Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Ma Kết: Hai trái tim thuần khiết cùng chung nhịp đập

Thứ Sáu, 16/08/2019 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự ấm áp từ tình yêu nữ Nhân Mã nam Ma Kết đem lại cho hai người sức mạnh để vượt qua những khoảng thời gian khó khăn và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và lãng mạn của cuộc sống lứa đôi.

Nữ Nhân Mã năng động, sáng tạo, luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Trong tư tưởng của những người này không bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc hay chán nản hoặc mất niềm tin vào điều gì đó. 

Với một người rất độc lập như cô, gia đình cũng là một phần nhỏ của cuộc sống. Nhân Mã chỉ thích một cuộc sống tự do, làm những điều mình thích nên không quá nghĩ nhiều chuyện yêu đương. Tuy nhiên nếu gặp được một người họ vô cùng thích thì họ sẵn sàng thay đổi, trở nên lãng mạn và biết quan tâm, yêu thương hơn, không quá "sa đà" vào những buổi tụ tập bạn bè như trước nữa. 

Nam Ma Kết thông minh và giỏi giang, họ trầm ổn, luôn làm mọi việc theo đúng lịch trình, sống nguyên tắc. Họ tỏ ra là một người khép kín và lạnh lùng, nhưng đó là bởi vì anh sợ thể hiện cảm xúc thật của mình mà thôi. Sâu thẳm trong lòng, anh tin tưởng và coi trọng gia đình và sẵn lòng làm mọi thứ cần thiết để bảo vệ họ.

Bước vào một mối quan hệ, anh chàng Ma Kết thể hiện mình là một người tình truyền thống, luôn biết cách bảo vệ người phụ nữ của mình và đem lại cho cô mọi thứ có thể. Mặt trái của nó là họ ngày càng bá đạo và độc đoán. Trong mối quan hệ tình cảm, họ luôn muốn mình là người nắm giữ ưu thế, luôn muốn bản thân cao hơn người kia một bậc. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Ma Kết



Nhân Mã có thể giúp Ma Kết thả lỏng bản thân, đem tới sự tươi trẻ và động viên khó có thể tìm được ở nơi nào khác. Về phần mình, Ma Kết có thể giúp cho Nhân Mã thấy lên kế hoạch cho cuộc sống của mình cũng có giá trị của nó.

Chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã đều thích những thứ đã được minh chứng rõ ràng, và những người ngay thẳng thành thật. Khi họ đến với nhau, những đặc tính này càng rõ nét hơn. Cả hai đều nhìn đời với một cặp mắt chững chạc và thực tế, và họ rất mừng vì tìm được một đối tượng đủ thông minh để chia sẻ cái nhìn cuộc sống với mình. 

Nếu anh chàng Ma Kết cảm thấy nghi ngờ điều gì, nàng Nhân Mã, với cái nhìn thấu suốt trời ban, sẽ xoay ngược lại vấn đề và chỉ cho anh thấy luôn có một cách nhìn tích cực về mọi thứ. 

Chàng Ma Kết yêu nàng Nhân Mã thật nhiều và sẽ thấy vô cùng tự hào khi có được nàng trong vòng tay.

Chàng là người rất có trách nhiệm trong cuộc sống, luôn chăm lo chu đáo cho những người xung quanh, cho gia đình nhỏ của mình. Ma Kết luôn nghiêm túc trong vấn đề tình cảm, họ chân thành vfa thủy chung với người mà họ đã nhận định.
 
Ma Kết không bao giờ khiến Nhân Mã phải bận tâm về những vấn đề của cuộc sống, chàng luôn cố gắng trong công việc để cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình.
 
Ở bên cạnh Ma Kết, Nhân Mã học hỏi được rất nhiều thứ, sống thực tế hơn và có trách nhiệm hơn. Chàng mạnh mẽ có thể bảo vệ tốt này trong những hoàn cảnh khó khăn.

Trí tuệ của chàng Ma Kết hoàn toàn tương xứng với một nàng Nhân Mã. Hai người tìm tới những tính cách tốt đẹp nhất nơi đối phương và sự tôn trọng lẫn nhau của họ ko dễ gì mất đi được. Hai người nhận ra họ chia sẻ những phẩm chất chung mà người khác không có. 

Chàng Ma Kết khiến cuộc đối thoại giữa hai người ngày càng mật thiết hơn, và họ sẽ ngày càng thích ứng với nhau tới nỗi bạn bè và gia đình của mỗi người sẽ trở thành gia đình bè bạn chung của cả hai. 
 
Khi tình yêu giữa họ ngày một say đắm mãnh liệt, sự tương hợp giữa chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã cũng sẽ theo đó mà thay đổi. Đây là điều khá hiếm. Lối suy nghĩ của họ đồng điệu đến nỗi dần dần trái tim họ cũng sẽ hòa cùng nhịp đập. 

Một cô nàng Nhân mã với tình yêu nồng nàn và lòng kiên nhẫn sẽ dạy cho anh chàng Ma Kết của cô cách thể hiện tình cảm và sự lãng mạn. Anh chàng Ma Kết thì sẽ khiến nàng Nhân Mã của mình gắn bó với gia đình hơn và thực tế hơn.  
 
Giữa họ sẽ dần nhóm lên sự đam mê nồng cháy và sâu sắc không khác gì những đụng chạm run rẩy mà tâm hồn hiếu kỳ của họ đã từng cảm nhận được vào những buổi đầu tiên. Cuộc sống gối chăn của cặp này khởi đầu với sự tò mò cuốn hút như nam châm. Sự thoải mái trong quan hệ chăn gối sẽ là một điều rất tuyệt với nếu cả hai đều quan tâm tới đối phương, biết cho và nhận. 

Chàng Ma Kết nên sáng tạo hơn một chút, còn nàng Nhân Mã thì cần kiên nhẫn hơn. Nếu làm được điều này, họ có thể hạnh phúc mà vẫn thoải mái cởi mở với nhau. 
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Ma Kết

 
Mối quan hệ của Ma Kết nam và nữ Nhân Mã cũng có nhiều bất đồng quan điểm mà họ cần ngồi lại với nhau để thỏa thuận một phương án an toàn nhất để mối tình trở nên tốt đẹp hơn. 
 
Giữa hai người thường xuyên xảy ra xích mích do những chênh lệch quá lớn về quan điểm và lối sống. Ma Kết không thể nào chấp nhận được sự tùy hứng trong cách hành xử của cô nàng này.

Trong một mối quan hệ, Ma Kết luôn tìm kiếm sự đảm bảo, còn Nhân Mã thì cứ lao vào mà yêu thôi, ko phải nhìn trước ngó sau, ko chuẩn bị gì cả. 

Cô nàng Nhân Mã là một người hết sức trung thực. Chính vì thẳng thắn quá nên nhiều khi cô có thể thốt lên những lời nói sắc như dao. Không phải là cô cố ý cư xử thô lỗ, chẳng qua thành thật tối đa với người khác vốn là bản tính của cô mà thôi.
 
 Cô nên thử chia sẻ với anh những vấn đề của mình, bởi Ma Kết luôn mong mỏi được giải quyết mọi rắc rối cho những người anh yêu thương. Tuy nhiên cô cũng nên học cách nhẹ nhàng mềm mỏng lại một chút. 
 
 
Khi xung đột nảy sinh trong mối quan hệ giữa chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã, cô thấy nhất thiết phải nói cho anh biết hết những gì cô nghĩ về anh, nhưng cô cần cân nhắc lại cách nói năng hành xử với anh một chút đi.

Còn anh thì cần phải học cách thể hiện tình cảm của mình, đó chính là điều nàng Nhân Mã của anh luôn mong mỏi. Nếu cô học được cách kiên nhẫn với anh và làm cho anh tin tưởng mình hơn, cô sẽ nhìn thấy được mặt chững chạc và cả lãng mạn nơi anh sớm thôi.

Trong khi đó, chàng Ma Kết có thể cố gắng nuôi dưỡng, phát triển và uốn nắn sự đam mê có phần hơi thiếu chín chắn của nàng. Nếu làm được điều này, anh sẽ giúp cô hình thành nên một tình cảm nồng nàn mà sâu sắc và một tình yêu thăng hoa cho cả hai.

Cô phải nhận biết là anh cần một khoảng không gian riêng và đồng thời cũng cần cô ghi nhận sự thành đạt của anh, dù là ở chỗ công cộng hay nơi chỉ có hai người. Còn anh thì cũng phải hiểu nhu cầu được thể hiện tình cảm của cô.
 
Trong mối quan hệ tình cảm này, Nhân Mã với Ma Kết tính cách lối sống có rất nhiều điều khác biệt, chính điều đó bước đầu tạo nên một sự cản trở tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên cũng chính sự khác biệt đó là yếu tố khiến Ma Kết cảm thấy hứng thú, muốn tìm hiểu Nhân Mã.
 
Một người nghiêm túc như Ma Kết chắc sẽ không thể hiểu được cuộc sống tươi đẹp tới cỡ nào, yêu một Nhân Mã con người mạnh mẽ, năng động, Ma Kết cảm thấy đôi lúc làm khác đi một chút cũng không sao cả.
 
Nhân Mã ham chơi, luôn muốn làm theo cảm tính và không bao giờ để ý tới hậu quả, điều này đôi lúc làm cho Ma Kết thật nhức đầu, họ chỉ có thể cố gắng đi sau hỗ trợ và thu dọn hậu quả thôi.
 
Do những khác biệt về tính cách, quan điểm nên trong cuộc sống chung của cả hai không thể coi là hòa hợp được. Những lúc xảy ra tranh chấp, một kẻ cổ hủ với một kẻ không biết nói lý sẽ tạo nên khung cảnh hỗn loạn tới chừng nào đây.
 
Chàng khá khô khan và không biết lãng mạn là gì, Ma Kết khá là ngại ngùng trong vấn đề bày tỏ tình cảm, cảm xúc của họ với đối phương.
 
Ma Kết mong muốn sự chung thủy tuyệt đối trong tình yêu, nhưng theo chàng quan sát, nàng Nhân Mã khó có thể làm được điều này.
 
Mỗi người đều có những lập luận riêng và không ai sai hoàn toàn hay đúng hoàn toàn, nó thuộc về quan điểm cá nhân và cặp đôi này phải tìm cách thương thảo với nhau.
 
Những lời phàn nàn vô ý của nhân mã nữ với người đàn ông ma kết của đời mình sẽ khiến nàng đánh mất chàng mãi mãi. Nàng nên học cách kìm nén tính bộc trực cũng như học nói chuyện theo cách nói giảm nói tránh hơn.

Thay vì nói chàng ích kỷ, hãy nói chàng đôi lúc nghĩ cho mình nhiều quá, thay vì nói chàng không có trái tim, hãy nói chàng sống hơi thực tế, thay vì nói chàng cổ hủ và keo kiệt, hãy nói chàng tiết kiệm và cẩn trọng quá mức. Điều này có thể khiến chàng ma kết tự ý thức nhìn nhận bản thân và thay đổi hơn là việc chàng tức giận bỏ đi. 
 
Nhân Mã là một trong những thành viên trung thực nhất trong vòng tròn hoàng đạo khi nói đến mối quan hệ với người khác. Vấn đề ở chỗ ma kết là cung hoàng đạo biểu hiện sự sụp đổ của sao mộc (hành tinh cai quản nhân mã), nên về tự nhiên, họ đã luôn có cảm giác không tin tưởng nhân mã.
 
Nhưng Ma Kết cần hiểu, được yêu bởi một Nhân Mã có thể giống như một bảo hiểm tình yêu. Cho tới khi Nhân Mã nói hết yêu, nếu không, họ không bao giờ có một mối tình vụng trộm bên ngoài. 
 
Việc truyền đạt sự hiểu biết cho người khác giúp Ma Kết cảm thấy thoải mái nhưng sau một thời gian, anh nhận thấy tất cả những câu trả lời của mình đều bị cô nàng Nhân Mã lơ đãng quên ngay lập tức. Họ cảm thấy đối phương quá hời hợt và tỏ ra chán nản.
 
Nhân Mã còn cần học sự dịu dàng và tinh tế để có thể khiến ma kết  mở lòng nhiều hơn, đặt nhiều niềm tin hơn. Đến khi đó, ma kết và nhân mã có thể yêu nhau sâu đậm và đạt được những kỳ vọng của đối phương.

MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X