Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Ngư nam Bảo Bình: Yêu mệt mỏi chia tay lại nhung nhớ khôn nguôi

Thứ Hai, 18/02/2019 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tưởng rằng tình yêu nữ Song Ngư nam Bảo Bình sẽ thuận buồm xuôi gió khi cả hai là người sâu sắc trong cuộc sống. Thế nhưng cách thể hiện ra ngoài của họ không hề giống nhau khiến cho tình cảm của cặp đôi thêm phần trắc trở.
 
Bảo Bình (20/1-18/2) là một con người nhạy cảm, bí ẩn đặc biệt đàn ông Bảo Bình kiên cường, mạnh mẽ trong cuộc sống. Có thể nói, họ là những đấng nam nhi rất trọng tình trọng nghĩa, trong cuộc sống của họ tình yêu là thứ mà bản thân họ không thể thiếu được.
 
Trong vấn đề tình cảm, họ có thể rất nhanh chóng xác định được mình muốn cái gì và từ đó họ làm tất cả mọi thứ để đạt được điều đó nhưng đôi khi con người này khá cố chấp và tỏ ra cứng đầu.
 
Khi yêu cung Bảo Bình nam, bạn nên hiểu một điều rằng họ ra ngang bướng nhưng thực chất đây lại là những người rất "mỏng manh, yếu đuối" trong tình yêu. Những người này sẽ không thể chấp nhận một nửa không chịu hiểu và đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.

Song Ngư (19/2-20/3) là người thích lắng nghe, họ có thể giao du và trò chuyện với bất kể người nào. Tính cách phụ nữ Song Ngư nhẹ nhàng, là người trọng tình cảm, trong cuộc sống những con người này khá hòa đồng và thân thiện nên kết giao được nhiều mối quan hệ rất tốt đẹp. Bản thân họ không phải là một người năng động nhưng với tính cách nhiệt tình và hết lòng vì bạn bè, Song Ngư được nhiều người yêu mến.
 
Trong tình yêu, cung Song Ngư nữ hết mực chân thành và chung thủy với người mà họ nhận định. Song Ngư dịu dàng, đôi lúc có hơi nhút nhát trong vấn đề tình cảm. Những anh chàng/ cô nàng này khi yêu thường hay "e lệ", họ ngượng ngùng khi phải phải đối diện với tình cảm của bản thân.
 
Tuy nhiên với tính cách luôn hướng về phía trước và rất lạc quan, cho dù đường tình có muôn vàn trắc trở, họ cũng luôn cố gắng mà vượt qua nó.
 
tinh yeu nu Song Ngu - nam Bao Binh
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Song Ngư nam Bảo Bình
 

Hoàn cảnh run rủi thế nào khi ánh nhìn xa xăm của anh ta bỗng nhiên dừng lại trên một cô gái Hải Vương. Tương phản hài hòa với sự nam tính của anh ấy là sự nữ tính của cô ấy. Nên nhớ rằng, Song Ngư là một chòm sao nữ tính, và cô ấy cũng được chiếu mệnh bởi một ngôi sao nữ tính. Sự tương phản làm nên sức hấp dẫn! Hai người này tự nhiên sẽ bị thu hút bởi nhau trong vòng vài phút sau khi gặp mặt. Nếu có một cô gái nào có thể khiến cho anh chàng Mang Nước chuyển hứng thú từ dòm ngó con người hoặc điều tra gì đấy sang nghiền ngẫm những điều riêng tư về bản chất con người hơn, đó chắc chắn là một cô tiểu Ngư Ngư.

Theo Xem bói tình yêu, Song Ngư - Bảo Bình, hai con người với tính cách, lối sống khá tương đồng tạo nên một câu chuyện tình đẹp và ấm áp. Đây là một cặp đôi rất biết cách hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp này, tính cách hài hước của Song ngư cùng với sự lãng mạn của Bảo Bình luôn tạo nên nhiều khung cảnh thú vị và vui vẻ khi hai người bên cạnh nhau.
 
Trong cuộc sống, cả hai cũng là người rất tâm lý, bản thân Bảo Bình kiềm chế rất tốt, họ phóng khoáng và vị tha cho những khuyết điểm của người kia.
 
Song Ngư thuộc dạng người dễ bị chọc giận, tuy nhiên khi có một Bảo Bình bên cạnh, cung hoàng đạo này sẽ hạn chế được khuyết điểm đó của mình.

Chàng Bảo Bình với tính cách thân thiện và bao dung sẵn sàng chấp nhận mọi thói hư tật xấu của cô nàng Song Ngư. Điều thú vị giữa cặp đôi này chính là chàng luôn cố gắng để thay đổi cô nàng thành một người hoàn mỹ hơn, trong khi cô nàng lại cho rằng đây là bản tính trời sinh rồi, có cố cũng chẳng sửa nổi đâu.

Phụ nữ Song Ngư không sống để chạy theo danh vọng, họ chỉ cần một cuộc sống yên ổn và gia đình bình yên. Song Ngư là người vô cùng dễ tính nhưng được mọi người nể trọng. Họ rất đa cảm và nhạy cảm hay để ý mọi chuyện xung quanh, lời nói cử chỉ của mọi người có thể khiến cậu ấy nghĩ ngợi. Xem thêm: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo
 
Song Ngư luôn khao khát được sống trong thế giới truyện cổ tích đầy mộng ảo. Ở đó, Ngư có thể thỏa thích nhìn cuộc sống bằng chính những suy nghĩ viễn vông của chính mình. Cậu ấy là điển hình cho kiểu người dễ bị cám dỗ và thiếu thực tế nhất trong 12 cung hoàng đạo. Và do vậy khi tình yêu không còn như trong mơ nữa thì họ vô cùng đau khổ.
 
Bảo Bình sở hữu một trí tuệ thông minh với khả năng tưởng tượng phong phú. Bảo Bình dễ dàng làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, lo lắng và suy diễn hơn người thường gấp nhiều lần, mọi thứ quanh Bảo Bình cứ trôi nhanh rồi lộn xộn khiến cuộc sống họ chật vật từng ngày.
 
 
Trong tình yêu của Bảo Bình và Song Ngư, cả hai chòm sao bị thu hút vào nghệ thuật, triết học và văn hóa, do đó, cả hai có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu các bạn Bảo Bình có một chút ấm áp và dịu dàng với Song ngư, các cặp vợ chồng có thể sẽ có được cuộc sống rất hạnh phúc với đầy đủ mọi thứ, đặc biệt sự lãng mạn và ấm áp.

Song Ngư rất biết vận dụng tính cách hài hước của mình để làm cuộc sống chung thêm thoải mái và thú vị hơn, điều hòa không khí gia đình, đánh tan những mệt mỏi sau ngày làm việc bận rộn.
 
Chàng Bảo Bình là mẫu người đàn ông lý tưởng trong gia đình, "lên được phòng khách, xuống được nhà bếp". Chàng sẽ không để nàng làm hết tất cả những công việc trong nhà mà nhiều lúc sẽ giúp đỡ một số việc trong khả năng có thể.

Hãy biết cân bằng cuộc sống của mình Song Ngư và Bảo Bình nhé. Song Ngư nên ít đòi hỏi thời gian, hãy chăm sóc và hiểu cho Bảo Bình bận rộn nha. Song Ngư cần biết và thấu hiểu cho Bảo Bình, nếu một ngày nào đó, Bảo Bình nhận thấy Song Ngư không còn hợp nữa, thì sẽ bỏ theo người khác đó.
 
Bảo Bình sẽ dạy cho Song Ngư một số bài học lớn nhất của Song Ngư trong cách hy sinh. Việc các bạn đến với nhau có ý nghĩa rất nhiều sự thay đổi, rất nhiều thứ mới mẻ. Song Ngư sẽ phải dốc toàn lực để thỏa mãn nhu cầu của Bảo Bình và thích ứng theo kịp với họ. Điều mới lạ là một trong những từ khóa của Bảo Bình.
 
Ở bên Song Ngư, Bảo Bình cảm thấy bình yên, họ có thể nói ra những bí mật được giấu kín cuối cùng cũng được chia sẻ. Bảo Bình sẽ cảm thấy họ cần phải nói ra những mặt trong quá khứ của họ với bạn, chỉ để trút bỏ gánh nặng.

Họ luôn thấy khó chia sẻ những phần này, nhưng với bạn, những “bí mật” của họ dễ dàng tuôn trào. Họ sẽ không đủ tin tưởng bạn để nói ra ngay, nhưng theo thời gian điều đó sẽ thay đổi.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Song Ngư nam Bảo Bình

 
 
Với Bảo Bình, họ có xu hướng che kín tâm tư tình cảm của mình các Bảo Bình dường như sống rất khép kín, đó là một trong những điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình. Với họ tốt xấu chỉ mình họ biết là đủ rồi, người khác chưa chắc đã hiểu được họ có khi người ta còn chẳng muốn nghe mình tỉ tê thì kể làm chi.  

Nhưng Song Ngư sẽ nhận thấy rằng Bảo Bình cực kỳ thiếu cảm xúc, Song Ngư định nghĩa tình yêu như một trải nghiệm dữ dội. Khi Bảo Bình không thể đáp ứng, Song Ngư sẽ tìm kiếm một đối tác khác giúp mình có được cảm xúc đấy Bảo Bình nhé.
 
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, khi mới quen biết Song ngư luôn giữ vững hình tượng nhã nhặn và thanh lịch trong mắt chàng Bảo Bình. Nhưng sau một thời gian, nàng lười phải "giả bộ", tính cách nói nhiều, nói dai, nói mãi bộc lộ, chàng trai Bảo Bình nhiều lúc có cảm giác rằng mình đã bị "lừa".
 
Dù là một người "thích tám" nhưng những lúc cần thiết nàng cũng có thể hóa thân thành một người bạn tri kỷ, tâm sự, lắng nghe những điều phiền muộn trong lòng chàng. Cô nàng nhiều lúc cũng khá tâm lý đấy. 
 
Bảo Bình luôn mong muốn có một cuộc sống bình yên ấm áp nhưng các cô nàng Song Ngư với tính cách hoạt bát của mình lại luôn mong muốn cuộc sống phải thật vui nhộn và tràn đầy niềm vui. Cho dù thế nào vẫn không thể trói buộc được tâm hồn tự do của Song Ngư.
 
Trong tình yêu nữ Song Ngư - nam Bảo Bình, có rất nhiều những suy nghĩ, nhận thức về vấn đề khác nhau, sự mong muốn nhận được cũng khác nhau do vậy mà nhiều lúc giữa họ nảy sinh những mâu thuẫn.
 
Yêu Song ngư, Bảo Bình phải chấp nhận thay đổi bản thân để phù hợp hơn với lối sống của cô nàng. Để thay đổi là một điều rất khó nhưng vốn là người rất dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh do vậy mà trách nhiệm khó khăn này phải đặt trên vai Bảo Bình rồi.
 
Bên cạnh đó Song Ngư cũng phải chấp nhận thay đổi rất nhiều thứ, chàng phải hạn chế những buổi tụ họp bạn bè, dành nhiều thời gian cho người kia hơn, vốn tính cách có phần nóng nảy, chàng cũng sẵn sàng áp chế nó lại để cuộc sống cả hai diễn ra hài hòa.
 
Sự mâu thuẫn bắt nguồn từ Song Ngư. Người cung này khá ướt át về tình cảm, đôi khi thiếu quyết đoán và yếu đuối nên rất cần có một người mạnh mẽ luôn ở bên cạnh mình. Ban đầu Bảo Bình cũng không lăn tăn gì mà rất chiều chuộng người mình yêu. Nhưng càng lâu sau, người cung này càng thấy nghẹt thở và muốn trốn chạy hoặc tìm con đường đi riêng cho mình.

Với Song Ngư thì nhu cầu về chuyện ái ân rất cao. Đôi khi lại thấy hụt hẫng và cô đơn vì cách đối xử có phần lạnh nhạt của Bảo Bình. Những mâu thuẫn ấy cứ lớn dần và chia cắt hai người cung này và từ đó họ cứ dần xa nhau.

MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X