Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Kim Ngưu: Tình như bão tố ồn ào rồi vụt tan

Thứ Hai, 05/08/2019 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sóng gió trong tình yêu nữ Nhân Mã nam Kim Ngưu là không thể phủ nhận vì về cơ bản là tính cách và cách tiếp cận cuộc sống khác xa nhau, do đó cả hai phải học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau.


Nữ Nhân Mã thích tìm kiếm những thử thách và không bao giờ họ chấp nhận gục ngã trước những khó khăn. Họ sống nhiệt tình, sâu sắc, ngọn lửa chảy khắp cơ thể ngùn ngụt bốc cũng như tinh thần bất diệt của chòm sao này.

Chính vì hay hào hiệp và trượng nghĩa cho nên chòm sao này rất đa tình, họ luôn là cung hoàng đạo có nhiều mối tình nhất nhưng họ vẫn chẳng muốn rằng buộc bởi bất cứ ai.

Nam Kim Ngưu thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, luôn biết lắng nghe, tuy nhiên cậu ấy rất cứng đầu, bướng bỉnh và bảo thủ. Trong công việc cậu ấy luôn tỉ mỉ, luôn cẩn thận để giải quyết các vấn đề để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất. 
 
Họ là những người thích cảm giác yên bình và hòa hợp phần hơn. Một cuộc sống thoải mái và không phải lo nghĩ về vật chất là khao khát của Kim Ngưu mỗi khi vẽ ra viễn cảnh tương lai sau này của chính mình. 
 
Thế giới giờ đây chỉ còn thu nhỏ lại trong hai vấn đề gia đình và tình cảm, tính chung thủy của Kim Ngưu thì khó có ai có thể sánh nổi.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Kim Ngưu



Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Kim Ngưu được thắp lên từ những điềm rất nhỏ nhoi. Cả hai người đều yêu thích thiên nhiên, những con vật dễ thương. Kim Ngưu bị thu hút bởi trái tim lương thiện, yêu động vật của cô nàng Nhân Mã. Anh chàng sẽ không thể rời mắt được khi chứng kiến hình ảnh cô nàng đang chăm sóc những động vật nhỏ, lúc đó Kim Ngưu cảm thấy Nhân Mã thật dịu dàng và dễ thương.

Ở bên cạnh nhau những tính cách của đối phương cũng phần nào tác động và làm thay đổi người kia. Bên Kim Ngưu, cô nàng Nhân mã sẽ cảm nhận được sự quan tâm một cách thầm lặng, chàng sẽ khiến cô nàng cảm thấy thoải mái và vững tâm khi ở bên cạnh.

Chàng Kim Ngưu đôi lúc sẽ nhận thấy thật ra nếu như bớt khắt khe với bản thân mình, cuộc sống sôi động hơn một chút cũng rất thú vị. Nhân Mã sẽ cảm nhận được bạn bè cũng chỉ đem lại cho mình niềm vui nhất thời mà thôi, gia đình mới là quan trọng nhất, họ học được cách biết quan tâm, chăm sóc bản thân và có trách nhiệm với cuộc sống.
 
 

Vốn là một người cả thèm chóng chán, thì sự vững chắc và trung thành nơi Ngưu Ngưu là một sự lựa chọn đầy tính an toàn cho Nhân Mã. Kim Ngưu rất thủy chung và luôn âm thầm bao bọc nàng những khi nàng cần.
 
Kim Ngưu chung thủy, một khi đã nhận định ai đó rồi thì họ sẽ hết lòng với người đó. Là một người tính cách mạnh mẽ, anh chàng rất sẵn lòng xông pha vì người mình yêu thương.

Nhân Mã cởi mở, hào phóng sẽ luôn hết lòng ủng hộ những quyết định của Kim Ngưu trong cả công việc lẫn đời sống. Hạnh phúc chỉ đơn giản là khi bạn cần thì người đó luôn bên cạnh và tin tưởng hết mình vào bạn.
 
Trong cuộc sống chung cả Nhân mã và Kim Ngưu luôn cố hết sức để thay đổi bản thân theo chiều hướng đối phương có thể chấp nhận được. Chàng Kim Ngưu cố gắng hội nhập hơn với cuộc sống náo nhiệt của Nhân Mã. Còn bản thân Nhân Mã cũng cố gắng kìm nén phần nào bản tính ham chơi của mình.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Kim Ngưu


Có một số vấn đề nảy sinh nếu Kim Ngưu và Nhân Mã có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Thực tế, là bạn bè thôi sẽ tốt hơn cho Kim Ngưu bởi khi đó bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ ở Nhân Mã, và mở rộng được tầm nhìn của mình.

Tính cách hai người khá khác biệt, Kim Ngưu kiên trì, yên bình, hài hòa và chung thủy… thật khó để xây dựng một tình yêu bền vững với nữ Nhân Mã ham vui, đa tình, không thích cuộc sống quá bình lặng. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Kim Ngưu
 
Cô nàng mạnh mẽ và thích khám phá luôn khiến cuộc sống của Kim Ngưu trở lên “lộn xộn” và “bừa bãi”. Anh chàng Kim Ngưu tính cách trầm lắng, họ thích một cuộc sống nhẹ nhàng và không ồn ào. Tuy nhiên mong muốn đó thực sự quá xa vời khi chàng cô một cô bạn gái thuộc cung Nhân Mã. Nàng Nhân Mã không thể ngồi yên một chỗ, họ thích bay nhảy, tham gia vào những sự kiện sôi động.

Kim Ngưu sẽ cảm thấy cô gái của mình thật ồn ào, họ không thể chịu được tính cách thích náo nhiệt của người kia nhưng lại không thể khống chế được trái tim loạn nhịp mỗi khi cô nàng tỏ vẻ đáng thương vì bị trách cứ.
 
Nhân Mã nhận ra tình yêu này thiếu đi điều mà nàng khao khát nhất: sự hứng khởi, phiêu lưu, bởi chàng quá thực tế và không muốn chiều chuộng tính bốc đồng của nàng.

Ngược lại, thái độ vô tâm của Nhân Mã khiến Kim Ngưu mơ hồ nhận ra nàng khó mà trở thành “tay hòm chìa khóa” chắc chắn cho cả gia tài và trái tim của chàng được. Nhân Mã ham chơi, ham vui, còn chàng muốn tập trung xây dựng một nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình.

Kim Ngưu trầm tĩnh, ít nói đôi lúc khiến Nhân Mã thích ồn ào và náo nhiệt này cảm thấy thật không thú vị. Nhân Mã thích tham gia các buổi tụ họp, tiệc tùng với bạn bè trong khi Kim Ngưu lại ghét sự ồn ào. Cô nàng Kim Ngưu đôi lúc sẽ cảm thấy không được vui, bực bội khi chàng suốt ngày chỉ lo tụ tập với đám bạn mà không quan tâm tới nàng.
 
Nhân Mã tuy ham vui nhưng đôi khi họ cũng rất tâm lý, sau những lần cãi vã cô lại nghĩ cách dỗ dành anh. Kim Ngưu là người nhanh giận nhưng cũng nhanh nguôi nên mọi thứ lại nhanh chóng trở về với đúng quỹ đạo vốn có của nó.

Lời khuyên dành cho các bạn Kim Ngưu là: Hãy trói buộc và níu giữ Nhân Mã của mình. Nếu bạn quá thoải mái và để cho Nhân Mã tự do thì tự bạn sẽ làm mất đi Nhân Mã của mình mà thôi.

Tuy nhiên, Nhân Mã là người ghét sự ràng buộc vì thế bạn phải biết hành động khéo léo. Luôn thích nghe những lời khuyên vì thế Kim Ngưu hãy đưa ra những ý kiến chân thành về những gì bạn muốn và những gì bạn kỳ vọng thông qua những câu chuyện hai người nói với nhau.

Trần Linh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X