Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Ngư nam Ma Kết: Dịu mát như dòng suối êm đềm

Thứ Hai, 19/11/2018 00:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Ngư - nam Ma Kết rất tuyệt vời, họ sinh ra để dành cho nhau. Người này là hình ảnh phản chiếu của người kia. Chàng là tất cả những gì nàng mong đợi và ngược lại. Đối với họ, sẽ không bao giờ gặp được người thứ hai như thế trong cuộc đời.

Nữ Song Ngư (19/2 - 20/3) Theo Mật ngữ 12 chòm sao, cô gái Song Ngư là người hiểu biết rộng và dễ bị cuốn hút bởi mẫu đàn ông tham vọng. Vốn bản tính dịu dàng, những cô nàng Song Ngư thường có khả năng xua tan đi bầu không khí u sầu xung quanh bất cứ người nào. Nhất là cánh đàn ông, khi ở bên những cô gái dịu dàng như Song Ngư, họ cảm nhận rõ sự bình yên mà bản thân rất cần. 

Là người nhạy cảm, tinh tế, Song Ngư có thể nhìn thấu qua vỏ bọc bên ngoài mà người đàn ông đối phương đã dựng lên. Sự thấu cảm đã giúp họ dễ dàng "đánh gục" bất cứ chàng trai nào". Xem thêm: Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình
 
 
Nam Ma Kết có vẻ ngoài lạnh lùng, họ luôn nghi ngờ và không thật lòng tin tưởng bất cứ ai. Kì thực Ma Kết khá yếu đuối và họ rất ghét người khác nói dối mình. là người chung thủy, bao dung, một khi đã yêu, họ sẵn lòng bảo vệ, chăm sóc bạn gái.

Đây thực sự là mẫu đàn ông tuyệt vời khi chấp nhận và bỏ qua những khuyết điểm của bạn gái. Tuy nhiên, không khéo ăn khéo nói, đôi lúc bị bạn gái chê trách vì điều này, tuy nhiên, những hành động chân thành của anh sẽ giúp cảm hóa tất cả mọi điều.   
 

1. Điểm cộng Tình yêu nữ Song Ngư nam Ma Kết


Tình yêu nữ Song Ngư và nam Ma Kết được ví trong trẻo như những giọt sương sớm mai an lành. Tình yêu ấy sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời họ, được tìm thấy nhau họ vui mừng, hạnh phúc như thể tìm ra mảnh ghép còn khuyết của mình bấy lâu nay vậy.

Song Ngư sẽ bị hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ và chắc chắn của Ma kết. Ma Kết đem lại cho Song Ngư cảm giác luôn được che chở, đem lại cho Song Ngư sự an tâm. Song Ngư cũng thu hút Ma Kết bằng bản tính tốt bụng và mến khách của mình. 

Người này cảm thấy cuộc sống của mình vạn phần ý nghĩa là nhờ có sự tồn tại của người kia trong đời. Ma Kết lạnh lùng được Song Ngư dạy cho cách thể hiện tình cảm qua lời nói bằng chính cách cô thể hiện, còn anh trao cho cô niềm tin và chỗ dựa vững chắc.

Ít có chàng trai nào có thể thấu hiểu và sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ Song Ngư đạt được những ước mơ, mục tiêu như Ma Kết. Người đàn ông ấy rất trân trọng vẻ đẹp dịu dàng cùng tình cảm nồng nàn của cô gái Song Ngư dành cho anh. 

Bí kíp để chiếm lấy trái tim cung Ma Kết nam không cần gì nhiều ngoài việc đó là mẫu phụ nữ truyền thống dịu dàng. Đàn ông Ma Kết và phụ nữ Song Ngư có thể chia sẻ những điều sâu sắc hơn cả sự đam mê. Sự kết hợp hoàn hảo đó mang đến sự an tâm, yên bình cho cả hai tâm hồn. Họ luôn ở bên nhau trong mọi hoàn cảnh với sự thấu hiểu tuyệt đối, quan tâm và bao dung lẫn nhau.
 
 
 
 
Phụ nữ Song Ngư rất sôi nổi, tốt bụng và không bao giờ cố ý làm tổn thương ai. Nàng yêu thích những nơi yên tĩnh nên rất nhạy cảm với đám đông và tiếng ồn. Nàng chính là người tình trong mộng của đàn ông Ma Kết.

Song Ngư cũng rất giỏi giang trong việc giúp đỡ người khác về mặt chia sẻ cảm xúc, điều này giúp Ma Kết cảm thấy như bên cạnh mình luôn có một cuốn sổ nhật kí mà có thể tâm sự chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, mà viết xong cuốn sổ ấy lại được cất giữ đi đầy bí mật nhưng lại trút hết được nỗi buồn trong chính mình.
  
Ma Kết thuộc yếu tố Đất, Song Ngư thuộc yếu tố nước, chuyện giường chiếu của họ tuyệt vời như sự hòa quyền nhẹ nhàng, êm đềm như nước thấm vào đất vậy. Tình cảm của họ không ồn ào, sự sâu sắc trong đời sống chăn gối của họ khó có thể tìm thấy ở các cặp đôi khác. 

Dường như đời sống vợ chồng của cặp đôi này nhẹ nhàng và êm đềm hơn những gì người ta vẫn nghĩ tới. Sự ngọt ngào mà cô gái Song Ngư đem lại trong chuyện này khiến chàng trai Ma Kết cảm giác được yêu và được trân trọng, từ đó chàng trai được truyền cảm hứng và đem lại cho cô gái sự nồng nhiệt nhất mà cô gái từng được trải qua. Xem thêm: 5 bí kíp để yêu Song Ngư một cách trọn vẹn nhất

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Ngư nam Ma Kết 


Ban đầu, đàn ông Ma Kết thường e ngại khi nhìn thấy phụ nữ Song Ngư vì nàng có hàng tá "vệ tinh" xung quanh. Bởi vậy, nàng thường phải chủ động "mở lối" cho chàng. Đừng bao giờ mong đợi một cuộc trò chuyện cởi mở với chàng nhưng hãy nhìn sâu vào mắt chàng và bạn sẽ cảm thấy tâm hồn người đàn ông ấy dành trọn cho mình. 
 
 
Tính kiệm lời của chàng trai Ma Kết có thể khiến cho cô gái Song Ngư buồn, vì cô gái cần những sự thể hiện mà cô có thể nghe thấy, nếu không, cô sẽ cảm thấy cô đơn, tình cảm một chiều. Cô gái cung hoàng đạo Song Ngư bản tính rất nhạy cảm, còn chàng trai Ma Kết lại có vẻ ngoài lạnh lùng. Đây là nguyên nhân dẫn đến sự cãi vã giữa 2 người. Đôi khi cô gái Song Ngư sẽ cảm thấy tổn thương với sự lạnh lùng của người đàn ông Ma Kết.

Trong khi đó, chàng trai Ma Kết khô khan có lúc sẽ cảm thấy cô gái này là người lắm bí mật và cảm xúc không ổn định. Anh chàng có thể cảm thấy lo lắng và lại quay về với vỏ bọc của mình, sợ rằng những lời mình nói ra hoặc làm có thể sẽ làm tổn thương đối phương. 

Một khi đã như vậy, anh chàng sẽ khó có thể mở lòng ra với cô gái Song Ngư một lần nữa. Cô ấy có thể trở nên dễ cáu kỉnh và do dự, làm anh chàng nghĩ rằng cô ấy muốn lảng tránh vấn đề. 

Đôi khi sự thiếu quyết đoán và những suy nghĩ quá mơ mộng của cô gái cũng khiến cho đàn ông cung Ma Kết bối rối và thử thách sự kiên nhẫn của anh chàng. 

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai cung hoàng đạo này thường là những vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc. Bản tính dễ mủi lòng khiến Song Ngư hay bị người khác lợi dụng lòng tốt. Trong khi Ma Kết coi những hành động này là "dỗi hơi" thì Song Ngư lại thấy phản ứng của Ma Kết là ích kỷ và thực dụng. Vì vậy, hai bên cần tìm một tiếng nói chung khi gặp phải vấn đề này.

Song Ngư chỉ cần cho anh ấy cảm nhận được tình yêu chân thành ấm áp và sưởi ấm cho trái tim cô đơn kia thì Ma Kết sẽ dần quen với những điều lãng mạn và cô gái Song Ngư là người có thể bù đắp được điều đó. Họ có thể học được nhiều điều ở nhau. Nếu họ có thể học được cách giải quyết những vấn đề về cảm xúc của nhau, 2 người sẽ là một cặp rất đẹp đôi.
 

Kate Nguyễn

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X