoặc sự nhàm chán diễn ra, đi du lịch là giải pháp tuyệt vời nhất cho cả hai. Lúc đó, cả hai sẽ dành rất nhiều thời gian hòa mình vào những sở thích chung.

Kate Nguyễn

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X