Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá sắc màu tình yêu nữ Song Ngư với 12 chàng trai khác nhau

Thứ Tư, 29/05/2019 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyện tình cảm hay vận trình tình yêu nữ Song Ngư có khá nhiều thăng trầm cho dù họ cố tỏ vẻ hòa nhã, vui vẻ nhưng khi có khác biệt đối chọi họ vẫn sằng sàng bùng nổ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)




Công nàng Song Ngư (19/2 - 20/3) dịu hiền, khéo léo, dễ gần và sống tình cảm... Đó có thể là ưu điểm hay nhược điểm của cô gái tùy thuộc vào mẫu người đàn ông mà cô kết hợp cùng. Hãy cùng tìm hiểu xem tình yêu của cô với 12 cung hoàng đạo có thay đổi như thế nào cùng Lịch Ngày Tốt nhé:

1. Nam Bạch Dương


Điểm cộng 

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, khi Song Ngư tò mò về thế giới xung quanh mình, Bạch Dương sẵn lòng ở bên để chia sẻ, anh còn có thể học được nhiều điều về lòng trắc ẩn và vị tha từ cô bạn gái dễ thương.

Hai người được trở về với phiên bản tốt nhất của mình: bản tính anh hùng của chàng Bạch Dương và sự tận tụy của nàng Song Ngư
 
Khi cung hoàng đạo Bạch Dương đối mặt với khó khăn, thất vọng, Song Ngư mạnh mẽ, sát cánh bên bạn cùng nhau vượt qua khó khăn. Còn lúc nào đó Song Ngư cảm thấy mệt mỏi, Bạch Dương sẽ là chỗ dựa vô cùng ý nghĩa. 
 
Vẻ thơ ngây, yếu mềm của Song Ngư khiến bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ của Bạch Dương càng có cơ hội thể hiện. Đáp lại, Bạch Dương vui vẻ giữ vai trò lèo lái mối quan hệ của hai người. 
 

Điểm trừ 
 

Bạch Dương thực tế, dễ nổi cáu khi Song Ngư thả hồn mơ mộng nơi nào xa xăm, sự chú ý dành cho chàng bị tản mát đâu đó. Nhưng điều đó hầu như chỉ xảy ra khi chàng quên dành cho nàng sự quan tâm hay không để ý đến nàng vì cứ mãi mê đuổi theo tham vọng của mình.
 
Phong cách sống năng nổ, hướng ngoại của Bạch Dương có phần khiến Song Ngư có cảm giác thiếu an toàn. Nàng yếu đuối và dễ bị tổn thương, trong khi đó Bạch Dương lại là người hào sảng, nói năng không kiêng nể.
  
Sau khi cô đã kết hôn, anh chồng Bạch Dương cảm thấy phiền phức khi Song Ngư có xu hướng quan tâm người ngoài hơn là chồng. Song Ngư dễ gần nên thường là chỗ dựa tinh thần để bạn bè, hàng xóm, người thân giãi bày tâm sự. Bạn có thể xem thêm về tình yêu của Song Ngư - Bạch Dương qua bài viết sau:

Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Song Ngư: Chàng Bạch mã che chở cô công chúa nhỏ
Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Song Ngư cũng không ít thăng trầm như những cặp đôi khác nhưng nó vẫn luôn đẹp đẽ, lung linh như một câu chuyện cổ tích vậy.
 

2. Nam Kim Ngưu


Điểm cộng 

 
Họ có tiềm năng là một mối quan hệ lâu dài khi Kim Ngưu cảm thấy an toàn trong khi Song Ngư luôn ở bên khích lệ và động viên chàng. 

Trong khi đó, sự khô cằn của Kim Ngưu đã có Song Ngư mang dòng nước mát lành tưới tắn,còn sự trẻ con của Song Ngư đã có Kim Ngưu bảo vệ. Xem thêm: Cung Kim Ngưu nam - chàng trai ấm áp mang cảm giác gia đình
 
Tình yêu này mang lại sự an ủi trong tâm hồn và hai người đều hướng đến sự an toàn và yên ổn. Song Ngư sẽ là một người yêu rất biết cách ủng hộ, có thể chỉ cho Kim Ngưu thấy rằng sự thay đổi đôi khi tốt hơn so với một quyết tâm cứ khăng khăng làm theo một cách duy nhất để hướng tới mục tiêu.
 
Bản chất tình cảm của cặp đôi này là sự bổ sung và hài hòa với nhau rất tốt. Hai bạn luôn đồng cảm và hướng tới những mục tiêu lâu dài trong mối quan hệ. Thế nên dù đôi khi có bất đồng nho nhỏ, nhưng ngay lập tức mọi thứ lại trở về quỹ đạo ngay.   
 
 

Điểm trừ 

 
Cung hoàng đạo, Song Ngư mơ mộng quá nhiều khiến người đàn ông Kim Ngưu chịu áp lực khi phải cố mang lại thật nhiều điều lãng mạn, cũng như thể hiện tình cảm ra bên ngoài để xây dựng niềm tin ở nơi nàng.

Cung Kim Ngưu sẽ không hứa hẹn điều gì mà chàng không chắc mình có thể thực hiện được. Trong khi đối với cung Song Ngư, giá trị và độ chính xác của niềm tin cũng như lời hứa hoàn toàn tùy thuộc vào cảm xúc hiện thời của nàng. Điều này thường xuyên khiến Kim Ngưu cảm thấy bất an về người phụ nữ này.
 
Kim Ngưu mãi  không thể hiểu được cuộc sống quá đỗi đơn giản của Song Ngư, còn Song Ngư thì cũng sẽ không theo được sự thực tế của Kim Ngưu. 
 
Kim Ngưu có thể cảm thấy mệt mỏi về tính thất thường trong cảm xúc bạn gái còn Song Ngư lại cảm giác rằng anh ta không cảm nhận được những điều mà mình cần. May mắn là hai cung này vẫn có thể dễ dàng tìm ra một cách giải quyết để vượt qua những sự khác biệt. 

Xem chi tiết về tình yêu cặp đôi nữ Song Ngư - nam Kim Ngưu ở bài viết sau: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Kim Ngưu: Hoàn hảo nhưng không tránh khỏi mâu thuẫn nhỏ nhặt
 

3. Nam Song Tử 


Điểm cộng:


Tình yêu Song Tử và Song Ngư là một cặp đôi khá lý tưởng: Song Ngư đẹp kết hợp với Song Tử thông minh và quyến rũ thật là một cặp đôi sinh ra là dành cho nhau.
 
Cung Song Tử nam thông minh và có nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, nàng Song Ngư dịu dàng, hiểu lòng người luôn hết mình ủng hộ mọi quyết định của chàng. 
 
Cô nàng Song Ngư sống tình cảm nhưng cũng rất lý trí, đủ bình tĩnh, rất giỏi trong giao tiếp họ khá lễ phép và chỉnh chu có thể giao tiếp với rất nhiều thể loại người khác nhau và ở điểm này Song Tử cũng rất giống họ. 
 
Song Tử và song ngư đều rất hay mơ mộng luôn hướng sự việc đến một cách lãng mạn nhất theo kiểu Hàn Quốc, nhưng đôi khi cuộc sống không diễn ra theo đúng ý họ,cuộc sống đâu phải lúc nào cũng là màu hồng.  
 
 
 

Điểm trừ

 
Xem bói tình yêu cho thấy, sự lạnh lùng thất thường và im lặng biến mất một cách đột ngột của Song Tử có thể làm tổn thương nặng nề đến tâm hồn cực kỳ nhạy cảm của  Song Ngư.
 
Song Tử thích cuộc sống tự do, Song Ngư sống nội tâm, muốn giữ người yêu ở bên cạnh mọi lúc mọi nơi, chính vì điều đó làm Song Tử ngột ngạt. Yêu một người thuộc cung Song Tử, Song Ngư cần phải sống một cách bao dung hơn, học cách biết cảm thông và chia sẻ.
 
Sau mỗi cuộc tranh luận hầu hết đều đi tới kết thúc không vui, Song Tử giận dỗi vì những lý luận cùi của Song Ngư, còn Song Ngư lại thấy Song Tử thật không biết nói lý lẽ.

Xem thêm ở bài viết sauTình yêu nữ Song Ngư – nam Song Tử: Chàng hiệp sĩ lang thang mặc cho nàng ngóng trông mỗi ngày


4. Nam Cự Giải


Điểm cộng

 
Hai người có quá nhiều điểm tương đồng từ cách suy nghĩ, yêu thương mọi người, lãng mạn. Họ như hai dòng nước được hòa quyện vào với nhau thành một cái hồ lớn. Họ gần như một cặp đôi bước ra từ những cuốn tiểu thuyết lãng mạn.

Nghị lực và tinh thần trách nhiệm của Cự Giải luôn khiến Song Ngư cảm thấy thật an tâm, sự che chở bảo vệ của anh chàng khiến tình cảm cả hai càng bền chặt hơn sau mỗi sóng gió.
 
Mặc dù 2 cung hoàng đạo này có thể làm việc hướng tới mục tiêu khác nhau, nhưng họ đều sống có chiều sâu trong tình cảm, biết chia sẻ. Thế nên sự ghép đôi của họ bền chặt đến không ngờ và mối quan hệ này đều có ích cho cả hai.
 
Rất ít khi thấy cặp đôi này cãi vã hoặc hiểu lầm nhau. Bên cạnh nhau, họ luôn có cảm giác an toàn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Cự Giải và Song Ngư luôn nỗ lực để tạo ra một mối quan hệ gần gũi và bền vững.
 
Hôn nhân của họ sẽ luôn tốt đẹp nếu người vợ Song Ngư biết quán xuyến việc gia đình vì đàn ông Cự Giải khá cầu kỳ và tỉ mỉ trong nếp sống hàng ngày. 
 

Điểm trừ 

 
Cự Giải luôn thực tế sẽ bất chợt cảm thấy hoang mang, vì nhận ra Song Ngư cứ mải dạo chơi còn một mình anh vun vén hạnh phúc.  Kết quả là, Song Ngư thường quên các ngày kỷ niệm mà Cự Giải coi là rất quan trọng. Tuy nhiên, vẻ đáng yêu của cô nàng Song Ngư giúp cả hai dễ dàng hóa giải được vấn đề.
 
Song Ngư có vẻ cũng bắt đầu chán nản với những giấc mơ đã trở nên thực tế của Cự Giải. Khi cưới, Cự Giải và Song Ngư khó hạnh phúc vì tính cách quá mơ mộng của cả hai không hợp với cuộc sống thực tế. 
 
Cung Cự Giải nam sống thiên về vật chất, họ luôn hướng đến cuộc sống thoải mái và dư giả và đôi khi có thể không hiểu lối sống quá đơn giản của Song Ngư. 

 

5. Nam Sư Tử


Điểm cộng 

 
 
Sư Tử luôn rực rỡ như một ngọn lửa ấm áp bị hút hồn bởi sự yếu đuối, dịu dàng cùng vẻ đẹp mong manh toát ra từ một cô gái Song Ngư. Lúc mới quen, anh chàng Sư Tử tự hào khi có cô nàng Song Ngư yếu đuối và vô hại đến nỗi không bao giờ phản kháng sự thống trị của chàng. Nhờ đó, bản năng đàn ông của anh trỗi dậy và muốn che chở, lo lắng cho cô trọn đời.
 
Bên cạnh đó, cô nàng Song Ngư có thể kìm bớt bản tính thích thể hiện, giúp Sư Tử sống đằm mình hơn, biết lắng nghe nhiều hơn. Đó có thể là một sự trung hòa tuyệt vời, nhất là khi cả hai đều mang tâm hồn nghệ sĩ khao khát sự lãng mạn và vẻ đẹp của cuộc sống. 
 
Song Ngư bản tính tuy nhút nhát nhưng lại có một trái tim hết sức tinh tế, họ dễ dàng nhận thấy những thay đổi về mặt tâm lý của đối phương. Cử chỉ ân cần, dịu dàng là một vũ khí vô hình tác động sâu vào trái tim chàng Sư Tử mạnh mẽ. Xem thêm: Tất tần tật về con người đàn ông cung Sư Tử
  
Về đời sống tình dục, cả hai cung này đều có nhu cầu cao và dành nhiều thời gian cho nhau. Để Sư Tử cảm thấy hạnh phúc, Song Ngư phải học cách điều khiển được tâm lý hay thay đổi của người bạn đời và không để cho tính cách ấy ảnh hưởng đến chuyện riêng tư của hai người. 
 
 
 

Điểm trừ 

 
Các vấn đề tài chính và thực tế trong cuộc sống lại đẩy Song Ngư - Sư Tử đi xa nhau.
 
Sư Tử thích ngao du đây đó, đôi khi tham gia cả vào các trò chơi mạo hiểm điều này không phù hợp với Song Ngư khiến cô cảm thấy thiếu an toàn. 
 
Sư Tử có rất nhiều những mối quan hệ trong xã hội, chàng thường phải đi những bữa tiệc xã giao, bạn bè nếu Song Ngư không thể thích nghi được với điều này thì rất có thể cuộc sống sau này của hai người sẽ gặp phải nhiều khó khăn.
 
Khi cảm xúc nồng cháy ban đầu đã qua, chính vẻ dễ thương ngoan ngoãn của Song Ngư lại dễ khiến chàng cảm thấy nhàm chán và có xu hướng thay đổi thái độ. 
 
Bạn có thể tìm hiểu thêm về tình yêu của cặp đôi này qua bài viết: Nữ Song Ngư - nam Sư Tử: Nhiều khác biệt nhưng lại khó buông tay
 

6. Nam Xử Nữ


Điểm cộng 

 
Song Ngư cảm thấy như mình đã có chỗ dựa vững chắc bên Xử Nữ - người đàn ông thích lên kế hoạch, tỉ mỉ, hay lo xa.

Mặt khác, ở bên cạnh Song Ngư, Xử Nữ sẽ học được cách quan tâm tới người khác một cách mềm mại, nồng nàn hơn, được bước vào thế giới vô cùng lãng mạn, long lanh như trong chuyện cổ tích. 
 
Xữ Nữ đánh giá cao lòng khoan dung và sự hiền lành của Song Ngư, trong khi đó chàng trai Xử Nữ là một người có trí tuệ sắc bén luôn khiến Song Ngư cảm thấy ngưỡng mộ.
 
Phụ nữ Song Ngư chăm sóc tận tình và có thái độ nhẹ nhàng đối với người đàn ông Xử Nữ. Sự đồng cảm của họ làm cả hai trở nên hoàn thiện hơn trong tất cả các khía cạnh và họ sẽ dẹp bỏ cái tôi của mình để hợp nhất thành một khối hoàn hảo cả về thể xác và tâm hồn.
 
 
 

Điểm trừ

 
Nguyên nhân hay gây nên những xích mích vì Song Ngư có bản tính nhạy cảm và sâu sắc, thường đưa ra quyết định chủ yếu dựa vào cảm xúc và linh cảm còn Xử Nữ lại dựa vào sự hiểu biết. Một bên là cảm xúc, mệt bên là lý trí, nhiều khi cả hai bạn thấy khó khăn để chấp nhận nhau.
 
Xử Nữ là cung có trí tuệ sắc bén, trong khi mặt khác biểu hiện mơ mộng và vô tư của Song Ngư có thể làm cho anh ta thất vọng trong suy nghĩ của mình và trở nên khó chịu. 
 
Nàng Song Ngư nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi những câu chỉ trích tưởng chừng như vô ý của chàng Xử Nữ. Tuy nhiên cả hai đều hiểu được không gian riêng của mỗi người và có thể thông cảm cho nhau. 
 
Chỉ có sự thấu hiểu mới có thể tạo nên sự cân bằng hài hòa và từ đó nhóm lên ngọn lửa của một tình yêu đẹp đẽ và nồng thắm giữa chàng Xử Nữ và nàng Song Ngư. Sự kiên nhẫn là chìa khóa để mở cánh cửa tình yêu của họ.

Tình yêu nữ Song Ngư - nam Xử Nữ: Lạt mềm buộc chặt
Tình yêu nữ Song Ngư - nam Xử Nữ sẽ thêm phần thăng hoa khi nhưng cô nàng Song Ngư nhẹ nhàng, dịu dàng luôn biết cách tha thứ, bao dung cho sự cứng nhắc, cộc

7. Nam Thiên Bình

 

Điểm cộng


Bề ngoài đàn ông Thiên Bình kiên cường, mạnh mẽ nhưng bên trong thực chất lại mềm yếu, dễ bị tổn thương. Và hơn ai hết Song Ngư hiểu điều này và dễ dàng rung cảm với cảm xúc của chàng, lại thêm sự cuốn hút vì vẻ ngoài đẹp đẽ mà các cô nàng dễ dàng rơi vào lưới tình của anh chàng Thiên Bình.
 
Cô nàng Song Ngư ngọt ngào, dễ thương quan tâm, săn sóc người yêu khiến ai cũng phải ghen tị. Thiên Bình lâng lâng tự hào vì có một nửa nữ tính và biết lo toan cuộc sống như Song Ngư.
 
Gia đình của đàn ông Thiên Bình và phụ nữ Song Ngư là một tổ ấm xinh đẹp, ở bên Thiên Bình, Song Ngư ngoan ngoãn để cho chồng kiểm soát những thứ như chi tiêu, hay góp ý về công việc của nàng. 
 
 
 

Điểm trừ 

 
Cặp đôi Song Ngư - Thiên Bình tưởng như êm đẹp khi yêu cả hai đều hướng tới sự hài hòa nhưng họ thường không ăn khớp nhau khi trình bày quan điểm của mình về những vấn để thiết thực hơn trong cuộc sống thì họ dễ xảy ra bất đồng. 
 
Thậm chí Thiên Bình còn phân vân tự hỏi liệu có phải cô ấy đã có người khác hay không hoặc mình đã làm sai điều gì. Cảm thấy khó khăn trong giao tiếp đôi khi đẩy mối quan hệ này ra xa.
 
Mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, Song Ngư chắc chắn sẽ là người lo nghĩ nhiều hơn. Nhưng càng ngày Thiên Bình nhận ra rằng anh có thể học được nhiều hơn về bản thân khi họ dành thời gian ở bên Song Ngư.
 
Thiên Bình có máu ghen và khi nổi cơn thịnh nộ, cô nàng Song Ngư sẽ phải chịu thua đầu hàng luôn rồi. Chàng trai Thiên Bình nổi tiếng hào hoa lại hay thay đổi nên rất dễ bị hấp dẫn bởi ai đó xinh đẹp và nổi bật hơn. Vì thế, đôi khi tình cảm hai người dễ đi vào bế tắc vì tính cách đứng núi này trông núi nọ của Thiên Bình. Xem thêm về tình yêu của cô nàng Song Ngư và nam Thiên Bình:

Tình yêu nữ Song Ngư - nam Thiên Bình: Tình trong như đã mặt ngoài còn e
Tình yêu nữ Song Ngư - nam Thiên Bình diễn ra không hề dễ dàng cho dù gặp nhau họ đã có cảm giác người kia là một nửa đích thực của mình.

8. Nam Hổ Cáp


Điểm cộng:


Trong tình yêu, Hổ Cáp là người đàn ông chung thủy, tôn trọng và dịu dàng với người yêu, khiến cho Song Ngư cảm thấy cuộc sống luôn tràn đầy, viên mãn.
 
Phụ nữ Song Ngư rất nhã nhặn, chân thành, quan tâm người yêu với sự thấu hiểu, đồng cảm và tinh tế. Những yêu thương nàng dành cho Bọ Cạp chắc chắn khiến chàng cảm động và chẳng bao giờ nghĩ đến việc xa rời.
 
Bên cạnh đó, trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư sẽ giúp Bọ Cạp phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo. Sự hi sinh và tận tâm của người cung Song Ngư với người bạn đồng hành rất dễ nhận thấy và đó chính là sợi chỉ bền để kết nối 2 tâm hồn lại với nhau. Họ hiểu nhau, đồng điệu và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. 
 
Đời sống tình dục của cặp đôi này vì thế cũng rất tuyệt vời. Họ chiều nhau và cùng nhau khám phá những điều thú vị trong chuyện gối chăn. Nàng cung Song Ngư có khả năng đánh thức sự linh hoạt hơn của anh chàng.
 
 

Điểm trừ 


Cặp đôi này ít điểm trừ vì họ chấp nhận sự khác biệt để tìm cách điểm chung, hòa hợp ngay sau đó.  
 
Cô nàng Song Ngư trở nên quá vụng về, khờ khạo khiến cho anh chàng Hổ Cáp cảm thấy bực mình và điều này sễ dẫn đến xích mích giữa hai người.

Hổ Cáp thường nói năng thiếu suy nghĩ, mà một khi anh chàng đã mất bình tĩnh thì anh ta sẽ trở nên rất thô lỗ và nặng lời trong cách nói chuyện, khiến Song Ngư nhạy cảm rất buồn. 
 
Xem thêm chi tiết về vận trình tình yêu của cặp đôi này qua bài viết: Phụ nữ Song Ngư - đàn ông Bọ Cạp: Quấn quýt không rời như đôi chim sẻ

9. Nam Nhân Mã


Điểm cộng  

 
Nhân Mã dễ bị trúng tiếng sét ái tình và họ khá tế nhị và tán tỉnh Song Ngư ngay lần đầu gặp mặt. Vốn là người tràn đầy năng lượng, họ thích ở thế chủ động và cực kì hoạt bát. Nàng Song Ngư bị hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ trong ý chí của Nhân Mã và dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông này. 
 
Nhân Mã hoạt bát nhưng khó cưỡng lại được vẻ đẹp dịu dàng và tâm hồn lãng mạn của Song Ngư. Trong tình yêu, Song Ngư sẽ chấp nhận hi sinh rất nhiều, nhưng chính ưu điểm này sẽ là cho Nhân Mã cảm thấy lệ thuộc.
 
Có thể nói, đức hy sinh và sự bí ẩn của Song Ngư giúp Nhân Mã sẽ cảm thấy mình được đáp ứng đầy đủ về mọi mặt, họ khám phá được một cảm xúc yên bình cũng niềm khoái lạc - điều mà anh đã tìm kiếm bấy lâu nay.
 
Nhân Mã suy nghĩ khá đơn giản, họ hầu như không quan tâm gì nhiều tới vấn đề của gia đình, may mắn bên cạnh họ có Song Ngư sống tình cảm, thấu hiểu, tinh tế, chu đáo, cẩn thận luôn có tinh thần trách nhiệm cao cả. 
 
 
 

Điểm trừ  

 
Những cô nàng Song Ngư nổi tiếng là không giỏi trong việc ra quyết định, họ thường không có lập trường vì thường nghĩ "sao cũng được", họ thích nghi cũng khá nhanh, nhưng về lâu về dài Nhân Mã tỏ ra khó chịu, cho rằng cô quá yếu đuối, không có màu sắc riêng.
 
Nhân Mã sống khá chân thành nhưng tình yêu không phải là thứ quan trọng nhất đối với họ, còn với Song Ngư dường như tình yêu là tất cả. Khi những sự khác biệt về quan điểm, suy nghĩ dần lộ ra cặp đôi này sẽ có xu hướng đấu tranh, bảo vệ lợi ích của bản thân, cả hai đều có những điểm mạnh và lợi thế riêng, sự cố chấp nhiều lúc khiến quan hệ của họ không được tốt đẹp. 
 
Nhân Mã đặc biệt yêu thích sự thay đổi, cũng chính vì thế cũng sẽ luôn khuyến khích Song Ngư “phải tiến lên” để phù hợp với chính họ. Nếu như cung Song Ngư tỏ ra chậm cháp quá sẽ khiến Nhân Mã bực mình.

Tình yêu nữ Song Ngư - nam Nhân Mã: Chịu đắng cay chút thôi vì càng sau quả lại càng ngọt
Tình yêu nữ Song Ngư - nam Nhân Mã đến nhanh đi cũng nhanh, nhưng nếu hai người đủ kiên nhẫn để dành thời gian hiểu nhau hơn thì họ sẽ càng yêu và càng hạnh

10. Nam Ma Kết


Điểm cộng 

 
Song Ngư sẽ bị hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ và chắc chắn của Ma kết. Ma Kết đem lại cho Song Ngư cảm giác luôn được che chở, đem lại cho Song Ngư sự an tâm. Song Ngư cũng thu hút Ma Kết bằng bản tính tốt bụng và mến khách của mình. 
 
Người này cảm thấy cuộc sống của mình vạn phần ý nghĩa là nhờ có sự tồn tại của người kia trong đời. Ma Kết lạnh lùng được Song Ngư dạy cho cách thể hiện tình cảm qua lời nói bằng chính cách cô thể hiện, còn anh trao cho cô niềm tin và chỗ dựa vững chắc. Xem thêm: Tất tần tật về cung Ma Kết nam
 
Đàn ông Ma Kết và phụ nữ Song Ngư có thể chia sẻ những điều sâu sắc hơn cả sự đam mê. Ít có chàng trai nào có thể thấu hiểu và sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ Song Ngư đạt được những ước mơ, mục tiêu như Ma Kết. Người đàn ông ấy rất trân trọng vẻ đẹp dịu dàng cùng tình cảm nồng nàn của cô gái Song Ngư dành cho anh. 
 
Ma Kết thuộc yếu tố Đất, Song Ngư thuộc yếu tố nước, chuyện giường chiếu của họ tuyệt vời như sự hòa quyền nhẹ nhàng, êm đềm như nước thấm vào đất vậy. Tình cảm của họ không ồn ào, sự sâu sắc trong đời sống chăn gối của họ khó có thể tìm thấy ở các cặp đôi khác. 
 
 
 

Điểm trừ 

 
Cô gái cung hoàng đạo Song Ngư bản tính rất nhạy cảm, còn chàng trai Ma Kết lại có vẻ ngoài lạnh lùng. Đây là nguyên nhân dẫn đến sự cãi vã giữa 2 người. Thậm chí, có lúc cô sẽ cảm thấy tổn thương với sự lạnh lùng của người đàn ông Ma Kết.
 
Chàng trai Ma Kết khô khan có lúc sẽ cảm thấy cô gái này là người lắm bí mật và cảm xúc không ổn định. Anh chàng sẽ khó có thể mở lòng ra với cô gái Song Ngư một lần nữa. Cô ấy có thể trở nên dễ cáu kỉnh và do dự, làm anh chàng nghĩ rằng cô ấy muốn lảng tránh vấn đề. 
 
Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai cung hoàng đạo này thường là những vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc. Bản tính dễ mủi lòng khiến Song Ngư hay bị người khác lợi dụng lòng tốt. Xem thêm chi tiết tại bài viết: Nữ Song Ngư - nam Ma Kết: Dịu mát như dòng suối êm đềm
 

11. Nam Bảo Bình

 
Tình yêu Song Ngư - Bảo Bình đẹp và ấm áp. Đây là một cặp đôi rất biết cách hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp này, tính cách hài hước của Song ngư cùng với sự lãng mạn của Bảo Bình luôn tạo nên nhiều khung cảnh thú vị và vui vẻ khi hai người bên cạnh nhau.
 
Song Ngư rất biết vận dụng tính cách hài hước của mình để làm cuộc sống chung thêm thoải mái và thú vị hơn, điều hòa không khí gia đình, đánh tan những mệt mỏi sau ngày làm việc bận rộn.
 
Chàng Bảo Bình là mẫu người đàn ông lý tưởng trong gia đình, họ không ngại việc nấu nướng để làm chiều lòng chị em. Chàng sẽ không để nàng làm hết tất cả những công việc trong nhà mà nhiều lúc sẽ giúp đỡ một số việc trong khả năng có thể. Xem thêm: Cung Bảo Bình nam khó yêu, khó chiều
 
Ở bên Song Ngư, Bảo Bình cảm thấy bình yên, họ có thể nói ra những bí mật được giấu kín cuối cùng cũng được chia sẻ. Bảo Bình sẽ cảm thấy họ cần phải nói ra những mặt trong quá khứ của họ với bạn, chỉ để trút bỏ gánh nặng. 
 
 
 

Điểm trừ  

 
Càng yêu lâu, Song Ngư sẽ nhận thấy rằng Bảo Bình cực kỳ thiếu cảm xúc, Song Ngư định nghĩa tình yêu như một trải nghiệm dữ dội. Khi Bảo Bình không thể đáp ứng, Song Ngư sẽ tìm kiếm một đối tác khác giúp mình có được cảm xúc đấy Bảo Bình nhé.
 
Sau một thời gian, nàng lười phải "giả bộ", tính cách nói nhiều, nói dai, nói mãi bộc lộ, chàng trai Bảo Bình nhiều lúc có cảm giác rằng mình đã bị "lừa".
 
Bảo Bình luôn mong muốn có một cuộc sống bình yên ấm áp nhưng các cô nàng Song Ngư với tính cách hoạt bát của mình lại luôn mong muốn cuộc sống phải thật vui nhộn và tràn đầy niềm vui. Cho dù thế nào vẫn không thể trói buộc được tâm hồn tự do của Song Ngư.
 
Với Song Ngư thì nhu cầu về chuyện ái ân rất cao. Đôi khi lại thấy hụt hẫng và cô đơn vì cách đối xử có phần lạnh nhạt của Bảo Bình. Những mâu thuẫn ấy cứ lớn dần và chia cắt hai người cung này và từ đó họ cứ dần xa nhau.

Tình yêu nữ Song Ngư - nam Bảo Bình: Yêu mệt mỏi chia tay lại nhung nhớ khôn nguôi
Tưởng rằng tình yêu nữ Song Ngư - nam Bảo Bình sẽ thuận buồm xuôi gió khi cả hai là người sâu sắc trong cuộc sống. Thế nhưng cách thể hiện ra ngoài của họ

12. Nam Song Ngư
  

Điểm cộng


Cặp đôi đều là những người sống vô cùng có trách nhiệm, họ trân trọng đối phương, hết lòng suy nghĩ vì người kia. Chàng khá hài hước cùng nàng Song Ngư lãng mạn tạo nên những sắc màu không chỉ hài hòa mà còn vô cùng sống động, mới mẻ.
 
Cả hai quan niệm, tình yêu là phải xuất phát từ hai phía, tự nguyện và chân thành vì họ sống thiên về cảm xúc. Những người này chẳng quan tâm lắm tới chuyện vật chất khi yêu, chỉ cần đối phương mang lại cho họ cảm giác đồng điệu là đủ. Vì thế, đừng đưa tiền bạc, vật chất ra để "mua chuộc" họ, hãy khéo léo tặng những món quả nhỏ nhưng lãng mạn là được rồi. 
 
Nàng Song Ngư điềm tĩnh và dịu dàng luôn làm những điều tốt đẹp nhất để duy trì những mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên, tạo bầu không khí thoải mái, ấm cúng. Nếu có em bé đàn ông Song Ngư rất giỏi chăm con. Thường anh chàng sẽ thích có con gái còn nàng sẽ thích có con trai hơn. 
 
Chuyện tình dục của họ rất tuyệt vời, vì mỗi người đều tìm cách để làm hài lòng người khác. Một cặp đôi hoàn hảo nhất trong 12 cung hoàng đạo!
 

2. Điểm trừ 

 
Nam Song Ngư thường đứng núi này trông núi nọ, bạn phải là một người thật bản lãnh để có thể giữ chân anh chàng yêu chàng Song Ngư thì trước sau gì cũng sẽ như ngồi trên đống lửa. Tuy nhiên, đó là trong giai đoạn tìm hiểu mà thôi, khi họ nhận ra bạn là một nửa đích thực thì Song Ngư sẽ yêu chân thành, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu.
  
Nam nhân cung hoàng đạo này thì vẫn là Song Ngư đơn thuần, đôi khi nhu nhược và quá phụ thuộc, mềm yếu, dễ vỡ và tính cách hệt như một đứa con gái vậy. Đôi khi nữ Song Ngư tự hỏi anh chào hào hoa này có đủ khả năng bảo vệ mình trước sóng gió không nhỉ?  
 
Với nội tâm nhạy cảm và yếu ớt nàng luôn mong muốn tìm được một người mạnh mẽ, đủ sức bảo vệ mình. Trong nhiều trường hợp nàng cảm thấy chàng Song Ngư còn yếu ớt hơn cả bản thân nàng nữa. Điều đó khiến nàng đôi lần thất vọng. Xem thêm ở bài viết sau:

Tình yêu nữ Song Ngư - nam Song Ngư: Thế giới tình yêu đẹp của những kẻ mộng mơ
Tình yêu nữ Song Ngư - nam Song Ngư không hề nồng nhiệt như những cặp đôi khác, từ đầu đến cuối tình yêu ấy vẫn nhẹ nhàng nhưng sâu lắng và ngày càng bền chặt.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X