Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Thiên Bình: Tình yêu màu nắng ấm áp, dịu nhẹ

Thứ Hai, 05/08/2019 10:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Nhân Mã nam Thiên Bình là sự kết hợp giữa lạc quan, thân thiện và thông minh, vui tính sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần trong sáng.

Nam Thiên Bình là kẻ lý trí, thông minh, nhạy bén lại không kém phần hóm hỉnh. Họ là người  thích tự do khám phá, giao thiệp rộng, kết giao với nhiều người nhờ tính cách thân thiện và cởi mở của họ. Thiên Bình tính cách có chút kiêu ngạo, họ thích nổi bật trước đám đông, thích hưởng thụ cảm giác được người theo đuổi.
 
Chàng trai Thiên Bình không hề hời hợt như vẻ ngoài của họ, họ là những người hết sức coi trọng tình cảm, đặc biệt là các mối quan hệ người thân, bạn bè và tình yêu. Khi yêu, Thiên Bình đều mong muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người đó. Họ sẵn sàng thay đổi bản thân để có thể phù hợp với người họ yêu.
 
Nữ Nhân Mã ngây thơ và rất trong sáng, hoạt bát, vui vẻ, họ thân thiện và tâm lý, yêu thích các hoạt động tập thể, bản thân họ là người rất nghĩa hiệp và dễ mủ lòng trước những hoàn cảnh khó khăn. Họ phóng khoáng, được nhiều người yêu mến. 

Trong cuộc sống họ luôn cố gắng trong việc gìn giữ những mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Khi yêu, Nhân Mã là người rất khó có thể từ chối người khác, bản thân họ khó lòng nói những lời tuyệt tình hay từ chối một cách thẳng thắn.
 
Nhân Mã không quen bộc lộ cảm xúc của bản thân với người khác nhưng khi đối mặt với người họ yêu thương, Nhân Mã sẵn sàng ỷ lại, an tâm tin tưởng tuyệt đối vào người đó. Khi yêu, cô nàng Nhân Mã hay tỏ vẻ ngượng ngùng, họ rất khó có thể mở miệng nói những lời tình cảm ngọt ngào, lời nói ra có vẻ ngây ngô khiến người bên cạnh cảm thấy thật thoải mái. 

 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Thiên Bình  

 
Thiên Bình và Nhân Mã đều có khả năng trở thành những kẻ hoạt ngôn quyến rũ, giữ cho một nhóm người mê mẩn hàng giờ liền. Họ cực kỳ thú vị, các tố chất cần thiết trong bản thân họ và trong tự nhiên đã đủ để họ vun xới một mối quan hệ bền chặt.

Chỉ cần thuận theo những lý lẽ hài hòa của tự nhiên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Họ dễ dàng đoán ý và thấu hiểu nhau. Điều này giúp lực hút tình trở nên tốt hơn và mau chóng kéo cả hai vào lưới tình, sự gắn kết của họ sâu đậm hơn bao giờ hết. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã

Phần thú vị nhất khiến tình yêu nữ Nhân Mã - nam Thiên Bình trở nên bền chặt đó là vì mối quan hệ này là nó được xây dựng trên tình bạn chứ không phải là sự thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Cả hai đến với nhau vì họ thích con người của đối phương hơn là vẻ bề ngoài.  

Có những nguyên tắc trong tình bạn và khi yêu nhau, họ vẫn giữ và làm nó tốt hơn trong tình yêu. Trong khi những cặp đôi khác lại xem nhẹ các nguyên tắc và sự thỏa hiệp thì cả Nhân Mã và Thiên Bình sống bên nhau thoải mái và vui vẻ bằng cách tôn trọng những nguyên tắc và thỏa hiệp mà không cần phải cố gắng hay gượng ép. 

Họ may mắn khi gặp được nhau để tạo ra một tình yêu đẹp khi họ cùng là người yêu thích tự do, thích giao du và trò chuyện với mọi người. Họ sẽ không gặp vấn đề bị đối phương gò bó như khi kết hợp với một số cung hoàng đạo khác.

 
 
Chàng trai Thiên Bình luôn tỏ ra điềm đạm, bình yên, tự bên trong họ luôn tỏa ra một sức hút kỳ lạ, khơi dậy niềm hứng thú, sự tò mò của cô nàng Nhân Mã. Anh chàng Thiên Bình hào hoa, phong nhã, luôn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô nàng, chàng khiến nàng Nhân Mã thỏa mãn được "lòng hư vinh" của bản thân mỗi khi cả hai cùng xuất hiện.

Nhân Mã năng động và nhiệt tình, ở cạnh bên một cô gái như vậy chàng Thiên Bình luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc. Một khi gặp sóng gió từ bên ngoài, Thiên Bình và Nhân Mã sẽ cùng nhau chống đỡ. Tình yêu sâu lắng không cần lời nói, chỉ cần thấu hiểu là điều khắc khoải nhất trong tâm tình Nhân Mã, khiến Nhân Mã vô cùng biết ơn người yêu cảm thông mình. 
 
Thiên Bình cảm thấy thư giãn bên cạnh một người không bao giờ phán xét họ, và Nhân Mã mong muốn tập trung năng lượng của họ vào những người tràn đầy năng lượng, ấm áp, lạc quan và yêu thích sáng tạo trong cuộc sống. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Thiên Bình 

 
Mối quan hệ của nữ Nhân Mã và nam Thiên Bình không xảy ra nhiều xích mích lớn bởi vì cả hai đều biết dừng lại khi bắt đầu to tiếng với nhau. Cả hai đều là những người không ngại va chạm nhưng tránh chúng hết mức có thể.

Đôi khí, tính cách hay thay đổi thất thường của chàng Thiên Bình nhiều lúc khiến nàng Nhân Mã không bắt kịp cảm xúc của họ. Nhân Mã biến đổi không ngừng, lúc như tàn tro âm ỉ, lúc cháy bừng sức sống, cộng thêm cơn gió Thiên Bình không tự chủ, có thể sẽ là một đám lửa lớn đến nguy cơ cháy rừng, cũng có thể là một nắm tro tàn bị gió thổi bay đi.

Cả hai còn là những người hướng ngoại và có cuộc sống tự do, vì thế sẽ không tránh khỏi việc cả hai đều có những mục tiêu rất “hấp dẫn” khác bên ngoài. Tính trung thành của một Nhân Mã đủ khả năng kiềm chế bản thân họ khỏi sự cám dỗ khác nhưng chỉ khi mối tình của họ vẫn còn đang tốt đẹp, trong khi bản tính do dự của một Thiên Bình cũng đủ khiến Nhân Mã lo lắng. Xem thêm: 7 bí quyết “hạ gục” cung Thiên Bình nam
 
Nhân Mã cũng là người ghen tuông rất ghê gớm bởi vì họ luôn cho rằng mục tiêu mà họ phải khó khăn lắm mới đạt được không thể sẻ chia cho ai khác. Nhân Mã sẽ không ghen tuông mà rời bỏ nhưng sẽ tấn công và tác động rất mạnh để giành lại những gì mà họ cho là của mình.

 
 
Họ cũng có thể sẽ có một vấn đề nhỏ trong việc thống nhất về sống chung một nhà. Khi gặp một nửa đời mình, chàng Thiên Bình có thể nghĩ ngay đến nhẫn cưới cùng lời hẹn ước vĩnh cửu nhưng cô nàng Nhân Mã thường cảm thấy ngần ngại trước khi bước vào mối quan hệ chính thức trên giấy tờ dù với người con gái làm trái tim họ say đắm.
 
Yêu lâu, Nhân Mã dễ bộc lộ ra những mặt tính cách không mấy đẹp đẽ của mình ở giữa cuộc trò chuyện, chẳng hạn như sự thẳng thắn nhưng thực ra là soi mói thiếu tế nhị. Tuy nhiên, nếu Nhân Mã cứ tiếp tục thẳng thắn trần trụi đến một mức nào đó, cán cân của Thiên Bình sẽ trượt khỏi điểm cân bằng khiến anh biến thành lốc xoáy thịnh nộ. 

Khi bị sa lầy vào những nghĩa vụ chán chường đó, họ sẽ không còn thời gian để mà chạy nhảy khắp nơi, tìm kiếm và tận hưởng những thú vị trong cuộc sống xã hội. Nhân Mã luôn đòi hỏi niềm vui và sự dịch chuyển, thay đổi như một triết lý của cuộc đời.

Thiên Bình và Nhân Mã khiến cho niềm tin là một thách thức trong mối quan hệ giữa hai người. Họ có thể dẫn đến sự tiêu cực, hoặc không tin tưởng thật sự vào nhau thậm chí cả lời nói mọi hành động được thực hiện.
 
Cách duy nhất để giữ lửa cho sự tin tưởng trong mối quan hệ này có lẽ là để cho Nhân Mã một khung trời tự do nếu không cô sẽ đánh mất niềm vui với thế giới. Ngay khi họ bắt đầu tìm kiếm một cái gì đó khác biệt, Thiên Bình sẽ cảm nhận được sự thay đổi và trở nên nản lòng vì không có khả năng đồng cảm với người mà họ yêu thương. 

Lâm Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X