Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Sư Tử: Tình đẹp như mơ tình đẹp như thơ

Thứ Tư, 21/08/2019 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với sự đồng điệu hiếm có, tình yêu nữ Nhân Mã nam Sư Tử sẽ dễ kết trái thành vợ chồng. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì điều này, vì để có tình cảm lâu bền cả hai vẫn phải cố gắng cùng nhau vun đắp.

Nữ Nhân Mã (23/11-21/12) tính cách hài hước và vô cùng tự tin vào bản thân mình. Không những thế, Nhân Mã là những người khá cứng nhắc và thẳng thắn, có khi lại thành thái quá đôi lúc khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Nhân Mã khá hoang dã và rất có chí tiến thủ, họ là những con người biết nhìn về phương xa và không chịu thua kém người khác. Nhưng không hợp để yêu lắm vì họ vốn là con người ghét cảm giác bị ràng buộc. Tình yêu đối với họ là cả một sự quyết tâm và thử thách lớn. Thế nhưng khi cảm nắng một ai đó, họ sẽ bất chấp tất cả mà theo đuổi người ấy. 

Nam Sư Tử (23/7 -22/8) luôn mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết nhưng lại rất chính trực và bao dung. Trong tư tưởng của những người này cuộc sống là không ngừng trải nghiệm và khám phá. Trong tình yêu, họ vẫn giữ vững phương châm đi đầu, tiên phong, thích thì phải chủ động giành lấy. 

Tưởng khôn ngoan, thông thái là thế nhưng họ khá ngô nghê trong vấn đề tình cảm. Khi yêu một ai đó, ngoài việc chỉ biết suốt ngày lượn lờ trước mặt người đó thì Sư Tử không biết thể hiện tình cảm của bản thân như thế nào cả.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Sư Tử


Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Sư Tử phải mưa dầm thấm lâu, không mạnh mẽ, bùng nổ hay có khái niệm "nông nổi" ở đây. Ban đầu quen biết nhau như những mối quan hệ bạn bè bình thường khác nhưng càng tiếp xúc cả hai đều cảm nhận được sự giống nhau đến lạ kỳ trong tư tưởng và sở thích.

Sư Tử cảm thấy Nhân mã thật nhiệt huyết và năng động, điều đó thôi thúc bản năng muốn thân cận của những người này. Sự mạnh mẽ của Sư Tử là điều khiến Nhân Mã cảm thấy thật sự an tâm, tin tưởng và đi theo. 
 
Là hai cung hoàng đạo có sức mạnh tinh thần và trí tuệ mạnh mẽ, hai cung hoàng đạo này có thể xây dựng những điều thực sự đáng kinh ngạc nhờ vào sự giao tiếp, chia sẻ mà ít cặp đôi nào có được. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Rất ít các biểu tượng sao có thể quen với cách tiếp cận thẳng thắn của Nhân Mã, nhưng một biểu tượng lửa như Sư Tử thì có thể. Đây là cặp đôi luôn tràn đầy sức sống, tươi vui như ánh mặt trời, cả hai đều rất biết cách làm như thế nào để cuộc sống trôi qua ngày càng thú vị và năng động hơn.

Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ luôn là một chỗ dựa vững chắc cho nàng Nhân Mã có thể thỏa thích làm theo ý mình. Một Sư Tử chín chắn cũng  phần nào có thể áp chế tính cách có chút bốc đồng của cô nàng Nhân Mã.

Cả Sư Tử và Nhân Mã đều tôn trọng sự tự do của đối phương, cả hai tự hiểu rằng tình yêu không phải là tất cả, đôi khi mỗi người cần có chút không gian riêng trước khi họ lại trở về bên nhau nồng nàn, thắm thiết hơn.
 
 
Du lịch vốn là đam mê của Nhân Mã nhưng nó cũng không hề là ngoại lệ đối với Sư Tử đâu nhé. Họ có đủ đam mê và tình yêu với thế giới xung quanh mình để thỏa mãn việc tìm kiến kiến thức và mở rộng tầm nhìn của họ. 

Mối quan hệ giữa nam Sư Tử và nữ Nhân Mã có khả năng rất cao để tiến tới hôn nhân. Nữ Nhân Mã luôn biết chàng trai Sư Tử cần gì và nàng chấp nhận để chàng Sư Tử kiểm soát mối quan hệ, hành động này của nữ Nhân Mã không gì ngoài mục đích muốn duy trì lửa mối quan hệ. Nữ Nhân Mã sẽ nhún nhường trước người mình yêu nếu điều đó hợp lý, thì nàng sẽ rất vui lòng nhường nhịn người yêu.

Cặp đôi này chẳng bao giờ phải lo về chuyện chăn gối, họ dường như sinh ra để dành cho nhau. Cả hai đều thuộc nguyên tố lửa, họ có thể cùng nhau làm bùng lên ngọn lửa tình say đắm. Cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng một cách bốc lửa nhưng vẫn tôn trọng cơ thể, tâm trí và tính cách của nhau. Tình dục giữa họ bình yên, tĩnh lặng và vững chãi.   
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Sư Tử


Giai đoạn đầu tìm hiểu của hai người không ít thách thức, anh chàng Sư Tử chỉ thật sự phù hợp với nữ Nhân Mã sau một khoảng thời gian gần gũi khá dài. Nàng sẽ dùng rất nhiều thử thách đối với chàng để nhìn thấy chàng nỗ lực ra sao. Nếu chàng không thành công, nghĩa là chàng không yêu nàng bởi ngay từ đầu chàng đã thề rằng chàng sẽ làm được.

Đàn ông Sư Tử thích xây dựng mối quan hệ theo cách truyền thống thì phụ nữ Nhân Mã lại không mấy quan tâm đến điều này. Cô nàng chỉ muốn mải mê với việc lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ hoặc khám phá những điều thú vị trong cuộc sống của riêng mình. Và không ít người đã bỏ cuộc trước khi nhận được quả ngọt.
 
Chàng thì hào hứng với những bữa tối thứ bảy lãng mạn, nàng lại coi đó là những bữa ăn bình thường, đôi khi, không buồn chú ý đến trang phục. Nếu vì một lý do nào đó mà cặp đôi này chia tay, chàng Sư Tử sẽ cảm thấy tan nát trái tim còn nàng Nhân Mã không hiểu Sư Tử hay trầm trọng hóa vấn đề như thế.
 
Đôi lúc những hành động của Nhân Mã khi nồng thắm khi lạnh nhạt để đuổi theo những cơn gió thú vị nào đó hay bận khám phá những bí ẩn cũng vũ trụ sẽ làm tăng sự nghi ngờ của Sư Tử.

Nhưng phải nhớ, Nhân Mã không bao giờ nói dối. Còn Sư Tử chắc chắn không bao giờ làm những thứ lén lút. Chính vì vậy họ luôn có thể tin tưởng nhau nếu như họ vẫn còn ở lại mối tình này. 

Tiền có thể là một vấn đề khi Sư Tử và Nhân Mã đến với nhau, bởi vì cả hai người trong số họ không ai biết tiết kiệm là gì. Do hoang phí trong chi tiêu nên họ có thể gặp trục trặc liên quan đến tài chính và tiền bạc.
 
Trong hầu hết các trường hợp, họ có đủ năng lượng để vượt qua mọi khó khăn theo cách riêng của họ. Nhưng đôi khi tình yêu nữ Nhân Mã - nam Sư Tử vẫn có thể tan khi vì quá bận rộn mà họ quên mất sự nhạy cảm để quan sát cảm nhận của đối phương cũng như những lúc cần có những hành động tế nhị hơn. Họ cần biết khi nào cần chậm lại, hoặc không nói gì.
  
Và trước khi để những vết nứt tình cảm, cả hai nên học cách bảo vệ mối quan hệ tình yêu này. Đàn ông cung Nhân Mã cần học cách nghiền ngẫm những thói quen và sở thích của nàng. Còn nàng nên hạ bớt kỳ vọng của mình đối với người bạn đời của họ. 
 
Ngoài ra, hai người cần phải nhìn vào nhau và chấp nhận con người thật của chính mình. Cả hai sẽ có một mối quan hệ tốt nếu như biết cách bỏ qua mọi lỗi lầm. Chìa khóa để dẫn cả hai bạn đến hạnh phúc trọn đời là cùng nhau nắm tay và luôn nhìn về phía trước, hiểu và suy nghĩ đến con đường sống bên nhau còn rất dài phía trước. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X