Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Nhân Mã: Thật nồng nàn những cũng lắm đớn đau

Thứ Hai, 12/08/2019 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Nhân Mã nam Nhân Mã có thể ở hai thái cực khi họ quá hiểu nhau để có thể khiến đối phương hạnh phúc nhưng cũng có lúc khiến một trong hai bị tổn thương do tính cách đặc trưng của mình.

Nữ Nhân Mã (22/11 - 21/12) rất giỏi trong việc ăn nói, cuộc sống của họ gắn liền với những điều mới mẻ, độc đáo, những hành trình khám phá vô tận. Tính cách tệ nhất của cung Nhân Mã chính là sự vô tư đến mức vô tâm. Họ có tiềm năng nhưng vô tâm mà để mai một, hoặc không sử dụng được hết khả năng của mình. 

Tình yêu của Nhân Mã giản dị mà chân thành, họ suy nghĩ rất đơn giản và luôn tìm mọi cách khiến người kia vui vẻ. Khi yêu, một người mạnh mẽ như Nhân Mã đôi lúc cũng thể hiện một số vẻ mặt, hành động khá ngốc nghếch và ngây thơ.

Nam Nhân Mã (22/11 - 21/12) có tính cách sôi nổi, nhiệt huyết, mạnh mẽ, họ là mẫu người nông cạn, bồng bột, xốc nổi và thiếu hiểu biết. Nhân Mã đam mê sự tự do, đặc biệt trong tình yêu họ vẫn muốn điều này luôn được đảm bảo thì họ mới sẵn lòng "khởi động". 

Tuy nhiên có một điểm trừ rất lớn ở cung hoàng đạo này chính là họ không bao giờ có thể đặt tình yêu lên trên tất cả, cuộc sống còn nhiều đam mê và họ cần nhiều thời gian để khám phá hơn là bị "trói chân" vào điều mà họ còn chẳng thấy tương lai được đảm bảo. Có thể nói, Nhân Mã coi trọng tình thân và bạn bè hơn vì thế, nếu yêu một người như đàn ông Nhân Mã bạn nên sớm nhận thức được điều này.

 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Nhân Mã 

 
Thường thì Nhân Mã dễ bị động lòng bởi một người có chung tính cách và sở thích vì thế hai Nhân Mã dễ dàng tìm đến với nhau là điều dễ hiểu. Nhận thấy người kia có quan niệm giống mình, sẵn sàng lắng nghe mình khiến họ cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên nhau.

Vì thế kết hợp giữa nàng Nhân Mã và chàng Nhân Mã là giữa hai con người với tính cách vui vẻ, hòa đồng và nhiệt huyết. Họ hứa hẹn không chỉ là một cặp đôi tuyệt vời còn là một cặp đồng hành hoàn hảo trên con đường khám phá thế giới.

Tưởng rằng tính cách sôi nổi nên họ dễ dàng yêu nhau nhưng thực tế vốn cả hai vẫn "tôn thờ chủ nghĩa tự do" nên việc này diễn ra từ tốn hơn là bạn nghĩ. Tình cảm của cặp đôi này xuất phát không phải là từ những phút giây nông nổi, bốc đồng mà được hình thành theo kiểu "nước chảy đá mòn".

Và thời gian sẽ là câu trả lời tất cả cho tình yêu này, tình cảm giữa hai người càng ngày càng tích lũy dần theo thời gian, do vậy mà sự gắn bó giữa họ sâu sắc và hết sức chặt chẽ. Họ nhận thấy tình yêu của họ thật xứng đáng khi cuối cùng đã nhận ra nhau khi cả hai vẫn đang mải ngao du giữa cuộc đời.

Nữ Nhân Mã tính cách hoạt bát và hóm hỉnh, tâm lý vững vàng có thể chịu đựng được những áp lực vô cùng lớn, luôn tạo nên nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống chung. Trong khi đó, chàng Nhân Mã mạnh mẽ và chín chắn, là người vô cùng đáng tin cậy để dựa vào. 
 
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Nhân Mã tràn ngập niềm vui khi chàng và nàng Nhân Mã đều thích phiêu lưu, mạo hiểm, cuộc sống của hai người luôn tràn đầy những điều thú vị và mới mẻ. Họ tạo dựng được nhiều kỷ niệm đẹp, gắn bó với nhau qua mỗi chuyến đi, mỗi thử thách.
 
Khá hiểu nhau, họ không phải cố giấu cảm xúc của mình quá nhiều. Cả hai đều thành thật trong cách thể hiện bản thân, nên sẽ chẳng bao giờ có điều gì giấu diếm giữa các bạn. Và cả hai sẽ đưa ra sự thật rất kiểu đặc trưng Nhân Mã là thẳng thừng không nể mặt.
 
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Nhân Mã

 
Sự giống nhau đến "không còn gì để nói" giữa một cặp đôi Nhân Mã vừa là lợi thế thúc đẩy tình cảm hai bạn phát triển nhưng cũng đồng thời là một cản trở không lường trước. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì mọi việc rồi sẽ ổn thôi nếu như hai người không biết thay đổi một chút tính cách bản thân trong một số trường hợp đặc biệt.

Chẳng ai trong số 2 người có thể đoán trước được hành động của người kia. Sự vô tình cứ thế diễn ra trong mối quan hệ của hai người mà không ai để ý nhiều đến cảm xúc của người khác.

Có đôi khi, chính họ lại mang đến những điều tồi tệ nhất cho người bạn đồng hành khi họ đồng thời bị cuốn hút bởi cuộc sống hấp dẫn ngoài kia. Chỉ có sự tôn trọng mới có thể xích hai người cung Nhân Mã lại gần nhau nhưng điều đó ít xảy ra.
 
Cặp đôi khó có được cuộc sống sung túc khi suốt ngày chỉ muốn được hưởng thụ, Cả hai người đều là những người quá hào phóng và hiệp nghĩa. Cầm tiền trong tay, cặp đôi này sẽ có xu hướng mua sắm thả ga và không quan tâm để ý xem những ngày sau này họ sống như thế nào. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Chàng trai Nhân Mã quá coi trọng các mối quan hệ lại thêm cuộc sống áp lực với vòng quay xã hội, họ không được thỏa chí tang bồng, đi đây đi đó khiến họ hay cáu kỉnh. Tình yêu vì thế cũng bớt đi sự lãng mạn, tình yêu thương giữa hai người sẽ dần phai nhạt.
 
Sự mạnh mẽ và thẳng thắn là một phần tính cách của nàng Nhân Mã. Đây là một đặc tính tốt nhưng nếu đặt trong một số trường hợp đặc biệt nó sẽ trở thành nguyên nhân gây cho họ nhiều phiền phức.
 
Trong chuyện gối chăn, hai người cung Nhân Mã đều rất cởi mở và thoáng. Tuy nhiên, sự tôn trọng là điều thực sự cần thiết trong mối quan hệ này. Ai cũng thích mình trở nên quan trọng và không muốn bị tổn thương nhưng lại ít chịu nhường nhịn.

Nói đến việc lập gia đình thì đó là nỗi lo lắng lớn nhất của hai con ngựa bất kham này. Đàn ông Nhân Mã lo sợ sẽ bị vợ quản thúc, trong khi đó cô vợ lại chẳng hào hứng lắm việc ở nhà trông con, chăm sóc gia đình.

Không dễ gì một cô nàng Nhân Mã với tính cách ham chơi, yêu thích tự do, ghét bị gò bó. Họ khó có thể bị tình yêu chinh phục và cảm hóa trở thành một người phụ nữ của gia đình. 

Đa phần các cô gái Nhân Mã không thể chịu đựng được cuộc sống gò bó, không được "tự do" vui chơi khi đã lập gia đình. Họ cảm thấy việc chăm sóc một đứa trẻ là vô cùng khó khăn và phiền phức.
 
MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X