Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Ngư nam Kim Ngưu: Hoàn hảo nhưng không tránh khỏi mâu thuẫn nhỏ nhặt

Chủ Nhật, 13/05/2018 23:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tưởng như không thể có điểm nào để chê tình yêu nữ Song Ngư - nam Kim Ngưu nhưng mối quan hệ càng lâu lại nảy sinh ra một số vấn đề và cần cả hai cùng ngồi lại giúp nhau sửa đổi.

Đàn ông Kim Ngưu là mẫu đàn ông của gia đình. Họ có tính cách khá chậm chạp không hay cởi mở với người khác, họ làm gì cũng phải suy đi tính lại rất kỹ càng không vội vàng hấp tấp. Họ là những người khá mạnh mẽ và độc lập, họ sống thực tế, biết quan tâm chăm sóc người khác. Khi yêu một Kim Ngưu, bạn nên tuyệt đối tôn trọng thế giới riêng của họ, đừng bao giờ bắt họ phải ở nhà làm những gì họ không thích, vì họ vốn dĩ rất cứng đầu. Đối với Kim Ngưu, tình yêu ngự trị trong tâm trí nhưng tự do là bản chất tâm hồn của mỗi người.

Cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 - 20/3) nữ hiền lành, hay mơ mộng và có đôi chút nhút nhát, họ thường có xu hướng thích dựa dẫm và ỷ lại vào người khác. Song ngư khá nhạy cảm làm việc tùy theo cảm hứng lúc thế này lúc thế khác không theo một logic thông thường nào cả. Cô nàng Song Ngư luôn khao khát được sống trong thế giới truyện cổ tích đầy mộng ảo. Ở đó, cô ấy có thể thỏa thích nhìn cuộc sống bằng chính những suy nghĩ viển vông của chính mình.  
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Ngư nam Kim Ngưu
 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, tình yêu nữ Song Ngư - nam Kim Ngưu rất có tiềm năng là một mối quan hệ lâu dài. Kim Ngưu sẽ tạo cảm giác an toàn và yêu thương nàng hết mực trong khi Song Ngư luôn ở bên khích lệ và động viên chàng. Sự chín chắn của đàn ông Kim Ngưu sẽ che chở cho một cô nàng Song Ngư yếu đuối, khi họ ở gần bên nhau họ bổ trợ cho nhau khi Song Ngư làm nũng, thì Kim Ngưu dỗ dành. Trong khi đó, sự khô cằn của Kim Ngưu đã có Song Ngư mang dòng nước mát lành tưới tắn,còn sự trẻ con của Song Ngư đã có Kim Ngưu bảo vệ.
 
Nàng Song Ngư thích nhìn vào những ưu điểm của mọi người xung quanh mình. Tính cách của thiên về cảm tính, nhiều khi điều đó làm mờ đi lý trí. Nhưng may mắn đã có chàng Kim Ngưu thực tế hơn có thể giúp nàng gỡ rối cho những tình huống đó một cách dễ dàng.
 
Họ đều có chung một cảm giác hấp dẫn đối với người kia, bởi vì tình yêu nữ Song Ngư - nam Kim Ngưu là nơi mang lại sự an ủi trong tâm hồn và hai người đều hướng đến sự an toàn và yên ổn. Song Ngư sẽ là một người yêu rất biết cách ủng hộ, có thể chỉ cho Kim Ngưu thấy rằng sự thay đổi đôi khi tốt hơn so với một quyết tâm cứ khăng khăng làm theo một cách duy nhất để hướng tới mục tiêu.
 
Chàng trai Kim Ngưu luôn hướng tới mục tiêu biến các ước mong trở thành hành động, điều này khiến Song Ngư “mê mẩn” bởi cô nàng vốn thiếu hụt sự cương trực và mạnh mẽ. Còn Song Ngư, họ lại có sự dịu dàng và ngọt ngào hiếm có, rất biết cách cảm thông và chia sẻ. Mà những điều này thì Kim Ngưu lại vô cùng muốn có ở người yêu mình.
 
 
Về hình thức, đây là một sự kết hợp tuyệt vời. Song Ngư đa cảm sẽ cảm thấy được an ủi bởi sự thông cảm của Kim Ngưu, và sự lãng mạn, giàu tưởng tượng, nhạy cảm, và linh hoạt của Song Ngư chính là thứ mà Kim Ngưu tìm kiếm ở người bạn đời của mình. Cặp đôi này sẽ chia sẻ sự đánh giá về vẻ đẹp, nghệ thuật, sự hưởng thụ và nhiều điều tốt đẹp khác nữa của cuộc sống. 
 
Bản chất tình cảm của cặp đôi này là sự bổ sung và hài hòa với nhau rất tốt. Hai bạn luôn đồng cảm và hướng tới những mục tiêu lâu dài trong mối quan hệ. Thế nên dù đôi khi có bất đồng nho nhỏ, nhưng ngay lập tức mọi thứ lại trở về quỹ đạo ngay. 

Tham khảo: Thấu hiểu để hẹn hò cung Kim Ngưu nam dễ dàng hơn
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Ngư nam Kim Ngưu
 

Lúc đầu, Song Ngư có vẻ rất dễ thích nghi, vô tư và sẵn sàng làm theo mọi mong muốn của Kim Ngưu. Điều này khiến Kim Ngưu thích thú và hai người dễ xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, khi nhận ra đối tác có quá nhiều đòi hỏi – yêu cầu này vừa được thực hiện xong, lại tiếp tục đưa ra yêu cầu khác thì Song Ngư sẽ bùng nổ dữ dội.
 
Song Ngư khá bị động trong mối quan hệ này, áp lực của Kim Ngưu là mang lại thật nhiều điều lãng mạn, cũng như thể hiện tình cảm ra bên ngoài để xây dựng niềm tin ở nơi nàng công chúa mơ mộng. Có thể nói, mối quan hệ của cặp đôi này tiến triển hay không đều phần lớn phụ thuộc vào nỗ lực của Kim Ngưu hơn là Song Ngư.

hon nhan hoan hao nam kim nguu nu song ngu
 
 Thách thức lớn nhất trong tình yêu của nữ Song Ngư và nam Kim Ngưu cũng chính là thứ đã mang họ đến bên nhau: sự trái ngược về quan điểm và cách họ làm quen với điều đó. Thường thì cung Kim Ngưu sẽ không hứa hẹn điều gì mà chàng không chắc mình có thể thực hiện được.

Trong khi đối với cung Song Ngư, giá trị và độ chính xác của niềm tin cũng như lời hứa hoàn toàn tùy thuộc vào cảm xúc hiện thời của nàng. Vì thế, Kim Ngưu sẽ gặp phải những vấn đề khó khăn trong việc đối mặt với những tình huống bất nhất của nàng Song Ngư. Điều này thường xuyên khiến anh thấy bất an, nhất là khi mọi thứ không đi theo kế hoạch của anh ấy.
 
Đôi khi Kim Ngưu vẫn không thể hiểu được cuộc sống quá đỗi đơn giản của Song Ngư, còn Song Ngư thì cũng sẽ không theo được sự thực tế của Kim Ngưu. Mà kì thực, hai bạn nên biết rằng: Song Ngư vốn không hề đơn giản nhàm chán đâu nhé, còn Kim Ngưu thì không hẳn sự thực tế sẽ biến họ trở nên khô khốc trong biểu lộ cảm xúc. Xem thêm: Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình
 
Đôi khi, Kim Ngưu sẽ thấy bất ổn theo những cảm xúc của Song Ngư, còn Song Ngư lại thấy Kim Ngưu chẳng nhạy cảm với những mong muốn của họ gì cả. May mắn là 2 bạn sẽ vượt qua những sự khác biệt một cách nhanh chóng. Hãy chia sẻ và trò chuyện thẳng thắn với nhau nhé.
 
Tuy vậy thì nhìn chung cặp đôi này là một sự kết hợp khá đẹp và nhiều triển vọng. Trong tình yêu với tính cách riêng của mình, cả hai đều không bị rơi vào thế yếu hơn so với đối phương. Song Ngư tuy nhút nhát nhưng đôi lúc cũng rất có chính kiến, có những lập luận sắc bén khiến cho Kim Ngưu phải nể phục.
 
 
Thực tế, về bản chất, Song Ngư không dễ dàng đưa ra quyết định. Vì vậy, để đảm bảo mối quan hệ bền vững, Kim Ngưu buộc phải chấp nhận đặc tính này. Nhìn chung Song Ngư dễ khóc. Vì vậy để đảm bảo cho sự bên nhau lâu dài cả hai cần suy nghĩ và cùng đưa ra hướng giải quyết tôn trọng và có lợi cho nhau nhé!
 
Khi đối mặt với khó khăn, thử thách, thường Kim Ngưu cố gắng đưa ra một cách giải quyết thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế; trong khi đó, Song Ngư thường đề xuất những phương pháp khác thường.

Bản chất Kim Ngưu thích yêu cầu người khác biết tôn trọng họ, nhưng Song Ngư thì không thích làm điều này. Tóm lại, Song Ngư thường không quan tâm đến quan điểm, thái độ của bất cứ ai khác mình. Tuy vậy, vẫn có những thời điểm Kim Ngưu nhận ra Song Ngư thực sự cần đến mình.
 
Kim Ngưu có thể cảm thấy mệt mỏi về tính thất thường trong cảm xúc bạn gái còn Song Ngư lại cảm giác rằng anh ta không cảm nhận được những điều mà mình cần. May mắn là hai cung này vẫn có thể dễ dàng tìm ra một cách giải quyết để vượt qua những sự khác biệt. Khi Kim Ngưu vững vàng, kiên định, thực tế, thì Song Ngư lại thích cảm giác của sự chuyển động, thay đổi - và chúng có thể chuyển từ ý nghĩ này sang ý nghĩ khác theo sở thích nhất thời. 
 
Vì thế, tính cứng rắn của Kim Ngưu có thể gây cản trở cho tính linh hoạt của Song Ngư. Kim Ngưu cần học cách để Song Ngư tạm trôi theo cảm xúc của mình nếu các bạn xác định mối quan hệ giữa hai người là vĩnh cửu.

Song Ngư cũng có thể chỉ cho Kim Ngưu thấy rằng sự thay đổi đôi khi tốt hơn một quyết định cứng nhắc rằng chỉ có một cách làm, chỉ có một cách giải quyết. Ở đây, sự kết hợp cảm xúc tự nhiên khác nhau của Kim Ngưu và Song Ngư có thể giúp các bạn bổ sung cho nhau, và trở nên hài hòa hơn. 
 
Trên tất cả, sự thông cảm và tận tâm của cặp đôi này đểu được cả hai trân trọng khiến cho mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Song Ngư thường bền vững. Kim Ngưu và Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội cho một cuộc sống hạnh phúc và hài hoà nếu sẵn sàng chấp nhận những bộn phận và trách nhiệm từ nhau, cũng như gánh lấy những mệt mỏi và lo lắng cho nhau, phần thưởng cho sức chịu đựng này sẽ vô cùng vĩ đại 
 
Kate Nguyễn

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X