Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Tử: Bạn đồng hành khám phá mọi chân trời góc bể

Thứ Năm, 01/08/2019 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Tử khiến ai cũng phải ghen tị vì những cuộc phiêu lưu, du ngoạn của cả hai. Về cơ bản chẳng ai có thể phiêu lưu cùng Nhân Mã khám phá mọi ngóc ngách bằng Song Tử.

Nam Song Tử đam mê tự do, họ thích bay nhảy, không thích việc phụ thuộc vào ai đó ngoại trừ bản thân mình. Song Tử là những người tự lập đến đáng sợ và đôi lúc hay thích làm theo ý mình, bất chấp mọi lời khuyên can của người khác. 

Đàn ông Song Tử nổi tiếng phong lưu, họ không hề có một sự chuẩn mực nào nhất định cả, sẵn lòng khám phá hết tất cả những đóa hoa hồng bên cạnh mình. Tình yêu của Song Tử đến từ suy nghĩ chứ không bắt đầu từ trái tim, vì vậy nếu muốn làm một nửa của cậu ấy thì hãy là một cô gái cá tính, tham vọng. 
 
Nữ Nhân Mã thông minh và có tinh thần cầu tiến, nhưng Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, chòm sao này yêu cầu sự độc lập.

Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong hoàng đạo. Nhưng mặc dù là đa tình như thế nhưng thật ra lúc họ buồn thì cũng đâu ai biết được, tất cả những nỗi buồn Nhân Mã giữ cho riêng mình vì cảm giác như vậy là an toàn. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Tử
 

Đây là một trong những cặp đôi hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu sét đánh, họ có sức hút mạnh mẽ đối với nhau ngay lần gặp đầu tiên. Họ cảm thấy khao khát mạnh mẽ có được phẩm chất của đối phương. Họ có thể dạy nhau nhiều bài học quý giá. Tình yêu của cặp đôi này có thể vô cùng hạnh phúc.

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Tử khiến ai cũng phải ghen tị vì những cuộc phiêu lưu, du ngoạn của cả hai. Về cơ bản chẳng ai có thể phiêu lưu cùng Nhân Mã khám phá mọi ngóc ngách bằng Song Tử, và cũng chẳng ai hiểu, chiều chuộng những trò quái gở đến kì lạ, ngồi nghe không biết mệt những câu chuyện trên trời dưới biển của Song Tử bằng Nhân Mã. Sự say nắng là  điều tất nhiên khi mà họ hiểu nhau như soi vào một tấm gương phản chiếu tuyệt vời.

Tiền đề bắt đầu tình yêu nữ Nhân Mã - nam Song Tử được xây dựng dựa trên tính cách, giao tiếp, trí tuệ chứ không phải là tình dục hay tình cảm. Chẳng ai có tính hài hước bậc nhất, ưa dịch chuyển, có máu phiêu lưu và ham thích điều mới lạ bằng mỗi người trong cặp đôi này. Họ có nhiều sở thích chung, những suy nghĩ giống nhau, thậm chí cả các ý tưởng điên rồ một cách đáng ngạc nhiên. 
 
Hai tâm hồn của Song Tử và Nhân Mã đồng điệu đến kỳ lạ, họ hướng tới cuộc sống trẻ trung, tò mò về thế giới thú vị này và có nhu cầu tự do cao. Cả hai tự tạo không gian riêng để mỗi người tự theo đuổi ước mơ và khát khao của người kia. Chẳng ai có tính hài hước bậc nhất, ưa dịch chuyển, có máu phiêu lưu và ham thích điều mới lạ bằng mỗi người trong cặp đôi này. Họ có nhiều sở thích chung, những suy nghĩ giống nhau, thậm chí cả các ý tưởng điên rồ một cách đáng ngạc nhiên.
 
Sự thành thật và chân thành của nàng Nhân Mã sẽ khiến trái tim khô cằn của Song Tử rung động. Anh chàng Song Tử mạnh mẽ, thông minh, tài giỏi cùng cái miệng “dẻo quẹo” khiến nàng Nhân Mã vô cùng thích thú và vui vẻ khi ở bên. Song Tử và Nhân Mã đều yêu thích sự tự do, phóng khoáng nên cuộc sống chung của cặp đôi này khá hài hòa và ấm áp.
 
Cuộc sống tình dục đáng yêu, dễ dàng, cởi mở và không có bất kỳ áp lực nào cho cả hai. Họ tận hưởng tình dục với tiếng cười, sự sáng tạo và niềm vui. Hai người có cách tiếp cận tình dục cùng nhau rất kỳ lạ, và đôi lúc những cảm xúc đó không có ai trong hai người hiểu được. 
 
Song Tử nhìn có vẻ thờ ơ nhưng lại khá tinh tế và nhạy cảm, anh chàng luôn muốn được mọi người chú ý tới mình, thích trở thành tâm điểm. Nhân mã tính cách hòa đồng, thân thiện, ở cô nàng luôn toát ra một sự khuyến rũ đến lạ kỳ khiến người khác phải chú ý tới. Chính điều này đem Song Tử đến với Nhân Mã. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Tử
 

Tưởng rằng sinh ra dành cho nhau đấy nhưng không phải họ không có nhũng mâu thuẫn, có những khi Nhân Mã - Song Tử đối đầu khá căng thẳng. Nhưng nếu có thể giải quyết những bất đồng này, tình yêu của họ sẽ thực sự như những câu chuyện cổ tích. 
 
Những từ ngữ có xu hướng mỉa mai của chàng Song Tử làm Nhân Mã bực bội. Nàng sẽ không ngần ngại thẳng thắn sẽ cảm thấy vừa đau khổ, vừa bối rối. Trong khi đó kiểu nhận xét thiếu tế nhị này khiến Song Tử tổn thương. Thậm chí chàng còn quay ra giận dỗi nàng. Nàng nên học cách nói chuyện tế nhị hơn, còn Song Tử nên bỏ đi tính giận dỗi, trẻ con không càn thiết. 
 
Điển hình của nguyên tố khí, Song Tử thường lạnh lùng hơn còn Nhân Mã mang bản chất bốc lửa và đam mê của nguyên tố lửa. Hai cá tính khác biệt khiến cô thấy người đàn ông của mình xa lạ và phức tạp. Thời gian đầu Nhân Mã thấy thú vị và tuyệt vời, nhưng sau đó, cô càng thấy mệt mỏi và buộc tội anh là không thành thực và quanh co.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử
 
Song Tử và Nhân Mã đều là những kẻ nhiều lời, đôi khi họ sử dụng sự đố kỵ này để giao tiếp với nhau, ban đầu điều này truyền cảm hứng cho nhau nhưng lúc không đủ sáng suốt họ lại nhìn về mặt tiêu cực của điều này hơn là đánh giá cao ý kiến của đối phương.

Một điều dễ thấy nữa là Nhân Mã tương đối áp đặt, tự cho mình là  đúng, lúc sai thì hiếm khi thành thật nhận lỗi còn Song Tử sẽ không chịu đầu hàng bất kể người nói là ai. Và khi đấu khẩu xảy ra, Nhân Mã sẽ bị tổn thương bởi câu chữ lạnh lùng, sắc bén của Song Tử. 

Song Tử cũng không phải là người chung tình, một lòng một dạ với bất cứ ai, nhất là khi Nhân Mã thường có chuyến đi xa nhà. Khi có một đối tượng "chất lượng" hơn Nhân Mã .... thì Song Tử sẽ dễ bị rung động hơn đấy.

Văn Tịnh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X