Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Xử Nữ: Có sóng gió mới tỏ lòng nhau

Thứ Năm, 01/08/2019 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Nhân Mã nam Xử Nữ không phải là một câu chuyện tình yêu êm đềm với kết thúc có hậu như thông thường. Có rất nhiều thách thức trên con đường của họ, có lẽ lớn nhất là sự thiếu thấu hiểu biết và trân trọng của họ dành cho nhau.

Nữ Nhân Mã không làm việc theo nguyên tắc mà thường nghe theo bản năng và kinh nghiệm của bản thân. Họ yêu thiên nhiên, thích đi du lịch và ham mê khám phá những điều mới mẻ để có thêm trải nghiệm cho cuộc sống vui tươi của mình. Nhân Mã khá hoang dã và rất có chí tiến thủ, họ là những con người biết nhìn xa trông rộng và không chịu thua kém người khác. 

Tình yêu là một phần nhỏ góp thêm chút màu sắc thú vị vào cuộc sống của nữ Nhân mã mà thôi. Có thể nói Nhân Mã là người khá "vô tâm", khi yêu họ chỉ quan tâm tới cảm xúc nhất thời của bản thân chứ không thực sự nghiêm túc. 

Nam Xử Nữ có bộ óc thông minh, luôn tìm kiếm thông tin về tất cả các khía cạnh trong cuộc sống, luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo và tuyệt vời. Cô nàng không chỉ khắt khe với chính bản thân mà còn với cả những người xung quanh. Đối với Xử Nữ mọi thứ đều phải thật rành mạch và rõ ràng.

Trong tình yêu, họ là một người không chỉ ngay thẳng mà cũng vô cùng chân thành và thật lòng. Xử Nữ ngại yêu vì sợ sự đổ vỡ, vì thế, họ ngần ngại khi bắt đầu một mối quan hệ hoặc tiến tới hôn nhân. Nhưng khi đã yêu rồi, Xử Nữ bộc lộ tính chiếm hữu mạnh mẽ, thiếu tin tưởng, đôi lúc họ tỏ ra kiểm soát quá mức. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Xử Nữ


Người ngoài nhìn vào sẽ cho rằng Xử Nữ và Nhân Mã là một “cặp đôi kỳ quặc” vì tính cách và con người khá khác biệt, nhưng sau một thời gian quan sát bạn sẽ sớm nhận ra Nhân Mã và Xử Nữ cũng khá hợp nhau đấy chứ. Họ cảm thấy đối phương thật thú vị, Nhân Mã đơn giản và ít nguyên tắc có thể tạo ra sự kích thích nho nhỏ đối với anh chàng Xử Nữ. Còn anh cũng sẽ biết quý trọng sự nhiệt tình và những trò khôi hài của cô.

Cả Nhân Mã và Xử Nữ đều có khả năng thích nghi nhanh, vì vậy họ thường dễ dàng trò chuyện cùng nhau, đó là bước đầu tiên để hiểu được những động cơ và quan điểm khác biệt của nhau. Hai người họ sẽ nói chuyện nhiều, về hiện tại và tương lai, có khi là nói về mọi thứ và họ chấp nhận khác biệt để đến với nhau.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã

Cách diễn đạt nhanh gọn với minh chứng thực tế của Nhân Mã cũng gây được thiện cảm và sự tin tưởng nơi Xử Nữ. Đáp lại, Nhân Mã sẽ dần dần thích nghi và không phê phán bản tính quá cầu toàn của người yêu mình nữa.

Nhân Mã nhanh nhẩu đoảng dễ làm Xử Nữ bực mình nhưng cô nàng sẽ nhanh chóng dỗ dành để Xử Nữ thư giãn hơn, và Xử Nữ sẽ chỉ cho Nhân Mã cách tránh xa những sai lầm vụng về bằng cách làm mọi thứ theo tiến trình chậm rãi, hiệu quả hơn. Anh chàng Xử Nữ chín chắn và đáng tin cậy luôn che chở, bảo vệ cô nàng ham chơi, lắm rắc rối Nhân Mã.
 
 
 
Theo thời gian, họ không những thích nghi được với sự khác biệt của nửa kia mà còn có thể hoàn thiện lẫn nhau. Nhân Mã học được sự kiên nhẫn, cách ứng xử và sống trách nhiệm của Xử Nữ. Còn Xử Nữ học được cách làm thế nào để khoan dung và có cái nhìn cởi mở hơn.
 
Họ dần khai phá ra những điểm tương đồng trong tính cách mà khi ở bên nhau đủ lâu mới hiểu, ví dụ như cả hai đều rất thẳng thắn. Cách diễn đạt nhanh gọn đi thẳng vào vấn đề khiến câu chuyện của họ không có nhiều rắc rối, hiểu nhầm như các cặp đôi khác. 

Bên cạnh đó, tâm hồn mơ mộng của Nhân Mã luôn mong tình yêu như một chất xúc tác cho cuộc sống thêm phần vui vẻ và thú vị và họ may mắn gặp được đàn ông Xử Nữ thông minh, trung thực và có thể bảo vệ cho mình. Anh luôn cố gắng hết sức mình đáp ứng những yêu cầu mong muốn của nàng, luôn ở phía sau làm chỗ dựa, ủng hộ nàng Nhân Mã thực hiện ước mơ của mình.
 
Với sự quan tâm và tinh tế của mình, cô nàng Nhân Mã mang đến cho người yêu Xử Nữ một cái nhìn mới mẻ về cuộc sống với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thú vị. Đáp lại, chàng lấp đầy cuộc sống của nàng với những mục tiêu và kỳ vọng, giúp nàng sống trách nhiệm hơn. Yêu nhau, cả hai như mở ra một thế giới mới với những hứng khởi bất tận. 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Xử Nữ


 
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Xử Nữ không phải là một câu chuyện tình dễ dàng đến với kết thúc có hậu như thông thường. Có rất nhiều thách thức trên con đường của họ. Theo thời gian, sự khác biệt có thể khiến mối liên kết giữa họ phai nhạt dần nếu không chịu để tâm đến thái độ của đối phương. Để làm hài lòng người yêu Xử Nữ, nàng nên học cách suy nghĩ kỹ trước khi nói. Ngược lại, chàng cũng nên thể hiện sự mạnh mẽ và bớt phân tích, phán xét người khác một chút.
 
Không những thế, Nhân Mã là những người khá cứng nhắc và thẳng thắn. Sự trung thực và thẳng thắn thái quá của họ đôi lúc khiến người khác cảm thấy khó chịu và đàn ông Xử Nữ phản ứng rất dữ dội khi tính xấu của mình bị Nhân Mã "bóc mẽ".

Nhân Mã thích tới các buổi tiệc sôi động nhưng Xử Nữ lại không thích điều này một chút nào. Họ thích yên lặng một mình chìm vào những suy nghĩ của bản thân hơn là những nơi ồn ào đó. Xử Nữ luôn lo lắng Nhân Mã quá ham chơi nên anh vô tình bộc lộ ra những hành động kiểm soát khiến con người tự do của cô nàng trỗi dậy và chống đối.
 
Xử Nữ nổi tiếng là một con người cẩn thận, chăm chỉ, rất nghiêm khắc trong khi Nhân Mã lại vô tư, không để ý đến tiểu tiết là mấy nên thường bị anh chàng Xử Nữ "sửa lưng".  

Nhân Mã dường như không quan tâm đến nhu cầu của Xử Nữ hoặc chỉ đơn giản là không biết đến chúng bởi vì Xử Nữ không thể hiện và hành động như thể là hợp lý thuần túy. Bí quyết ở đây là cả hai cần nhìn thấy ẩn đằng sau hành động là những gì muốn nói từ con tim và hiểu họ mong chờ điều gì từ nhau. 
 
Quan điểm bất đồng nên cuộc sống hôn nhân chắc chắn sẽ dẫn tới bùng nổ chiến tranh song phương khi không chịu nhường nhịn nhau một chút nào cả. Xử Nữ không giống như kiểu người sẽ dễ dàng bị cảm giác bị mắc kẹt, nhưng khi có sự bất ổn, họ thiếu kiên nhẫn và luôn tìm kiếm sự thay đổi.
 
Nhân Mã không thể nào ngồi yên một chỗ được, mọi hành động đều dựa theo tâm tình, cảm xúc nhất thời. Ngược lại một con người vô cùng đề cao sự nguyên tắc như Xử Nữ sẽ khó mà chấp nhận được lối sống như vậy của họ. Khác biệt và căng thẳng thường xuyên, nữ Nhân Mã và nam Xử Nữ nhận ra khó hòa hợp và nam Xử Nữ sẽ là người chủ động chia tay chỉ bởi vì anh ta không thể làm Nhân Mã nữ ngồi yên một chỗ.
 
Mặc dù có những tính cách trái ngược như vậy, nhưng vẫn còn cơ hội để duy trì mối quan hệ này. Cả hai nên bắt buộc phải cực kì nỗ lực hơn bất cứ cặp đôi nào khác, là phải đối xử với nhau cực kỳ thận trọng và quan tâm chân thành đến nhau. Một sự hiểu lầm nhỏ cũng có thể trở thành lý do cho trận cãi vã lớn và điều này làm mối quan hệ ngày càng rạn nứt.
 
Hai người cần nhớ một điều rằng, họ cần tôn trọng lẫn nhau để giữ vững. Nếu họ không tôn trọng nhau, Xử Nữ sẽ xem phía bên kia của họ như một kẻ kỳ quặc, thiếu chiều sâu, trong khi Nhân Mã sẽ xem Xử Nữ như kẻ ngu ngốc với những điều không liên quan.  

Văn Tịnh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X