Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Ngư: Dễ hợp mà cũng rất dễ tan

Thứ Sáu, 16/08/2019 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Song Ngư đến nhau vì sự đồng điệu trong tâm hồn nhưng cả hai khá lạnh lùng trong cách thể hiện tình cảm nên sự kết nối không còn và họ cứ dần dần xa nhau.


Nam Song Ngư có sự đồng cảm và chia sẻ, hay mơ mộng hão huyền, luôn sống trong mộng tưởng tương lai tươi sáng, sức khỏe dồi dào. Người thuộc cung hoàng đạo này tính cách có phần nhút nhát, ít giao thiệp với những người xung quanh, tuy nhiên họ lại được rất nhiều người yêu quý.

Khi yêu, Song Ngư chân thành, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu. Con người này rất mộng mơ, luôn ao ước có một tình yêu đẹp và lãng mạn. Khi "cảm nắng" một ai đó, Song Ngư sẽ cố gắng để người đó được vui vẻ. Họ dễ dàng bỏ qua những lỗi lầm trong tình cảm cho bạn nhưng đừng lợi dụng sự ngây thơ của cậu ấy mà làm tổn thương họ nhé. Bản thân là người khó nói lời yêu thương, Song Ngư thích biểu lộ tình cảm hơn là những lời nói vô nghĩa. 

Nữ Nhân Mã thuộc tuýp người hoạt ngôn, họ thông minh, sáng tạo, tính cách phóng khoáng và rất dễ gần. Những người thuộc cung Nhân Mã đa phần đều rất hiệp nghĩa, giúp đỡ người khác là một thú vui trong cuộc sống hàng ngày của họ vậy. Có lúc họ cũng sống mộng mơ nhưng đa phần là rất lý trí. Họ mạnh mẽ, biết bản thân mình cần gì, muốn gì, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được điều đó.
 
Trong tình yêu, đây là những người rất can đảm và thẳng thắn, yêu một ai đó, Nhân Mã sẽ không ngần ngại trong việc biểu lộ cảm xúc bản thân. Với bản tính hài hước, những người này luôn tạo dựng được không khí vui vẻ, thoải mái trong những chuyến đi chơi. Họ đặt tình thân, tình bạn lên trên chuyện yêu nên khi Nhân Mã cảm thấy hết hứng thú, họ sẽ "ra đi" rất dứt khoát, có thể nói cung hoàng đạo này khá vô tâm, tình yêu đến nhanh nhưng đi cũng nhanh.

 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Ngư
 

Nhân Mã - Song Ngư, hai con người với tính cách có chút trái ngược nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp và vô cùng thú vị. Nhân Mã rất coi trọng sự tự do cá nhân và thuộc tuýp người hành động quyết liệt. Trong khi đó, Song Ngư lại có vẻ nhẫn nhịn. Đó là những điểm họ bù được cho nhau.

Nhân Mã vốn thích là một nhà tư tưởng, truyền bá những điều mình tâm huyết. Song Ngư thì hướng nội và thích những điều riêng tư. Nhân Mã có thể giúp Song Ngư đứng trên mặt đất thay vì cứ mơ màng tận đâu. Còn Song Ngư sẽ nhẹ nhàng để kìm hãm sự bùng nổ nóng nảy của Nhân Mã.
 
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Song Ngư có chút tự do và bình đặng khi cả hai đều là những dấu hiệu biến đổi. Không ai trong số hai bạn cảm thấy cần phải là người thống trị, quyết định, dẫn dắt mối quan hệ.
 
 
Họ cùng tận hưởng sự bình đẳng và muốn xem các ý tưởng của mình trở thành hiện thực.  Không có xung đột về vai trò ai hơn ai, ai giỏi hơn… giúp Nhân Mã và Song Ngư làm việc hướng tới những mục tiêu chung với thành công lớn. 

Song Ngư rất hạnh phúc khi giúp Nhân Mã một tay với những kế hoạch điên rồ. Nhân Mã và Song Ngư thích mơ đến những ý tưởng trên bản vẽ và đưa chúng vào hành động. Không ai bận tâm với kết quả vì họ đang vui với hành trình mà hai người cùng sánh đôi. 
 
Nhân Mã suy nghĩ khá đơn giản, họ hầu như không quan tâm gì nhiều tới vấn đề của gia đình, may mắn bên cạnh họ có Song Ngư tinh tế, chu đáo, cẩn thận luôn có tinh thần trách nhiệm cao cả, dốc hết sức mình vì mối quan hệ tình cảm này. Yêu một Nhân Mã, Song Ngư cảm thấy cuộc sống bừng sáng và tươi đẹp hơn, có trách nhiệm hơn, chín chắn hơn trong cách hành xử và suy nghĩ.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Ngư 

 
Hồi mới yêu, Nhân Mã rất thích tình yêu mà Song Ngư Nam mang lại, tuy nhiên dần dần Nhân Mã thấy sợ. Tình yêu của Song Ngư mang nhiều sự hi sinh và đôi lúc quá mùi mẫn, khiến Nhân Mã muốn nhận cũng sợ trách nhiệm quá nặng nề mà tránh đi cũng sợ làm tổn thương Song Ngư.

Sự khác biệt giữa hai con người là rất lớn. Nhân Mã cần có những người bạn, thích tụ tập bạn bè. Song Ngư thì lại muốn người cung Nhân Mã trở thành người trong mộng của mình. Chẳng ai trong số họ có thể làm cho người kia cảm thấy hài lòng. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư

Ngay từ đầu, họ có thể có lực hút mạnh về vấn đề giới tính và tình dục. “Chuyện ấy” với cả Nhân Mã và Song Ngư đều rất quan trọng và là sợi chỉ vô hình liên kết hai người lại với nhau. Nhưng chỉ có vậy thôi chưa đủ để xây dựng lên một mối quan hệ bền vững. Bởi vậy, rất dễ xảy ra chuyện mỗi người đi tìm cho mình một mảnh trời riêng.

Sau khi sự quyến rũ ban đầu mất đi, cô nàng nhận ra Song Ngư quá lạnh nhạt, thiếu phản ứng nhiệt tình và tự nhiên để tương thích với đam mê của nhân mã. Còn anh thấy Nhân Mã quá lấn lướt, bộc trực và đôi lúc tự làm tổn thương mình bằng cách suy nghĩ rằng cô chỉ cần họ cho khía cạnh thể xác trong tình yêu. Những xung đột và căng thẳng sẽ đông cứng ham muốn của cả hai.

Nhiều lúc chính Song Ngư rất vô lý và gia trưởng đối với tình yêu. Bởi vì Nhân Mã, đối với yêu ai cũng thế, không thể nào kiềm chế được bản tính bay nhảy của mình. Thêm cái tính cả thèm chóng chán, lúc đầu có thể rất yêu thương, nhưng càng ngày càng tìm ra được khuyết điểm của đối phương, càng chán và muốn bỏ đi.

Chàng đôi lúc tỏ ra quá yếu đuối và không quyết đoán khiến nàng Nhân Mã thất vọng tràn trề. Mặt khác, nhiều lúc cô nàng này quá mạnh mẽ và cường thế khiến người nào kia không dám "nhìn thẳng". 

Nhân Mã ưa ngao du, quen nhiều người và họ thu hút người khác giới mạnh mẽ. Song Ngư sẽ không bao giờ chấp nhận tha thứ hay cho Nhân Mã cơ hội thứ hai nếu phát hiện được Nhân Mã là một kẻ bắt cá hai tay và cắm sừng mình. 
 
Chàng là một người nhạy cảm, trong khi nàng lại quá thẳng thắn, nhiều lúc cô nàng vô ý nói những lời khiến người kia bị tổn thương.

Nhân Mã vốn bướng bỉnh, làm việc gì cũng rất nhanh chóng. Người cung này rất nhiều lần cảm thấy sự phụ thuộc và nhút nhát của Song Ngư thật khó chịu.
  
Chàng Song Ngư thường thay đổi quá liên tục, đặc biệt là về nghề nghiệp, lúc đầu tiên có thể khiến nàng hứng thú và hăng hái từ bỏ mọi thứ để đi theo. Thế nhưng, sau một thời gian bị quay, nàng cảm thấy không đủ kiên nhẫn đi theo sự thay đổi không đầu không cuối của chàng. Nàng dùng những lời trách móc sắc nhọn của mình chĩa vào hướng chàng. Và theo cách này hay cách khác, chàng biến mất.
 
Nhưng nếu chàng hiểu cô gái nhân mã của mình hơn, hiểu được tính khí bốc đồng và vô tư trong lời nói của nàng hơn cũng như nhẹ nhàng giải thích cho nàng điều đó đã làm tổn thương chàng như thế nào, nàng chắc chắn sẽ hối hận, liên tục xin lỗi và bù đắp cho chàng. 
  
Hai người rất hợp nhau khi nói chuyện nhưng mọi chuyện dường như chỉ dừng lại ở đó. Song Ngư là người thiên về tình cảm, Nhân Mã thiên về lý trí. Khi có cùng một vấn đề xảy ra thì hai bạn lại có cách giải quyết hoàn toàn trái ngược nhau, dẫn tới mâu thuẫn không đáng có.
 
Nếu thực sự yêu nhau, cố gắng vì nhau thì Nhân Mã và Song Ngư vẫn có thể trở thành một đôi. Khi đã đi qua những lần giận hờn trách móc,với những lời trách móc và kế đến là những giây phút nhìn cuộc sống qua con mắt của Nhân Mã, hãy thử cảm nhận những gì ẩn chứa trong lòng của chính cô, Song Ngư biết rằng Nhân Mã cũng như mình, cũng có những giây phút cô đơn mong mỏi và có được một người thấu hiểu, cũng có những điều mâu thuẫn mà chính bản thân mỗi người không ai không có.
 
Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X